Ảnh cưới Ngô Mỹ Uyên độc đáo

Ảnh cưới Ngô Mỹ Uyên độc đáo. Những hình ảnh vô cùng lộng lẫy của Ngô Mỹ Uyên trong trang phục cô dâu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

HH Ngô Mỹ Uyên tái xuất thử váy cưới lộng lẫy như hoàng hậu

Sau hơn 10 năm sống và làm việc tại nước ngoài, lần đầu tiên, Hoa hậu Quốc tế Thời trang Ai Cập 1999 sẽ tái xuất trên sàn catwalk tại chương trình “Thời trang & Cuộc sống”.

Sự trở lại lần này của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên hứa hẹn mang đến “sức nóng” đặc biệt cho chương trình, khi chị xuất hiện vô cùng hoành tráng và lộng lẫy qua những bộ trang phục cưới mới nhất từ các nhà thiết kế.

 



Hoa hậu Quốc tế Thời trang Ai Cập 1999 - Ngô Mỹ Uyên
tái xuất rạng rỡ đi thử trang phục cưới

Để có màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk, người đẹp đã đích thân đến thử bộ váy cưới độc đáo nằm trong bộ sưu tập “Giấc mơ hoàng kim” với 42 mẫu trang phục của bộ ba nhà thiết kế: Lê Long Dũng, Mộc ThanhAn Kha.
 



Là một trong những nhan sắc bậc nhất Sài Thành những năm 90,
Ngô Mỹ Uyên để lại ấn tượng mạnh cho công chúng
với danh tiếng người mẫu hàng đầu của Việt Nam

Qua kinh nghiệm của một người mẫu kỳ cựu cùng những năm tháng làm việc trong vai trò ảo thuật gia trên đất Mỹ, Ngô Mỹ Uyên đã có buổi “tác nghiệp” với các nhà thiết kế một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Giản dị cùng mặt mộc, nhã nhặn và thanh lịch, chị thu hút mọi người không chỉ bằng sự điềm đạm, hài hòa mà còn để lại vẻ đẹp vô cùng trẻ trung, rạng rỡ trước ống kính.

 


Ngoài ra, chị cũng chinh phục khán giả qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng

Chị chia sẻ: “Ngô Mỹ Uyên đã từng xem các show diễn thời trang ở Ý, Mỹ và gây ấn tượng mạnh bởi mức độ hoành tráng qua những thiết kế có một không hai, chẳng hạn như những trang phục của Alexander McQueen. Thì lần đầu tiên, tôi rất ngạc nhiên khi thấy bộ trang phục này được thiết kế theo phong cách đó, chứng tỏ ngành thời trang Việt Nam đang rất phát triển và bắt kịp xu hướng với thời trang quốc tế. Mặc dù chưa được xem trọn bộ sưu tập nhưng với ý tưởng đặc biệt này hy vọng sẽ tạo sự bất ngờ lớn cho chương trình”.


Vào năm 2000, chị bất ngờ sang Mỹ và thành danh với vai trò ảo thuật gia

“Thời Trang & Cuộc Sống” là một trong những chương trình thời trang uy tín được diễn ra hàng tháng, cập nhật những xu hướng đang thịnh hành và là nơi để các nhà thiết kế mang bộ sưu tập của mình đến gần hơn với công chúng. Đây cũng là chương trình thời trang chất lượng và lâu năm quy tụ đông đảo người mẫu tên tuổi trình diễn.


Sau hơn 10 năm sống, làm việc ở nước ngoài,
Ngô Mỹ Uyên trở về Việt Nam và nhanh chóng tạo được sự chú ý đặc biệt
từ giới chuyên môn lẫn khán giả hâm mộ

Đặc biệt lần này, đêm diễn giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập “Giấc mơ hoàng kim” của ba nhà thiết kế Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha. Đây là bộ ba nhà thiết kế trẻ nhưng là những cái tên không mấy xa lạ với thời trang Việt khi được các người mẫu, hoa hậu như: Trương Tri Trúc Diễm, Nguyễn Ngọc Oanh, Đỗ Bá Đạt, Trương Nam Thành…trình diễn những bộ trang phục độc đáo đạt giải thưởng cao tại nhiều cuộc thi quốc tế.


