Ăn gì để nhanh béo

Những thức ăn giúp tăng cân nhanh

Sa lát bơ - Món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho người gầy.

 - Nếu bạn gầy gò mảnh mai, và bạn muốn tăng cân, chúng tôi sẽ có ngay một danh sách các thức ăn bổ dưỡng chứa nhiều calo cần thiết cho bạn.

Bữa ăn sáng với ngũ cốc

Nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng, hãy chỉ ăn 10 - 20gr ngũ cốc trong bữa sáng. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải mất cả quãng thời gian còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên đấy.

Mì sợi, mì ống

Một bát mì sợi chứa 75 calo. Nên tận dụng những thành phần còn lại của gói mì vì chúng cũng có lượng calo cao, ví dụ như thịt viên ở món mì spaghetti chẳng hạn.

Bơ động phộng

Một lái bánh mỳ với một vài thìa bơ đậu phộng sẽ đưa vào cơ thể bạn 192 calo.

Bơ sôcôla quả hạch

100gr bơ sôcôla quả hạch sẽ giúp bạn có thêm 541 lượng calo vì thế bạn sẽ sớm tăng cân khi “làm bạn” với món đồ ăn ngọt này.

Pho mát

Một loại pho mát hạng tốt chứa tới 69 calo đó bạn.

Nước sốt

Phụ thuộc vào từng kiểu và lượng nước sốt mà bạn trộn vào đĩa salad yêu thích của mình, mỗi thìa nước sốt có thể chứa từ 50 đến 85 calo.

Cứ 5gr bơ mặn chứa đến 36 calo. Lượng calo sẽ tăng dần phụ thuộc vào độ dày của bơ mà bạn phết lên bánh mỳ.

Sôcôla

Một phong sôcôla nhỏ hoặc hộp kẹo có thể chứa 37 calo. Đặc biệt chúng lại rất ngon nữa.

Bánh mỳ

Bạn có thể tăng cân và ăn bổ dưỡng với bánh mỳ trắng. Một lát bánh mỳ đã chứa tới 69 calo rồi.

Sa lát trái bơ

Không chỉ tốt cho tim, một bát sa lát trái bơ còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Một bát sa lát 261 gram chứa đến 360 calo cơ mà bạn.

Sữa chua

Một hộp sữa chua hoa quả không béo 125gr cũng giúp bạn hấp thụ được 118 calo.

Nước ép trái cây nguyên chất

Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết, nước hoa quả nguyên chất còn chứa rất nhiều lượng calo bạn mong muốn. 57 là lượng calo trong một chai nước hoa quả.

Chuối

Một buồng chuối chứa 20 calo và khi bạn kết hợp với bơ động phộng, bánh kẹp cùng bột ngũ cốc, hãy đoán xem bạn sẽ tiêu thụ bao nhiêu lượng calo nào.

Quả hạnh nhân

Tất cả các loại hạnh nhân đều tốt cho tim và có lượng chất calo cao. Ví dụ hạt điều đã được nướng và tẩm gia vị sẽ giúp bạn có thêm 165 calo trong cơ thể.

Dầu ôliu

Một thìa dầu ôliu bạn dùng tại nhà có đến 40 calo và dinh dưỡng hơn rất nhiều so với dầu ăn đã qua nhiệt.

Mỡ lợn

Nếu bạn biết dầu ôliu tốt cho việc lên cân, vậy tại sao bạn không thử dầu mỡ lợn nhỉ, vì mỗi thìa mỡ chứa đến 115 calo.

Thịt gà

Mình gà chính là phần ngon nhất và một miếng lườn gà 70gr có 78 lượng calo.

Thịt lợn xông muối

Mỗi miếng thịt lợn xông muối chứa174 calo sẽ giúp ai muốn tăng cân nhanh chóng.

Cá hồi

152 lượng calo xuất hiện trong một miếng cá hồi.

Thịt bê

Nếu bạn có món thịt bê cho bữa sáng, cơ thể bạn sẽ được nạp thêm 153 calo với ba lát thịt bê bổ dưỡng.

Cách tự nhiên giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Người béo thì muốn giảm cân, người gầy thì muốn nhanh chóng tăng cân. Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây.

Một số người vốn dĩ có thân hình mảnh mai, gầy yếu cho dù anh chị em của họ béo khỏe hơn, thậm chí rất béo. Đây một phần cũng là do tạng người, dù ăn rất nhiều cũng khó lên cân. Đối với những người gầy này, tăng cân có vẻ là một nhiệm vụ không thể, và họ cảm thấy chán nản về điều đó, tương tự như khi ai đó đang cố gắng để giảm cân mà không thành công.

Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

- Tập luyện, bổ sung protein: Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, kết hợp bổ sung protein giúp bạn duy trì sự dẻo dai và xây dựng cơ bắp. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tăng cân.

- Hỗn hợp giúp tăng cân: Bao gồm một ít bột hạt lựu, bột trắng muesli và bột gốc nhân sâm Ấn Độ. Hỗn hợp này nên hòa vào một ly nước hoặc sữa, uống hai lần mỗi ngày trong khoảng một tháng sẽ giúp bạn tăng cân thấy rõ.

- Trái cây khô và sữa: Đun sôi một ít sữa với một vài quả hạnh, quả chà là, quả sung, dau đó uống lúc cò ấm.

- Sữa và chuối: sữa, chuối là cả hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Bạn có thể làm sinh tố chuối, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều.

- Xoài: Xoài là loại quả rất hữu ích trong việc đạt được trọng lượng. Bạn có thể kết hợp xoài pha với sữa để ăn mỗi ngày trong một tháng, có thể đánh thành sinh tố và uống mỗi ngày một ly.

- Nho khô: Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

- Tăng cường các thực phẩm béo: Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.

- Hạt điều: Ăn hạt điều (Kaju) hoặc kẹo làm từ hạt điều thường xuyên cũng là một biện pháp rất hữu ích.

- Sữa dê: Uống sữa dê thường xuyên sẽ giúp tăng trọng lượng của bạn.

- Nho khô california (Munakka): Ngâm một ít nho khô california (Munkka) trong nước và ăn cùng với nước trước khi đi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể đun loại nho này với sữa, thêm một chút mật ong và ăn trong vài ngày.

- Hạnh nhân (Badam): Ngâm 10 quả hạnh (Badam) qua đêm và sáng hôm sau thì bóc vỏ để ăn cùng bơ, đường. Bạn có thể ăn như vậy mỗi ngày.

- Đậu Hà Lan (Mattar): Kết hợp đậu Hà Lan (Mattar) trong món ăn hàng ngày của bạn sẽ rất hiệu quả trong việc đạt được trọng lượng như bạn mong đợi.

- Lạc (Moong phalli): Ăn lạc thường xuyên sẽ giúp tăng cân.
Dù bạn vẫn luôn nghĩ rằng sức khỏe mới là cái quan trọng hơn vẻ bề ngoài nhưng một thân hình cân đối với trọng lượng vừa phải bao giờ cũng giúp bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều so với một thân hình gầy gò thiếu sức sống. Nếu bạn đang khỏe mạnh và có ý định tăng cân nhờ hóa chất thì sẽ không có lợi bằng các biện pháp tự nhiên như trên.

Thực đơn tăng cân


Em năm nay 28 tuổi, cao 1m57, cân nặng 42kg. Em rất muốn tăng cân, xin vui lòng tư vấn giúp em một số bữa ăn (sáng, trưa, chiều) để có thể tăng thêm 4 kg (trong vòng 2 tháng) được không ạ.

Theo em hiểu 1 tô phở lớn tương đương 500kcal, như vậy có phải với lượng bữa ăn như hiện nay, thì để tăng 0,5kg/ 01 tuần, thì mỗi ngày em phải ăn thêm 1 tô phở? (Trần Thị Thanh Thảo)

Trả lời của phòng mạch online:

- Thông tin về tăng cân có rất nhiều. Xin tặng bạn một thực đơn tăng cân dưới đây để tham khảo. Phở có nhiều loại, có lọai chỉ 8.000 đ, có lọai 25.000 đ, chắc bạn phải ăn lọai 25.000 đ mới thêm được 500 kcal.

Trong thực đơn có đề cập tới bột ngũ cốc dinh dưỡng Calsom, nếu nơi bạn ở không dễ mua, bạn hãy mua "bột dinh dưỡng" trong đó có chứa các lọai đậu, sữa, đường, bột trứng là được.

