Bản sao của Dương Mịch

Nhiều fan ruột của Dương Mịch cũng cảm thấy ngỡ ngàng và không tin vào mắt mình khi trông thấy bản sao của Dương Mịch. Chúng ta cùng ngắm bản sao của Dương Mịch nhé!



Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao có một cô gái với nick Weibo là “Trần Đan Đình” giống tiểu hoa đán Dương Mịch đến ngỡ ngàng.

Nhìn từ bất cứ góc độ nào trông Đan Đình cũng giống Dương Mịch tới khoảng 95%. Thậm chí những fan ruột của Dương Mịch còn bị sốc bởi bản sao của thần tượng.

 Nhiều người chia sẻ: “Nếu không phóng to bức ảnh thì tôi không thể phần biệt được đâu là chị Dương Mịch và đâu là cô bé kia!” hay “Thật bất ngờ và sốc khi có một bản sao giống Dương Mịch tới 95%”.

Được biết cô gái có tên “Trần Đan Đình” không hề hé lộ thông tin thẩm mỹ nhưng nhiều người khẳng định đến 90% cô gái này đã thẩm mỹ theo hình ảnh của Dương Mịch bởi không thể có một sự ngẫu nhiên đến khó hiểu như thế được. 

Cùng nhìn lại hai khuôn mặt giống nhau đến ngỡ ngàng này:

Khó mà tìm ra được sự khác biệt ở đây!


 

Mẫu game 9x 'sao y bản chính' Dương Mịch


Khuôn mặt, điệu bộ và cả cách chụp hình của mẫu nữ 9x bị nghi 'copy' diễn viên Dương Mịch.

Ngày 17/10, một mẫu game và cũng là cosplayer khá nổi của Trung Quốc có nickname Xiao Pai đã gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân. Nhiều bạn phát hiện cô gái trẻ này có gương mặt giống nữ diễn viên Dương Mịch đến 95%, ngay cả kiểu tóc, cách mỉm cười và góc chụp cũng tương tự kiểu "tự sướng" bằng điện thoại của sao nữ Trung Quốc.

Không biết Xiao Pai có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, nhưng nhiều fan của Dương Mịch đều nhảy vào nhận xét mẫu nữ 9x cố tình tu sửa giống Dương Mịch và bắt chước điệu bộ chụp hình của sao nữ hòng nổi tiếng.

Xiao Pai (bên phải) trong loạt ảnh chụp cùng một người bạn.

Nữ diễn viên Dương Mịch.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều bạn đã nhìn nhầm đây là Dương Mịch. Bức ảnh nhận được 5.500 lượt bình luận, hơn 1.600 lượt like và gần 3.700 lượt chia sẻ, gấp hàng chục lần những hình ảnh trước của Xiao Pai. Tuy nhiên, những bức ảnh khác trên trang cá nhân của Xiao Pai lại được nhận xét là "càng nhìn càng thấy giống Triệu Lệ Dĩnh (diễn viên Tân Hoàn Châu cách cách).

Xiao Pai (trái) ở nhiều bức ảnh khác từng đăng tải trước đó lại rất giống Triệu Lệ Dĩnh (nữ diễn viên đóng Lục Trinh truyền kỳ, Tân Hoàn Châu cách cách, Cung tỏa châu liêm...)

Xiao Pai tên thật là Trần Đan Đình, biệt danh là Tiểu Bài, sinh năm 1990, đang sống tại Chiết Giang, Trung Quốc. Trần Đan Đình là người mẫu game khá nổi trên mạng, từng cosplay các nhân vật của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi trong các phim Cung tỏa châu ngọc, Tiên kiếm 3, Hiên Viên kiếm, Thần điêu đại hiệp... Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, Trần Đan Đình còn được mời đóng một vài vai nhỏ trong phim cổ trang. Năm 2012, Đan Đình đã được đặt biệt danh là "Tiểu Dương Mịch" nhưng những bức ảnh gần đây mới thực sự gây sốt.

Hình cosplay quảng bá game hồi năm ngoái của Trần Đan Đình.









Bản sao của Angela Phương Trinh
Bản sao của Angelina Jolie giống bản gốc đến kinh ngạc
Bản sao á hậu Ngọc Oanh
Bản sao của Hồ Ngọc Hà
Bản sao của Ngọc Trinh




(ST)