Bí quyết xóa sẹo lâu năm cực nhanh

Chẳng cần đến thẩm mĩ viện hay spa đắt đỏ, bạn cũng có thể tự tay xóa bỏ những vết sẹo lâu năm tại nhà đấy. Bí quyết xóa sẹo lâu năm cực nhanh sau đây sẽ là "cứu cánh" cho bạn đấy




Theo Tiến sĩ David Sawcer, trợ lý giáo sư về da liễu thuộc Đại học Southern California thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau trong việc làm mờ các vệt sẹo chỉ cần tập trung vào những biểu hiện đang có của nó như: quá lộ diện, gây ngứa… thì sẽ cho kết quả điều trị tốt hơn. Chính vì vậy mà tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình làm lành sẹo của bạn.


 

Trị sẹo lâu năm với phương pháp thiên nhiên

 

Đắp cây rau má là biện pháp trị sẹo lâu năm đơn giản nhất

Cây Kola (côla) hay ở nước mình thường gọi là cây rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.

Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Chính vì vậy mà bạn có thể giã nát cây rau má rồi đắp lên vết thương để cải thiện đáng kể vết sẹo lâu năm của bạn
 

Đắp rau má trị sẹo lâu năm

Tinh dầu cây ngải đắng là biện pháp hữu hiệu để trị sẹo

Đây cũng là 1 trong những cách trị sẹo dễ làm đơn giản mà lại hiệu quả. Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.  Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để “sữa chữa” tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ

Tinh dầu cây ngải đắng trị sẹo thâm lâu năm

Tinh dầu cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vừa phải tinh dầu cây ngải đắng, vì chúng có chứa thujone – một hóa chất có thể gây độc hại nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng một số lượng cao..

 
 

10 thực phẩm tự nhiên làm mờ sẹo

Khi muốn làm mờ những vết sẹo mới hoặc lâu năm khó coi, bạn hãy tích cực áp dụng các biện pháp tự nhiên sau.

1. Dưa chuột

Để sử dụng dưa chuột như một phương pháp điều trị sẹo tự nhiên, bạn cần phải thực hiện thái lát dưa chuột thành những lát mỏng và sau đó dán chúng trên các vết sẹo và giữ nó suốt đêm. Cứ tích cực áp dụng biện pháp này trong một vài đêm, bạn sẽ nhận thấy các vết sẹo bắt đầu mịn màng hơn.

2. Tinh dầu tầm xuân

Tinh dầu tầm xuân dân giã đã được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đã thực sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó khi muốn làm mờ những vết sẹo trên cơ thể.

Để sử dụng điều trị sẹo tự nhiên, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.

10 thực phẩm tự nhiên làm mờ sẹo, Bí quyết đẹp, Làm đẹp, xoa seo, tri mun, vitamin C, cham soc da, cham soc da tu nhien.
Dưa chuột được coi là thần dược với da.

3. Nước ép chanh

Đây là một biện pháp tự nhiên tuyệt vời để điều trị sẹo và chúng có thể được tìm thấy trong bất kỳ nhà bếp nào của mỗi gia đình. Nước chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó nó khá hiệu quả trong điều trị sẹo. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng bởi vì các axit citric có trong nước ép chanh có thể thực sự gây tác dụng không mong muốn cho làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.
 


4. Vitamin C

Khi uống vitamin C hoặc ăn những thực phẩm giàu vitamin nó sẽ giúp làm đông máu trong cơ thể. Điều này rất cần thiết để điều trị các vết sẹo nhanh lành.

Để phát huy tối đa công dụng của vitamin C khi điều trị sẹo, bạn hãy thử tìm phương pháp điều trị sẹo tự nhiên ở dạng kem sẽ giúp hoạt động tốt nhất bên cạnh chế độ ăn uống giàu vitamin C.

5. Tinh dầu cây chè

Bạn có thể thử xát tinh dầu cây chè lên những vết sẹo và lặp lại điều này nhiều lần mỗi ngày. Một số người cho rằng những vết sẹo mới của bạn có thể biến mất trong vòng một vài ngày khi sử dụng tinh dầu này.

