Áo cardigan nữ 2011


Thời trang áo khoác nữ 2011 thanh lịch với cardigan


Cardigan năm nay trở lại trong BST Thời trang áo khoác nữ 2011 với nhiều kiểu dãng và màu sắc mới hơn.Mùa thu đến, những chiếc áo khoác cardigan lại trở thành áo lý tưởng đồng hành với chị em trong tiết trời se lạnh. Với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, áo khoác cardigan sẽ làm bộ trang phục của bạn thêm phần mềm mại.


Cardigan là loại phục trang rất dễ phối hợp với những món đồ thời trang khác, tạo cho bạn gái vẻ đẹp cực kỳ nền nã và có hơi hướng “Hàn Quốc”. Bạn có thể kết hợp cardigan với sơ mi, áo phông nhiều kiểu dáng hoặc váy đều rất duyên dáng.






Cardigan năm nay có xu hướng mỏng và với các chất liệu dệt kim nhẹ mát hơn những mùa trước do thời tiết nóng, bên cạnh những loại cardigan đơn giản, cardigan họa tiết hoặc cardigan đục lỗ, với phần tay cách điệu cánh dơi cũng làm tươi mới hơn loại trang phục này.



Thời trang áo khoác nữ 2011




Khi kết hợp với sơ mi kẻ caro, phong cách của bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn mà không hề mất đi sự trẻ trung, năng động.







Các loại cardigan cánh dơi với chất liệu dệt kim siêu mỏng là một nét mới của cardigan thu năm nay.







































Mix đồ xinh yêu cùng áo cardigan


Áo cardigan là một loại áo khoác khá tiện lợi, nó có thể được khoác ngoài với rất nhiều trang phục khác nhau. Để khi cần bạn có thể cởi bỏ đem lại cảm giác mát mẻ hơn.


Với một chiếc áo cardigan đơn giản bạn có thể kết hợp cũng với những loại áo, váy sau:


1. Với váy liền


Nếu bạn thích mặc váy nhưng muốn giữ ấm hơn hoặc muốn che đi đôi tay không được nhỏ gọn của mình thì có thể khoác ngoài cùng chiếc áo cardigan. Những chiếc váy chấm bi hay in hoa sẽ càng giúp cho hình ảnh của bạn trở nên nữ tính hơn.


 Những chiếc váy chấm bi hay in hoa sẽ càng giúp cho hình ảnh của bạn trở nên nữ tính hơn.


2. Với áo phông


Áo phông cũng có thể kết hợp cùng cardigan. Sự kết hợp này đem lại một phong cách rất khỏe khoắn và trẻ trung.

 

Áo phông và cardigan là sự kết hợp trẻ trung, khỏe khoắn


3. Với áo sơ mi


Những chiếc áo sơ mi cổ Đức, chất liệu thô là loại áo sơ mi thích hợp nhất với áo cardigan. Sự kết hợp với áo sơ mi caro cũng là một biến tấu vô cùng thô vị.


Sự kết hợp với áo sơ mi caro cũng là một biến tấu vô cùng thô vị.