Ảnh cưới của Hari và Tiến Đạt vô cùng lãng mạn

Bộ ảnh cưới vô cùng đẹp mắt và lãng mạn của rapper Tiến Đạt cùng bạn gái người Hàn Quốc - Hari Won khiến các fans không ngừng suýt xoa bởi hình ảnh đẹp rạng rỡ của cô dâu bên cạnh chú rể hoá vai thành... "chàng thỏ hồng"!

Nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ kể từ khi rapper Tiến Đạt công khai mối tình 6 năm vô cùng lãng mạn, hotgirl xứ Hàn Hari Won nhanh chóng trở thành cái tên "hot" nhất cộng đồng mạng cũng như những fans yêu thích chương trình "Cuộc đua kỳ thú" của cặp đôi này. Hari Won gây ấn tượng mạnh với các fans Việt bởi vẻ ngoài trong sáng, nụ cừoi rạng rỡ cùng khả năng nói tiếng Việt đáng ngưỡng mộ. Cô cũng được biết đến là ca sĩ khi còn hoạt động ở Hàn Quốc nhiều năm trước đây.



Vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu Hari Won

Nhắc đến cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ chuyện tình kéo dài 6 năm của cặp đôi này, và một đám cưới có hậu đẹp như cổ tích cũng là đích nhắm rất nhiều người mong đợi từ rapper Tiến Đạt và Hari Won. Và bất ngờ hơn, khi loạt ảnh cưới của Tiến Đạt và bạn gái Hàn Quốc - Hari Won lộ diện gây xôn xao cho cộng đồng fans với những khoảnh khắc ảnh lộng lẫy, những khung hình chứa đầy cảm xúc và hạnh phúc viên mãn của cả hai.
 


 

Trong bộ ảnh, cô dâu Hari Won khoe vẻ đẹp lộng lẫy không thua kém bất cứ mỹ nhân xứ Kim Chi nào, trong khi đó chú rể Tiến Đạt ngộ nghĩnh với tạo hình thỏ nhồi bông hồng nghịch ngợm bên Hari Won. Bộ ảnh cưới lộ diện càng khiến các fans nhốn nháo và bán tín bán nghi về kế hoạch đám cưới của cặp đôi đẹp, lãng mạn nhất nhì showbiz này.
 

Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn của Tiến Đạt & Hari Won:



Nhân dịp mùa cưới Studio LÂM VŨ giảm giá từ 10-30% cho tất cả các dịch vụ từ ngày 1/9 - 30/9

Những hình ảnh đáng yêu của Hari và Tiến Đạt:



Có một điều khá thú vị là trong Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 2 với phiên bản người nổi tiếng, người được quan tâm và yêu thích nhất không phải là các nghệ sĩ mà lại là một cô sinh viên mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won. Hari là bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt trong suốt 6 năm qua và được người yêu "dụ" tham gia chương trình này với mục đích... tìm giải thưởng.



Dù đã ngấp nghé tuổi 30, nhưng chính gương mặt xinh xắn, hay cười rất ra dáng một hot girl khiến nhiều người lầm tưởng cô là một cô nàng 9x chính hiệu.



Không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu mà ngay cả tính cách, phát ngôn, hành động cũng có thể khiến người khác phải phát cuồng vì độ hồn nhiên và siêu dễ thương của mình. Bên cạnh một Đinh Tiết Đạt chỉ thích mỉm cười hoặc... im lặng, thì cặp đôi này vừa trái ngược, vừa hợp nhau một cách kỳ lạ.



Tình cảm đáng yêu của Đinh Tiến Đạt và Hari khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Những phát ngôn "bất hủ" của Hari như “mang bầu bún bò”, gọi Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là “thiên sứ” hay viết di chúc gửi cho bố mẹ trước khi bay dù lượn đều khiến khán giả vô cùng thích thú.



Trong thử thách tìm đồ vật trong bánh kem, hình ảnh của "ông già", "bà già" lấm lem kem trên mặt hay lúc Hari... liếm mắt cho bạn trai đều rất dễ thương.



Dù không được đánh giá cao về thể lực, nhưng đội Hồng bất ngờ liên tục nằm trong top dẫn đầu và thậm chí từng 2 lần dẫm chân vào tấm thảm về đích đầu tiên. Lọt vào top 4 đội mạnh nhất và đi được đến chặng bán kết cũng làm thỏa mãn phần nào các fan hâm mộ cặp đôi này



Bên cạnh những lúc tình cảm, họ cũng không tránh khỏi những lúc nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.



Ở chặng đua thứ 7 tại Quảng Bình, khi cặp đôi màu Hồng lần đầu xảy ra mâu thuẫn và Hari hé lộ về căn bệnh ung thư cũng như việc mình vừa mới hoàn thành phẫu thuật lần thứ hai, khán giả lại càng thấu hiểu hơn câu chuyện và nghị lực của cô gái này.



Với anh chàng rapper, khán giả cảm nhận đây là một anh chàng ít nói nhưng rất tình cảm, hết lòng thương yêu và chiều chuộng người yêu.



Trong thử thách tìm mật thư giấu dưới cát, khi Hari đã thấm mệt và không thể làm, Tiến Đạt vẫn không phàn nàn mà lẳng lặng làm một mình, để Hari có thể nghỉ ngơi.



Khi phải leo lên hai chiếc phao to, cũng là lúc Hari có dịp "chọc quê" bạn trai là... chân ngắn.



Những lời nói nũng nịu, những lần giận dỗi hay những giọt nước mắt của Hari càng khiến cho người xem mê tít về độ "cute" của cô nàng.



Niềm vui và hạnh phúc khi họ lùa được chú lợn con vào chuồng.



Hari dù không có lợi thế về thể lực, nhưng trong các thử thách đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay, cô nàng lại rất giỏi. Chính điều này đã không ít lần cứu đội Hồng ra khỏi tình thế nguy hiểm.



Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm và những cử chỉ thân mật mọi lúc mọi nơi.



Nụ hôn được Hari dành tặng cho Đinh Tiến Đạt khi anh xuất sắc hoàn thành được thử thách ném chai nước ngọt vào rổ.
 


Hari xinh đẹp và duyên dáng trong bộ trang phục của người dân tộc Dao Đỏ. Trong chặng đua này, cô nàng đã được phen đỏ mặt vì bị... tuột quần do mặc không đúng cách.



Dù không đi đến được chặng cuối cùng của Cuộc đua kỳ thú 2013, nhưng chắc chắn hành trình của cặp đôi này vẫn sẽ còn rất dài khi Hari đã "chủ động" trao “lộ trình tình yêu” cho Tiến Đạt ở đoạn kết.



Các khán giả chắc chắn đang mong chờ được thấy cặp đôi màu hồng “về đích” với một đám cưới thật dễ thương và có gia đình nhỏ của mình.

(St)

Tiến Đạt mắng bạn gái Hari sau màn cầu hôn đình đám
Hari Won: Tiến Đạt là người ngoài hành tinh
Bạn gái hotgirl nổi giận vì Tiến Đạt viết sai tên mình
Bắt gặp Tiến Đạt chở bạn gái Hari vi vu trên "xế độc"
Tiến Đạt và bạn gái Hàn cực "ngộ nghĩnh" qua nét vẽ chibi
cap đôi that de thuong
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận