Biến hóa với khăn choàng cổ thú vị


Một chiếc khăn bạn có thể dùng để làm ấm, nhưng cũng có thể dùng để trang trí giúp diện mạo của bạn thật xinh đẹp. Chúng ta cùng tham khảo cách biến hóa với khăn choàng nhé!



1. Thắt nút thấp


Chẳng cần mất nhiều thời gian cho cách thắt chiếc khăn, bạn chỉ quàng chiếc khăn lên cổ sau đó mất 10 giây để thắt nút nó. Bạn đừng thắt quá cao hoặc quá chặt sẽ làm khiến bạn khó cởi khi cần thiết. Kiểu thắt khăn này giúp bạn trong thật đơn giản trẻ trung và thoải mái.

2. Vô cùng

Kiểu quàng khăn này siêu đơn giản và chẳng mất công chút nào. Bạn chỉ cần quàng khăn lên cổ vòng thành từng vòng tròn ấm áp quanh cổ. Mùa đông lạnh sẽ bị đánh tan bởi cách quàng khăn như thế này.

3. Quàng ra đằng sau

Đây là cách quàng của những cô nàng nữ tính yêu sự yểu điệu và mềm mại. Bạn chỉ cần quàng đuôi khăn ra đằng sau rồi buộc lại hoặc buông thõng tùy ý. Cách quàng này tạo sự lỏng lẽo, mềm mại và gợi cảm cho người dùng. Khi dùng cách quàng này bạn nên mặc đầm hở lưng sẽ vô cùng quyến rũ và duyên dáng.

4. Kiểu truyền thống

Kiểu đơn giản nhất mà từ xưa đến nay mọi người vẫn dùng đó là quàng khăn lên cổ rồi quấn quanh cổ một vòng và cuối cùng chiếc khăn đã định vị trên cổ bạn. Cách này không mất thời gian lại tiện lợi, tuy nhiên nhược điểm của nó là cũ kỹ và khá đơn giản.

5. Buộc quanh eo

Khăn quàng không nhất thiết bạn phải quàng ở cổ mà có phá cách quấn ở eo, tạo điểm nhấn cho bộ cánh bạn đang mặc. Bạn không cần phải buộc chặt, chỉ cần nhẹ nhàng cũng đã giúp bạn trông thật duyên dáng.

6. Quấn lên tóc

Bạn cũng có thể dùng chiếc khăn của mình trang trí cho mái tóc. Việc quấn khăn quanh đầu không dễ đâu nhé, bạn phải chú ý học các kiểu quấn trên youtube hoặc trên các mục làm đẹp để không phạm phải những lỗi thời trang ngớ ngẩn. Vì nếu chọn màu khăn và quấn không cẩn thận, bạn sẽ khiến mái tóc trông thật xấu xí.

7. Buộc tóc

Khăn có thể buộc mái tóc dài của bạn nữa đấy, nhưng chỉ là những chiếc khăn mỏng như voan, lụa thôi, soa thôi nhé. Những chiếc khăn này sẽ khiến mái tóc bạn thêm xinh xắn.


9 mẹo làm đẹp sáng tạo với khăn quàng

Khăn không chỉ dùng để quàng cổ mỗi khi gió mùa về mà còn là phụ kiện làm đẹp đa năng. 

Trang trí cho chiếc túi xách thêm duyên dáng bằng cách quấn khăn choàng nhiều vòng trên quai đeo, thắt nơ hay đơn giản chỉ cột ngay dây đeo, tạo nên sự bay bổng, lãng mạn. Một chiếc khăn dệt ánh kim sẽ tăng thêm phần sang trọng cho chiếc túi, trong khi hoa văn đa sắc sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn.

Cách thứ hai, bạn có thể dùng khăn để làm băng đô. Mốt quấn khăn turban rộ lên gần đây được giới trẻ và các hot teen như Bảo Trân, Chi Pu yêu chuộng. Phong cách này thích hợp với những người ưa vẻ đẹp phóng khoáng, nổi bật.

Thứ ba, những chiếc khăn dài, mỏng nhẹ sẽ thích hợp để biến thành thắt lưng, đặc biệt thích hợp khi đi dã ngoại. Lồng khăn như dạng thắt lưng thông thường, nhưng hãy buộc nút thắt lệch để có một chiếc thắt lưng với phong cách phóng khoáng.

Thứ tư, dùng khăn làm áo cũng là một gợi ý hay cho những chị em muốn quyến rũ, gợi cảm. Phong cách này  được nhiều sao Việt áp dụng như Hoàng My, Maria Đinh Phương Ánh, Trúc Diễm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng, Hà Hồ...

Không chỉ làm áo, những chiếc khăn lớn có thể quấn thành một bộ váy hay chân váy khi đi dạo biển.

Thứ sáu, bạn có thể tạo nên một chiếc nơ cổ mềm mại, kiểu cách. Cách ứng dụng này thích hợp với sơ mi hay áo khoác có cổ. Chất liệu mềm, màu sắc trang nhã của khăn sẽ tăng thêm phần thanh lịch cho trang phục.

Một cách hay nhằm tận dụng khăn không dùng nữa là biến chúng thành phần dây của đồng hồ đeo tay. Loại khăn nhỏ mang nhiều hoa văn sẽ giúp bạn có được chiếc đồng hồ mới theo cách đầy sáng tạo.

Vặn khăn quàng rồi quấn vào cổ tay, bạn đã có ngay một chiếc vòng tay cá tính. 

Dùng một chiếc khăn trang nhã để gói quà sẽ làm tăng thêm phần lịch sự.




Khăn choàng cổ mùa đông cho bạn tự tin dạo phố
Sành điệu với khăn choàng khi đi biển
Mặc đẹp với khăn choàng cực cá tính
Khăn choàng cổ bằng lụa tơ tằm dịu dàng quyến rũ
Các kiểu khăn choàng đầu cá tính, quyến rũ


(ST)