Muốn tăng cân cần ăn những thực phẩm giầu năng lượng: Sữa, trứng, chè, sôcôla, bánh kẹo, kem, bánh kem, thịt các loại, trái cây có dinh dưỡng cao như sầu riêng, nho Mỹ, mít, nhãn, chuối, vải thiều.

Nhớ là đi bơi rất tốt. Nước giống như yếu tố massage làm cho bạn phấn chấn, ăn ngon, ngủ ngon hơn tất cả các biện pháp tập luyện khác. Nếu bạn có bệnh dạ dày hay ruột thì phải điều trị các bệnh đó trước khi thực hiện chế độ tăng cân này. Bạn cũng phải ngủ đủ từ 7-8 giờ/ ngày, không được thức khuya. Nếu khó ngủ, lúc 8 giờ tối hãy ăn một chén chè hạt sen, nhãn nhục nấu với mật ong. Chỉ cần một chén nhỏ bạn đã có giấc ngủ êm và ngon.

Bạn nên tập thể dục thường xuyên, tạo sảng khoái cho cơ thể. Tốt nhất là đi bơi mỗi ngày 1 giờ

BỮA ĂN SÁNG

BỮA ĂN TRƯA

BỮA ĂN TỐI

½ ổ bánh mì + 1 tô bún bò Huế. 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng Calsome. 1 trái chuối. Không uống cà phê.

3 chén cơm ăn với 100g thịt bò xào + canh cá thác lác nấu rau cải. 1 ly sữa tươi Vinamilk hoặc sữa Úc.

3 chén cơm + 200g thịt gà rôti hoặc 100g thịt heo kho tàu + canh cà chua đậu hũ.100 g nho Mỹ.

1 tô phở (ăn được nước béo càng tốt) + 1 ly sữa tươi.

3 chén cơm ăn với 100g thịt kho tàu + canh chua cá bông lau, 2 trái chuối

1 ổ bánh mì ăn với cà ry gà + 1 ổ bánh bông lan hoặc 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng Calsome.

Cơm tấm sườn 1 dĩa + 1 ly sữa tươi

Bánh mì ăn với càri bò + 100 g nho Mỹ

3 chén cơm ăn với 100g thịt bò xào + canh thịt heo nấu nấm + 1 ly sữa tươi

Xôi gà lạp xưởng 5.000đ + 2 trái chuối

3 chén cơm ăn với 2 hột vịt chiên + canh cá + 200g nhãn hoặc sầu riêng

3 chén cơm + 200g cá thu chiên + rau cải luộc + 2 trái chuối

Bánh bao nhân thịt + trứng 5.000đ + 1 ly sữa đậu nành có đường

3 chén cơm + đậu hũ xốt cà + canh thịt nạc nấu rau bồ ngót. 1 trái xoài

Mì 100g xào với 100g thịt bò + rau cải. 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng

Bánh cuốn nhân thịt: 1 dĩa + 1 trái xoài hoặc 2 trái chuối

3 chén cơm ăn với 100g cá thác lác chiên + canh đậu hũ cà chua + 1 miếng dưa hấu Thái Lan

3 chén cơm ăn với 100g tôm sú kho + bắp cải luộc. 1 miếng dưa hấu Thái Lan

Hủ tíu nhiều thịt 1 tô + 1 ly sữa tươi

3 chén cơm ăn với 200 g thịt luộc hoặc chiên + canh bí đao tôm khô. 100g nho Mỹ

3 chén cơm ăn với thịt đùi heo kho tàu + canh cá thác lác nấu rau cải + 1 ly sữa tươi

Một số điểm lưu ý:

- Sữa và trái cây dùng sau khi ăn bữa chính để tránh hiện tượng không muốn ăn.

- Trước khi ngủ bạn có thể ăn bánh ngọt hoặc uống sữa

- Trong các món nêu trên, bạn thích món nào thì có thể ăn cả sáng, trưa, tối, không cần phải theo đúng thực đơn.

- Bác sĩ y học dân tộc có thể kê đơn cho bạn một số thuốc có tác dụng giúp bạn thèm ăn, dễ ngủ mà vô hại với cơ thể của bạn.

- Thực hiện đúng mỗi tuần bạn có thể tăng từ 0,5 kg và tự tin hơn với chương trình tăng cân. Sau đó, bạn duy trì nề nếp sinh hoạt đều đặn thì cân nặng sẽ giữ ổn định.

