Ảnh cưới của Phan Thanh Bình trọn bộ

Tiền đạo tuyển quốc gia sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái là Thảo Trang vào đúng dịp Valentine Trước đó, đôi bạn trẻ đã có những khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng nhau đi Mũi Né và Đồng Nai để chụp ảnh cưới.


Ảnh cưới của Phan Thanh Bình


 

Lễ cưới vào Valentine của Thanh Bình
 

Hôm qua (14/2), tiền đạo Đồng Tháp đã tổ chức đám cưới cùng bạn gái Thảo Trang với sự chia vui của bạn bè, người thân và nhiều cầu thủ như Vũ Phong, Quang Thanh, Như Thành, Công Minh…
 

Đôi vợ chồng trẻ chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu.

Để tổ chức cho 2 ngày cưới , "Út" Bình và Thảo Trang cùng gia đình đã lên kế hoạch gần cả năm, mệt nhất là đi mời đám cưới, do thiệp nhiều nhưng thời gian thì hạn hẹp nên ngày nào cũng đi tới tận khuya . "Đời người có một lần duy nhất nên phải cố gắng làm cho thật chu đáo", Thảo Trang chia sẻ.

Đúng 17h, lễ cưới bắt đầu, Thảo Trang lung linh trên chiếc váy cưới trắng cùng chú rể bước vào khán phòng với sự có mặt của hơn 500 khách mời. Tuy nhiên, sức khỏe của Trang không được tốt lại hồi hộp khiến Thanh Bình phải nhiều phen lo lắng. “Khi trao nhẫn cưới một phần do mệt, một phần hồi hộp, căng thẳng nên em đeo mãi mà chẳng được. Anh Bình động viên, cứ bình tĩnh em à, lúc ấy em mới lấy lại được tinh thần. Tuy mệt nhưng em cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc", Trang thộ lộ.

Tiệc cưới tại nhà hàng kết thúc, cô dâu tiếp tục về nhà làm lễ xuất giá trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Trong khi đó, bên họ nhà trai đang chuẩn bị chu đáo lễ vật sáng 15/2 sang rước nàng về dinh…

Ngày 15/2, sẽ có một tiệc cưới nữa cho bên họ nhà trai. Sau đó, cặp vợ chồng trẻ sẽ lên TP HCM và đi Vũng Tàu hưởng tuần trăng mật. Khi V-League kết thúc, hai người sẽ có tiếp những phút giây thật lãng mạn tại Hong Kong.

Một số hình ảnh trong lễ cưới:

Thanh Bình - Thảo Trang cùng cắt bánh cưới.

Phút thư giãn hiếm hoi của cô dâu - chú rể.

Cô dâu chú rể bước vào tiệc.

Từ nay, họ đã trở thành vợ chồng.

Cô dâu chụp ảnh cùng Giám đốc kỹ thuật của HAGL Nguyễn Văn Vinh (thứ hai từ phải sang). Hiện nay, Phan Thanh Bình chơi cho đội bóng phố núi HAGL.

Nhiều cầu thủ cũng góp mặt trong ngày vui như Quang Thanh, Hữu Thắng, Châu Phong Hòa, Công Minh, Vũ Phong (từ trái sang).

Các bạn thân của cô dâu.

Buổi lễ thêm sôi động với các tiết mục văn nghệ.

(St)

Phan Thanh Bình "vượt" chấn thương đến ủng hộ vợ
Vợ Phan Thanh Bình: 'Tôi xứng đáng tiến xa ở Next Top Model
Vợ Phan Thanh Bình nổi bật giữa dàn mỹ nhân nhà Venus
Tiền đạo Phan Thanh Bình lái xế hộp đưa vợ đi casting phần thi bikini
Vợ tiền đạo Phan Thanh Bình: 'Tôi có gương mặt hoa hậu'