Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Chúng tôi đưa ra cho bạn hai phong cách trang điểm của hai người nổi tiếng là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà.

Không phải vô tình mà phái đẹp thường đem theo bên mình một cây son yêu thích và chỉ cần vài phút họ đã có thể rạng rỡ hơn với đôi môi quyến rũ. Nhưng các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên rằng “hiệu ứng gương mặt sẽ cao hơn khi đi cùng với đôi mắt cũng được trang điểm cẩn thận”. Hồ Ngọc Hà “Vẻ đẹp quyến rũ và có cá tính luôn là chọn lựa của Hà”.

Hồ Ngọc Hà

Biết được điều đó, chuyên viên trang điểm Nguyễn Hùng luôn giúp cô thể hiện vẻ đẹp mà Hồ Ngọc Hà mong muốn. Ngoài những bước cơ bản như phấn nền, má hồng… thì đặc biệt mắt và môi Hồ Ngọc Hà luôn được Nguyễn Hùng chăm sóc cẩn thận.

Mắt: Vẫn đường eyeliner nhưng đường kẻ dày và đậm hơn, Hà thích cá tính mạnh nên đường eyeliner được kẻ sắc hơn bằng cách đá đuôi lên cho xếch lên. Chính vì thế mà gương mặt Hồ Ngọc Hà có vể tinh nghịch và liêu trai hơn.

Môi: Màu son đỏ đậm sẽ giúp Hà quyến rũ hơn trên sân khấu. Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà là hình ảnh thân thiện, dễ thương mỗi khi xuất hiện, nhưng giờ đây pha trộn sự quyến rũ và một chút gì đó bí ẩn. Đôi môi đỏ mọng đầy khiêu khích, đôi mắt theo kiểu cat – eyes nhưng phá cách bằng đường eyeliner dài và “bén” hơn tạo ra vẻ đẹp sắc sảo.

“Hà luôn chọn cách trang điểm tự nhiên nhất cho mình”

Hàng ngày Hà tự trang điểm cho mình, chỉ khi chụp hình cho tạp chí, hay là công việc phải xuất hiện đòi hỏi phải chỉn chu Hà mới đến với chuyên viên trang điểm.

▪ Mắt: Cách đơn giản nhất chính là eyeliner, nếu không có thời gian Hà chỉ việc kẻ đường eyeliner cho đôi mắt có chiều sâu, và vuốt sơ mascara là sẽ có được đôi mắt có sức sống.

▪ Môi: Màu son bóng tự nhiên, màu hồng đào luôn là lựa chọn của Hà

▪ Kết hợp với chút má hồng.

▪ Dùng gel chải qua đôi chân mày cho vào nếp.

Theo Thế giới Mốt

Người đẹp nhắn gửi “Hi vọng những mẹo nhỏ mà Hà áp dụng thường xuyên để giữ gìn nhan sắc này sẽ hữu ích cho các bạn gái”.

Bạn yêu mái tóc dày mềm mượt hoàn hảo của cô ấy?

Vậy hãy nghe Hà chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc nhé. “Hà rất tự hào về mái tóc dày và mềm mượt của mình. Mọi người đều nghĩ rằng chắc hẳn Hà phải tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc tóc. Nhưng thật ra, Hà chỉ có một bí quyết đơn giản là sử dụng trọn bộ dầu gội Sunsilk với hợp chất Nano và dầu xả Sunsilk mà thôi. Các phân tử Nano siêu nhỏ trong dầu gội có khả năng bao phủ hoàn toàn bề mặt tóc, tiến vào bên trong sợi tóc, nhanh chóng giúp chăm sóc và phục hồi hư tổn cho mái tóc của Hà. Và dầu xả Sunsilk với vô vàn dưỡng chất sẽ góp phần làm tóc Hà luôn đẹp hoàn hảo.”

Mái tóc mềm mượt

Bạn thích làn da trắng hồng của Hà?

