Bạch Dương có hợp với Bạch Dương không?

Bạch Dương và Bạch Dương - lửa kết hợp với lửa... Những ngọn sóng đầy năng lượng và nhiệt tình hiện hữu rõ nét trong thế giới của họ. Nhưng cũng chính vì quá mạnh mẽ nên các nguồn năng lượng đôi khi lại nảy sinh va chạm.




Bạch Dương – Bạch Dương: Ngọn lửa rực rỡ

.

Bạch Dương và Bạch Dương là sự kết hợp khá ăn ý. Lúc đầu, hai bạn sẽ bị hút về phía đối phương một cách mãnh liệt, chủ yếu đến từ vẻ đẹp ngoại hình. Cả hai đều thấu hiểu nguồn cảm hứng của người kia, đặc biệt là trong những khoảnh khắc lãng mạn.Cùng với nhau, cô gái và chàng trai Bạch Dương sẽ tạo ra một ngọn lửa lớn, đầy rực rỡ.

Tuy nhiên, cảm xúc mạnh mẽ đó dần tan biến khi vẻ đẹp bề ngoài và những điều mới lạ trong mối quan hệ không còn hấp dẫn nữa. “Đọ sừng” và thường xuyên tranh cãi là việc không thể tránh khỏi giữa hai người thuộc cung lửa. Mỗi người đều có một thế giới riêng của mình mà ở đó bản lĩnh cá nhân được khẳng định, và người kia phải tôn trọng điều này vô điều kiện.

Tình yêu của cả hai luôn rực cháy nhưng nhiều khi hơi bốc đồng và thiếu kiên nhẫn. Các bạn chỉ có thể hòa hợp khi có một ý tưởng chung đủ mạnh mẽ, hấp dẫn làm cầu nối gắn kết năng lượng tuyệt vời của mỗi cá nhân thành một thể thống nhất, thay vì đối đầu lẫn nhau.

Thang điểm cho các chỉ số:

Chỉ số hòa hợp: 6/10
Chỉ số lãng mạn : 7/10
Chỉ số cãi cọ: 8/10
Chỉ số bền vững: 7/10
Bạch Dương và Bạch Dương

Khi yêu, hai người cung Bạch Dương hút nhau khá mãnh liệt. Lực hút đó chủ yếu là từ vẻ đẹp ngoại hình. Bởi vậy, tình yêu của họ cứ nhạt dần theo thời gian và khi vẻ đẹp bề ngoài không còn hấp dẫn nữa. Lúc đó, họ trở thành ích kỷ trong con mắt của nhau và họ chỉ giao tiếp được với nhau khi có “chuyện ấy”.
Trong công việc, hai người cung Bạch Dương muốn kết hợp ăn ý với nhau thì người này cần hiểu được mục tiêu và đường hướng phát triển của người kia. Nếu không Bạch Dương và Bạch Dương sẽ có nhiều mâu thuẫn liên quan đến quyền lợi. Công việc chung của hai người cùng cung Hoàng đạo này khó có thể phát triển vững mạnh vì ai cũng muốn làm ông chủ. Người này thường bướng bỉnh không chịu nghe lời người kia. Bởi vậy, kết quả rất khó đạt được như mong muốn.







Người cung Bạch Dương thường có chủ kiến rất sâu sắc nhưng cũng rất cứng đầu. Cung Bạch Dương trong vòng tròn Hoàng Đạo biểu trưng cho sức mạnh cuộc sống và năng lượng. "Tôi" là đại từ quan trọng nhất trong bảng từ vựng của Bạch Dương. Vì vậy sự kết hợp giữa 2 người thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ trở nên khá khó khăn.

Nếu một trong hai người thành công trong việc tự kiềm lại bản tính cứng đầu cũng như khao khát luôn muốn chứng tỏ mình là kẻ đúng, và có thể từ bỏ việc tranh chấp nhau xem ai sẽ là "người ra lệnh", bạn sẽ có thể có một mối quan hệ đẹp, đầy năng động, và giàu hình ảnh.

Không tranh cãi nhau vì những chuyện lặt vặt (và cố chứng minh mình là kẻ đúng), và một trong 2 có thể kiểm soát được năng lượng của mình đối với người khác, mối quan hệ này sẽ rất thú vị. Sẽ không có ước mơ nào là quá viển vông hay táo bạo, không có cuộc phiêu lưu nào là quá mạo hiểm, và không một dự án nào là quá ảo tưởng. Cả hai đều có thể thực hiện cùng nhau, rất nhiều! Hãy cố gắng thiết lập từng thời điểm cho nhau thật rõ ràng nhé.

Bạch Dương cũng là một cung mà nếu làm doanh nhân, họ sẽ sẵn sàng đón đầu mọi rủi ro trước mắt. Vì vậy việc hai bạn có cùng tổ chức hoạt động kinh doanh cùng nhau cũng sẽ không gây ngạc nhiên lắm. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý: Bạch Dương sẽ không hăm hở nhận lời khuyên lắm đâu, và điều này sẽ là một điểm nhức nhối. Hãy tập làm quen lắng nghe ý kiến và cách nhìn của người khác nhé. Có những điều sẽ thật sự có ích cho bạn đấy. Và một khi các bạn giải quyết được vấn đề này, bạn có thể hướng đến một cuộc "phiêu lưu" cùng nhau rất tuyệt đấy.