10 thực phẩm tự nhiên làm mờ sẹo, Bí quyết đẹp, Làm đẹp, xoa seo, tri mun, vitamin C, cham soc da, cham soc da tu nhien.
Xóa sẹo cho da cần thời gian.

6. Mật ong
 


Cũng được coi là thực phẩm tuyệt vời để điều trị sẹo. Theo đó, bạn nên bôi mật ong lên vết sẹo và giữ nó ở đó qua đêm. Đối với các vết sẹo mới, bạn sẽ hoàn toàn chữa lành nếu lặp lại biện pháp này thường xuyên.

7. Tỏi

Đây là phương pháp điều trị sẹo dễ dàng tại nhà, nhưng tỏi chỉ giúp bạn phòng ngừa sẹo là chính. Bạn chỉ cần để cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào mụn nhằm ngăn ngừa sự hình thành sẹo trong tương lai.

8. Trà xanh

Tất cả những gì bạn cần làm ở đây là thoa một tăm bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó massage vết sẹo của bạn với nước chè xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ sẹo.


9. Dầu Oliu

Massage vết sẹo của bạn với dầu oliu nhiều lần một ngày cũng giúp những vết sẹo có thể biến mất hoặc mờ dần trong vòng một vài ngày.

10 thực phẩm tự nhiên làm mờ sẹo, Bí quyết đẹp, Làm đẹp, xoa seo, tri mun, vitamin C, cham soc da, cham soc da tu nhien.
Nên lựa chọn phương pháp xóa sẹo tự nhiên, an toàn cho da.

10. Vitamin E

Để điều trị và làm mờ sẹo thành công, ngoài dùng những biện pháp tự nhiên trên, bạn hãy uống viên nang vitamin E để điều trị sẹo thêm hiệu quả. Bạn cũng có thể thoa vitamin E lên vùng da sẹo sẽ giúp tái tạo làn da mới cho bạn.   
 

Trị sẹo với kem trị sẹo Dermatix

Thành phần của Ultra Dermatix
Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Polysilicone-11, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Tetrahexyldecyl ascorbate

MADE IN : USA

Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra,Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo

Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15 g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏngsẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser

Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.

Sử dụng : 2 lần/ngày hoặc 1 lần/ngày

So sánh hiệu quả khi sử dụng Dermatix với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường :

- Có bằng chứng trên lâm sàng mà những sản phẩm khác không có

- Thành phần chính là silicone, không như những sản phẩm khác có thành phần chính  chiết xuất từ  củ hành không có hiệu quả trong việc cải thiện ngứa và cải thiện độ gồ cao của sẹo như Dermatix

Dermatix với đặc tính tạo màng bán bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo thích hợp cho làn da châu Á

_ Dermatix ngoài công dụng trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.
 

So với miếng dán Silicone :
 

  • sự  cải thiện tuyệt vời về độ đỏ da của Dermatix đơn trị liệu và phối hợp giữaDermatix và miếng dán silicone hơn là miếng dán silicone đơn thuần.

  • miếng dán silicone bị than phiền là gây ngứa và rộp nước so với Dermatix

  • vì là gel trong suốt nên dễ sử dụng trên vùng da không thể che khuất bằng quần áo và đặc biệt khi dùng cho vùng gần khớp hay các phần cong của cơ thể

  • có thể sử dụng mỹ phẩm sau khi bôi thuốc
     

Điều trị những vết sẹo do :
 

Chấn thương.

Phẩu thuật.

Vết sẹo phì đại.

Giảm nhanh sự tăng sắc tố da, làm da ngả màu.

Bỏng trên da.

Làm mền da, tái tạo lại làn da mới.

Hổ trợ cà cung cấp bảo vệ da, với công nghệ Silicon.

Lưu ý : sản phẩm dùng trị sẹo lồi

Dermatix không nên được áp dụng cho các vết thương hở hoặc tươi, đặt tiếp xúc với màng nhầy hoặc quá gần với mắt

Cách dùng

- Dùng thuốc 2-3 lần mỗi ngày trong ít nhất hai tháng, dùng đến một năm có thể cải thiện sẹo tối đa.
- Không cần bôi thuốc quá nhiều, chỉ dùng lượng thuốc đủ che phủ vết sẹo là có hiệu quả.
- Dermatix sẽ tự khô tạo thành một lớp màng trong suốt, khi gel đã khô có thể bôi mỹ phẩm chồng lên
Dermatix có công thức gel silicone nhẹ dịu đối với da, và thích hợp thậm chí cho da nhạy cảm.

_ Thuốc có tác dụng tốt nhất với các các sẹo mới

_ Nhưng sẹo lâu năm , chi làm giảm bớt không thể hết

_ Nam nữ dùng được

 

Dermatix® thích hợp sử dụng cho lọai sẹo nào?

Dermatix® hiệu quả ngay cả đối với các loại sẹo lồi, sẹo phì đại xuất hiện không quá hai năm, sử dụng ngay khi vết thương vừa đóng miệng. Bao gồm các loại sẹo do phẫu thuật, chấn thương, do bỏng,...

Sẹo sau tai nạn trở nên dày, rộng ra, khô, gồ lên và có thể chuyển màu đen hay đỏ, đôi khi gây đau và ngứa.

Dermatix® được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng trong việc xử trí sẹo với nhiều nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa được chứng minh với loại sẹo lõm, ví dụ như sẹo do mụn hay thủy đậu.

Dermatix® hoạt động như thế nào?



 

Tôi nên dùng Dermatix® như thế nào?



Sử dụng Dermatix® dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ thấy sự cải thiện
đáng kể của vết sẹo nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn. Hãy nhớ là bạn không
cần dùng lượng quá nhiều xoa trên vết sẹo, bạn hãy theo hướng dẫn bên phải.

Làm sạch vùng da sẹo với nước và chất làm sạch để khô. Chỉ bôi Dermatix® lên vùng da khô sạch. Nếu sẹo của bạn là sẹo mổ chắc chắn rằng vết thương đã lên da non trước khi bôi Dermatix®. Thời gian lành vết mổ là khoảng 10-14 ngày sau mổ.

Bôi nhẹ nhàng 1 lớp mỏng Dermatix® trên vùng da có sẹo. Sử dụng một lượng nhỏ khoảng 1 hạt đậu nhỏ cho vết sẹo 15cm.

Chờ 4-5 phút để thuốc khô trước khi mặt quần áo hoặc trang điểm. Nếu sau 5 phút thuốc vẫn chưa khô có nghĩa là bạn bôi quá nhiều. Trong trường hợp đó, bạn hãy nhẹ nhàng lau đi lượng thừa với khăn giấy và chờ cho khô. Bôi quá nhiều không giúp cho quá trình liền sẹo nhanh hơn, vì vậy bạn không nên lãng phí khi dùng. Một khi thuốc đã khô, bạn có thể trang điểm, sử dụng kem chống nắng lên trên vết sẹo. Nên tránh mặc quần áo chật vì có thể kích thích hoặc làm tổn thương mô sẹo. Chỉ nên bôi Dermatix® hai lần mỗi ngày (sáng và tối) trên vết sẹo khô, sạch.



 

Tôi nên dùng Dermatix® trong bao lâu?



Bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trong 12 tuần đầu tiên sử dụng liên tục. Đối với các loại sẹo quá lớn, thời gian cần điều trị ít nhất là từ 3 đến 6 tháng hay lâu hơn để có thể cải thiện sẹo tối đa.

Khi nào tôi nên dùng Dermatix®?
Dermatix® sẽ phát huy công dụng tốt hơn đối với các sẹo mới. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng khi vết thương đã lành, khoảng từ 10-14 ngày sau khi bị thương.

Khi nào tôi không nên dùng Dermatix®?
- Dermatix® không nên dùng khi vết thương còn hở và ướt.
- Dermatix® không nên dùng khi tiếp xúc với niêm mạc hay bôi quá gần mắt
- Dermatix® không nên dùng cùng với các thuốc điều trị ngoài da khác mà không hỏi ý kiến bác sĩ của bạn trước.

Ước lượng chung sau đây giúp bạn biết khi nào nên bắt đầu dùng Dermatix®:

SẸO DO:

THỜI GIAN BẮT ĐẦU DÙNG:

Phẫu thuật; mổ đẻ; phẫu thuật tuyến giáp; mổ tim...

Sau 10 - 14 ngày

Giải phẫu mặt, giải phẫu mí mắt...

Sau 7 ngày

Vết cắt sâu

Sau 7 - 10 ngày

Bỏng thường

Sau 3 - 5 ngày

Các vết xước, côn trùng cắn

Sử dụng ngay – sau 1 ngày

Vết sẹo lõm (do mụn/thủy đậu)

Không áp dụng


Sử dụng Dermatix® có an toàn không?
Dermatix® dùng được cả cho trẻ em. Dermatix® không gây ngứa, đau, kích ứng da.
Nếu xảy ra tác dụng phụ, bạn hãy liên hệ ngay với bác sĩ hoặc dược sĩ.

Làm sao tôi biết được Dermatix® đang hoạt động hiệu quả?
Vết sẹo thường có màu đỏ hoặc sậm màu so với các vùng da khác; vết sẹo thường gồ lên, dày, khô và có thể gây đau và ngứa. Với việc sử dụng Dermatix đều đặn, vết sẹo của bạn trở nên sáng, mềm và tiệp với màu da theo thời gian. Dermatix® còn giúp giảm ngứa và đau.




Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng Dermatix

 


Dermatix® khác với các sản phẩm trị sẹo khác như thế nào?
Dermatix® được chứng minh lâm sàng giúp làm sẹo phẳng, mờ và tiệp với màu da. Bạn không cần phải mát xa lên vết sẹo, khô nhanh và có thể sử dụng mỹ phẫm sau khi thoa Dermatix® lên vết sẹo.

Dermatix® họat động hiệu quả như thế nào?
Dermatix® giúp hydrat hóa phần da nhạy cảm của vết sẹo và hình thành màn bảo vệ chống lại các tác nhân hóa học, vi khuẩn xâm nhập vào vết sẹo. Điều này giúp cho sự hình thành đồng đều collagen và cải thiện tình trạng sẹo.

Sẹo bất thường xuất hiện do collagen tăng sinh không đồng đều quá mức trong giai đoạn lành vết thương.

Dermatix® thích hợp với loại sẹo nào?
Deramtix hoạt động hiệu quả với sẹo lồi, hình thành không quá 2 năm, gồm cả sẹo phì đại. Không thích hợp với sẹo lõm do mụn hay thủy đậu.

Dermatix® không thích hợp trong trường hợp nào?
Dermatix® chỉ sử dụng ngoài da. Không sử dụng khi vết thương còn hở, vùng tiếp xúc với niêm mạc hay quá gần với mắt. Dermatix® không dùng đồng thời với các thuốc khác như kháng sinh hay các thuốc trị bệnh ngoài da khác.

Deramtic có tác dụng với các sẹo cũ không?
Dermatix® không thích hợp với sẹo lâu hơn 2 năm. Với các sẹo mới, Dermatix® sẽ giúp làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.


Sử dụng Dermatix® bao lâu để thấy kết quả?
Cải thiện ban đầu sẽ thấy khi sử dụng Dermatix® trong 12 tuần liền. Đối với các vết sẹo lớn hơn, có thể phải mất 3 đến 6 tháng hoặc là hơn để thấy được hiệu quả của Dermatix®.

Tôi cần phải sử dụng Dermatix® trong bao lâu?
Bạn sẽ thấy sự cải thiện sau 12 tuần sử dụng liên tục. Để Dermatix® phát huy tác dụng tối đa, bạn cần sử dụng thời gian lâu hơn.

Tuýp 7g sử dụng được trong bao lâu?
Đối với sẹo nhỏ 6-inch, sử dụng được trong 1 tháng. Điều bạn cần nhớ là chỉ lấy lượng nhỏ bằng hạt đậu, bôi lên vết sẹo, để khô từ 4-5 phút. Nếu vẫn chưa khô sau 4-5 phút, có nghĩa là bạn đã bôi quá nhiều.

Dermatix® có làm mất sẹo?
Khi da đã bị tổn thương, có nghĩa là bạn không thể tránh sẹo, điều bạn làm là giúp vết sẹo mờ đi và khó nhìn thấy. Bạn nên sử dụng khi vết thương đã đóng miệng.

Dermatix® có loại bỏ sẹo hoàn toàn không?
Không thể làm sẹo "biến mất". Tuy nhiên, Dermatix® sẽ giúp cải thiện tình trạng của vết sẹo.

Dermatix® có dành cho da nhạy cảm?
Dermatix® là sản phẩm "da cho da" và phù hợp để sử dụng trên làn da nhạy cảm. Dermatix® đã và đang được sử dụng một cách an toàn trong việc chăm sóc sẹo chuyên nghiệp trong nhiều thập kỷ qua. Dermatix® cũng phù hợp cho cả trẻ em.



Cách trị sẹo thâm hiệu quả bất ngờ
Sẹo trị lồi dermatic công dụng và cách dùng
Thuốc trị sẹo Dermatic có hiệu quả không?
Thuốc trị sẹo mụn hiệu quả nhất cho bạn
Thuốc trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn
Điều trị sẹo mụn bằng thuốc tác dụng bất ngờ



(st)

Lam the nao moi co the tri duoc seo lom lau nam nhanh chong nhat bang nhung cach tu nhien
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
minh bi seo bong o chan hon 10 nam bay gio lon hay mac dam minh thay khong tu tin ban nao co the chi minh cach lam mo va xoa seo nhanh va hieu qua duoc khong?cam on rat nhieu
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Bạn thử mua trị sẹo dermatic xem.tớ thấy cái đó giờ quảng cáo rầm rộ lắm
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
mat cua em bi mun da lau nhung jo vet seo van con thi lam the nao de xoa seo nhanh
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
chi ơi sẹo bị muỗi cẵn làm s chữa hảk chị
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Bạn thử dùng thuốc trị sẹo dermatic xem sao nhé,thuốc đó có tác dụng với các viết sẹo lâu nắm đấy
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Mình bị sẹo đã lâu năm. Khoảng hơn 10 năm rồi nhưng chủ quan ko chữa trị kịp thời. Vết sẹo do chó cắn ở mặt và mình cần phải làm mất sẹo càng nhanh càng tốt. Nếu có cách gì điều trị hiệu quả thì giúp mình với. Mình cảm ơn nhjều! (nếu ai có cách tốt thj nhớ lhệ sđt này nha 01658413202)
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Khắp chân em bị sẹo đã lâu năm,hơn 13 năm roy`.Vì thế em không đủ tự tin mấy mỗi khi đi ra đường và mỗi lần mặt váy trong các ngày lễ. Đi chơi vs' các bn e chưa bao h` dám săn ống quần lên mỗi khi nóng và chẳng dám mặt quần què (quần ngag đầu gối ak' )nữa.Ở gần nơi em có bãi biển,em ko dám mặt quần đùi đi tắm,chỉ mag quần dài ống to mak` tắm. Em thật sự rất bùn và mong ah chị cô chú nào pik cách giải pháp tốt và trị sẹo ở chân nhah nhất thì hãy giúp em ạ,em rất chân thành cảm ơn ạ.
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Nếu đã quá lâu như vậy nếu không dùng các biện pháp thẩm mỹ thì rất khó. Dùng kem trị sẹo cũng từ 1-2 năm mới có tác dụng thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
gia cua san pham do bao nhieu vay
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
các bạn nên sử dụng rau má,mình cũng từng bi sẹo rất nhiều ở chân,mình sài các loại kem nghệ kem trị thâm vẫn không hết,thế rồi mình tình cờ lên goole thấy tác dụng của cây rau má,nên mình cũng làm thử rất kiên chì hỏn 1 tháng sẹo ở chân mình phai đi rất nhiều,1 ngày mình đắp 2 lần,được 1 tháng thì phai từ từ , các bạn thử làm xem nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
đây là với sẹo thông thường ah, sọe bỏng lâu năm đc k ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
đắp rau má thỳ nó trị đc sẹo lâu năm àk pn
hơn 1 tháng trước - Thích
mat minh co 2 vet seo tu nho di dau minh cung ngai da may nam ui. mk thay rat ngai khi giao tiep voi nguoi khac. moi nguoi gup minh voi nha. thaks nhieu nhe
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Quá 2 năm thì việc dùng các loại thuốc và phương pháp thông thường sẽ không có kết quả. Bạn nên liên hệ với các bệnh viện thẩm mỹ nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
cho e hoi cach tri seo do bi phong da lau nam jo lam sao cho bot seo do
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
