Biến tấu với dụng cụ búi tóc cực chất


3 dụng cụ độn tóc dưới đây vừa giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn, cuốn hút hơn lại vừa dễ tạo kiểu theo những xu hướng được ưa chuộng nhất. Chúng ta cùng tham khảo cách biến tấu với dụng cụ búi tóc cực chất nhé!



3 CÁCH F5 CHO TÓC MỎNG VỚI DỤNG CỤ ĐỘN TÓC "THẦN KỲ"



Đã là con gái thì hẳn nàng nào cũng ao ước được sở hữu một mái tóc dài, dày và óng ả. Bởi, một mái tóc như vậy không chỉ giúp con gái trở nên nữ tính, cuốn hút hơn mà còn có thể thỏa sức thử nghiệm các xu hướng tóc đa dạng. Thế nhưng, không thật sự có nhiều cô nàng sở hữu mái tóc dày dặn đáng mơ ước. Hơn nữa, trong tiết trời oi bức của mùa hè thì một mái tóc dài và dày có thể trở thành cơn ác mộng mỗi khi ra đường. 
Vậy làm sao để khiến mái tóc mỏng manh có được độ phồng tương đương với mái tóc dày? Một vài mẹo nhỏ cùng các dụng cụ độn tóc sau đây sẽ nhanh chóng giúp bạn tạo được độ phồng cho tóc khi tạo kiểu.
Hair Pad
Phần tóc mái lưa thưa hay không đủ độ phồng cần thiết chính là một trong những khiếm khuyết về mái tóc mà con gái ghét nhất. Chưa kể mỗi lần gội đầu xong hay đội mũ bảo hiểm thì tóc càng lép xẹp, trông đến là bực mình. Nếu như trước kia, bạn phải loay hoay bằng những giải pháp như nối tóc hay tận dụng các sản phẩm tạo kiểu thì nay đã có một giải pháp vô cùng nhanh, gọn mà lại quá đỗi hiệu quả: dụng cụ phồng tóc Hair Pad.


Dụng cụ này sẽ mang lại độ phồng tối đa cho mái tóc của bạn, cũng như hỗ trợ bạn trong việc tạo những kiểu tóc bồng mới lạ và quyến rũ. Đặc biệt, khi xu hướng thời trang 60s lên ngôi thì cũng là lúc những kiểu tóc phồng, tổ ong được ưa chuộng hơn bao giờ hết và chính dụng cụ này sẽ giúp bạn bắt kịp trào lưu tóc cho dù không sở hữu một chất tóc chuẩn. Các bước sử dụng Hair Pad cũng vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có khả năng tự thao tác một cách dễ dàng. Ngoài ra, ưu điểm tuyệt vời của dụng cụ này là bám chắc vào sợi tóc nên không sợ tuột hay lộ ra ngoài, lại khá dễ điều chỉnh.
Bước 1: Chải phần tóc mái, đưa tóc ra phía trước rồi đặt dụng cụ Hair Pad vào sau phần tóc mái.
Bước 2: Lật ngược tóc về phía sau và điều chỉnh độ phồng cho tóc.
Bước 3: Tạo kiểu theo ý thích.
Bước 4: Điểm thêm những chiếc kẹp tăm để cố định dáng tóc.

Hiệu quả ngay tức thì luôn nhé!


Mái tóc lép xẹp đã có được độ phồng cần thiết mà không phải dùng đến muôn thứ lỉnh kỉnh như cuốn lô tóc, dầu gội khô hay các sản phẩm tạo kiểu. Hấp dẫn đúng không nào?

 
Hair Stick
Một trong những kiểu tóc mà con gái "mê tít" nhất trong mùa hè chính là tóc búi. Và thường, tóc búi có thể biến tấu thành 2 dạng cơ bản: búi củ tỏi và búi xòe quạt. 2 kiểu dáng tóc này tuy "hao hao" nhau nhưng lại mang đến cho bạn hai phong cách khác biệt: tươi trẻ, năng động với búi củ tỏi hay thanh lịch, duyên dáng với tóc búi xòe quạt. Tựu trung, cả 2 kiểu này đều tạo cho bạn gái cảm giác mát mẻ và vô cùng đáng yêu. Hơn nữa, với các nàng tóc mỏng thì đây chính là một cách "ăn gian" hiệu quả. Vậy, làm thế nào để có thể búi tóc thật đẹp mà lại giữ được dáng tóc hoàn hảo?


Các nhà thiết kế phụ kiện đã mang đến cho phái đẹp một dụng cụ mang tên Hair Stick và chính item này sẽ mang đến cho bạn một mái tóc búi hoàn hảo mà lại không tốn quá nhiều công sức, thời gian. Cách sử dụng Hair Stick cũng "dễ như ăn kẹo".

Bước 1: Luồn tóc qua dụng cụ Hair Stick (sẽ dễ dàng hơn nếu trước đó bạn buộc tóc lại gọn gàng).
Bước 2: Kéo Hair Stick ra xa một khoảng theo ý và cuốn tóc.
Bước 3: Tạo kiểu tóc búi và chỉnh tóc theo đường tròn cho che hết Hair Stick.
Bước 4: Sử dụng kẹp tăm để giữ dáng, tránh tóc bị xổ ra.



Hair Stick sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc búi một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng

Sock Bun
Hiệu quả không kém Hair Stick chính là Sock Bun, hay còn được gọi là Doughnut Hair Ring. Đại thể, đây chính là chiếc chun buộc tóc dạng oversized vốn vô cùng quen thuộc với con gái. Với dụng cụ này, kiểu tóc búi trở nên giản tiện hơn bao giờ hết.


Dụng cụ độn tóc Sock Bun giúp bạn thực hiện kiểu tóc búi cực tốt trên bất kỳ kết cấu nào của tóc. Hơn nữa, mái tóc của bạn không cần phải rất dài vì đã có dụng cụ Sock Bun hỗ trợ.
Bước 1: Buộc tóc bạn thành tóc đuôi ngựa buộc cao và luồn tóc qua Sock Bun. Lưu ý rằng độ cao của mái tóc kiểu đuôi ngựa này chính là độ cao búi tóc bạn muốn.
Bước 2: Gói tóc của bạn xung quanh Sock Bun từ giữa ra phía ngoài.
Bước 3: Kết thúc quá trình tạo dáng tóc bằng việc giấu đuôi tóc vào chính giữa. Nên đảm bảo rằng mái tóc được giấu xung quanh Sick Bun đủ để phủ kín màu dây buộc tóc.
Bước 4: Sử dụng thêm kẹp tăm để giữ chân tóc. Chỉnh lại mái tóc búi nhẹ nhàng cho gần sát với da đầu của bạn.




Kiểu tóc này vừa gọn gàng, mang đến sự thoải mái cho bạn trong mùa hè và còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tự tạo Sock Bun với một chiếc tất.


CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO THÊM NHỮNG KIỂU TÓC BÚI ĐẸP NHƯ SAO VIỆT NHÉ


Nhắc đến kiểu tóc này, người hâm mộ sẽ ngay lập tức liên tưởng đến những nhân vật nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Thanh Hằng

Ngoài kiểu tóc buộc đuôi ngựa, siêu mẫu Thanh Hằng còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với mái tóc búi cao gọn gàng, năng động.
Người đẹp kết hợp tóc búi củ tỏi không chỉ với những bộ đồ phong cách thanh lịch mà còn bao gồm cả những dáng đầm sexy.
Thanh Hằng tận dụng triệt để kiểu tóc này ở sân bay...
... cũng như khi đi dạo phố.

Tóc búi củ tỏi còn đồng hành cùng giám khảo Vietnam's Next Top Model trong những bộ ảnh thời trang.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp sở hữu nụ cười rạng rỡ nhất showbiz Việt. Chọn kiểu tóc búi cao giúp cô tôn được những đường nét đẹp trên khuôn mặt và trông trẻ trung, hiện đại hơn.

Hà Hồ có nhiều biến tấu với phần tóc mái khiến style tóc búi của mình đa dạng hơn, không gây nhàm chán.
Bà mẹ một con xinh đẹp cũng thường xuyên chọn kiểu tóc này khi đi dự sự kiện.
Style tóc búi là lựa chọn hoàn hảo khi đi biển.
Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của Hà Hồ khi ở nhà cùng ông xã và con trai Subeo.
Vầng trán rộng và đẹp là một trong những lý do khiến Hà Hồ "nghiện" tóc búi cao.

Tăng Thanh Hà

Sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng, thánh thiện, có thể nói "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà phù hợp với mọi kiểu tóc. Từ tóc bob, tóc thẳng mượt, xoăn gợn sóng, cho đến tóc đuôi ngựa hay búi cao đều rất ấn tượng.

Tóc búi củ tỏi là một trong những style yêu thích nhất của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, nhất là trong thời tiết mùa hè.

Dù không biến hóa phần tóc mái sành điệu như Hà Hồ nhưng Hà Tăng vẫn rất xinh đẹp với style tóc búi.
Nàng "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt trông trẻ trung, năng động hơn khi kết hợp kiểu tóc này với quần jeans và áo sơ mi.
Trong số những kiểu tóc "ruột" của Tăng Thanh Hà, có lẽ đây là một trong những kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện nhất.
Vì thế "cô Trúc" cũng hay áp dụng style này ngoài đời thường.

Minh Hằng

Trước khi xuất hiện với mái tóc tém cá tính như hiện tại, "bé Heo" từng sở hữu mái tóc dài khá đẹp và búi tóc mọi lúc, mọi nơi. Cô tự tin tham gia sự kiện và xuất hiện trên truyền hình với búi tóc cao.

Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc dễ thương với mọi kiểu tóc.

Kết hợp kiểu tóc này với quần jeans và áo T-shirt hoặc áo sơ mi giúp Minh Hằng tự tin hơn khi dạo phố cũng như đi du lịch.
Tóc búi củ tỏi cũng thích hợp cho tập vũ đạo, tập nhảy.

Mái tóc dài ngày nào của Minh Hằng giờ đã được thay thế bằng kiểu tóc tém ngắn cũn, vì thế dù thích búi tóc đến mấy, cô cũng đành ngậm ngùi từ bỏ.

Để phù hợp với vai diễn trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng đành nói lời chia tay mái tóc dài và cô đã khóc khi xuống tóc.

Các kiểu tóc búi dễ thương
Những kiểu tóc búi Hàn Quốc
Hướng dẫn làm tóc búi phồng
Hướng dẫn làm tóc búi rối lạ mắt
Tự làm tóc búi đơn giản cho cô nàng dịu dàng


(st)