Cả hai bạn đều có rất ít "thực tế" trong người, và đó là lý do sẽ tốt hơn nếu bạn có vài hành tinh thuộc trái đất trong bảng Hoàng Đạo của bạn, nếu không bạn sẽ có nguy cơ mạo hiểm quá mức đến mức quên mất nhà cửa mình luôn đấy!

Thử tưởng tượng cả nguồn năng lượng lẫn trí tưởng tượng cực mạnh, lại còn đến từ hai phía, thì có khi 2 bạn sẽ cùng nhau tạo ra bộ phim "Nine Weeks and a Half" (đây là một bộ phim khá "hot" nói về mối quan hệ "nồng nhiệt" và đầy bí ẩn của 1 cặp...), phần 2 mất... Bạch Dương cần một cuộc sống tình dục năng động nên điều này sẽ không là vấn đề gì cả.

Và bởi vì cả hai bạn đều bốc đồng, ngang ngạnh và hay lo lắng, tốt hơn hết bạn nên từ từ chậm rãi lại để tránh đi những mệt mỏi theo thời gian. Có thể cả hai sẽ có những cuộc tranh cãi rất tệ hại và thường xuyên - nhưng lúc cả 2 đã nguôi ngoai và quay lại cùng nhau thì cũng "nồng nhiệt" lắm.

Bạch Dương - Bạch Dương là một sự kết hợp đáng giá 5 sao đấy, nên hãy cố gắng nhé. Dù sao đi nữa, người bạn mà bạn chọn cũng có những phẩm chất tuyệt vời như bạn mà!


Trong tình yêu, Bạch Dương là người vô cùng nồng nhiệt, bạn luôn chào đón mọi sự yêu thương, quan tâm bằng thái độ hưởng ứng nhiệt tình. Các cô nàng Bạch Dương đều rất chân thành, không chút toan tính và sẵn sàng sẻ chia mọi thứ với người mình yêu. Vì thế, tình yêu với bạn luôn là mối tình đầy hào hứng và có thể bùng cháy bất cứ lúc nào.


MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:



Top 5 cặp đôi đẹp nhất cung hoàng đạo



Bạch Dương và Song Tử là một cặp đôi trời sinh khiến nhiều người phải ghen tị.

Những bí mật về chuyện tình duyên, người bạn đời và những biến cố trong tình cảm của bạn sẽ được bật mí qua những chòm sao, những cung số. Một sự chiêm nghiệm thú vị cho bạn đọc và suy ngẫm. Bói tình yêu dành cho những người tin vào điều kì diệu của số phận.

Top 1: Bạch Dương (21/3 - 19/4) - Song Tử (21/5 - 21/6)

Cả hai đều rất dễ thương và vui vẻ, có thể nói chuyện “trên trời dưới biển” cả ngày mà không chán, gu thời trang, ẩm thực lại cũng rất hợp nhau. Bạch Dương sôi nổi, thông minh sánh đôi cùng Song Tử linh hoạt, khéo léo. Tình yêu của hai bạn luôn tràn ngập những tiếng cười vui vẻ và dư vị ngọt ngào vừa đủ, khiến nhiều người phải ghen tỵ đấy!


Top 2: Bọ Cạp (23/10 - 21/11) - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp luôn che chở cho Cự Giải vốn chu đáo, hay lo lắng. Cự Giải vốn có “máu Hoạn Thư” cao ít có cơ hội để thể hiện vì Bọ Cạp chung thủy bậc nhất. Càng bên nhau, hai bạn càng cảm thấy người kia thực sự là một nửa đích thực của mình. Không quá mãnh liệt nhưng tình yêu hài hòa của hai bạn là "liều thuốc giải” cho những mâu thuẫn trong cuộc sống.




Top 3:
Nhân Mã (22/11 - 21/12) - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điểm chung của hai chòm sao này là sự phóng khoáng, tự do, khiến tình cảm luôn được duy trì khi cuộc sống cá nhân không bị “xâm phạm”. Những ý tưởng sáng tạo của Bảo Bình kết hợp cùng khả năng nhìn xa trông rộng và dám nghĩ dám làm của Nhân Mã tạo nên tình yêu luôn mới mẻ, nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Chỉ cần kiềm chế một chút hay ghen của Nhân Mã thì hai bạn sẽ là "cặp đôi hoàn hảo".




Top 4:
Kim Ngưu (20/4- 20/5) - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cặp đôi này không có quá nhiều lãng mạn do Ma Kết luôn bận rộn nhưng có sự lâu dài bởi Kim Ngưu rất có trách nhiệm trong tình yêu. Cả hai đều có sự đam mê, thẳng thắn và cầu tiến, khi yêu thì luôn hết mình và rõ ràng. Ma Kết bền bỉ còn Kim Ngưu khá nhạy cảm khiến khoảng thời gian bên nhau dù không nhiều nhưng luôn ý nghĩa và hứa hẹn tương lai tốt đẹp.



Top 5:
Sư Tử (23/7 - 22/8) - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Phong cách sôi nổi của Sư Tử hoàn toàn chinh phục được trái tim Thiên Bình. Hai bạn có điểm chung là sự cởi mở, thân thiện, không cầu kỳ và dễ chấp nhận điểm chưa tốt của đối phương. Khi có “chiến tranh”, Thiên Bình khéo léo dàn xếp khiến Sư Tử chẳng thể giận lâu được.



Nữ xử nữ và nam bạch dương
Xử nữ và bạch dương có hợp nhau không?
Tình yêu của xử nữ và bạch dương
Cung Cự Giải và cung Bạch Dương
Bí mật tình yêu của cung Bạch Dương


(ST)