+Em năm nay 21 tuổi, cao 1m70 mà chỉ có 51 kg. Còn một điều nữa là em bị bệnh trĩ nội nhỏ. Cho em hỏi bằng cách nào em có thể tăng cân được. (Trương Sĩ)

- Bạn bị trĩ thì phải chữa trĩ trước khi thực hiện chương trình tăng cân. Trĩ nội nếu kèm theo táo bón rất dễ bị chảy máu. Khi bị chảy máu bạn sẽ bấn loạn tâm lý, cảm giác thèm ăn sẽ giảm hẳn. Con gái mỗi tháng hành kinh đều mất máu, nay bị trĩ cũng mất máu (dù mỗi lần một chút) khó mà tăng cân được.

Bạn nên đến những cơ sở chữa trĩ bằng laser. Họ đốt búi trĩ bằng laser không đau, ít chảy máu. Sau khi đốt trĩ bạn nên ăn những thực phẩm giàu năng lượng như sữa, trứng, thịt, sôcôla nhưng phải đảm bảo ăn rau với lượng 200g mỗi ngày. Người bị trĩ ăn ít chất xơ sẽ táo bón. Nếu táo bón thường xuyên thì trĩ lại tái phát.

Bạn cũng nên ăn nhiều chuối, đu đủ. Điều quan trọng nữa là uống đủ nước. Mỗi ngày bạn uống 2lít nước, nếu uống được nước dừa càng tốt. Uống ít nước cũng tạo cơ hội cho táo bón.

Nhớ chữa trĩ triệt để kẻo sau này lấy chồng, mang thai bệnh trĩ rất dễ tái phát và nặng nề thêm đấy.


(St)
lam the nao de giam vong hai
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Bác sỉ cho em hỏi. Em 18 tuổi, là nữ. Em cao 1m68 nặng 40 kg. Bác sỉ cho em hỏi em có béo không ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
BẰNG E, ỐM NHÁCH MÀ BÉO GÌ
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
BA BI SIEU SUY DINH DUONG DUNG HON!
hơn 1 tháng trước - Thích
điênnhe que tăm mà bày đặt béo
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
E cao 1m50 nang37 kg.e phai an nhu the nao de tang duoc them 5kg nua a.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Uj m cug gay nhu te ma k bjt lm tn de tag kg nua day nj ,chan wa y ,m cao 1m63 ma nag co 46kg thuj ,gay lm y
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
em oi sao em ngoc the do la beo do e ak
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
gay wa
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
em nam nay 19t cao 1m50 nang 36kg.bac sy cho e hoi lam sao de tang can nhanh.cho e 1 thuc don duoc khong ??/
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
chấp nhận thôi bạn ơi
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
bac si cho em hoi.em cao 1m54 nang 42kg.thua bac si nhu vay em co beo khong a?
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
chan do anh tu
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Ban hoi gay day, voi chieu cao 154cm thi ban phai co can nang tu 44kg tro len moi o muc bt
hơn 1 tháng trước - Thích
bac sy ra thuc don mach tien the .sinh vien ngheo lay tien dau ma an
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
bo me ngheo lam j co tjen guj?danh paj an jt thoj vay?hjhj
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
bao bo me gui ra.hoac dem laptop,the sinh vien ra tiem cam do la co tien.heg
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
an gi de beo bay gio nhj ma gia dinh em laj k co dieu kien nua.huhu
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Em năm nay 21 tuổi,cao 1m62,nặng 43kg.cho em hỏi làm sao tăng cân nhanh ạ.
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Bi quyet tang kg nhanh dn gjan la j way mn.ai pjt k
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Hãy ăn thành 6 hoặc nhiều bữa nhỏ một ngày, tăng lượng carbohydrate để cung cấp năng lượng mà bạn tiêu thụ. Nếu bạn cần tăng cân, bạn cần phải chắc chắn rằng mình đang tuân theo các quy tắc cơ bản cho việc ăn uống lành mạnh. Điều này có nghĩa là trong mỗi bữa ăn bạn cần đảm bảo chất tinh bột (bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo, ngũ cốc...), nhiều trái cây và rau quả, hàng ngày khẩu phần đậu, các loại hạt và hạt giống, để cung cấp vitamin B12.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
con toi nam nay 9 tuoi nhung gay ,xin hay giup toi lam cach nao cho chau tang can duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Không biết bé nhà chị được bao nhiêu cân và cao bao nhiêu rồi. Bé nhà em thì mới 5 tháng đã 9,5 kg dù không cho bé ăn sữa ngoài nhiều, chủ yếu là sữa mẹ. không biết như thế có béo phì không nữa. Nhưng nhìn bé bụ bẫm, đáng yêu và trộm vía khá cứng cáp
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Con trai e duoc 16 thag tuoi.em xin hoi bs lam sao de chau tag can hon ah.xin cam on
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Điều đầu tiên là không hiểu cháu 16 tháng tuổi, có chiều cao và cân nặng là bao nhiêu. Để trẻ tăng cân nhanh hơn, chị có thể tham khảo bài viết này: http://www.phununet.com/Wikiphununet/ChiTietWiki.aspx?m=0&StoreID=10432
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Em nam nay 20 t cao 1m75 nang 53 kg Hien tai em bi benh an ko ngon co cam giac lac mieng em mún tang can co can di Bac si ko
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Bạn phải tìm được nguyên nhân gây chán ăn. Nếu cần thiết bạn phải gặp chuyên gia dinh dưỡng
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
làm thế nào để được món bột mí chiên?
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
E năm nay 22t,là nam, kao 1m77 nặng 67kg, cho e hoj như vây co gầy hông,và làm thế nào để tính được kân nặng và chìu kao
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Cân nặng của em hoàm toàn bình thường. qua mức 72kg mới đáng lo nhé. Bạn có thể tham khảo cách tính chiều cao cân nặng trong topic: http://diendan.phununet.com/dspSingleTopic.aspx?TopicId=582178
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Xin bac si cho em hoi em la nu cao 1m61 nang 40KG.em an rat khoe nhung khong hap thu ah.Phien bac cho em bi quyet de tang can ah> Em chan trong cam on
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Bac si cho em hoi .em dang 21 tuoi cao 1m65 nag 52kg lam the nao de tang can nhanh dc
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
E nam nay 16 tuoi chieu co dc 1m60 va nag dk 42 kan lam tnao e co tke tang kan va kao dk ak.
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
e nam nay 24 tuoi nhung nang co 40kg thoi.luc nao e cung co cam giac minh vua an xong.moi bua chi an dc 1 bat com.e cung k an vat nhieu.lam the nao de e tang 5kg tu gio toi het nam ạ.?
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
ban em la nam.cao 1m65 nang 48 kg.lam the nao de beo duoc ah
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
bữa sáng ăn 10-20gr ngũ cốc và bánh mỳ .bữ chings nên ăn thức ăn giàu calo như thịt bò thịt lợn ,các loại đâu ,
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
em nam nay 22 tuoi nang 40kg vua sinh em be ma k an duoc moi bua chi an duoc 1 bat com l?i it sua ma k tang can lam the nao de tang can nhanh
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
E cao 1m75 nặng 51kg , e bị hiện tượng chán ăn, e muốn tăng cân nhanh thì phải làm sao ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
em năm nay 18t cao 1m73 có 46 cân thui làm thế nào để tăng cân ak
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
nam nay em 21 tuoi ma co 49 can ma em lai hut thuoc la nua e bo ma cha bo dc chi co canh nao de e qen di thuoc la va an cai loai nao de beo len va bo thuoc la ko ak
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
em nam nay da ngaoi 20 ma chi co 45ki thui xin chi co kanh nao de tang cân ko ak e da an rat nhieu thuc pham beo rui ma van nhu vay thui xin chi bao ho em phat ak
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
em năm nay 21 tuổi.cao 1m64 nặng 43kg.e rất muốn tăng 2kg trong 2 đến 3 tuần.e k có điều kiện ăn các móm ăn như kể trên.vậy cách nào tăng cân nhanh với các thực phẩm ở dưới quê
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
de e chj can uong noc
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
bạn ăn sáng, ăn khuya, uống nước nhiều vô, ăn tối có nhiều chất béo vô 1 tí, như thịt ba chỉ, bánh quy, bơ,... bảo đảm tăng cân
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
em năm nay 22 tuổi cao 1m68 mà nặng có 42kg thi em ăn rất nhiều mà không beo lên được vậy em phai làm sao để tn ca
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Chào bạn! Tùy từng người mà có tạng người khác nhau, có thể bạn ăn nhưng không hấp thụ được thì rất khó béo.Ngoài chế độ ăn ngủ điều độ, bạn hãy tự tin vào chính mình, bằng thành tích học tập, chọn trang phục phù hợp với bản thân, để che đi khuyết điểm
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
muon tang can thì đi tập tạ , ăn 1 ngày 6 bữa , 1 tuần 6 trái trứng ,3 nải chuối , uống sữa nhiều vậy thôi là lên
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Em 18 tuoi cao 1m73 nang 56kg.Lam sao tang len 65kg a
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
bác sỉ cho e hỏi: e cao 1m55 nang 35 kg .làm thế nào có thể tăng 7kg nua ak.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
ban co the an cac loai thuc pham giau chat dam nhu: cac loai thit(heo bo) cac loai trai cay(xoai)...
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Cơ thể e như thế là qá gầy. E Cần bổ sung thêm các dinh dưỡng từ bên ngoài như thực phẩm chức năng. Ngoài ra e nên tập luyên và nghỉ ngủ đều độ nữa.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
T cung the nhung nang hon b dc 43kg caom58
hơn 1 tháng trước - Thích
lam the nao de beo
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Tại sao m ăn mãj ma k péo. M mun péo.huhu
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Tại sao m ăn mãj ma k péo. M mun péo.huhu. Lam tn de tang dc 4 5 kg nua.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
mình muốn tăng cân phải làm thế nào. nhiều khi mình định mua thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân nhưng mình chưa dùng bao giờ nên ko dám mua
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý là lựa chọn tốt nhất đó bạn. 1 điều rất quan trọng để tăng cân đó là ngủ đủ giấc. Theo mình thấy không bệnh tật tốt nhất không dùng thuốc hay thực phẩm chức năng
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
nguoi minh gay ma duoc 49 can k beo len duoc phai lm sao
hơn 1 tháng trước - Thích
em năm nay 19 tuổi mà chỉ cao 1m53 nặng 37kg,em ăn cũng nhiều nhưng mà sao không tăng cân được
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Nên kết hợp ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt bạn à.Và quan trọng là phải kiên trì
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
em năm nay 18 tuổi, cao 1m64 và cân nặng 46kg. em muốn tăng cân nhưng không biết ăn sao cho phù hợp
hơn 1 tháng trước - Thích
ban oi an gi de beo
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Ăn mở heo 1kg, uong sữa 1lit.😂
hơn 1 tháng trước - Thích
Mình cao 156 nang 41kg gio minh mun tang can phai lam gi ha p
hơn 1 tháng trước - Thích
Em bi đau dạ dày , e không ăn đươc , mỗi buổi chỉ ăn đươc 1chén cơm , e uống thuốc béo ma cũng chẳng lên cân , e cao 1m65 , nặng 42cân , xin bày cho e cách để lên cân
hơn 1 tháng trước - Thích
Năm nay e 17t mà nặng có 35kg cao 1m55 bâyh làm ntn để đến tết e lên đc 40kg
hơn 1 tháng trước - Thích
Em năm nay 14t chiều 1m60, 39kg,em mún tăg cân thi lm sao ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Em năm nay 14t chiều 1m60, 39kg,em mún tăg cân thi lm sao ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
em đang ở độ tuổi phát triển chiều cao chứ k lo gầy đâu em. cứ ăn uống, tập luyện cho cơ thể phát tiển toàn diện thôi
hơn 1 tháng trước - Thích
Em năm nay 16t, nặng 42kg, cao 1m60. Trông e thật sự rất gầy, e rất ngại khi mặc đồ bó. E phải làm sao để tăng cân ạ? Thời gian đi học của em khá nhiều nên k có t.gian tập td :(((
hơn 1 tháng trước - Thích
năm nay e 14t e rất gầy chỉ 33kg e nên ăn gì để tăng cân
hơn 1 tháng trước - Thích
Em năm nay 16t cao 1m67 nặng 44kg hãy giúp em làm sao để tăng cân nhanh chóng được không ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích
em năm nay 21t chiều cao 1m60 nặng 43kg em muốn tăng cân nhanh nhưng ăn nhiều vẫn k thấy tăng cân gì.mà trong người luc nào cũng nóng k biết đó có phải là lí do k thể tăng cân k ạ bác sĩ hãy cho e câu trả lời nhé
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận