8 loại trái cây giúp da trắng mịn màng, nõn nà

1. Táo: Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình hấp thu hàng ngày.

2. Dâu tây: Dâu tây có chứa các thể khác nhau của axit tartaric, các vitamin và khoáng chất, không chỉ cải thiện độ đàn hồi da mà còn cho kết quả tốt trong việc làm trắng và cung cấp độ ẩm cho da.

3. Cam: Cam chứa hàm lượng vitamin C lớn, giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả.

4. Bơ: Trái bơ giàu vitamin E và chất béo, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Thường xuyên ăn bơ không chỉ làm trắng da mà còn giải quyết các vấn đề như mẩn đỏ, dị ứng do thay đổi thời tiết.

5. Anh đào: Anh đào là một loại trái cây bổ dưỡng giàu carotene, chất sắt và vitamin C. Nghiên cứu cho thấy rằng vitamin C không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm trắng da mà còn kiểm soát sự hình thành hắc tố melanin trong da.

6. Kiwi: Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, kiwi có chứa lượng vitamin C cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác. Kiwi chứa một lượng lớn chất axit có thể ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da.

7. Đu đủ: Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

8. Dưa leo: Dưa leo là loai quả làm đẹp quen thuộc với chị em, Không chỉ có tác dụng là da trắng sáng khi đắp mặt nạ, lưa leo nếu ăn thường xuyên sẽ có thể giúp loại bỏ các nếp nhăn,làm trắng da một cách tự nhiên, loại bỏ các vết tàn nhang, vết thâm, các vết cháy nắng, làm giảm kích ứng da.