Đăng nhập Đăng ký
" bị bỏng vì hàn the "
1
4 lượt xem
Thêm ảnh Sửa bài Xóa bài Báo nội dung xấu
Like
Repost Share
hongtrinh

Theo CBS News đưa tin, cô bé Kathleen Quinn, 11 tuổi sống ở Massachusetts (Hoa Kỳ) rất thích chất nhờn ma quái Slime nên đã tự mình chế tạo ra sản phẩm này bằng cách pha trà, nước và hàn the (borat natri) lại với nhau....Theo trang ABC: “Hàn the là chất phụ gia có mặt trong rất nhiều gia đình, nó có nhiều công dụng cho làm sạch hoặc ứng dụng ăn uống, nhưng không có nghĩa là nó an toàn trong mọi trường hợp, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ”.