Bí quyết làm đẹp của Khánh Thi

Là một vận động viên của bộ môn dance sport, Khánh Thy chọn cho mình những phương pháp làm đẹp khá đơn giản và đậm chất thể thao. Chúng ta cùng tham khảo bí quyết làm đẹp của Khánh Thi nhé!

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA KHÁNH THI


Tốt nghiệp thủ khoa trường múa, được mời về Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam nhưng sự cuốn hút của dancesport đã khiến Khánh Thy mạo hiểm sang Pháp du học. Với những thành tích đạt được, Khánh Thy nhanh chóng trở thành kiện tướng dancesport số 1 ở Việt Nam.

Chăm sóc da

Khánh Thy chia sẻ bí quyết đơn giản nhất để có làn da đẹp đó là tự rèn luyện cơ thể: ăn uống đầy đủ, nói không với rượu bia nước ngọt, dùng nước biển evian xịt lên mặt cho da mát và tập luyện cơ thể hàng ngày.

Khánh Thy chăm sóc da khá đơn giản và luôn để da được thoải mái.

Đặc biệt khi ra đường Khánh Thy rất lười dùng khăn che mặt, tuy nhiên chị ít trang điểm khi ra ngoài hàng ngày. Chỉ trừ khi những dịp quan trọng, tham dự event hay các show diễn thì chị mới make up. Chính vì vậy, da chị thường xuyên được thoải mái. Ngay cả hàng tối trước khi đi ngủ, chị cũng để da mình được thở khi không dùng kem dưỡng da, chỉ xài khi ngày hôm đó có trang điểm . Khánh Thy là tuýp phụ nữ thích để mặt mộc tự nhiên và rất ít khi dùng mỹ phẩm.

Vì công việc chính là dance cho nên việc giữ gìn sự cân đối, săn chắc của cơ thể là không khó. Hàng ngày, chị vẫn tập luyện đều đặn. Bên cạnh đó, Khánh Thy còn chạy bộ, bơi và tập thể lực.

Chăm sóc mái tóc

Đa số thời gian trong ngày, Khánh Thy dành cho việc tập luyện nên mồ hôi ra rất nhiều. Mới đây chị đã cắt ngắn mái tóc của mình gọn gàng và tiện cho việc ngày nào cũng có thể gội sạch. Chị chia sẻ: “Vì sợi tóc mình to, tóc mượt và rất khỏe nên rất “dễ sống”, tôi là vận động viên mà cứ quan niệm đẹp là từ bên trong khỏe mạnh”.

Chị chọn mái tóc ngắn để gọn gàng tập luyện và ngày nào cũng có thể gội sạch.

Chế độ dành cho giấc ngủ

Cuộc sống của chị khá đều đặn, ngủ muộn nhất là 1 giờ sáng. Tuy nhiên thường xuyên Khánh Thy phải ép mình ngủ đúng giờ vì ngày nào 10 giờ sáng cũng đã phải dạy học ở trung tâm dạy nhảy của chị và kết thúc lớp lúc 10 giờ tối.

Chế độ dành cho bữa ăn

Ngược lại với việc chăm sóc da và tóc, Khánh Thy rất kĩ tính trong việc ăn uống. Chị ăn bò, gà, tôm cá và rau củ một cách vừa phải. Đặc biệt chị ăn các món ăn do mẹ mình nấu. Ngày nào cũng ăn những món có vẻ rất giống nhau về thành phần dinh dưỡng, nhưng chị nói như vậy lại rất tốt cho sức khỏe.

Khánh Thy rất kĩ tính trong việc ăn uống.

Thỉnh thoảng Khánh Thy cũng cùng bạn bè ra ngoài ăn. Và bạn bè chị ai cũng biết Khánh Thy là người ăn nhạt, rất ít ăn nước mắm. Thậm chí, khi đi ăn shushi chị cũng không ăn tương và mù tạt.

Phong cách ăn mặc

Trang phục hàng ngày Khánh Thy mặc đồ theo phong cách của thương hiệu thời trang MESS (thương hiệu của Việt Nga). Những trang phục cá tính, bụi nhưng vẫn rất sang trọng kiểu Nhật Bản.

Cá tính, bụi là phong cách của Khánh Thy đời thường.

Còn trang phục đi tiệc chị thường tự thiết kế và may. Ít ai biết rằng Khánh Thi có một xưởng may các trang phục của dance sport. Khi được hỏi, tại sao chị không đặt các nhà thiết kế may cho mình, chị chia sẻ rằng một phần chị tự tin ở khả năng thiết kế của mình, một phần chị cũng chưa quen biết nhiều nhà thiết kế lắm.



CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO PHONG CÁCH ĂN MẶC TRẺ TRUNG SÀNH ĐIỆU CỦA KHÁNH THI NHÉ

 

Từ đời thường cho tới các sự kiện lớn nhỏ Khánh Thy đều xinh đẹp hút hồn.

Với thân hình tròn trịa, đường cong gợi cảm cùng gương mặt thanh thoát và nụ cười rạng rỡ, Khánh Thi đang ngày càng lấy lòng được công chúng không chỉ bởi tài năng và còn bởi diện mạo xinh đẹp, phong cách thời trang vô cùng cuốn hút. Từ đời thường cho tới các sự kiện lớn nhỏ Khánh Thi đều rất chăm chút cho mình từ mái tóc, cách trang điểm, phụ kiện để tạo nên sự hoàn hảo nhất.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp của Khánh Thi khiến vạn người phải mê mẩn.




Từ trang phục cho tới phụ kiện toàn màu đỏ khiến Khánh Thi nổi bật trên phố.




Khánh Thi là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi biết cách đầu tư cho diện mạo. Cô
luôn bắt kịp những xu hướng thời trang thời thượng nhất. Chiếc váy tím cổ điển rất phù hợp
với mái tóc retro cầu kì.





Trông cô chẳng khác gì nữ hoàng trong chiếc váy hồng đáng yêu, mái tóc xòe to.



Thông thường gam màu chói rất khó mặc nhưng với Khánh Thi khán giả lại hoàn toàn bi
mê hoặc bởi chiếc đầm màu nõn chuối kết hợp bộ móng gam màu ấn tượng của cô.




Đôi khi chỉ đơn giản trong những chiếc váy họa tiết ra đường nhưng cũng đủ làm người đẹp
tỏa sáng bởi nét đẹp dịu dàng, trang nhã.



Trên sân khấu cô xinh như công chúa.




Biến thành quý cô sang trọng trong chiếc váy chấm bi trẻ trung.



Chiếc váy đỏ thiết kế cổ yếm phối cùng mái tóc buộc thấp, Khánh Thy rất duyên dáng.




Khoe đường cong chữ S trong chiếc váy trắng.




Mái tóc tết, phụ kiện lấp lánh cùng chiếc váy lệch vai sequin bạc, gương mặt trang
điểm xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng sáng khiến Khánh Thy chẳng khác gì
một nữ thần.





Cô cũng khéo léo khoe vòng một lấp ló trong chiếc váy trắng đen, đáp ren ở giữa.



Bí quyết làm đẹp của Châu Huệ Mẫn
Cách làm cho đôi môi hồng tự nhiên
Bí quyết làm đẹp cho người thấp gầy
Cách làm trắng da mặt trắng nhanh mịn
Bí quyết làm đẹp của Anh Thư


(ST)