Chị từng xuất hiện với tà áo dài trắng tinh khôi cùng siêu mẫu Kate Moss,
trong bộ ảnh ấn tượng chụp cho tạp chí thời trang Vogue được thực hiện tại Việt Nam

Với phong cách nổi bật và hoành tráng, “Giấc mơ hoàng kim” mang đến hình ảnh của vị Đại đế và Hoàng hậu trong bộ sưu tập cưới, vì thông thường, sự sáng tạo cho váy cưới chỉ dừng lại ở mức độ hình ảnh của “công chúa” hoặc “tiểu thư”, nhưng các nhà thiết kế đã mạnh dạn đưa vào phong cách hoàng gia lộng lẫy với mong muốn mang đến sự rạng rỡ, xa hoa trong ngày cưới cho các cặp đôi theo xu hướng mùa cưới năm nay.


Giản dị với gương mặt mộc, Ngô Mỹ Uyên đã có buổi làm việc với các nhà thiết kế
để thử trang phục cho show diễn Thời trang & Cuộc sống

Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật công phu, được đầu tư với tổng sử dụng hơn 10.000m nguyên liệu thực hiện liên tục trong ba tháng cùng cường độ làm việc cao của hơn 100 thợ cắt may lành nghề. Mỗi đường kim, mũi chỉ tinh xảo đến từng chi tiết qua kỹ thuật kết cườm điêu luyện, và tạo khối ren hoa nổi 3D làm điểm nhấn ấn tượng cho người xem, hứa hẹn sẽ làm nên xu hướng mới cho trang phục cưới.


Chị sẽ tái xuất trên sàn diễn thời trang và hứa hẹn mang đến sự thú vị đặc biệt cho khán giả

Lấy ý tưởng qua nền văn hóa mỹ thuật thịnh vượng đỉnh cao từ thời vương quốc Anh dưới sự trị vì của Nữ hoàng Elizabeth, bộ sưu tập sẽ cuốn người xem vào những giấc mơ xa hoa, lộng lẫy của giới thượng lưu lúc bấy giờ. Kết hợp tinh thần ấy với những thiết kế hiện đại phá cách, “Giấc mơ hoàng kim” sẽ khiến công chúng choáng ngợp trước sự xa xỉ và đẳng cấp của thời trang.
 


Dù gần bước vào độ tuổi 40 nhưng vẻ đẹp của Ngô Mỹ Uyên vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ.
Hiện tại ngoài công việc kinh doanh, chị cũng rất bận rộn từ những lời mời tham gia nghệ thuật

Thời Trang & Cuộc Sống” với chủ đề “Đêm Huyền Diệu” sẽ giới thiệu đến khán giả những bộ sưu tập thời trang dạ tiệc, trang phục thiết kế và đặc biệt các mẫu áo cưới của các thương hiệu áo cưới: Golden Era (NTK Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha), Demi Duy, Huỳnh Lợi, BP Luxury (NTK Phương Bùi), được diễn ra vào lúc 19h, ngày 20/8, tại Trung tâm hội nghị Diamond Place, TP.HCM.

Những hình ảnh của Ngô Mỹ Uyên trong trang phục cô dâu:

Ngô Mỹ Uyên tình tứ bên nam người mẫu Thanh Thức.
 

Sự tái xuất của hoa hậu được khen ngợi là tạo được dấu ấn, dù đã bước sang tuổi 40, cô trình diễn không hề kém cạnh dàn mẫu đàn em.
 

Ngô Mỹ Uyên trở thành điểm nhấn của chương trình.

 

(St)

Biệt thự xa hoa của Ngô Mỹ Uyên
Ngô Mỹ Uyên dẫn show Đỗ Mạnh Cường
Ngô Mỹ Uyên mặc váy hở hang
Bất ngờ với sự trẻ trung của HH giàu có Ngô Mỹ Uyên
'Chào thua' màn khoe ngực của U40 Ngô Mỹ Uyên