Ăn gì để tốt cho "chuyện ấy"?

 Để tăng cường sức khỏe tình dục, hãy bổ sung vào bữa ăn hằng ngày cải bó xôi, trứng, rượu vang đỏ, thịt đỏ, các loại đậu, các loại hạt và quả hạch, hàu sống, ngũ cốc nguyên hạt, sô cô la đen và dâu tây...

Ăn gì để “chuyện ấy” thêm sung?

- Em mới lấy chồng và vẫn còn thấy cuộc sống hôn nhân màu hồng lắm.

Nhưng dạo này xem phim, đọc báo em thấy có nhiều vụ vợ chồng ghen tuông, sát hại nhau, rồi thì ngoại tình thì nhan nhản. Nói đến chuyện ngoại tình có thể nói là như cơm bữa. Các chị có kinh nghiệm thì bảo: “Ngoại tình á, thằng đàn ông nào chẳng có tư tưởng ấy, chỉ có điều có làm thật hay không mà thôi”. Một chị có chồng từng lăng nhăng rút ra một “bài học xương máu” chắc nịch là, đàn ông, cứ thiếu thốn “khoản ấy” là họ sẽ ngoại tình, không cần biết vợ xinh đẹp, giỏi giang bao nhiêu.

Em nghe mà sợ quá. Nói thật, dạo gần đây, “chuyện vợ chồng” của chúng em hơi bị trục trặc, một phần vì công việc cuối năm quá bận rộn, em quá mệt mỏi, phần nữa là vì thời tiết quá lạnh nên em cũng ngại “vận động”. Chồng em nhiều khi cũng phàn nàn, nhưng em chưa biết làm sao để khắc phục ham muốn của mình.

Em phải làm sao để đời sống tình dục của vợ chồng em thêm hoàn hảo?

Để có một cuộc sống tình dục lành mạnh, không chỉ đòi hỏi phải "thực hành" siêng năng mà còn phải biết làm mới cho nó với những tư thế, vị trí mới lạ nhưng vẫn an toàn. Có không ít cặp đôi phàn nàn, dù đã "đổi gió" rất nhiều, từ việc thay đổi tư thế đến việc thêm các kích thích hay tăng giảm tần suất... nhưng hiệu quả vẫn không đáng là bao, tức là có thể không có nhu cầu, ham muốn "yêu" hoặc là gặp các trục trặc khi yêu.

Khi gặp các vấn đề rắc rối này, nhiều người thường đổ lỗi cho nhịp sống hiện đại khiến chúng ta quá bận rộn mà quên đi "nhiệm vụ yêu", hoặc do yếu tố môi trường, con cái, công việc... Thế nhưng, bạn có biết rằng, chính những loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày cũng góp phần làm tăng hoặc giảm nhu cầu phòng the, góp phần làm cho chuyện ấy thăng hoa hơn hay lụi tàn đi.

Bất kì loại thực phẩm nào cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người, kể cả sức khỏe tình dục. vậy nên, trong nhiều tài liệu, chúng ta vẫn đọc được những lời khuyên dành cho các cặp đôi, là nên ăn gì để cho "chuyện ấy" thêm hoàn hảo.

Và dưới đây là một vài loại thực phẩm được đề cập đến nhiều nhất và được cho là có tác dụng nhất trong việc tăng cường ham muốn tình dục và giúp các cặp đôi "thưởng thức" "chuyện ấy" trọn vẹn hơn.

Các bạn có thể tham khảo để xem mình đã chọn đúng thực phẩm để "chẩn trị" cho mình chưa nhé!

1. Sôcôla đen

Các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Cologne, Đức đã phát hiện ra rằng sô cô la đen có thể làm giảm cao huyết áp, giúp người đàn ông vượt qua vấn đề tình dục. Bí ẩn ở đây là, trong sôcôla đen có flavonoid - một chất chống oxy hóa làm tăng mức sản xuất oxit nitric. Chất này đồng thời cũng có tác dụng giữ cho các cơ xử lý tốt việc đưa lưu lượng máu mạch máu dương vật, do đó cải thiện chức năng cương dương.

