Ảnh ép tóc phồng với những kiểu đầu tuyệt vời đây

Cho dù hàng ngày có vô số các kiểu tóc mới ra đời tuy nhiên vào các diễn đàn sẽ dễ dàng nhận thấy nhu cầu làm tóc kiểu ép phồng của chị em vào hè vẫn tăng lên và chưa thấy có dấu hiệu “đi xuống” để nhường ngôi cho các kiểu đầu khác. Dưới đây là những ảnh ép tóc phồng và những thông tin mà các chị em cần đây


Vì sao các eva thích ép phồng?

Trước hết chúng ta nhận thấy rằng ép phồng luôn mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, không quá “già dặn” như xoăn hay điệu đà như ép thẳng, nó vừa giữ được nét duyên của người phụ nữ, lại vừa thể hiện được cá tính của họ.

Hơn nữa trước đây, đến hè là chị em ngại cắt tóc và tạo kiểu chỉ vì tránh nóng nhưng bây giờ ở các công sở, đâu đâu cũng điều hòa mát lạnh, cơm văn phòng mang tận nơi thì việc tạo kiểu tóc không còn là vấn đề “nan giải”.

Nhu cầu làm đẹp và làm mới mình của các chị em ngày càng cao, ép phồng cũng là một xu hướng mới đang được giới trẻ yêu thích vì nó phù hợp với các gu ăn mặc khác nhau của chị em.

Ép phồng hợp với khuôn mặt nào?


Cuối tuần những salon tóc có tiếng và uy tín vẫn không “cắt hết đầu”, khách đứng chờ nhau, gọi điện hẹn trước cả một ngày để hạn chế thời gian chờ đợi. Trên các diễn đàn đâu đâu cũng thấy các chị em dò hỏi nhau địa chỉ làm ép phồng đẹp và giá cả “phải chăng”. Bởi có một điều hình dạng khuôn mặt con người được chia làm 7 kiểu thì ép phồng phù hợp với 6 kiểu khuôn mặt. Tuy nhiên phải để ý đến độ ngắn dài khác nhau cho phù hợp.

1. Khuôn mặt hình trái xoan


 
Với khuôn mặt hình trái xoan kiểu đẹp nhất vẫn là vuốt tóc về búi cao phía sau mới “khoe” được hết vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn ép phồng thì hãy lựa chọn cho mình kiểu rẽ ngôi giữa (hoặc để mái ngắn) và cắt cao ngang với mang tai.

2. Khuôn mặt vuông


 
Sự góc cạnh của khuôn mặt vuông tạo nên những đường nét hơi cứng và pha chút nam tính, nên tóc ép bồng có thể gọi là một “cứu cánh” cho bạn đấy. Hãy cắt dài chấm vai, tỉa mái và ôm lấy những nét vuông của khuôn mặt.

3. Khuôn mặt hình thoi


 
Phần trán và quai hàm rộng vì thế bạn không nên cắt tóc quá ngắn hay quá dài, nên để tóc mái và quá cằm một chút che bớt phần má, tạo độ béo cho cằm.

4. Khuôn mặt hình trái tim


 

Bạn để mái vát nhẹ, cắt cao ép bồng ôm lấy khuôn mặt đáng yêu của bạn.

5. Khuôn mặt hình tam giác


 

Có trán rộng và cằm hẹp vì thế bạn hãy để mái lệch kiểu “Tăng Thanh Hà” để che bớt phần trán và chấm vai.

6. Khuôn mặt hình chữ nhật



 
Nên rẽ ngôi giữa, hoặc cắt mái bằng, tỉa mỏng hai bên tạo độ mềm cho khuôn mặt.
 
Chăm sóc tóc sau khi ép phồng:

- Không nên nhuộm ngay sau khi ép (thời gian tốt nhất để nhuộm sau khi ép là 2 tuần)

- Không nên gội đầu trong 48h sau khi ép

- Nên hấp dầu 1 lần/tuần

- Không nên kẹp điện hoặc dùng máy sấy thẳng.

- Không nên thường xuyên buộc túm tóc vào phía sau gáy.

- Không nên thường xuyên đội mũ bảo hiểm

Ưu điểm của tóc phồng

Thời gian gần đây, phái đẹp gán ghép cho tóc ép thẳng nhiều cái tên mới như "xác ướp Ai Cập" hay "đầu bẹp"... Nguyên nhân chỉ vì họ đã ngán những sợi tóc thẳng đơ, không có sức sống. Sự xuất hiện của mốt tóc phồng vào thời điểm này như cơn gió thổi bùng đam mê làm đẹp của chị em. Hà Nội đang ở thời điểm giao mùa, đây cũng là lúc để chị em làm mới mình sau những ngày phải chống chọi với nắng gắt, khói bụi. Mùa thu ở Hà Nội, thời tiết dịu mát hơn, rất thích hợp cho những mái tóc phồng có cơ hội "khoe" sự quyến rũ của mình.

Hiện nay, kĩ thuật duỗi phồng đang được áp dụng ở hầu hết các salon tóc hay những hiệu làm tóc từ nhỏ đến lớn ở Hà Nội. Nếu như tóc ép chỉ cần thẳng và mượt thì kĩ thuật duỗi tóc phồng phức tạp hơn. Vì thế giá của mái tóc phồng cũng "nhỉnh" hơn so với tóc ép. Tuy nhiên, sự chênh lệch không đáng kể này cũng chưa phải là điều đáng quan tâm. Quan trọng là kiểu tóc này đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng và dự báo sẽ giữ được độ "hot" trong thời gian dài.

