Bí quyết làm món thịt bò cuốn kim châm nướng ngon nhất

Thịt bò là một trong những nguyên liệu được sử dụng một cách rộng rãi để chế biến các món ăn ngon, đặc biệt là món nướng như bò nướng sa tế, bò nướng lá lốt, bò nướng xiên, bò nướng ngũ vị…và hơn hết là sự kết hợp rất được ưa chuộng của thịt bò cuốn kim châm nướng. Sau đây, mời các bạn hãy cùng chúng tôi làm món thịt bò cuốn kim châm nướng ngon này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 100g nấm kim châm
+ 200g thịt bò (chọn phần có mỡ)
+ Một ít vừng trắng
+ Sa tế, dầu vừng
+ 1 củ tỏi

Cách làm món thịt bò cuốn kim châm nướng ngon:

– Bước 1: Chúng ta phi thơm tỏi đã cắt nhỏ rồi cho thêm dầu vừng, sa tế vào cùng rồi đảo qua trong 20 giây.

– Bước 2: Chúng ta cắt thịt bò thành từng miếng dài và mỏng rồi chần nhanh qua nước đun sôi và nhớ là đừng chần chín nhé.

– Bước 3: Chúng ta tuần tự cuốn thịt bò bọc kim châm, sau khi cuốn xong thì đặt ngay vào trong giấy bạc cho đến hết. Cuối cùng, chúng ta chan sốt sa tế đã chuẩn bị ở trên lên bề mặt.

– Bước 4: Sau khi đặt mọi thứ vào trong giấy bạc, chúng ta gập 2 bên của giấy bạc và cuốn hai đầu vào nữa là được.

– Bước 5: Chúng ta cho giấy bạc đã cuốn thịt bò vào nướng ở 180 độ trong khoảng 10 phút. Sau cùng, chúng ta mở giấy bạc ra rồi rắc mè lên trên nữa là ta có món thịt bò cuốn kim châm nướng ngon rồi đấy!

Các bạn có thể chấm kèm với xì dầu nếu chưa vừa miệng nhé!

Trên đây là 5 bước thật đơn giản để làm món thịt bò cuốn kim châm nướng ngon mà 7mongonmoingay.com đã chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng các bạn sẽ làm thành công và có món bò nướng thật ưa thích!