Hà Hồ bật mí rằng mình có một chế độ chăm sóc da tuy đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Đó là luôn giữ da sạch sẽ, tiếp đủ nước và dưỡng chất cho da. Hà giữ da sạch bằng cách thường xuyên rửa mặt, tẩy trang kĩ càng sau khi trang điểm và dùng kem chống nắng, khẩu trang khi ra ngoài. Bên cạnh việc ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin tự nhiên cho da, Hà còn uống rất nhiều nước. Chỉ cần giữ da bằng những cách đơn giản này, làn da của bạn sẽ không bị xỉn màu mà luôn rạng rỡ.

Làn da hồng rạng rỡ là niềm ao ước của nhiều người

Bạn ngất ngây với vóc dáng chuẩn đến từng centimet?

Chỉ cần thực hiện các bí quyết mà Hà Hồ chia sẻ, bạn sẽ mau chóng sở hữu vóc dáng đẹp như cô ấy. Hồ Ngọc Hà cho biết, để giữ dáng, cô thường tập gym mỗi ngày 2 giờ với các bài tập bụng, đùi và bắp tay. Bên cạnh đó, Hà còn rất quan tâm đến chế độ ăn uống, hạn chế nạp dư thừa calories dẫn đến tích mỡ. Và nhất là, nói không với ăn sau 8 giờ tối vì rất dễ lên cân. Bất cứ khi nào thấy đói, thức ăn Hà ưu tiên dùng sẽ là táo, chuối, dưa hấu… và thật nhiều nước lọc.

Hà Hồ luôn giữ được form dáng chuẩn

Nhân một dịp tình cờ gặp cô tại Sunsilk Co-creations Salon khi Hà đến đây làm tóc, phóng viên đã “tranh thủ” hỏi thăm bí quyết vì sao cô luôn sở hữu một mái tóc quyến rũ không ngờ.

- Hà đến Sunsilk Co-creations Salon để tận hưởng dịch vụ chăm sóc “tóc đẹp với bàn tay chuyên gia” phải không?

- Anh nói đúng rồi. Gần đây Hà khá bận rộn nên có thời gian là “vù” đến đây ngay để nhờ chuyên gia chăm sóc tóc giúp nè. Bước vào mùa hè rồi nên tóc cần được chăm sóc nhiều hơn nếu không là dễ bị khô và chẻ ngọn lắm.

- Chắc hẳn Hà có một chế độ chăm sóc tóc rất đặc biệt và kỹ càng vì tóc Hà lúc nào trông cũng mềm mượt và quyến rũ?

- Trước đây để giữ cho mái tóc luôn mềm mượt Hà phải tốn rất nhiều thời gian và công sức chăm sóc. Nhưng sau khi được chuyên gia chăm sóc tóc mềm mượt quốc tế Thomas Taw chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích nhưng rất đơn giản để chăm sóc tóc, Hà đã áp dụng và thấy rất hiệu quả.

- Hà có thể giới thiệu một chút về chuyên gia đã cho Hà những lời khuyên rất bổ ích về việc chăm sóc tóc không? Hình như anh là một chuyên gia rất nổi tiếng trên toàn cầu?

- Thomas Taw là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc mềm mượt đấy. Hà có cuộc gặp gỡ với Thomas Taw nhân dịp anh đến Việt Nam để dự buổi ra mắt Sunsilk Co-creations Salon. Là một trong 7 chuyên gia trong Hội các chuyên gia Đồng sáng tạo, Thomas Taw đã cùng Sunsilk sáng tạo ra dòng sản phẩm mới với các ưu điểm vượt trội.

- Vậy chắc chắn Hà đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị xoay quanh chủ đề mái tóc mềm mượt với một chuyên gia hàng đầu như Thomas Taw đúng không?

- Đúng vậy. Anh đã chia sẻ với Hà rất nhiều những thông tin quý giá về vấn đề chăm sóc tóc và những cách đơn giản nhất để có được mái tóc mềm mượt. Hà còn biết anh Thomas tham gia vào Hội các chuyên gia Đồng sáng tạo của Sunsilk vì muốn “hiện thực” hóa mơ ước của các cô gái trên khắp thế giới là sở hữu một mái tóc mềm mượt quyến rũ. Anh muốn đem những “tinh hoa” của mình đóng góp vào quá trình sáng tạo nên dòng sản phẩm Sunsilk mềm mượt diệu kỳ.

- Hà có thể “bật mí” những điều mà anh Thomas đã “bỏ nhỏ” với Hà không?

- Dĩ nhiên là Hà rất vui khi được chia sẻ với mọi người những bí quyết hữu ích mà Hà được anh Thomas Taw “truyền lại”. Theo Thomas, bộ đôi dưỡng chất Ceramide và Macadamia đóng vai trò rất quan trọng cho một mái tóc mềm mượt. Mất đi Ceramide - một loại chất béo (lipid) sẽ làm các lớp vảy trên bề mặt tóc khô và dễ bị tổn hại hơn. Còn hạt Macadamia chứa nguồn dưỡng chất dồi dào sẽ giúp nuôi dưỡng sợi tóc thêm óng ả. Do đó, để tóc được đạt được độ mềm mượt hoàn hảo, các bạn gái nên lưu ý bổ sung bộ đôi dưỡng chất quan trọng này cho tóc.

- Nghe Hà chia sẻ có vẻ giống chuyên gia lắm đó (cười). Vậy làm thế nào để bổ sung hai dưỡng chất đó cho tóc, Hà có cách nào đơn giản mà hiệu quả không?

- Thật là trùng hợp, Hà cũng hỏi anh Thomas câu này đấy. Anh đã mỉm cười và nói với Hà: “Tất cả đã có trong dòng sản phẩm Sunsilk mềm mượt diệu kỳ mà tôi đã đồng sáng tạo với Sunsilk.” Sau khi biết được điều này, Hà đã thường xuyên sử dụng dầu gội và dầu xả của dòng sản phẩm này. Quả thật, nó đã có hiệu quả thật diệu kỳ, tóc Hà mềm mượt đến không ngờ. Sau vài ngày gặp lại, anh Thomas còn khen tóc Hà nữa đấy (cười).

Bí quyết chăm sóc tóc mềm mượt của Thomas Taw

Đầu tiên, kiểm tra xem tóc bạn có bị hư tổn không bằng cách nhổ một sợi tóc và thả vào một ly nước. Nếu tóc nổi, tóc bạn vẫn khỏe; nếu nó chìm, bạn cần phục hồi tóc.

Khi làm khô tóc, nhẹ nhàng thấm hết nước bằng khăn. Đừng vò tóc quá mạnh và càng cẩn thận khi chải tóc vì tóc yếu nhất khi còn ướt.

Dùng bộ sản phẩm dầu gội & dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ

Ăn đầy đủ và cân bằng chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin và protein để thúc đẩy tóc mọc. Đừng vội vàng khi chải tóc và cẩn thận khi dùng dây, kẹp tóc (tránh dùng dây thun và băng-đô cài tóc - những vật này làm tóc hư tổn trầm trọng)

Uống ít nhất 2 lít nước một ngày để bù nước cho cơ thể và tóc.

Bí quyết chăm sóc tóc mềm mượt của Thomas Taw

Đầu tiên, kiểm tra xem tóc bạn có bị hư tổn không bằng cách nhổ một sợi tóc và thả vào một ly nước. Nếu tóc nổi, tóc bạn vẫn khỏe; nếu nó chìm, bạn cần phục hồi tóc.

Khi làm khô tóc, nhẹ nhàng thấm hết nước bằng khăn. Đừng vò tóc quá mạnh và càng cẩn thận khi chải tóc vì tóc yếu nhất khi còn ướt.

Dùng bộ sản phẩm dầu gội & dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ

Ăn đầy đủ và cân bằng chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin và protein để thúc đẩy tóc mọc. Đừng vội vàng khi chải tóc và cẩn thận khi dùng dây, kẹp tóc (tránh dùng dây thun và băng-đô cài tóc - những vật này làm tóc hư tổn trầm trọng)

Uống ít nhất 2 lít nước một ngày để bù nước cho cơ thể và tóc.

Ngoài phủ phấn, thoa dầu khi để trần, Hà Hồ còn sử dụng những đôi tất "vô hình" để có đôi chân quyến rũ.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà lâu nay nổi tiếng là một biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt. Cô được ví như "tắc kè hoa" với sự phong phú, đa dạng và cá tính trong mọi phong cách thời trang. Và hầu như với kiểu mốt, xu hướng nào đình đám nhất, Hồ Ngọc Hà cũng là người tiên phong, dẫn đầu lẫn xuất sắc nhất.

Để có được vẻ đẹp đầy thuyết phục và những lời ca ngợi ấy, có lẽ Hà Hồ phải có nhiều bí quyết làm đẹp và thời trang hơn người. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã gắn liền với nhiều xu hướng thời trang, từ vẻ đẹp thanh lịch, dịu dáng của thời trang cổ điển cho đến nét cá tính, sexy của style hiện đại.

Với mọi xu hướng, người đẹp đều khai thác rất khéo vẻ đẹp hình thể và chiều cao đáng ngưỡng mộ của mình. Từ những chiếc váy điệu, những chiếc đầm xẻ tà khêu gợi, quần ống suông xinh đẹp cho tới hàng loạt kiểu quần short ngắn... đều là những bằng chứng sắc nét để nói rằng Hồ Ngọc Hà sở hữu một đôi chân dài, nhỏ và khỏe mạnh.


Ngoài phủ phấn, thoa dầu khi để trần, Hà Hồ còn sử dụng những đôi tất  "vô hình"
để có đôi chân quyến rũ

Đã có rất nhiều ý kiến xoay quanh cặp chân của nữ ca sĩ nổi tiếng. Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà "mắc bệnh" chân cong, xương háng rất rộng. Đôi chân của người đẹp cũng khá gầy gò, thiếu độ tròn trịa, quyến rũ. Nhưng nhiều người thắc mắc vì sao khi bước lên sân khấu hoặc xuất hiện trước công chúng, cô lại vẫn có được đôi chân mượt mà láng bóng đáng mơ ước?

Nếu quan sát kỹ, ai cũng có nắm bắt được bí quyết làm nên cặp chân mịn màng của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh việc phủ phấn, thoa dầu khi để trần, Hà Hồ còn sử dụng những đôi tất như "vô hình" để khiến đôi chân trở nên quyến rũ như vậy.

Đó có thể là những đôi tất giữ nguyên màu da của người dùng. Chúng rất mỏng nhưng cực dai và gần như trong suốt. Do được làm từ chất liệu cao cấp nên dù trong veo nhưng loại tất này có khả năng làm mờ vết thâm, làm mịn bề mặt da thô nhám, cứng hoặc nứt nẻ. Mặt ngoài của tất có phủ lớp nhũ ngọc trai nhẹ nên chúng khiến đôi chân trở nên bóng láng và cảm giác như dài, thẳng hơn hẳn thực tế.

Ngoài tất da chân, nữ ca sỹ còn thường xuyên sử dụng tất lưới màu đen với nhiều kích cỡ mắt lưới để tạo nên sự ấn tượng, cá tính và nóng bỏng cho đôi chân dài của mình. Nếu như tất da chân được người đẹp dùng khi mặc váy dạ hội, chân váy rời thì tất lưới lại được dùng để nhấn nhá cho những chiếc quần short, váy ngắn trở nên sexy, cuốn hút hơn.

Việc dùng tất để "phù phép" cho đôi chân thêm hấp dẫn cũng là cách để phái đẹp có thể áp dụng trong tiết giao thời chuyển mùa hanh khô này. Chúc các bạn thành công như Hồ Ngọc Hà!


