14 dấu hiệu nhận biết mẫu đàn ông lăng nhăng bạn gái cần biết

1. Cách tiếp cận bạn: Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác nhé.

2. Lãng mạn quá mức cần thiết: Phụ nữ ai cũng thích sự lãng mạn, những người yêu nhau lại càng cần sự lãng mạn. Thế nhưng nếu thấy người yêu của mình lãng mạn một cách quá mức cần thiết như đưa bạn đi chơi xa hay hẹn hò ở nơi chỉ có hai người thì bạn cũng nên cảnh giác.

3. Lời nói và việc làm không song hành: Hãy nhớ lại xem chàng đã thực hiện được bao nhiêu lời hứa với bạn? Nếu nó chỉ là thiểu số so với những điều chàng hứa thì bạn cần xem xét lại mối quan hệ này.

4. Bạn bè của anh ấy không để ý đến bạn: Anh ấy dẫn bạn đi gặp bạn bè. Thế nhưng, bạn ngạc nhiên vì bạn bè anh ấy không quan tâm gì đến bất cứ điều gì về bạn. Điều đó chứng tỏ bạn chẳng là gì của anh ta và rất có thể anh ấy đã dẫn hàng tá người tình đến giới thiệu cùng đám bạn.

5. Nói những lời yêu thương dễ dàng: Bất cứ khi nào gặp bạn hay có cơ hội gần gũi, anh ta đều không ngại nói ra những lời lẽ yêu thương nồng cháy và ca ngợi bạn hết lời. Ngoài ra, anh ta cũng tự nói về bản thân như một người đàn ông giàu tình cảm, tốt bụng… Thật giả tạo. Vì phần lớn nam giới nói ra tình cảm của mình một cách ngại ngùng.

6. Luôn thúc giục bạn lên giường: Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết, anh ta đã giục bạn lên giường và luôn có những cử chỉ đòi hỏi về cơ thể bạn. Hãy cảnh giác với người đàn ông này. Biết đâu anh ta chỉ yêu bạn vì muốn thỏa mãn các đam mê xác thịt.

7. Kể về người yêu cũ không thống nhất: Nếu bạn nhận thấy anh ấy kể về người yêu cũ với sự không nhất quán. Lúc thế này, lúc lại thế kia thì bạn có quyền nghi ngờ rằng anh ta có rất nhiều người yêu cũ. Khi đang yêu bạn biết đâu anh ta còn rất nhiều mối quan hệ với các cô gái khác nữa.

8. Lả lơi trên mạng xã hội: Ngày nay, mạng xã hội đóng vai trò không nhỏ trong đời sống của chúng ta. Đây cũng là một công cụ tốt để bạn kiểm tra tính đứng đắn của người ấy.

9. Ngọt ngào rồi lại quá lạnh lùng: Anh ta nhắn cho bạn những tin thật ngọt ngào và lãng mạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Tuy nhiên, đôi lúc bạn chợt hỏi thăm anh ta, hay gọi lúc có việc cần thì lại chẳng thấy hồi âm gì. Điều này có thể anh đang bận chăm sóc những cô gái khác ngoài bạn. Bạn cần tìm hiểu cụ thể xem, nếu đúng như thế thì cần tránh xa anh chàng lăng nhăng này ra.

10. Tai tiếng: Nếu bạn bè của bạn từng có những quá khứ không mấy tốt đẹp với anh chàng này, hoặc họ đã hiểu rõ về bản chất của anh ta, thì bạn nên tránh xa anh ấy ngay lập tức.

11. "Đào mỏ": Nếu một người đàn ông dường như chỉ muốn "đào mỏ" khi ở bên bạn, thì anh ta đang lợi dụng bạn và chuyện tình này sẽ chẳng đi đến đâu. Rất có thể trong quá khứ anh ta đã nhhiều lần yêu đương để "đào mỏ" kiểu này.

12. Thay đổi ngoại hình: Con trai thường ít khi thay đổi ngoại hình. Tuy nhiên, nếu bạn gặp một chàng trai hay thay đổi ngoại hình, nước hoa.. rất có thể anh ta đang lăng nhăng và đong đưa với nhiều cô. Bạn nên tìm hiểu kỹ nếu yêu anh chàng như vậy.

13. Bảo vệ máy tính và điện thoại: Nếu anh chàng luôn bảo vệ máy tính và điện thoại bằng mật khẩu và không cho bạn động tới thì đây có thể là một anh chàng lăng nhăng. Anh ta đang che dấu sự thật lăng nhăng của mình trong điện thoại và máy tính. Bạn nên tránh xa anh chàng loại này.

14. Nhìn chằm chằm tất cả các cô gái đi qua: Đàn ông thường thích ngắm gái đẹp. Nhưng nếu chàng cứ nhìn chằm chằm từ đầu đến chân của bất cứ cô gái nào đi ngang qua thì hẳn đó là người thiếu tế nhị. Chỉ cần nhìn thái độ và ánh mắt của chàng, bạn sẽ đoán biết được chàng có phải là kẻ “háu gái” hay không.