2. Gừng

Trong một nghiên cứu thử nghiệm trên chuột đực, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những con chuột được cho ăn thức ăn có thêm gừng sẽ có mức độ của testosterone cao. Mặc dù các nghiên cứu tiến hành trên chuột, nhưng gừng cũng có thể tạo hiệu ứng tương tự ở người. Vậy nên, mỗi ngày, đừng quên cho thêm một thìa cafe gừng nạo vào trà nóng để uống, bạn sẽ thấy hiệu quả tăng lên đáng kể.

3. Ớt

Trong ớt có chất capsaicin, một chất gây ra một cảm giác nóng trong ớt có thể thúc đẩy não giải phóng endorphin. Ở mức độ cao, endorphins có thể tạo ra cảm giác kích thích và hưng phấn. Ớt kích thích hệ thống thần kinh và có hiệu quả là làm cho ham muốn tình dục ngày càng tăng.

4. Đậu phộng

Đậu phộng có thể giúp giữ cho hệ thống mạch máu khỏe mạnh, đảm bảo lưu thông thông suốt của máu đến vùng sinh dục. Đậu phộng cũng rất giàu omega-3 và được cho là có tác dụng giảm mức độ cholesterol xấu.

5. Hạt bí ngô

Hạt bí ngô rất giàu kẽm, một trong các chất dinh dưỡng quan trọng nhất để duy trì chức năng tình dục và khả năng sinh sản (mỗi lần xuất tinh có chứa 5 mg kẽm). Một nghiên cứu của các chuyên gia người Hà Lan, được công bố trong tạp chí Khả năng sinh sản và Vô sinh, được thấy rằng  sự kết hợp của axit folic và kẽm giúp làm tăng tinh trùng và tăng khả năng sinh sản trong 74% các quý ông.

6. Chuối

Chuối chứa một nhóm các chất bazơ hữu cơ gọi là bufotenine có tác dụng kích thích não để cải thiện tâm trạng, tăng sự tự tin và kích thích tình dục. Chuối cũng rất giàu vitamin B mà vitamin B là chất rất quan trọng để sản xuất hormone giới tính. Thế nên, chẳng có lý do gì mà bạn không tăng cường món chuối trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

7. Thịt gà

Thịt gà ngoài khả năng giúp duy trì một mức độ testosterone cao, còn rất quan trọng đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng của bạn và cả "đối tác". Một người đàn ông cần có một lượng testosterone đầy đủ, có như vậy thì tinh trùng mới có thể duy trì năng suất, khả năng sinh sản, chức năng cương dương, ham muốn tình dục và kiểm soát ham muốn tình dục. Để duy trì mức độ testosterone, hãy bổ sung kẽm và B6 là cần thiết, mà hai yếu tố này lại có rất nhiều trong thịt gà.

10 thực phẩm tốt cho "chuyện ấy"

Các cặp đôi muốn có một đời sống tình dục tốt, hãy luôn bổ sung những thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày.

Nghiên cứu cho thấy một số vitamin và khoáng chất có thể tăng hàm lượng hoóc môn cũng như tăng độ nhạy cảm thần kinh, giúp kích thích "chuyện ấy" một cách tinh tế. Do đó, các cặp đôi muốn có một đời sống tình dục tốt, hãy luôn bổ sung những thực phẩm này vào trong danh sách những thực phẩm hàng ngày của bạn nhé.

Nó vừa giúp bạn ngon miệng vừa giúp bạn cảm thấy đam mê hơn với người bạn đời của mình đấy!


Dâu tây

Bạn có biết những quả dâu tây bụ bẫm dễ thương này lại là một thứ quả rất tốt để kích thích "chuyện ấy" không? 

Những nghiên cứu đã chỉ ra, quả dâu tây có chứa chất chống oxy hóa và giúp cải thiện lưu thông máu. Điều này làm tăng cơ hội muốn thực hành "yêu".

Trứng

Những quả trứng có chứa nhiều vitamin B6, giúp cơ thể cân đối mức độ hormone và giúp đối phó với những căng thẳng.


Nếu không có món trứng trong bữa tối, bạn nên thay thế bằng những loại thực phẩm khác tương đương như rau bina, cà rốt, đậu Hà Lan, hạt hướng dương, mầm lúa mì, hoặc cá cũng rất giàu vitamin B6 để làm tăng ham muốn yêu nhé!

Thịt bò hầm

Ăn thịt bò và thịt gia cầm buổi tối có thể giúp hạn chế sản xuất prolactin của cơ thể. Đây là một loại hormone ở mức độ cao có thể làm giảm "chuyện ấy".


Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bữa tối không có thịt bò hoặc gia cầm bởi vì ngay cả trong chế độ ăn chay bạn vẫn có thể nhận được lợi ích này từ gạo lức, bánh mì nguyên hạt, rau lá xanh...

Tỏi

Đúng là hơi thở của tỏi có thể là một thủ phạm có thể hủy diệt hàng loạt những ham muốn "yêu" nhiều giờ sau khi ăn. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng cũng  chính là ưu điểm cho "chuyện ấy".


Với gia vị cay nồng đặc trưng này sẽ khiến cuộc sống tình dục của bạn thêm tốt đẹp vì tỏi làm giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông trên toàn khu vực môi dưới và dưới cẳng chân của bạn.

Quả óc chó

Quả óc chó.

Quả óc chó có chứa đầy đủ các a xít béo, nó là một thành phần chính của các hormone giới tính. Vì vậy, nói có thể giúp lấy lại sự sexy, gợi tình của bạn tối nay.

Sôcôla

Bánh kẹo có chứa ca cao là loại thuốc có lợi cho hầu hết những phụ nữ vì nó có chứa một hợp chất gọi là methylxanthine, trong đó kích thích sản xuất dopamine trong cơ thể.


Điều này có thể khiến bạn có thêm nhiều niềm vui và sẵn sàng làm cho người ấy tan chảy trong vòng tay bạn.

Cam

Đây là thực phẩm giàu vitamin C và điều này không chỉ giúp chống lại cảm lạnh mà cũng rất tốt để kích thích cảm giác yêu.


Vitamin Ccó thể làm tăng mức độ oxytocin - một hormone do tuyến yên tiết ra làm tăng co thắt tử cung và tăng kích thích.

Bột yến mạch

Các nghiên cứu cho thấy yến mạch làm tăng mức độ testosterone trong máu của bạn và điều này khiến bạn muốn yêu ở bất cứ thời điểm nào.


Gừng

Cho dù bạn thưởng thức và ăn nó theo cách nào thì bạn vẫn có thể  nhận được toàn bộ năng lượng tình dục từ nó mang lại cho cơ thể.


Mật ong

Những nghiên cứu chỉ ra rằng, mật ong chứa boron, một khoáng chất có thể làm tăng mức độ hormone testosterone của cơ thể, từ đó giúp đẩy mạnh han muốn tình dục.

Thực phẩm tốt cho "chuyện ấy"

 Để tăng cường sức khỏe tình dục, hãy bổ sung vào bữa ăn hằng ngày cải bó xôi, trứng, rượu vang đỏ, thịt đỏ, các loại đậu, các loại hạt và quả hạch, hàu sống, ngũ cốc nguyên hạt, sô cô la đen và dâu tây, theo Men’s Health.

Theo bác sĩ Steven Lamm, giảng viên Trường Y dược New York (Mỹ), những gì tốt cho tim thì cũng sẽ giúp hoạt động tình dục tốt hơn. Ông cũng là tác giả của công trình Làm gì để khỏe mạnh nhất và có đời sống tình dục sung mãn nhất ở mọi lứa tuổi. Vậy bạn nên ăn gì để tốt cho hoạt động tình dục? Hãy lắng nghe ý kiến của các nhà tình dục học, các bác sĩ chuyên khoa về tim mạch và các nhà tâm lý học để chọn được những thực phẩm tăng cường sức khỏe tình dục.

Cải bó xôi và các loại rau quả xanh

Cải bó xôi (hay còn gọi là rau chân vịt hoặc rau bina) là nguồn cung cấp ma-giê dồi dào.

 
Cải xoăn chứa nhiều folate - dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục - Ảnh: Shutterstock

Theo các nhà khoa học Nhật Bản, ma-giê có tác dụng làm cho mạch máu giãn nở, giúp dòng chảy của máu đến các bộ phận sinh dục càng mạnh. Khi ấy, hoạt động tình dục sẽ hứng thú hơn hẳn.

Một dưỡng chất cũng rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục là folate, có thể tìm thấy trong cải bó xôi và các loại rau xanh khác như bông cải xanh, bắp cải, cải xoắn.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Trường đại học Harvard (Mỹ) tiến hành trên 46.000 nam giới đã cho thấy những nam giới dùng nhiều thực phẩm có chứa folate hằng ngày thì giảm được 30% nguy cơ phát triển bệnh động mạch ngoại vi (gọi tắt là PAD, một bệnh của động mạch, có thể làm giảm khả năng đi lại của người bệnh) so với những nam giới ít dùng những loại thực phẩm có chứa folate.

Trà không đường

Trà xanh có chứa catechin - một chất chống oxy hóa, giúp dòng chảy của máu đến toàn bộ cơ thể mạnh hơn, có ích cho năng lực tình dục và năng lực của não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung. Trong trà xanh còn có một chất được gọi là ECGC có tác dụng tăng cường sự đốt cháy mỡ trong cơ thể.

 
Uống trà không đường để tăng cường năng lực sex - Ảnh: Shutterstock

Một nghiên cứu trên Journal of Nutrition cho thấy, những người uống từ 3 đến 5 tách trà xanh hằng ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm được khoảng 5% cân nặng. Lưu ý không thêm đường vào trà xanh vì đường khi được sử dùng nhiều sẽ làm giảm khả năng sản sinh chất endorphin, có thể dẫn đến trầm cảm.

Đào và các loại quả khác

Đào, nho, cam chứa nhiều vitamin C. Một nghiên cứu tại Trường đại học Texas Medical Branch (Mỹ) tiến hành trên 75 nam giới từ 20 đến 35 tuổi và đều nghiện hút thuốc lá rất nặng với chất lượng tinh trùng yếu. Họ được chia thành 3 nhóm; nhóm 1 dùng 200 mg vitamin C hằng ngày, nhóm 2 dùng 1.000 mg hằng ngày và nhóm 3 không dùng vitamin C.

Kết quả cho thấy, ở nhóm dùng 1.000 mg vitamin C hằng ngày, số lượng tinh trùng của họ tăng lên đáng kể và cao hơn so với 2 nhóm còn lại.

Trong một nghiên cứu khác, 30 nam giới vô sinh đã có thể làm vợ/bạn gái thụ thai sau 30 ngày bổ sung vitamin C. Một số nam giới còn có thể khôi phục khả năng sinh sản chỉ sau 4 ngày dùng vitamin C.


Nho có nhiều vitamin C, giúp tăng số lượng tinh trùng - Ảnh: Shutterstock
 

Một loại trái cây khác rất tốt cho tim và sức khỏe tình dục là dưa hấu. Loại quả này có chứa chất lycopene, beta carotene, và đặc biệt là citrulline được cho rằng có tác dụng làm mạch máu giãn nở, tương tự như tác dụng của Viagra vậy.

Theo Bhimu Patil, tiến sĩ, Giám đốc Trung tâm Phát triển Rau quả và Trái cây của Trường đại học Texas A&M (Mỹ), chất này có thể chữa được bệnh rối loạn cương dương và thậm chí còn có thể ngăn ngừa được bệnh. 

Trứng

Trứng rất giàu vitamin B6 và B5, giúp cân bằng nồng độ hormone, giảm stress, và rất cần thiết đối với ham muốn tình dục. Trứng còn cung cấp nhiều protein hơn bất kỳ thực phẩm nào, kể cả thịt bò. Trứng còn chứa vitamin B12, rất cấn thiết cho việc giảm béo.

Một nghiên cứu trên tập san Béo phì quốc tế cho thấy, những người béo phì dùng 2 trứng cho bữa điểm tâm trong suốt 5 ngày/tuần, liên tục trong 8 tuần thì giảm được số cân nặng nhiều hơn so với những người béo phì khác.

 
Trứng làm tăng ham muốn tình dục - Ảnh: Shutterstock

Trị viêm mũi dị ứng - Cách nào?
Tôi năm nay 28 tuổi, thường xuyên bị hắt hơi sổ mũi mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc bị lạnh. Tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán viêm mũi xoang dị ứng.

Hôi nách – cách chữa trị
Tuy không gây đau đớn nhưng thứ mùi khó chịu đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Vậy phải làm sao để loại bỏ nó khỏi thân thể một cách hiệu quả nhất?

