Ảnh Vũ Thu Phương bị tụt áo gây sốc

Ảnh Vũ Thu Phương bị tụt áo gây sốc. Những hình ảnh đáng quyên của siêu mẫu đình đám làng thời trang Việt


Vũ Thu Phương "lộ ngực" ngoại cỡ vì tụt áo





Vũ Thu Phương bị phạt 9 triệu đồng về sự cố này

Với trang phục cắt xẻ sâu, lại không diện nội y bên trong mà chỉ dùng tới miếng dán ngực khá nhỏ, Vũ Thu Phương đã bị lộ hàng trên sân khấu, sau đó ban tổ chức chương trình đã phải chịu phạt 9 triệu đồng vì sự cố này.

Việc Vũ Thu Phương bị "lộ hàng" trên sàn diễn từng là đề tài gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài.

Vũ Thu Phương nói gì sau sự cố tụt áo?

BTC Đêm phong cách 2008 với chủ đề Celestial Beauty diễn ra tại khách sạn Sheraton -TPHCM ngày 12/9 đã bị phạt 9 triệu đồng vì trang phục hở hang, dẫn đến “sự cố” làm lộ ngực của Vũ Thu Phương. Khi “sự cố” xảy ra, Phương có lo lắng đến những hệ lụy xấu có thể xảy ra, ví dụ như bị tung hình lên mạng chẳng hạn?

Tôi là người làm nghề chân chính. Tôi khẳng định, đó hoàn toàn chỉ là một tai nạn nghề nghiệp, cũng giống như bao tai nạn khác như vấp ngã, như gãy gót dép... Tôi chẳng làm gì sai trái cả. Tôi không làm gì trái với “thuần phong mỹ tục”. Trong chuyện này, tôi không có lỗi, bởi vậy tôi không sợ gì cả.

Cuộc sống vẫn có những người tốt, người xấu. Người tốt sẽ thông cảm và chia sẻ với tai nạn mà tôi gặp phải. Còn người xấu sẽ bóp méo sự thật, sẽ tìm cách nhìn nhận khác đi, và bôi nhọ hình ảnh của tôi. Điều đó không thể tránh khỏi. Chúng ta đâu có thể làm cho cuộc sống này chỉ có toàn những người tốt và chỉ có những điều tốt đẹp được phép tồn tại?

Nếu có những hệ lụy xấu xảy ra, tôi sẽ vẫn phải gánh chịu, vì là tai nạn mà. Tai nạn không chừa một ai, và tai nạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Ảnh: Thành Nguyễn.

Đã có những thông tin cho rằng, Vũ Thu Phương cố tình... “khoe hàng”?

Tôi không cố tình. Đó là việc xảy ra ngoài ý muốn. Như tôi đã nói, đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp. Những tai nạn như thế xảy ra rất nhiều, trước tôi cũng đã có, và sau tôi cũng sẽ có. Ai làm người mẫu cũng hiểu, những tai nạn đó có thể xảy ra với bất kỳ ai.

Và cũng như tôi đã nói ở trên, cùng một sự việc xảy ra, mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau, người tốt sẽ hiểu tai nạn của tôi, và người xấu sẽ tìm cách bóp méo sự thật.


 

Sau khi sự cố xảy ra, dường như, Phương tìm cách trốn tránh dư luận, né tránh các câu hỏi...  Tại sao lại khó đối diện với “tai nạn nghề nghiệp” đến thế?

Hiện tại, công việc của tôi rất bận. Lịch diễn, lịch chụp hình gần như kín. Tôi vừa đi công tác nước ngoài về. Đến trưa qua, tôi mới lên mạng đọc báo và mới biết mọi chuyện. Tôi rất bất ngờ, tại sao một tai nạn nghề nghiệp nhỏ như vậy lại được “xé ra to” và làm ầm ĩ đến thế. Có tờ báo còn giật tít, “Vũ Thu Phương bị phạt 9 triệu đồng”. Tôi đọc mà sợ quá!

Có lẽ, phải dần làm quen với dư luận và sự thổi phồng thông tin thôi, nghề làm dâu trăm họ mà. Sở dĩ tôi không muốn nhắc tới chuyện này, vì không muốn làm to chuyện thêm nữa.

Rất nhiều người gọi cho tôi, nhưng đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi nhắc tới việc này.

Sau “sự cố” này, có lẽ giới người mẫu sẽ phải chỉn chu hơn về trang phục trong khi trình diễn...

Tôi đã nói, là tai nạn thì không thể lường trước được. Đôi khi, ngồi trong nhà vẫn bị xe đâm cơ mà. Mọi chuyện xảy ra hoàn toàn ngoài ý muốn, và tôi không thể lường trước được. Nếu có thể lường trước, thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Theo Hiền Hương
Dân Trí

Những hình ảnh nóng bỏng của Vũ Thu Phương:

Vũ Thu Phương trong bộ trang phục dạo biển, khoe vòng một bốc lửa.

Biểu diễn ở vị trí vedette, 'cô nàng bất đắc dĩ' là tâm điểm chú ý của khán giả.














(St)

Siêu mẫu Vũ Thu Phương và chồng
Scandal của Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng
Con gái Vũ Thu Phương ngày càng giống mẹ
Chồng của Vũ Thu Phương là ai?
Ảnh cưới Vương Thu Phương toàn tập