Ảnh cưới của ca sĩ Đoan Trang trọn bộ

Trước khi chính thức lên xe hoa cùng đức lang quân người Na Uy nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang đã chia sẽ tới độc giả  bộ ảnh cưới đẹp mộng mơ của mình.

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp mộng mơ của Đoan Trang và ông xã


Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, vô cùng lãng mạn của Đoan Trang và chồng sắp cưới. Nhân đây, Ngoisao.vn cũng xin gửi mọi lời chúc mừng hạnh phúc và tốt đẹp nhất tới nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang:






Trong một bộ ảnh cưới, Đoan Trang còn "dụ dỗ" chú rể diện áo dài trắng ton-sur-ton với mình. Họ cũng diện bộ trang phục tương tự trong ngày rước dâu tổ chức tại quê nhà Đoan Trang.


 

Đoan Trang rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Đoan Trang:


Những hình ảnh trong đám cưới độc của Đoan Trang


Lễ rước dâu của Đoan Trang diễn ra lúc 10h sáng ngày 29/7 tại nhà của Đoan Trang ở Long Khánh, Đồng Nai. Mẹ chồng của Đoan Trang đeo nữ trang cho con dâu. 
Chú rể xuất hiện với chiếc áo dài và khăn đóng. Người chồng ngoại quốc của Đoan Trang đặc biệt yêu thích văn hóa Việt Nam nên anh mong muốn tổ chức lễ rước dâu theo truyền thống của người Việt. 

Khi trao nhẫn cho chú rể, Đoan Trang lém lỉnh hôn tay chồng. 

Ngay từ sáng sớm, nữ ca sĩ đã phải thức dậy để chuẩn bị trang điểm. Cô chọn phong cách nhẹ nhàng tươi tắn.  

Bạn bè thân thiết cùng cô dâu chụp tấm hình kỷ niệm. Vì không muốn rình rang nên lễ rước dâu của Đoan Trang vắng bóng giới truyền thông. Ngày 30/7, tiệc cưới Đoan Trang sẽ diễn ra ở TP HCM. 


Chùm ảnh sau đây ghi lại những khoảnh khắc cảm động tại tiệc cưới của nữ ca sĩ nổi tiếng và cả những hình ảnh lãng mạn khi tân lang tân nương tựa vai nhau nhìn xuống thành phố rực rỡ ánh đèn bên dưới:

Giây phút hạnh phúc của Đoan Trang và người yêu. Tuy tiệc thep phong cách phương Tây nhưng vẫn mang những nét độc đáo của người Việt như có hoa sen, áo dài… 

Nghi thức hôn lễ diễn ra khi thành phố lung linh về đêm. Cô dâu Đoan Trang cảm động trong vòng tay chú rể. 

Khung cảnh thành phố nhìn từ sân thượng tòa nhà 

Cha mẹ cô dâu, chú rể mừng hạnh phúc của các con. 

Cô dâu, chú rể “quậy tưng” cùng các nghệ sĩ mừng ngày hạnh phúc trăm năm. 

Mời độc giả cùng ngắm lại những chi tiết ton sur ton tinh tế trong tiệc cưới của ca sĩ Đoan Trang và chú rể người Thụy Điển, Johan Wicklund:

Bữa tiệc diễn ra ở một quán bar trên tầng 26. Ngay từ cầu thang dẫn lên sảnh tiệc, những cụm hoa lớn với tông màu đỏ rực đã thu hút sự chú ý của khách mời. Đặc biệt, những bậc thang màu đen bóng tạo nét tương phản độc đáo với hoa và đất trời.

Ở sảnh tiệc, bức tranh được kết từ những hạt gạo của cô dâu chú rể là điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, những bình hoa lớn với sắc đỏ rực cũng khiến không gian thêm đẹp.

Bữa tiệc được thiết kế với hai tông màu tương phản mạnh là đen và đỏ. Toàn bộ bàn trong tiệc có hình chữ nhật, phủ khăn trải bàn đen, kết hợp hoàn hảo với áo ghế đỏ rực rỡ.

Hoa trên bàn tiệc mang màu đỏ thẫm. Ngay cả những chiếc ly cắm hoa cũng được chuẩn bị cầu kỳ và mang màu đỏ đồng nhất. Tất cả những chi tiết tinh tế trong đám cưới của Đoan Trang do người anh thân thiết Nam 'Phố Xinh' hỗ trợ thực hiện.

Trong cả bữa tiệc, hai tông màu đen và đỏ biến hóa, đan xen, tạo sự đa dạng cho tiệc cưới. Ở một khu vực bàn được phủ khăn đen bóng, áo ghế đỏ, nhưng ở khu vực khác, màu sắc lại được thay đổi với khăn trải bàn đỏ kết hợp cùng ghế da đen sang trọng.

Những chiếc bàn kê sát cửa sổ khiến khách mời có thể thỏa thích ngắm thành phố tấp nập.

(St)

Gia đình của ca sĩ Đoan Trang và những trải lòng của cô về cha mẹ
Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Chuyện tình đẹp
Nhà đẹp của ca sĩ Đoan Trang sang trọng, lộng lẫy
Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Đoan Trang lung linh cực xinh đẹp
Đoan Trang đọ chồng Tây giàu với Thu Minh
Nhà đẹp của Đoan Trang ở Thụy Điển lộng lẫy như thiên đường