Ăn gì để tốt cho "chuyện ấy"



Có những loại thực phẩm giúp thúc đẩy sự sản sinh năng lượng, tăng cường khả năng ghi nhớ, thậm chí chống nhão cơ. Nhưng những thực phẩm sau đây thì lại phục vụ cho mục đích tình dục: chúng giúp tăng cường và cải thiện “đời sống chăn gối” của bạn. Hãy thưởng thức chúng để cảm thấy thích “nô đùa” hơn.
Ớt đỏ

Capsaicin, một chất được tìm thấy trong các loại ớt cay, giúp thúc đẩy sự lưu thông máu và kích thích thần kinh. Do đó, bạn sẽ cảm thấy kích thích hơn.


Măng tây và bơ

Vitamin E trong các loại thực phẩm màu xanh này giúp cơ thể sản sinh ra các loại hormon như testosterone, estrogen, và progesterone giúp lưu thông máu và kích thích phản ứng tình dục như giúp làm nở âm vật và bôi trơn âm đạo.

Chuối

Một lý do khác để suy nghĩ về “chuyện ấy” khi bạn “măm” loại trái cây rất “tượng hình” này: Chiquitas cung cấp Kali, chìa khóa dinh dưỡng cho sức bền của cơ bắp. Nhờ đó, khi bạn “thăng hoa”, sự co bóp mạnh sẽ làm cho cảm xúc càng mãnh liệt hơn.


Dâu tây là một trong những món có thể giúp bạn tăng hưng phấn trong "chuyện ấy".

Socola

Cacao có chứa chất phenylethylamine, một chất kích thích giúp gợi lên niềm hứng thú và cảm giác hạnh phúc, khiến “chuyện ấy” càng trở nên thú vị tuyệt vời.

Hàu

Chúng ta vẫn thường nghe một cách sáo rỗng rằng hàu tốt cho “chuyện ấy”, nhưng thực sự là chúng có tác dụng kích thích một cách nhanh chóng. Những loài sò biển này rất giàu kẽm, một loại khoáng chất quan trọng của quá trình sản xuất ra testosterone – hormon sinh dục nam, loại hormon có liên quan chặt chẽ đến việc tăng cường khả năng ân ái.

Lựu

Giống lựu mang món nợ đầy quyền lực đối với những niềm đam mê antioxidants, chất chống oxi hóa giúp bảo vệ niêm mạc mạch máu, cho phép máu lưu thông nhiều hơn. Và kết quả thì sao? Chúng làm tăng độ nhạy cảm của các cơ quan sinh dục.

Vang đỏ

Bên cạnh việc giúp bạn thư giãn nhanh hơn cả việc massage vùng cổ, thì vang đỏ còn có chứa resveratrol, cũng là chất chống oxi hóa giúp tăng lưu lượng và cải thiện lưu thông máu trước và trong suốt quá trình giao hợp.

Công dụng của cá hồi, quả óc chó hay dưa hấu cũng rất đáng kinh ngạc đấy.

Cá hồi và quả óc chó

Đây là 2 loại thực phẩm có chứa axit béo omega-3 giúp cho quá trình sản xuất hormon sinh dục luôn đạt ở mức cao nhất. Ngoài ra, hạt bí ngô và hạt lanh cũng rất tốt cho “chuyện ấy”.

Vani

Mỗi bữa tối, bạn thường ngấu nghiến thưởng thức món kem với hương vị của loài đậu ngọt ngào này. Một cách nhẹ nhàng, nó giúp thần kinh bạn được kích thích, làm cho sự nhạy cảm tình dục trở nên tốt hơn.

Dưa hấu

Chúng tạo cho bạn món rượu mác-tin tuyệt vời. Thứ quả mọng nước này có chứa phytonutrient citrulline, một loại axit điều khiển việc kiểm soát tổng lượng nitric oxide trong cơ thể bạn. Chúng sai khiến các mạch máu thư giãn và tăng tốc độ lưu thông. Và kết quả là, bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu kích thích hơn trong một khoảng thời gian ít hơn.

