Bộ ảnh cưới của ca sĩ Phương Anh theo phong cách Hồi giáo cực ấn tượng

Sau gần một năm 'theo chàng về dinh', bây giờ cô ca sĩ đất Cảng mới công khai những hình ảnh trong lễ cưới theo nghi lễ đạo Hồi vào giữa tháng 5 năm ngoái. Chúng ta cùng xem lại bộ ảnh cưới của ca sĩ Phương Anh ấn tượng nhé!

PHƯƠNG ANH CƯỚI THEO NGHI LỄ ĐẠO HỒI



Theo đúng nghi thức cưới của người theo đạo Hồi, nhà gái phải thách cưới nhà trai.

Tuy nhiên vì tổ chức tại Việt Nam nên các thủ tục trong lễ cưới của ca sĩ Phương Anh đã được rút gọn đi rất nhiều.

Lễ cưới tổ chức tại Hải Phòng và Hà Nội vẫn theo đúng phong tục của người Việt Nam. Sau khi làm lễ trước bàn thờ tổ tiên, cô dâu-chú rể cùng trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên.

Phương Anh và mẹ đẻ.

Sau khi tổ chức cưới tại Hà Nội và Hải Phòng, Phương Anh bắt buộc phải học thuộc lòng các câu kinh Koran để nói trong lúc làm lễ cưới vào ngày 16/5/2008. Đây là một điều khó khăn với cô ca sĩ này bởi nếu đọc sai 3 lần, ngay lập tức hôn lễ bị hủy và buộc phải tiến hành vào một ngày khác.

Phương Anh chụp ảnh cùng họ hàng nhà chồng.

Cặp vợ chồng hạnh phúc trong tiệc cưới.

Phải tổ chức lễ cưới tại 3 địa điểm, Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM, cô và ông xã dường như bị vắt kiệt sức.

Cô ca sĩ này tiết lộ, những trang phục cưới của vợ chồng được chính cô chồng mang từ Pakistan sang.

Có tất cả 5 bộ đồ cưới. Các trang phục này khá phức tạp nên khi mặc rất mất thời gian.

Mỗi lần nhớ lại đám cưới, Phương Anh đều mỉm cười hạnh phúc.



TOÀN CẢNH ĐÁM CƯỚI HẠNH PHÚC CỦA PHƯƠNG ANH


Thật bất ngờ khi nhìn thấy Phương Anh xúng xính trong váy cô dâu trắng, mái tóc xoăn buông được cài những bông hoa trắng. Nhìn cô thật hiền xinh, dịu dàng. Phần ngượng nghịu, phần…e ngại giới truyền thông, cô dâu Phương Anh “trốn”, đến gần 6 giờ chiều mới lộ diện.

Bất ngờ hơn với nhiều khách mời khi lần đầu tiên “chạm mặt” chú rể theo đạo Hồi Muhammad Khan. Chú rể trẻ và “dễ thương” hơn nhiều so với sự tưởng tượng của nhiều người. Anh là doanh nhân trẻ tại Sài Gòn. Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam từ bé nên Muhammad Khan không khác gì về cách ứng xử so với các chàng trai Việt Nam khác.

Có khác là khác ở chiếc áo sơ mi… màu tím, trong bộ vest trắng. Hỏi Muhammad Khan vì sao lại chọn áo sơ mi màu tím trong ngày cưới? Anh trả lời rất khéo: “Vì màu tím tượng trưng cho sự chung thuỷ. Tôi yêu Phương Anh và muốn đem lại hạnh phúc cho cô ấy”.

Được biết hai người quen nhau từ trước và chính thức “là của nhau” được khoảng hơn một năm. Chàng trai có người mẹ gốc Việt và bố là người Pakistan - vẫn thường xuyên ra ngoài Bắc thăm Phương Anh và Phương Anh cũng “tranh thủ” vào Sài Gòn gặp người yêu khi thu xếp được. Bạn bè nghệ sĩ ngoài Hà Nội, Muhammad Khan biết khá nhiều vì Phương Anh hay rủ anh đi cà phê.

Muhammad Khan còn “khoe”, anh đã được ăn Tết cùng gia đình Phương Anh ở Hải Phòng. “Tết ngoài Bắc rất vui nhưng…lạnh quá!”, anh cười hóm hỉnh. Nhưng khi hỏi “sâu” một chút về anh và cô ca sĩ có chất giọng khàn đặc biệt, rằng hai người quen nhau ra sao, anh thích nhất cô dâu ở điểm gì thì Muhammad Khan… “né”.
Đến chung vui với đám cưới Muhammad Khan, còn có bố mẹ chú rể và hai người anh trai da màu khá già dặn. Hai người anh của Muhammad Khan có vẻ giống bố, còn Muhammad Khan có vẻ giống mẹ nhiều hơn



Đúng như tâm sự của Phương Anh, trước ngày lên xe hoa. Đám cưới của cô ca sĩ có làn da nâu, gốc Hải Phòng diễn ra trong không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với khoảng hơn trăm khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết.

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt trong tiệc cưới, chia vui cùng ca sĩ Phương Anh như: nhạc sĩ Phú Quang, ca sĩ Ngọc Anh, Tấn Minh, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Ngọc Anh sao mai, Mỹ Dung, Thái Thuỳ Linh, diễn viên Minh Tiệp, MC Mỹ Vân….

Ca sĩ Ngọc Anh, Minh Quân, Thái Thuỳ Linh “quậy” sân khấu tơi bời cùng cô dâu Phương Anh với những ca khúc vui nhộn: 60 năm cuộc đời, Trái tim không em…

Phương Anh nói sẽ không “bỏ cuộc chơi” sau khi lập gia đình. Được biết, sau đám cưới tại Hà Nội, cô dâu Phương Anh và chú rể Muhammad Khan sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/5 tại Hải Phòng và ngày 16/5 tại TPHCM.
Sau đây là một số hình ảnh tại đám cưới của cô dâu Phương Anh và chú rể theo đạo hồi Muhammad Khan:

Hai nhà thông gia chờ đón sự xuất hiện của cô dâu chú rể
Chú rể Muhammad Khan "đón dâu" trước sự cổ vũ của các khách mời
Cô dâu chú rể hạnh phúc giữa vòng vây bè bạn
Chú rể Muhammad Khan luôn có những cử chỉ dễ thương với "nàng"
Mỹ Dung chúc mừng chú rể Muhammad Khan đã "lấy vợ như ý"
Cô dâu Phương Anh "làm nũng" anh bạn Tùng Dương
Phương Anh solo mừng ngày vui nhất đời
Cô dâu hát, chú rể nhảy phụ hoạ
"Quý tử" nhà Ngọc Khuê bị "lôi cuốn" bởi màn quậy của Ngọc Anh, Phương Anh và Thái Thuỳ Linh
Cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh
"Tân lang, tân nương" nâng ly cùng hai gia đình nội ngoại
Uống hết những chén nồng say này...




Bộ ảnh cưới của ca sĩ Đan Trường
Ảnh cưới Jennifer Phạm và Đức Hải trọn bộ
Tăng Thanh Hà ảnh cưới trọn bộ cực lung linh
Ảnh cưới Jennifer Phạm và Quang Dũng trọn bộ
Khanh Chi Lâm ảnh cưới trọn bộ


(ST)