Benny Ng là ai?


Benny Ng hiện là Giám đốc điều hành của Moet Hennessy Việt Nam.
Theo nhận xét của mọi người, Benny là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Ông là người ngoại quốc nhưng có khả năng diễn đạt bằng tiếng Việt khá sành sõi sau nhiều năm sống và làm việc tại TP HCM.

Trong nhiều sự kiện lớn gần đây Benny Ng luôn là tâm điểm của giới truyền thông bởi bên anh luôn có sự xuất hiện của một giai nhân đình đám của Showbiz Việt. Điều đó cho thấy Benny Ng rất biết cách pha chuyện và "níu chân" các giai nhân.
 
Ông Benny Ng và Hoa hậu Thùy Dung




Ông Benny Ng trò chuyện với HH Thùy Dung trong bữa tiệc “Under the stars” tổ chức cuối tháng 9/2010 tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội. Vị giám đốc người nước ngoài này đã nói tiếng Việt rất tốt, khiến Thùy Dung bị hút vào câu chuyện thú vị.

Ông Benny Ng và Á hậu 1 Trương Thị May



Ông Benny Ng nâng ly cùng Á hậu Trương Thị May - là khách mời danh dự của dạ tiệc Glenmorangie - một thương hiệu whisky cao cấp thuộc tập đoàn Moet Hennessy.


Á hậu Trương Thị May tươi tắn dạo chơi cùng với Benny Ng ở thành phố vốn được mệnh danh là con đường tơ lụa của Trung Quốc trong dịp đến Quảng Châu, Trung Quốc để thưởng thức đêm nhạc Hennessy Artistry vào tháng 11/2009.


Trương Thị Mây tình tứ bên Benny Ng trong "Đêm hội tụ của nghệ thuật sáng tạo" tại TP HCM vào đầu tháng 6/2010. Với tính cách mạnh mẽ, lối nói chuyện hài hước thú vị, Benny Ng luôn làm vui lòng các giai nhân.

Ông Benny Ng và Hoa hậu Mai Phương Thúy


Gần đây Benny Ng được đồn đoán là người yêu của Mai Phương Thúy sau lần 2 người xuất hiện cùng nhau với nhiểu cử chỉ thân mật trong buổi ra mắt BST thu/đông 2010 của các thương hiệu thời trang danh tiếng.


Mặc cho rất nhiều sự chú ý vây quanh, hai người vẫn rất thoải mái bên nhau trong buổi giới thiệu BST thu - đông của hàng loạt thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai. Người đàn ông đó được đồn đoán là Giám đốc Benny Ng.


Ông Benny Ng và Mai Phương Thúy nhún nhảy theo các giai điệu R&B đỉnh cao của Kelly Rowland.

Hai người đã xuất hiện bên nhau trong các sự kiện lớn cách đây gần 1 năm. Ảnh này chụp tại đêm nhạc Hennessy Artistry tổ chức vào ngày cuối tháng 11/2009, tại Quảng Châu -Trung Quốc.


Ông Benny Ng bên cạnh Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến trong chuyến thăm một số nước châu Âu do Moet-Hennessy VN tài trợ chi phí.



Có mặt cùng nhau trong khá nhiều sự kiện, mới đây nhất, họ xuất hiện khá thân mật bên nhau trong buổi ra mắt "Hội hiểu về trái tim"


Đại gia ngành rượu đã cởi áo khoác rồi ân cần choàng vào vai cho người đẹp, cả hai rất thân mật khi tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang thu đông tối 1/10/2011


Sợ Miss Vietnam vấp ngã vì chiếc đầm quá dài, Benny Ng rất cẩn thận cầm đuôi váy cho Mai Phương Thúy di chuyển dễ dàng hơn trong một buổi tiệc tối 8/1/2012

Benny Ng và Hoa hậu Diễm Hương

Lâu nay, khán giả không còn thấy Mai Phương Thúy xuất hiện cùng 'người tình bóng đêm'. Benny Ng vẫn giữ thói quen 'bắt cặp' với các Hoa hậu, nhưng người đẹp giờ thế vào chỗ Mai Phương Thúy, thuộc về Miss Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương.



Diễm Hương vui vẻ tạo dáng và tỏ ra khá thoải mái trước ống kính bởi đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu sánh đôi cùng Benny Ng dự tiệc. Trước đó, hai người đã rất nhiều lần bị bắt gặp "tay trong tay" tại các sự kiện thu hút sự quan tâm của báo giới. Sự xuất hiện của Diễm Hương bên cạnh Benny Ng với tần suất ngày càng tăng khiến nhiều người thể không nghi ngờ, bởi trước đó dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng vị doanh nhân thành đạt này và Hoa hậu họ Mai từ lâu đã được coi là một bộ đôi đẹp của làng giải trí. Có tin đồn, Benny Ng đã chấm dứt quan hệ với Mai Phương Thúy và tân hoa hậu thế giới người Việt trở thành mục tiêu tiếp theo của vị đại gia nổi tiếng sát hoa hậu. Trước đó, Hoa hậu Thùy Dung cũng bị vướng vào nghi án "cướp bồ" của Miss Vietnam 2006 khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau trong chuyện tình tay ba phức tạp Thùy Dung - Benny Ng - Mai Phương Thúy.




Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt sự kiện. Thậm chí, họ còn ra về cùng nhau khá tình tứ khi chương trình kết thúc.