(st)

mình 30t mới có vợ, nhưng hình như sức khỏe của mình kém,không đáp ứng nổi nhu cần tình dục của vợ, nhiều lúc cô ấy muốn làm chuyện ấy nhưng mình thật sự rất mệt mỏi, mặt kệ cô ấy và ngủ đi, biết cô ấy buồn nhưng mình không cải thiện được, thấy có lổi với vợ lắm chưa biết phải làm sao để cải thiện tình trạng cửa mình và cuộc sống hai vợ chồng mình.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Một tuần bạn có thể được mấy lần. Bọn mình cưới nhau hơn Mười năm rồi, vẫn đều đặn cách nhật. Mình thường mua Hải sản cho chồng mình ăn. Trưa bận mấy cũng nhắc chồng ngủ một chút. Chồng mình trêu ngủ để hong bữa tối cho em!
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
ban la thu hay la nguoi
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
1 ngày vợ chồng mình thường xuyên quan hệ 3-4 lần, sức khỏe mình rất tốt, sung mãn, mình cao 1m72 nặng 78kg (mình có tập tạ)
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
VC minh cuoi nhau dc 1 nam roi, Gd rat dang mong chau, sau khi cuoi tui minh ko ke hoach nhung gio van chua co tin vui.chi cho minh thuc pham tot voi.
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Chào bạn! Bạn có thể đi khám tổng thể xem cả hai vợ chồng có vấn đề gì không, chuyện con cái không phải cứ thích là được.Cần phải thoải mái tinh thần,làm chuyện đó đều đặn nhất là sáng sớm. hãy tẩm bổ cho mình thật khỏe mạnh để sẵn sàng đón chờ sinh linh nhé.Thân
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
An gj de tang cuong tjnh trung khoe manh
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Dưới đây là cách giúp tinh binh khỏe mạnh qua chế độ ăn uống, được chuyên gia dinh dưỡng Emma Sutherland với 10 năm kinh nghiệm của Úc hướng dẫn, theo bodyandsoul. Kẽm. Kẽm “tạo ra” 90% đuôi tinh trùng và giúp tinh trùng bơi thẳng. Tuy nhiên, sức khỏe của hormone cũng quan trọng không kém. Chuyên gia Sutherland nói, ăn hàu để tăng cường lượng kẽm cho cơ thể. Selen. Tinh trùng rất nhạy cảm với nhiệt độ nóng và các tác nhân gây ôxy hoá. Chất chống oxy hóa selen là trợ thủ đắc lực chống lại hai yếu tố rủi ro này. Tuy vậy, selen khó tìm thấy trong thực phẩm, mà hầu hết đều qua thuốc bổ sung Vitamin C. Vitamin C là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Quả kiwi và ớt đỏ là 2 nguồn thực phẩm chứa nhiều vitamin C nhất Axit béo thiết yếu. Axit béo tìm thấy trong thực phẩm như cá, bơ, các loại hạt và hạt giống, chúng giúp tăng cường các tế bào, giúp chống ôxy hoá. Giống cải. Các loại rau như bông cải xanh, cải bruxen và bắp cải giúp làm sạch gan. Chúng giúp gan giải độc, và giảm chất độc gây hại cho tinh trùng
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
an nhieu thu wa.bs co the cho toi biet an kai nao la hieu qua nhat khong
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Ăn cái nào bạn thích nhất ấy
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
chi co trung ga em a
hơn 1 tháng trước - Thích
em mới 12 tuổi à e hok liên quan em zô tình yêu mà nhỉ sao ra cái quái gì thế này ?
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
vào xem còn nói ai được
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
chúng tôi cưới nhau 10 năm rồi. chuyện ấy của chúng tôi cũng không được hài hòa. có lẽ do tôi, cậu nhỏ chưa đủ 'lớn' ai có cách gi không giúp tôi nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Chào anh! Kích thước cậu nhỏ chỉ ảnh hưởng 1 phần tới hài hào trong chuyện đó, quan trọng là do hai anh chị.Có những người là vợ chồng với nhau, yêu nhau nhưng không thể làm chuyện đó được với nhau vì người phụ nữ sẽ đau đơn,.Để có thể hài hòa được cả hai cần có sự hòa hợp cả tâm hồn lẫn thể xác.Có thể nói chuyện với nhau về chuyện đó.Vợ chồng mà
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
cái nào an tốt hơn BS chứ nhiều quá ak
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Bạn có thể ăn bất cứ loại thực phẩm nào bạn thấy thích nhất.,Bởi chúng đều có tác dụng như nhau trong chuyện ấy cả.Tùy nội tiết từng người mà phù hợp thôi,.
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Gửi hỏi đáp - bình luận