Bí quyết làm đẹp trước ngày cưới cô dâu không nên bỏ qua

Chỉ còn một tuần nữa là đến đám cưới của bạn. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại này.
 

Ngày thứ 7

Duy trì thói quen tập thể dục. Hãy dành khoảng một giờ mỗi ngày để tập thể dục không chỉ giúp bạn có thân hình mơ ước mà còn làm giảm những lo lắng trước ngày cưới, đồng thời giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng.

Điều không nên làm: Cắt tóc hoặc nhuộm tóc. Bạn nên cắt tóc vào khoảng 2 tuần trước khi cưới. Đừng tạo sự thay đổi quá lớn sau khi bạn đã quyết định lựa chọn kiểu tóc thích hợp với mình trong ngày cưới.

Ngày thứ 6

Chăm sóc da mặt: sáu ngày trước đám cưới là thời gian thích hợp để chăm sóc da mặt toàn diện. Nếu da bạn nhạy cảm, hãy thận trọng khi sử dụng các loại dưỡng chất. Da mặt bạn phải luôn khỏe mạnh và rạng rỡ trong ngày cưới. Bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng SPF 25 khi ra ngoài để bảo vệ làn da.

Điều không nên làm: tẩy da bằng hóa chất, tiêm thuốc hay điều trị bằng tia laze, bất cứ hình thức gây tổn thương làm da không thể khôi phục trước ngày cưới. Nên nhớ an toàn là điều quan trọng nhất.

Ngày thứ 5

Bắt đầu tẩy tế bào chết hàng ngày. Việc này giúp loại bỏ các tế bào chết và lớp da bị hư tổn giúp cho làn da trở nên rạng rỡ, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Chăm sóc tóc tại nhà bằng mặt nạ dưỡng tóc. Các thành phần dưỡng tóc sẽ thâm nhập vào các lớp biểu bì bị hư hỏng giúp phục hồi sức sống, độ bóng cho tóc.

Tránh uống quá nhiều rượu và ăn mặn. Cả hai đều là thủ phạm gây ra tình trạng giữ nước trong cơ thể. Hãy tránh tình trạng sưng húp bằng cách lựa chọn các loại thảo mộc tươi làm cho thức ăn thêm hương vị thay vì sử dụng muối. Ngoài ra, nên cắt giảm những thức ăn chứa nhiều đường và caffeine, hãy thử những loại trà thảo dược không caffeine.

Ngày thứ 4

Bổ sung các loại vitamin. Những người bị căng thẳng một phần là do thiếu các nhóm vitamin B, một thành phần đóng vai trò quan trọng với chức năng nhận thức. Cả hai loại vitamin B và C có tác dụng chống oxi hóa ngăn ngừa bệnh tật và làm chậm hóa trình lão hóa. Những loại vitamin này đều rất cần thiết cho một ngày của bạn. Điều chỉnh liều lượng vitamin dung nạp vào cơ thể sẽ giúp làm dịu thần kinh, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Tạo dáng lông mày và tẩy lông. Tất cả các đốm đỏ hay dị ứng cần phải được điều trị để làn da sạch đẹp vào ngày cưới. Hãy chắc chắn rằng các chuyên gia thẩm mỹ giữ đúng hình dạng tự nhiên của chân mày.

Ngày thứ 3

Lên kế hoạch những hoạt động thư giãn và lãng mạn cùng với chồng chưa cưới của bạn. Massage sẽ giúp làm dịu bất kỳ căng thẳng và mệt nhọc trong suốt  quá trình chuẩn bị đám cưới.

Nếu bạn muốn có làn da nâu, hãy nuông chiều sở thích của mình bằng loại kem xịt làm da nâu. Đây là cách lành mạnh để có thể có làn da nâu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Bạn nên xịt lên da 2 ngày trước đám cưới để kem xịt có đủ thời gian để khô và không dính vào váy cưới của bạn.

Ngày thứ 2

Chăm sóc móng. Chăm sóc và sơn móng tay móng chân vào hai ngày trước đám cưới để nước sơn hoàn toàn khô và hạn chế khả năng bị trầy xước. Theo xu hướng mới nhất, nước sơn móng vẫn còn sáng bóng trong 2 tuần vì vậy nó vẫn còn đẹp trong suốt tuần trăng mật.

Giữ bình tĩnh và thư giãn. Hãy tắm nước ấm và thư giãn với các loại dưỡng chất chứa các thành phần làm giảm căng thẳng và chống viêm. Hãy đi ngủ sớm để tinh thần luôn thoải mái!

Ngày cuối cùng

Bắt đầu ngày mới với một bữa sáng nhẹ và lành mạnh. Kết hợp các loại ngũ cốc, protein và trái cây để cung cấp đủ năng lượng trong suốt cả ngày - bạn chắc chắn sẽ cần đến nó.

Dành ít nhất ba giờ để chuẩn bị. Việc này giúp bạn tránh được căng thẳng và không chịu áp lực thời gian - bạn sẽ muốn tận hưởng từng giây phút vào ngày đặc biệt này.
 

Để trở thành người phụ nữ hạnh phúc, rạng rỡ và quyến rũ trong ngày cưới, bạn có thể tham khảo một số các dịch vụ thẩm mỹ sau:

Hãy đứng quay lưng ra phía gương và kiểm tra xem có nhiều vết thâm mụn hay không, nếu có, bạn hãy sử dụng gói dịch vụ xóa thâm và chữa mụn trứng cá vùng lưng. Vì dịch vụ này không thể chữa khỏi ngay lập tức, cho nên bạn nên bắt đầu liệu trình trước khi cưới từ một đến 2 tháng. Bạn có thể sử dụng ánh sáng, thảo dược và một số công nghệ tẩy thâm vùng lưng.

Hãy chú ý tới vòng một và 2: nhiều nữ nhân viên văn phòng hiện nay dù cân nặng nhẹ nhưng lại có thân hình chữ nhật, vòng eo khá lớn và thiếu đường cong do ngồi quá nhiều và ít vận động. Bởi vậy, bạn hãy lên kế hoạch tự tập luyện bằng thể dục như tập eo, lắc vòng… Nếu cảm thấy mình không quản lý được chế độ luyện tập, bạn có thể tới spa y tế để thực hiện chế độ tạo đường cong bằng Lipo MaX, mỗi tuần 3 lần liên tục đến ngày cưới, bạn sẽ có vòng eo thon gọn.

Lưng trần mịn màng giúp cô dâu rạng rỡ hơn với váy cưới kiểu hiện đại.

Dọn "cỏ" và chăm sóc vùng bikini trước ngày cưới 10-15 ngày: đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho tân lang và giúp cho tuần trăng mật của bạn thêm phần lãng mạn. Những sợi lông cứng, lộn xộn hay đường bikini thâm xỉn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc vợ chồng. Và lời khuyên dành cho các tân nương là trực tiếp đến spa y tế công nghệ cao để loại bỏ những sợi lông vô duyên và được tư vấn chăm sóc vùng này tại nhà.

Cùng thả lỏng và thư giãn với tân lang là khoảng thời gian các đôi uyên ương nên giành cho mình để chăm sóc làn da và cơ thể bằng những trị liệu cơ bản. Thanh lọc cơ thể bằng trị liệu tiêu độc, cùng thư giãn với liệu pháp massage nhẹ nhàng để trở thành đôi uyên ương rạng rỡ và hạnh phúc.

Đánh bóng cơ thể trước đêm tân hôn: nếu bạn không có thời gian làm tất cả những việc kia thì trước đêm tân hôn một ngày, hãy tự thưởng cho mình 60 phút để tẩy muối cùng tinh dầu, vừa giúp mịn da và giúp cơ thể có được mùi hương thiên nhiên quyến rũ. Dịch vụ này được nhiều cô dâu yêu thích bởi sau khi bước ra từ phòng dịch vụ, toàn bộ cơ thể như được thay áo mới, một làn da mịn màng và thơm mát.



 

Bí quyết làm đẹp da trước ngày cưới

Là cô dâu, có nghĩa là bạn phải rảo bước diễu hành qua rất nhiều người, chưa kể đến việc bạn còn phải đến từng bàn chào hỏi. Lúc này, tạm gác qua câu nói “cái nết đánh chết cái đẹp”vì nhan sắc của bạn sẽ là một trong những ký ức mạnh mẽ nhất còn đọng lại trong tiềm thức của quan khách sau khi buổi tiệc đã tàn. Thế nên, ngoài gương mặt được trang điểm kỹ càng, Marry.vn sẽ bật mí cho bạn những bí quyết để làm đẹp da trước ngày cưới nhé.

Ngọt ngào tấm lưng thon

Gần đến ngày cưới, các cô dâu thường chú ý hơn đến da mặt của mình. Liệu pháp xông hơi với nước hoa hồng , đắp mặt nạ hay thoa các loại serum đặc trị là những phương pháp giúp bạn lấy lại vẻ tươi sáng cho gương mặt một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tại sao chúng ta chỉ chú ý đến gương mặt thôi nhỉ?!

Trong xu hướng váy cưới những năm gần đây, váy quây là gần như đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu nhằm tôn lên nét quyến rũ cũng như tươi trẻ của các nàng dâu mới. Thế nên hãy dành thêm sự chú ý cho phần lưng, bờ vai, và cánh tay của bạn nhé.  Quấn tảo, chà cát, tẩy tế bào chết, làm sạch mụn là những dịch vụ có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như nhung để tự tin hơn trong lễ cưới. Bạn nên thường xuyên chăm sóc các vùng cơ thể này ít nhất là một tuần trước khi đám cưới để tạo được sự đồng bộ cho da mặt, cổ, lưng và vùng vai.

Tóc huyền quyến rũ

Mượt mà, sáng bóng là những tố chất cần có cho một mái tóc hoàn mỹ. Càng gần ngày cưới, bạn càng nên siêng gội đầu bằng nước lạnh để giúp tóc cân bằng lại độ ẩm cần thiết. Nếu là tóc nhuộm, bạn nên kiểm tra kỹ ở phần gốc để biết mình có nên đặt lại lịch nhuộm tóc với thợ không. Điều tối kị cho ngày vui của cô dâu là một mái tóc hai màu vô tổ chức. Nên thường xuyên dùng các loại dầu xã chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc sáng mượt. Công đoạn dưỡng lại “gốc con người” này nên được tiến hành ít nhất từ năm hôm trước khi diễn ta tiệc cưới.

Massage chân

Đừng ngạc nhiên, vì đẹp từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới là tiêu chí chính của bài viết này. Mát xa ngón chân, bấm huyệt là những phương pháp cực kỳ tốt giúp bạn thư giãn và lưu thông máu. Bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ ngâm chân trong bồn spa pha muối, kết hợp với những động tác ấn huyệt dứt khoát nhưng cũng không kém phần dễ chịu. Sau khi bàn chân đã được chăm sóc kỹ, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ làm những động tác cuối để đem đến một tuyệt tác hoàn mỹ cho bạn: giũa, cắt da và sơn móng. Hãy liên hệ với các viện thẩm mỹ trước 4 ngày diễn ra lễ cưới để hoàn tất công đoạn này nhé.

Làm móng

Hãy nên nhớ rằng tất cả các quan khách – đặc biệt là phái nữ - đều muốn liếc trộm chiếc nhẫn cưới của bạn đấy nhé. Cho nên hãy đảm bảo rằng đôi tay của bạn đang và sẽ luôn ở mức hoàn hảo nhất, ít nhất là từ giờ cho đến khi kết thúc buổi tiệc. Ngâm sáp paraffin và làm móng sẽ phải nằm trong lịch trình chuẩn bị của bạn. Sáp paraffin sẽ giúp làn da tay của bạn được cung cấp đủ độ ẩm và căng mượt, sáng bóng. Đừng dùng các màu sơn quá sặc sỡ. Hồng nhạt, nude, sơn dưỡng bóng … là những màu sắc tuyệt vời để tôn lên nét đẹp tinh khôi của bạn.

Massage toàn thân

Tất nhiên các liệu pháp massage vào những ngày cận đám cưới không những sẽ góp phần làm bạn thon gọn hơn mà chúng còn chứa đựng nhiều bí mật hơn thế nữa. Đơn cử là các liệu pháp massage theo đúng truyền thống của Thụy Điển hoặc Shiatsu. Ngoài ra, để làm dịu đi sự căng thẳng, các cô dâu còn có thể lựa chọn phương pháp massage đá nóng hoặc massage kiểu Thái.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Ví dụ bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa việc tẩy tế bào chết bằng đường nâu, muối biển, bột yến mạch hay mật ong…để loại bỏ đi lớp da xỉn màu bên ngoài và thay thế bằng một làn da sáng mịn. Ngoài ra, hãy dụng liệu pháp Sauna để tẩy trừ độc tố và thon gọn cơ thể nữa nhé. Một tuần trước ngày cưới là khoảng thời gian vừa đủ để bạn sử dụng những phương pháp kể trên.


 

Yếu tố giúp cô dâu đẹp hoàn hảo

 

Có rất nhiều “mánh lới” quảng cáo giúp bạn sẽ làm đẹp trước ngày cưới, nhưng tốt nhất, hãy tự thiết lập một chế độ chăm sóc để đảm bảo cho sắc đẹp và sức khỏe.

Tóc

Chúng ta đều biết rằng làm khô tóc bằng nhiệt có thể khiến tóc gãy và chẻ ngọn. Bạn hãy bắt đầu “sửa chữa” chúng từ bên trong. Các chuyên gia tin rằng một chế độ ăn uống đầy đủ vitamin B sẽ giúp mái tóc tỏa sáng tự nhiên. Các loại thực phẩm như cá, các loại hạt và trứng sẽ cho bạn một khởi đầu tốt. Ở bên ngoài nên massage để tiếp thêm sinh lực cho da đầu (trước 4 tuần), giúp kích thích các nang tóc.

Mặt

Một bác sĩ da liễu có thể giúp bạn trị mụn bằng cách quy định các loại kem, thuốc, cách sử dụng mặt nạ để loại bỏ dầu và vi khuẩn… 6 tháng trước khi cưới, làn da của bạn sẽ cần đến một chế độ chăm sóc mới. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho một làn da xỉn màu thì những chuyên gia thẩm mỹ tại spa có thể giúp bạn cách chăm sóc da, tẩy tế bào chết và cải thiện lưu thông máu dưới da. Tuy nhiên bí mật thực sự để có được một làn da tuyệt vời là uống thật nhiều nước để khuôn mặt của bạn trông rạng rỡ vào ngày cưới.

Mắt

Quầng thâm và bọng mắt rất phổ biến khi cô dâu ở trong tình trạng căng thẳng. Da xung quanh mắt khá nhạy cảm nên khi trang điểm, hãy nhẹ nhàng, tránh cọ xát. Hãy sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt kết hợp với ngủ đủ giấc sẽ cải thiện sự xuất hiện của quầng thâm. Tránh ăn quá nhiều món mặn, đắp mặt nạ 1,2 lần – tuần để giảm bọng mắt.

Môi
Vitamin E có thể ngăn chặn bớt sự xuất hiện của các vết nứt và nếp nhăn do thời tiết gây ra. Nên tẩy tế bào chết cho môi ít nhất 1 lần 1 tuần bằng bàn chải đánh răng và nước ấm để loại bỏ da chết. Cuối cùng hãy bảo vệ môi bằng kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Cổ và ngực

Hãy bắt đầu chăm sóc cho cổ và ngực nếu bạn muốn mình mặc áo cưới thật đẹp. Hãy coi đó như là một phần da trên mặt, nhưng hãy nhớ da vùng này khá mỏng manh vì nó ít tuyến dầu hơn so với phần còn lại của cơ thể nên cần một chế độ chăm sóc đặc biệt. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày, thoa kem chống nắng cho cổ và ngực mỗi khi ra nắng.

Chân

Đôi chân của bạn có thể đã được “bảo hiểm” bởi chiếc váy cưới nhưng không có lý do gì để bạn bỏ qua việc chăm sóc chúng. Nếu muốn tẩy lông, bạn chỉ nên cạo sau khi làm mềm da với nước ấm và kem dưỡng ẩm. Một trong những quy tắc cơ bản nhất để giữ cho da chân mịn là hãy thoa kem dưỡng ẩm ngay khi vừa tắm xong

Sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị cho việc lên kế hoạch một đám cưới như mơ của bạn và nhất việc làm đẹp, hãy bắt đầu bằng một chế độ chăm sóc sắc đẹp

1. Răng - nụ cười rạng rỡ

Một năm trước ngày cưới, hãy đến gặp nha sĩ để chữa tất cả những vấn đề liên quan đến răng miệng. Sẽ rất tốt khi xin lời khuyên và tư vấn từ nha sĩ kịp thời, bởi vì nếu bạn muốn chữa răng, bạn phải mất ít nhất là một tháng đến một năm để đạt được kết quả hoàn hảo. Nếu bạn muốn làm hàm răng hoàn hảo với những vấn đề liên quan thì nên xin gợi ý từ nha sĩ sớm nhất có thể để có được hàm răng trắng sáng trong ngày cưới. Một chương trình làm trắng răng nên được bắt đầu khoảng 6 tháng bất kể là nó sử dụng phương pháp này với công nghệ laze hay với những sợi chỉ làm trắng

2. làn da

Bạn cũng cần đến 1 spa nào đó để đăng ký dịch vụ chăm sóc da định kỳ cho ngày cưới hoặc nếu tiết kệm hơn thì bạn có thể tự chăm sóc da bằng những mặt nạ tự nhiện như: trái cây, sữa chua, mật ong, nước gạo.... Sự kiên trì sẽ giúp bạn có làn da lãng mịn và trắng xinh trong ngày trọng đại.

3. tay

Trước ngày cưới 2 ngày, hãy tẩy lông và Nail cho móng tay, móng chân của bạn thêm xinh xắn. Đừng quên những điều nhỏ nhặt này bởi chúng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tôn lên sắc đẹp của bạn

4. Mắt

Bạn muốn mình trông thật xinh đẹp và trẻ trung vào ngày cưới, vì thế hãy ngủ đủ giấc để tránh khỏi tình trạng căng thẳng, những vết thâm quầng quanh mắt và quan trọng nhất: để có sức “chiến đấu” với sự kiện trọng đại nhất đời này

5. Trang điểm

Khi chỉ còn 4 tháng trước lễ cưới, bạn nên bắt đầu nghĩ tới loại trang điểm mà mình mong muốn trong ngày trọng đại. Bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia trang điểm cô dâu để bạn có thể mua những sản phẩm làm đẹp cần thiết kịp thời mà cần thiết cho việc trang điểm của bản thân bạn. Cách trang điểm cô dâu là một trong những điều quan trọng có thể đảm bảo thành công của bạn. Nó sẽ cải thiện những vẻ đẹp vốn đã quyến rũ của bạn, mang đến cho bạn nét đẹp tươi sáng, nữ tính và cực tinh tế và chắc chắn đưa bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trong ngày vu quy.

6. Vóc dáng

Một khi bạn đã quyết định ngày cưới chính xác, hãy lên kế hoạch để có một thân hình ưng ý cho sự kiện lớn này. Đến phòng tập thể dục thường xuyên và nên có một người hướng dẫn cụ thể để giúp bạn khắc phục những chỗ không đẹp của cơ thể. Có thể mời cô bạn thân tham gia cùng. Bạn có thể thêm vào lịch trình với việc chạy vào buổi sáng và tối, tham gia vào các lớp yoga và đạp xe đạp.

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian tham gia vào các lớp học yoga buổi tối hay thuê một chuyên gia về vóc dáng, bạn có thể tìm thất những chương trình giữ dáng tuyệt vời qua Internet và những bài tập liên quan. Tập luyện sẽ giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và thật đẹp, nó cũng giúp bạn giảm stress hiệu quả.

7. Tóc

Vẻ đẹp của mái tóc là một điều không thể thiếu trong nét hoàn hảo của cô dâu ngày cưới. Hai hoặc ba tháng trước ngày cưới, bạn hãy hỏi ý kiến của chuyên gia tạo mẫu tóc để tìm được kiểu tóc phù hợp với mình, phù hợp với khuôn mặt, váy cưới cô dâu và sự kiện cưới hôm đó. Thử nghiệm với một số kiểu tóc ngày cưới và chọn lấy một kiểu làm nổi bật vẻ đẹp cũng như chiếc váy cưới cô dâu của bạn. Một ý tưởng tuyệt vời đó là làm cho bạn thật tuyệt vời và đầy hứng khởi trong những tấm ảnh cưới
 

Những cách làm đẹp không nên thử trước ngày cưới

Trước ngày vu quy, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên đẹp rạng rỡ trong mắt mọi người.

Nhiều tân nương đã tìm đến những phương pháp làm đẹp “cấp tốc” hoặc thử những cách làm đẹp mới mà trước đây chưa sử dụng bao giờ. Càng đến gần ngày cưới, cô dâu càng phải tỉnh táo và cân nhắc khi sử dụng bất cứ sản phẩm mới nào cho cơ thể.

Massage không đúng thời điểm

Massage da mặt luôn là phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả nhất được rất nhiều chị em áp dụng, thế nhưng sử dụng phương pháp này cũng cần đúng thời điểm. Với những cô dâu có làn da nhạy cảm, một tuần trước khi đám cưới, bạn không nên massage hoặc chăm sóc da mặt tại các trung tâm bởi các động tác của phương pháp này có thể khiến da bạn mẩn đỏ, dị ứng.
 


 

Thử sản phẩm mới

Trong thời gian 2 tuần trước khi đám cưới, bạn không nên mạo hiểm thử dùng các sản phẩm chăm sóc da mới khi mà bạn chưa biết chắc chúng có hợp với làn da của mình hay không. Bởi khi đó, nguy cơ bị dị ứng hóa mỹ phẩm là rất cao, sẽ khiến da bạn trở nên quá khô, hoặc tiết ra quá nhiều dầu. Bạn sẽ không có đủ thời gian để “sửa sai” đâu! Tốt nhất là hãy thử những sản phẩm mới uy tín trong thời gian 3 tháng trước ngày trọng đại.
 


 

Phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều cô dâu khi có nhiều thời gian thì chưa nghĩ tới việc “chỉnh sửa” cấu tạo trên gương mặt, nhưng ngày cưới cận kề thì lại tự nhiên cảm thấy vô cùng hứng thú và muốn nhanh chóng có được gương mặt hoàn hảo. Hãy đừng dại dột, bạn nhé! Những can thiệp kiểu phẫu thuật thẩm mỹ cần có thời gian để lành vết mổ và bạn cần kiêng khem trong ăn uống. Vì vậy, ít nhất 6 tháng trước khi cưới, bạn hãy đừng nghĩ tới việc đụng chạm dao kéo trên gương mặt.
 


 

Lời khuyên cho bạn: Bạn nên lên kế hoạch chăm sóc da ở các spa từ 8 tuần trước đám cưới, và không nên áp dụng với tần suất quá dày đặc, điều này là quá mức cần thiết. Thêm vào đó, bạn hãy đừng quên những “bí kíp” đơn giản như ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, bổ sung vitamin C và bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Bỏ quên nhiều vùng da

Nhiều bạn gái quá chăm chút cho khuôn mặt mình mà vô tình bỏ quên những vùng da như nách, dưới cánh tay, lưng, cổ, khuỷu tay … Đây là những vùng da thường bị sậm màu hơn so với da mặt và nếu bạn không chăm sóc nó thì sẽ là điểm trừ cho bạn, nếu bạn diện những chiếc váy cưới dạng quây khoe vai trần và để lộ những vùng da này. Hãy để cho những vùng da này không khác màu quá so với làn da mặt, bạn nhé!
 


 

Tắm trắng và tẩy lông sai cách

Bạn cũng nhớ không nên tẩy lông trong và sau khi tắm, sẽ khiến làn da của bạn bị sần sùi, lỗ chân lông bị phồng lên. Đừng “bỏ quên” kem tẩy lông trong những lần “dọn cỏ” của bạn. Nếu da bạn nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, bạn đừng dại dột đi tắm nắng hay dành thời gian nghỉ ngơi ở bờ biển. Bạn cũng không nên sử dụng dịch vụ tắm trắng, phun trắng da trong vòng 2 tuần trước ngày cưới. Nếu chẳng may da bạn bị kích ứng, bị cháy nắng và không có thời gian để kịp phục hồi thì đó quả là “thảm họa” cho ngày cưới của bạn.
 


 

Giảm cân nhanh

Những người có kinh nghiệm khuyên bạn rằng, trước ngày cưới bạn sẽ phải khá vất vả để chuẩn bị, điều đó dễ dàng khiến bạn bị sụt cân nên bạn đừng cố gắng ăn kiêng để giảm cân quá mức nhé. Hãy cố gắng duy trì sức khỏe, bởi khi giảm cân trước ngày cưới, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng, thêm vào đó, làn da không được căng tràn, mịn màng như bạn mong muốn. Bạn nên tránh bắt đầu một bài tập mới, một chế độ ăn kiêng giảm cân mới mà hãy duy trì thói quen từ trước đến nay của bạn.
 


 

Lời khuyên: Khi nghĩ đến việc giảm cân, nên tránh xa các loại thuốc. Phương pháp tốt nhất là cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể, tăng lượng đạm, hạn chế các thực phẩm giàu chất béo, kết hợp cùng chế độ luyện tập từ 2 đến 3 lần một tuần. Cách luyện tập tốt nhất là dành thời gian đi bộ vào mỗi tối để giảm căng thẳng trước lễ cưới. Nên nhớ, số cân giảm an toàn nhất là 2,5kg/tháng, nên ví dụ nếu bạn muốn giảm từ 4-5kg, hãy bắt đầu chế độ ăn kiêng, luyện tập trước đám cưới từ 5 đến 10 tuần.
 

Cắt và nhuộm tóc sát ngày cưới

Bạn hãy dành thời gian chăm sóc mái tóc của mình khoảng 1 tháng trước ngày cưới. Trong vòng một tuần trước đám cưới, bạn tuyệt đối không nên nhuộm tóc, cho dù bạn có thích màu tóc mới đến đâu. Đây là một sự mạo hiểm bởi cô dâu không biết quá trình oxy hóa màu sắc sẽ diễn ra như thế nào và màu mới có hợp với làn da hay không.

 




 

Lại mặt nhà gái những điều mà chú rể cần biết
Hoa cài áo chú rể
Giầy cưới cho chú rể
Chọn giày cho cô dâu, chú rể
Chú rể có cần make-up?
Hoa cô dâu nhiều màu
Trang trí phòng khách ngày cưới


(st)