Bộ sưu tập áo cưới của Joli Poli thanh lịch và tinh tế




Những chiếc áo cưới của JOLI POLI Bridal được thiết kế theo phong cách tinh tế và sang trọng của Pháp đã gây dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam trong những năm gần đây. Chúng ta cùng tham khảo bộ sưu tập áo cưới của Joli Poli nhé!




JOLIPOLI Bridal cũng trở thành một trong những thương hiệu áo cưới hàng đầu hiện nay. Mặc trên mình chiếc áo cưới của Joli Poli, cô dâu trẻ sẽ như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện đồng thoại thần tiên.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo cưới này và chờ đón bộ sưu tập đặc biệt nhất của Joli Poli trong triển lãm cưới Love Paradise do TTHN White Palace tổ chức nhé!









 


BỘ SƯU TẬP MỚI CỦA JOLI POLI ĐÍNH PHA LÊ TRONG SUỐT


Chiếc váy nằm trong BST mới của Joli Poli, khiến nhiều người trầm trồ nhờ vẻ sang trọng từ họa tiết baroque quí tộc, cũng như những khoảng hở vừa phải, mang tới nét quyến rũ mà vẫn kín đáo.

Được hâm mộ nhờ những thiết kế sử dụng ren đầy nữ tính, trong Triển lãm cưới vừa diễn ra tại TP.HCM, nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư tiếp tục mê hoặc người xem bằng BST đầm cưới mới nhất.

Đáng chú ý nhất trong BST này là bộ váy của Hoàng Yến. Chắt lọc đường nét tinh tế từ hoa văn baroque quí tộc cùng cảm hứng lãng mạng của vẻ đẹp phục hưng, chiếc áo cưới được đính kết và thêu thủ công tinh xảo, với hàng chục ngàn viên pha lê ánh đồng.

Chiếc áo được làm từ hơn 300m lưới nhẹ với kỹ thuật dựng cắt khối 3D, tạo tầng lớp bồng bềnh, lớp vải trong đục xuyên thấu như đối trọng với  mạch họa tiết trang trí cầu kỳ cổ điển lấp lánh. Bộ đầm còn có khoảng lưng trần đầy quyến rũ mà vẫn ý nhị, mang lại cảm giác e ấp mong manh nhưng  gợi cảm duyên dáng tuyệt vời.

Ngắm BST váy cưới tuyệt đẹp của Joli Poli:

Bộ váy mang lại dáng vẻ sang trọng cho cô dâu. Xem thêm ảnh về bộ váy cưới đính pha lê độc đáo này trong gallery cuối bài.

BST lần này của Joli Poli tiếp tục tận dụng vẻ nữ tính của ren và voan.

Mẫu đầm dạng peplum phù hợp với những cô dâu cá tính và muốn thể hiện sự cập nhật với các xu hướng thời trang mới.

Đầm cúp ngực vẫn được ưa chuộng.

Đầm dạng đuôi cá với phần chân được thêu ren cầu kỳ.

Đầm ngắn khoe chân thon.

Nếu không tự tin vào đôi tay, dạng đầm đắp ren ở cánh tay này sẽ phù hợp với bạn.

Tông màu đào ngọt ngào cho cô dâu, với điểm nhấn là thắt lưng ruy băng dễ thương.

Váy cưới tông đen cho những cô nàng cá tính.

Những khoảng hở lưng được che lại bằng voan và ren sang trọng.


Bộ sưu tập áo cưới 2013 nhìn là muốn...lên xe hoa
Chọn váy cưới cho cô dâu béo
Nội y khi mặc áo cưới và những điều cần lưu ý
Sao Việt mặc áo cưới đẹp nhất
Kinh nghiệm chọn áo cưới hoàn hảo cho cô dâu


(ST)