Nữ ca sĩ đẹp mê hoặc với bộ đầm ánh kim đính sợi tua rua, đôi chân dài
như quyến rũ hơn nhờ đôi tất lưới mỏng


Hồ Ngọc Hà dùng tất da chân màu sậm để có được cặp chân săn chắc hơn


Cô càng thêm sexy với đôi tất lưới màu đen


Những đôi tất khiến đôi chân trở nên bóng láng và cảm giác như dài, thẳng
hơn hẳn thực tế


Tất lưới mỏng và mắt lưới nhỏ tạo đôi chân tròn trịa, quyến rũ


Hồ Ngọc Hà cá tính với đôi chân được tô điểm những sọc kẻ bắt mắt

Hà có đôi mắt to, thăm thẳm và hút hồn, nhưng để giữ cho đôi mắt luôn tươi sáng, hút hồn, Hà có một chế độ chăm sóc nghiêm túc. Vì đối với Hà, đôi mắt thâm quầng hay mệt mỏi sẽ "tố giác" tất cả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ và cả độ tuổi mà chúng ta không phải bao giờ cũng muốn nói thật.
Mỗi sáng thức dậy, ngay khi vừa mở mắt đón bình minh, Hà dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo chiều hướng ra ngoài để giúp mắt khỏe hơn và tươi tỉn hơn. Còn tối trước khi đi ngủ, dùng miếng bông thấm nước lạnh đắp lên, nhắm mắt lại trong 10 phút để làm dịu đi sự mệt mỏi của các cơ quanh mắt.
Thỉnh thoảng "bồi dưỡng" cho mắt bằng mặt nạ dưa chuột, bã trà hoặc vỏ khoai tây, đây là phương pháp hiệu quả để giảm quầng thâm mắt cấp tốc. Uống nhiều nước trà xanh có tác dụng làm tiêu nhanh những phần mỡ tích tụ dưới da và bọng mắt.
Dùng kem dưỡng riêng cho vùng mắt. Ngoài ra, cần tránh uống nhiều nước trước khi ngủ vì sẽ khiến vùng quanh mắt bị nề và xuất hiện bọng mắt. Da quanh mắt rất mỏng, do đó khi tẩy trang cũng cần thực hiện nhẹ nhàng.
Để có làn da trắng hồng, Hà tuân thủ chế độ - ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng không thức khuya. Thân hình Hà khá gầy nên không ăn kiêng. Nhưng để giữ được những đường cong tuyệt mỹ ấy, Hà rất chăm tập thể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinh thần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là công việc yêu thích của Hà.

Hà cũng quan niệm, để đẹp thì khỏe tinh thần cũng quan trọng. Do đó, Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cách để bản thân mình không qúa rảnh rỗi.

Một điều mà Hà rất tâm đắc muốn khuyên bạn đọc: "Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn trước khi muốn người khác yêu mình".

Bí quyết làm đẹp da và móng tay mùa hanh khô

Bí quyết làm đẹp của Midu để bạn lúc nào cũng xinh tươi, rạng rỡ

Tác dụng của cây mật gấu đối với sức khỏe con người

Tác dụng của cây mật nhân "thần dược" cho sức khỏe

Cây chó đẻ có tác dụng chữa bệnh gì?

Cách trồng cây anh thảo nhiều màu, tô điểm cho căn nhà thêm rực rỡ

Cây trúc trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Trồng cây thủy sinh trong hồ cá thế nào cho đẹp, hợp phong thủy

Cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả cao

Cách làm bánh kẹp lá dứa thơm ngon

Cách quyến rũ chồng trên giường

Cách thắt cavat chuẩn trong nháy mắt

Cách thắt khăn vuông đúng điệu

Cách làm tôm cuộn khoai tây hấp dẫn ai cũng mê

Làm sao để hết mùi tỏi khó chịu

Cách làm tôm nướng muối ớt ngon

Làm sao để hết hôi miệng

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 giúp bạn có body chuẩn

Cách làm cơm gà Quảng Ngãi

Cách làm tôm chiên trứng muối lạ miệng

Tác dụng của cây lược vàng - cây thuốc nam quý

Tác dụng của cây mật gấu đối với sức khỏe con người

Tác dụng của cây mật nhân "thần dược" cho sức khỏe

Cây chó đẻ có tác dụng chữa bệnh gì?

Cách trồng cây anh thảo nhiều màu, tô điểm cho căn nhà thêm rực rỡ

Cây trúc trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Trồng cây thủy sinh trong hồ cá thế nào cho đẹp, hợp phong thủy

Cách nấu món chay đơn giản

(ST).