Khái niệm tóc ép phồng và tóc bông hoàn toàn khác nhau. Tóc bông là kiểu tóc xù tự nhiên, chưa được ép hay duỗi. Tóc duỗi phồng chỉ lấy cảm hứng từ kiểu tóc tự nhiên này để tạo nên xu hướng mới cho giới trẻ. Tóc phồng vẫn được duỗi thẳng, nhưng từ phần chân tóc, người thợ sẽ sử dụng sự khéo léo và kĩ thuật mới tạo cho mái tóc phồng lên tự nhiên. Đặc biệt, kiểu tóc này thích hợp với nhiều khuôn mặt. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ nhắn, tóc phồng sẽ khiến bạn hóa thân thành cô nàng barbie xinh đẹp. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Nếu bạn gái nào hơi khiêm tốn về chiều cao thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Trẻ trung và hiện đại

Không thể phủ nhận sức cuốn hút của những mái tóc phồng bởi nếu bạn khéo léo chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da thì tác dụng của kiểu tóc này lại càng được nhân lên. Ngay cả "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba cũng “kết” mái tóc phồng. Cô luôn tạo được sự chú ý không chỉ vì thân hình gợi cảm mà còn bởi mái tóc luôn phồng và lớn hơn những ngôi sao khác. Từ khi mốt tóc phồng của các "sao" xuất hiện trên truyền hình, tạp chí thì giới trẻ châu Á cũng rất nhanh chóng bắt nhịp xu hướng mới này. Đặc biệt là ở Việt Nam, mốt tóc phồng xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến sức sống mới cho những mái tóc đang phải chịu ảnh hưởng nhiều từ công nghệ ép thẳng và uốn xoăn. Không chỉ hiện đại, vẻ đẹp tự nhiên của tóc
phồng còn tạo nên sự tươi trẻ.

Chăm sóc mái tóc phồng

Tóc phồng không cần đầu tư nhiều thời gian chăm sóc, cũng không "nhõng nhẽo" như kiểu tóc ép thẳng hay tóc uốn. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của kiểu tóc đặc biệt này. Tóc duỗi phồng chỉ cần sử dụng loại thuốc duỗi nồng độ nhẹ, hóa chất tác dụng lên tóc không hoạt động mạnh như các kiểu tóc khác. Vì thế, công việc chăm sóc cho tóc ép phồng cũng nhẹ nhàng hơn. Sau khi dùng gội đầu xong, nếu không có thời gian ủ tóc thì bạn cũng có thể dùng dầu xả nhiều hơn một chút. Tác dụng của dầu xả sẽ khiến tóc mềm, mượt, giữ độ bồng được tự nhiên. Nếu bạn đang để kiểu tóc phồng thì hãy cố gắng nói "không" với máy sấy. Nhiệt độ cao của máy sấy sẽ làm tóc bị hư và mất độ phồng được tạo kiểu trên mái tóc của bạn. Sau khi gội đầu, bạn nên dùng khăn bông khô và mềm để lau tóc, nếu muốn tóc mau khô thì có thể ngồi trước quạt thoảng nhẹ.

Tạm biệt tóc ép, bây giờ bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái với mái tóc phồng quyến rũ. Với những ưu điểm của mình, tóc phồng không chỉ mang đến cho bạn vẻ bên ngoài mới mẻ mà còn khẳng định chỗ đứng lâu dài khi ngày càng được phái đẹp cưng chiều.


địa chỉ ép tóc phồng rẻ đẹp ạ
Thanh lí gấp máy ép tóc phồng đây ạ
Chăm sóc tóc ép phồng như thế nào
Ép tóc 150k

(St)

 

Hôm qua e đi ép phồng. Nhưng sáng ngủ dậy k phồng mấy. Bây giờ phải làm như thế nào ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Chào bạn! Ép phồng thực chất cũng như bạn ép bình thường, nó chỉ phồng khi bạn vừa mới làm xong, sau đó 1 thời gian sẽ như tóc ép bình thường. Muốn nó phồng thì chỉ còn cách chịu khó ra tiệm và chăm sóc thôi bạn ạ!
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
toc dai co the ep toc phong duoc ko
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
được, nhưng bạn ép bình thường đi vì ép phồng 1 thời gian nếu ko dưỡng hay chăm sóc nó sẽ thành tóc ép bình thường bạn à
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
ep tocphong co bui duoc ko
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Tốt nhất là đừng làm gì tổn thương, tóc phồng cũng như tóc ép đó
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
tóc mình mỏng, dài ngang lưng. Mình đang phân vân không biết nên ép phồng hay ép cụp.
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
Tốt nhất nên ép phồng để tóc nhìn dày hơn bạn nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Bn cho mjk hoi cach nao de cham soc toc ep phong tot nhat tai nha hk can ra tiem z?
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Bạn tham khảo bài viết sau để chăm sóc tóc ép phồng tốt nhất nhé: http://www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiki.aspx?m=0&StoreID=14531
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
minh dang toc tem, minh muon ep phong co duoc khong
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Địa chỉ ép phồng rẻ đẹp ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Địa chỉ ép phồng rẻ đẹp
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận