Biệt thự của ca sĩ Cẩm Ly sang trọng và đẳng cấp



Với thiết kế đẹp, tinh tế và nội thất hiện đại cao cấp, biệt thự của Cẩm Ly là một trong những căn hộ sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay tại Việt Nam.



Căn hộ cao cấp của gia đình ca sĩ Cẩm Ly tại Sunrise City có diện tích gần 400 m2, rộng rãi tiện nghi, được thiết kế theo dạng mở nên rất thông thoáng và có ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Đây cũng là một trong những căn hộ có giá trị cao và sang trọng tại Sunrise City.


Căn hộ sử dụng toàn nội thất cao cấp đắt tiền

Nội thất sử dụng tại căn hộ của ca sĩ Cẩm Ly là một sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ cao cấp và các chất liệu như kính, da, mang tính nghệ thuật cao, đặc biệt là việc phối hợp các tông màu mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống. Các thiết bị từ phòng khách cho đến nhà bếp, phòng tắm đều là những thương hiệu uy tín trên thế giới, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng cũng hết sức tinh tế, sang trọng, như Hansgrohe, Legrand, Philips, Hafele, Daikin, Kohler…


Phòng khách rộng rãi là nơi thư giãn tuyệt vời của gia đình

Với lối kiến trúc châu Á đương đại, cảm nhận đầu tiên khi bước vào căn hộ là sự ấm áp, thân thiện mà không kém phần trẻ trung, hiện đại từ những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đến sự phân chia hợp lý các không gian chức năng trong căn hộ.

Ly rất hài lòng về thiết kế của căn hộ, việc loại bỏ các vách ngăn không những tạo thêm diện tích sử dụng mà còn đem đến một không gian thoải mái nối kết mỗi thành viên trong gia đình”, Cẩm Ly chia sẻ.


Cẩm Ly vui đùa cùng 2 con trong phòng khách

Tâm điểm của không gian chính là hệ thống cửa kính độc đáo được sử dụng vừa nhằm mục đích trang trí, khuếch tán ánh sáng vừa tạo hiệu ứng chiều sâu và có thể quan sát được hầu hết các khu vực chức năng khác. Dù đang thư giãn trên bộ sofa hay đang dùng bữa ăn ngon miệng thì bất cứ lúc nào cả gia đình bạn cũng sẽ thích thú với thiên nhiên bao la bên ngoài và sự đầm ấm bên trong căn nhà của mình.

Bên cạnh đó, khu vực bếp và phòng ăn được bố trí bên cạnh nhau rất nhẹ nhàng với các dụng cụ bếp hiện đại, thuận tiện cho việc nấu nướng, dọn dẹp mà không lưu lại mùi thức ăn.


Căn bếp hiện đại và tiện nghi


Nơi để rượu vang trông cũng không kém phần sành điệu


Phòng ăn của gia đình nằm giữa bếp và phòng khách.


Nữ ca sĩ có sở thích trang trí phòng ăn để tạo không gian ấm cúng cho các bữa ăn của gia đình.

Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế hệ khung cửa mặt dựng rộng đem cả thiên nhiên vào giấc mơ của bạn. Phòng ngủ chính cùng các tông chủ đạo là bạc, xám, vàng làm toát lên vẻ quý phái, hạnh phúc của một cặp vợ chồng. Căn phòng nhỏ hơn dành cho con trẻ thì rất gọn gàng với một góc học tập ngăn nắp đủ mọi sắc màu.


Góc chứa quần áo


Phòng ngủ rộng rãi và giản đơn


Chiếc giường có "sức chứa" lớn, nằm rất thoải mái.

Sự phối màu hoàn hảo từ rèm cửa, các vật dụng cao cấp, cùng thiết kế trần đơn giản và ánh đèn ngủ nhẹ nhàng thực sự đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thư thái, và một giấc ngủ sâu. Hơn thế nữa, như một phòng spa thu nhỏ với sắc trắng tinh khiết, phòng tắm là nơi thư giãn thú vị với những công nghệ hàng đầu trên thế giới, giúp bạn tái tạo năng lượng và rũ sạch những lo toan trong cuộc sống.


Phòng tắm đẹp của cô ca sĩ nhạc dân ca


Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly rất thích không gian yên tĩnh ở đây.


CẨM LY TÂM SỰ VỀ GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC


Hình ảnh Cẩm Ly ngoài đời mộc mạc, bình dị, khác xa với cô ca sỹ Cẩm Ly đài các, dịu dàng trên sân khấu. Với chị, điều quan trọng là giữ gia đình trong sự bình yên.

Nhắc đến Cẩm Ly, nhiều khán giả sẽ có nhận xét ngay đó là một ngôi sao bình dị, không scandal. Cuối năm 2010, chúng tôi  hẹn phỏng vấn Cẩm Ly nhưng chị bảo đang chuyển nhà nên rất bận rộn. Cẩm Ly đề nghị dời cuộc gặp gỡ sau Tết.

Những ngày đầu năm Tân Mão, Cẩm Ly chủ động gọi điện cho chúng tôi. Địa điểm gặp mặt chính là căn nhà mặt tiền trên đường Cách mạng tháng tám, Q3, TPHCM. Đây là trụ sở của trung tâm Kim Lợi từ nhiều năm nay được vợ chồng chị sửa chữa lại.

Khi chúng tôi đến, Cẩm Ly đang chuẩn bị bữa cơm trưa. Dù có người giúp việc, nhưng nếu không bận diễn chị muốn tự tay chuẩn bị bữa cơm trưa cho hai con gái.

Gương mặt mộc mạc không son phấn và phong cách nói chuyện sôi động khá khác biệt so với một Cẩm Ly đài các, dịu dàng trên sân  khấu. Cuộc trò chuyện với Cẩm Ly bắt đầu từ việc chuyển đến căn nhà mới này.


Ca sỹ Cẩm Ly

Chị vừa đón Tết trong căn nhà mới. Cảm xúc của chị ra sao?

Bản thân tôi rất ngại chuyện thay đổi và biết mình rất lâu mới có thể thích nghi với chỗ ở mới. Để chuyển sang căn nhà này, chúng tôi phải mất cả tháng trời. Lâu nay tôi ở căn nhà trong hẻm khá yên tĩnh, bây giờ chuyển sang nhà phố nên phải mất khá nhiều thời gian mới thấy ổn. Lí do ông xã tôi muốn chuyển hẳn sang đây sống là để các cháu gần bà nội và có không gian rộng hơn cho việc vui chơi, học hành.

Báo chí thường nhắc đến chị là một ca sỹ có cuộc sống bình dị, không màu mè và không có scandal. Chị có cố ép mình để tránh những ồn áo, thị phi của giới showbiz?

Thật ra, những thông tin về các đồng nghiệp,  scandal trong giới nghệ thuật, tôi biết hết vì thường xuyên đọc báo mạng. Thậm chí, tôi còn theo dõi diễn biến của sự việc nữa. Nhờ vậy, tôi rút ra cho mình những bài học để tránh xa scandal.
 
Chị ít xuất hiện trong các buổi tiệc tùng của giới nghệ sỹ và hầu như không PR hình ảnh của mình. Chị ngại ngùng điều gì sao?

Nói ra có thể bạn không tin chứ tôi hay mắc cỡ và tự nhiên trước đám đông. Trừ khi nào phải biểu diễn,  tôi không thích xuất hiện ở chốn đông người. Phải diện đồ đẹp, trang điểm để đến dự tiệc, đi qua đi lại rồi đăng hình ảnh trên báo… điều đó không phù hợp với cá tính của tôi.

Thế nhưng với fan thì ngược lại, tôi thích tiếp cận khán giả bằng hình ảnh đời thường để trò chuyện.


Phải diện đồ đẹp, trang điểm để đến dự tiệc, đi qua đi lại rồi đăng hình ảnh trên báo… điều đó không phù hợp với cá tính của tôi.

Nổi tiếng là người chăm con kĩ, có bao giờ chị nghĩ sự bao bọc quá nhiều của mình sẽ làm cho các cháu có tính ỷ lại?

Ban đầu khi hai con còn nhỏ,  cần sự thương yêu của bố mẹ nên tôi chăm kĩ. Lâu dần thành thói quen không  thể thiếu được.

Bật mí với bạn là đến bây giờ tôi vẫn còn có thói quen ghi chép các hoạt động,  trạng thái cũng như thức ăn mà hai cháu dùng trong ngày. Nhờ vậy, tôi có thể theo dõi tình hình sức khỏe và có cách nuôi con hợp lí. Đến nay những cuốn tập ấy vẫn được tôi giữ lại và để theo thứ tự. Có lẽ đến năm bé Thỏ và bé La 10 tuổi, tôi mới ngưng hẳn cách này.

Với ông xã, có bao giờ chị ghen không?

Nói nghe có vẻ sách vở nhưng tôi luôn tin tưởng chồng mình. Dù có ghen tuông hay gì đi  nữa, khi tình yêu hết, cố níu kéo cũng không được. chứng kiến nhiều cuộc hôn nhận tan vỡ trong giới showbiz,  mình nhận ra rằng, tình yêu nghệ sĩ không nên trưng ra cho công chúng.

Bạn biết không, thời yêu nhau, trung tâm Kim Lợi cộng tác với nhiều nữ ca sĩ trẻ đẹp. Lúc đó tôi còn là ca sĩ vô danh mà những người ấy đang nổi tiếng. Tôi nghĩ có lẽ anh Minh sẽ chọn một trong số đó nên rất buồn và không muốn giành giật gì cả. Thời điểm ấy, tôi muốn giã từ nghề hát, trở lại cuộc sống bình thường làm một cô thợ may. Thế nhưng, anh Minh chọn tôi và khước từ tình cảm của nhiều người. Vì thế tôi luôn tin vào chữ duyên trong cuộc sống vợ chồng.

 

Nhiều người nói nếu không có Hữu Minh sẽ không có Cẩm Ly. Điều này theo chị có đúng không?

Đúng nhưng chưa đủ. Nếu nói vậy thì phủ nhận hoàn toàn sự cố gắng của tôi trong suốt bao năm sao( cười )? Nhưng  phải nói anh là người mà tôi mang ơn nhiều lắm vì anh luôn có những chiến lược, kế hoạch phát triển theo từng thời điểm.

Được lo lắng từ A đến Z, có khi nào chị ỷ lại và thụ động trong vai trò là một ca sĩ?

Không đâu. Nếu không hài lòng điều gì, tôi trao đổi thẳng thắn để tìm biện pháp giải quyết chứ không nhường ông xã. Anh Minh là người khó tính luôn muốn mọi việc phải hoàn hảo. Có lúc tôi ỷ lại, anh dùng kỉ luật. Thỉnh thoảng  tôi và ông xã cũng tranh luận gay gắt một vấn đề liên quan đến nghề nghiệp,  kế hoạch phát triển.

Và lúc nào cũng vậy, cuộc tranh luận kết thúc tại một quán ăn nào đó khi mọi việc đã được giải quyết xong. Vợ chồng tôi vẫn thường xuyên có những giây phút riêng tư với nhau như thế.

Đi diễn trong thành phố hay các tỉnh, đi nước ngoài chị đều có ông xã hộ tống. Liệu chị có thấy mình phụ thuộc quá nhiều vào chồng?

Đây là thói quen nhiều năm rồi. Dù không làm gì nhưng có anh  Minh đứng bên trong là mình yên tâm hát. Có những chương trình ở tỉnh hay nước ngoài mà đi dài ngày, Tôi mang theo các con.Vì thế nhiều khi cat-sê chỉ đủ chi phí để cả gia đình cùng đi với nhau.


Nhà mới của ca sỹ Cẩm Ly

Ba  chị em đều theo nghề hát và mỗi người có những thành công nhất định. Minh Tuyết, Hà Phương định cư ở nước ngoài. Thế nhưng khán giả vẫn mong chờ một liveshow của ba chị em. Chị có nghĩ đến điều này?

Tuy sống xa nhau nhưng ba chị em vẫn thường xuyên liên lạc. Mỗi năm, các em về Việt Nam để thăm ba má và sum họp gia đình. Tôi rất hãnh diện vì hai em cũng gặt hái thành công ở hải ngoại.

Gần đây, Minh Tuyết về biểu diễn được khán giả ủng hộ rất nhiều. Một liveshow là điều không chỉ khán giả mà cả ba chị em đều mơ ước. Tôi không dám hứa trước điều gì, nhưng nếu thu xếp được thời gian, tôi sẽ thực hiện.

Cảm ơn chị. Chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc.



Biệt thự của Bi Rain trong "Ngôi nhà hạnh phúc"
Biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn xa hoa choáng ngợp
Biệt thự của ca sĩ Tùng Lâm xa hoa và hào nhoáng
Biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh hòa mình giữa thiên nhiên
Biệt thự của Abramovich đẹp xa hoa và lộng lẫy

(ST)