e bi seo o dau goi do bi nga xe nhung e muon lam het vet seo o dau goi thi lam the nao bay gio giup e voi de khi mac vay se tu tin hon
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Bạn có thể dùng thử thuốc trị sẹo xem thế nào
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
chi oi giup em voi da tay chan em rat den em rat ngai khi mat quan ngan ao xat nach chi co cach nao chi chi cho em voi khi chi nhan tin nay nho tra loi cho em lien nha chi. nhung ma nha em ngeo lam chi chi cach nao don gian nhu nuoc vo gao hay toi chanh ... nhanh nha chi 3tuan nua la em dichoi voi ban zoi chioi giup em voi chi oi em cam on chi
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Không có cách nào thần tốc được như vậy đâu bạn ạ. Bạn có thể tham khả một số cách làm da trắng tự nhiên trong bài viết: http://www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiKi.aspx?m=0&StoreID=11372
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
tôi có một sẹo lồi ở ngực 8 năm rồi làm sao nhanh mờ
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
8 năm thì phải thẩm mỹ với công nghệ hiện đại, dùng thuốc trị sẹo cũng không hiệu quả được
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
bác sỉ ơi mờ thành xoang hàm hai bênh có nguy hiểm không
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Như vậy là nhiều khả năng bị viêm xoang hàm mạn rồi đấy bạn. Nếu kèm theo dấu hiệu như chảy mũi mủ, chảy trực tiếp vào hốc mũi để qua đó chảy hay xì ra ngoài đó là triệu chứng cơ bản nhất. Chảy mũi liên tục, nhiều vào buổi sáng khi ngủ dậy; tăng trong các đợt viêm cấp, mệt mỏi, có thể loãng nhưng thường gặp chảy mủ có màu xanh, nâu hay vàng bẩn, cũng có thể mủ nhầy, trong, nhiều, dính. Mủ thường có mùi tanh, hôi khó chịu thì chắc chắn rồi. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Cách điều trị Viêm xoang hàm mạn này nhé: http://www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiki.aspx?m=0&StoreID=6793
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Em co seo o 2 ben dau goi do nga xe dap,co phuong phap nao tri hieu qua nhat de em tu tin hon
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Nếu sẹo lâu năm chắc chỉ có cách nhờ đến công nghệ hiện đại thôi bạn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Chị ơi cây rau má có trị được sẹo lâu năm ko ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Sẹo lâu năm thì chỉ có thể dùng đến công nghệ hiện đại bạn nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
sẹo khoảng 8 năm k xài cái này được ạ.sẹo do bỏng nước sôi ạ.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Không được bạn nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
em có cái sẹo lồi đã từng phẫu thuật cắt bỏ nhưng bi lồi lại. sẹo nay lồi lên chưa đc 1 năm! chị bày cách được k ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Bạn có thể dùng các loại gel trị sẹo, nếu có điều kiện nên dùng các biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao@
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Có cách nào xóa sẹo lõm khoảng tầm ba năm không ạ? Nó bị thâm vì bôi nghệ, nên càng để rõ vết sẹo ra ạ ? Các bạn giúp mình với !
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
em có vết sẹo dài khoảng 2cm ở cằm, nhưng đã được 8 năm. phải làm sao để xóa sẹo hả chị
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Em có vết sẹo trên chán được 5năm có cách nào làm mờ k chị
hơn 1 tháng trước - Thích
seo day mat do dap toi
hơn 1 tháng trước - Thích
em có cái sẹo phẫu thuật do tai nạn được 8 tháng rồi. em đã dùng ko ít biện pháp trị sẹo nhưng ko hiệu quả lắm. e đang xài dermatix. được hơn 1 tháng rồi nhưng cũng ko hiệu quả lắm. mọi người có cách gì giúp em với? @@
hơn 1 tháng trước - Thích
vết sẹo của e nó dày như thế này ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận