Bộ sưu tập áo dài cưới đẹp cho mùa cưới 2013

Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt. Chúng ta cùng tham khảo bộ sưu tập áo dài cưới đẹp 2013 nhé!



Giờ đây các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cách điệu để có được những mẫu áo dài cưới đẹp nhất giúp cô dâu thêm phần dễ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo dài cưới cho ngày trọng đại của mình thì mời bạn tham khảo những mẫu áo sau đây:

1 Áo dài cưới truyền thống

Áo dài cưới truyền thống là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng và không kén người mặc. Với kiểu dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc đính đá khá cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể.

Áo dài truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật chio cô dâu. Mấn cùng màu và cùng kiểu trang trí với áo dài là nét đẹp duyên dáng, giúp tôn thêm chiều cao cho cô dâu. ao dai cuoi dep nhat 2013

 

Áo dài với hình phượng hoàng được thêu kết khá cầu kì trải dài từ ngực tới hết thân áo, mang đến vẻ đẹp vương giả, sang trọng và quý phái nhất cho cô dâu.

Dù là áo dài cưới truyền thống hay áo cưới thì màu trắng vẫn dành được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Với nền áo dài trắng, bất cứ điểm nhấn bằng họa tiết hay kết đá nào cũng trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt.

2 Áo dài cưới tay ngắn

Trong khi áo dài truyền thống xuất hiện nhiều trong đám hỏi thì áo dài tay ngắn cách tân thường được các cô dâu ưa chuộng hơn trong khi đãi tiệc hoặc chụp hình cưới. Áo dài tay ngắn không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoe trọn đôi cánh tay trần xinh đẹp cho các tân nương mà còn giúp họ thoải mái trong những lúc phải di chuyển nhiều.

Áo dài cách tân với tay ngắn đi cùng khăn voan dài cùng mà giúp cô dâu trông cao và thon thả hơn.

 

Kiểu áo dài tay ngắn đặc biệt phù hợp với bạn gái có làn da trắng, mịn màng, lựa chọn màu áo phù hợp với làn da càng làm cho bạn nổi bật.

Áo dài với thân trên bằng voan mỏng kết hợp đính đá khiến cô dâu trông vô cùng quyến rũ, trong khi phần thân và tà áo hơi tròn xòe mang đến vẻ đẹp đáng yêu.

3 Áo dài cưới có tay bằng ren

Nếu các cô dâu chưa đủ tự tin để trần đôi cánh tay, áo dài tay ren sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi chúng có thể “vừa khoe vừa che” thêm phần tự tin cho cô dâu. Hơn nữa, chất liệu ren nổi bật chắc chắn vẫn là chất liệu được lựa chọn trong năm 2013 này.

Các cô dâu có thể chọn chiếc áo dài truyền thống màu đỏ tươi có phần tay bằng ren giúp làm nổi bật và thu hút hơn

 

Hay chiếc áo bằng ren với phần thân hai lớp, “hở” vừa đủ.

Cô dâu cũng hoàn toàn có thể chọn kiểu áo cách tân phần thân trên như dạng một chiếc áo khoác thật độc đáo như thế này.

4 Áo dài cưới với tà xòe rộng

Áo dài với tà xòe rộng được cách tân ở nhiều chi tiết, nhìn như chiếc váy cưới đã, đang và sẽ là mốt trong năm nay bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của chúng.

Áo dài đỏ với hình phượng hoàng màu vàng kim, đặc biệt là phần tà xếp li xòe rộng tựa như đuôi con phượng hoàng khiến cô dâu vốn đã ấn tượng nay càng nổi bật hơn.

 

Chiếc áo dài cưới này là sự kết hợp hoàn hảo của hai màu trắng – đỏ vừa trang nhã vừa nổi bật, là sự kết hợp giữa tinh khiết và may mắn. Nửa thân áo trên màu trắng, hoa văn đỏ, nửa thân dưới màu đỏ hoa văn trắng, tà sau là voan xếp li hơi xòe điệu đà. Chiếc áo dài mang đến vẻ đẹp truyền thống vừa hiện đại cho các cô dâu.

Những cô dâu yêu thích màu tím thủy chung chắc sẽ mê mẩn chiếc áo dài cưới này. Tà trước và tà sau đều tròn xòe với các họa tiết đính đá uốn lượn lấp lánh, tăng thêm vẻ dịu dàng, mềm mại, thướt tha và lãng mạn cho cô dâu.

5 Áo dài cổ cách điệu

Khác với áo dài truyền thống với kiểu cổ “kín cổng cao tường” thông thường, các mẫu áo dài cách điệu phần cổ thường thoáng hơn, mát mẻ hơn một phần để giúp các tân nương được thoải mái, phần khác để khéo khoe chiếc cổ cao hay bờ vai thon của các nàng.

      

Cũng là chiếc áo dài đỏ nhưng lần này là một vẻ đẹp rực rỡ bởi hình phượng hoàng được kết cầu kì dọc thân áo, cùng với kim sa trên cổ và tay áo. Dĩ nhiên không thể không nhắc đến phần cổ chữ V được khoét hơi rộng, khoe ra phần xương quai xanh đầy gợi cảm.

Áo dài voan tím với cổ thuyền kết hợp cùng tay áo ren, mang đến vẻ đẹp nền nã mà vẫn quyến rũ.

6 Áo dài cưới màu

Các cô dâu yêu thích sự mới lạ, độc đáo thường chọn cho mình những chiếc áo dài cưới có màu đặc biệt hơn.

Áo và quần đi cùng màu nhưng khác sắc độ, phần cổ và tay áo bằng voan kết đá trông khá sang trọng.

Áo dài màu vàng tươi giúp làm làn da cô dâu trông sáng hơn, làm nổi bật cô dâu trong mắt khách mời.

Áo dài màu tím phối hợp hoa ở cổ sẽ thích hợp cho cô dâu da trắng, yêu thích sự mới lạ .

ới.

Chiếc áo dài bằng màu trắng bằng vải taffa có độ bóng vừa phải là thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập của Ngôi Sao Bridal. Chiếc áo dài có tà sau dài, xòe rộng được đính pha lê cầu kỳ.

Sự khéo léo giữa chất liệu voan mỏng ở cổ và tay áo với lụa taffa hơi cứng tạo dáng áo hài hòa.

Thiết kế với kiểu dáng tương tự nhưng sử dụng chất liệu voan và chiffon mỏng, nhẹ với giá thành có thể phù hợp với nhiều cô dâu.

Sử dụng áo khoác mỏng bên ngoài áo dài là phong cách quen thuộc của những phụ nữ giàu có thời xưa. Với mẫu áo cưới này, cô dâu có thể mặc khi thực hiện phần nghi lễ trang trọng trong đám cưới.

Không kết hợp cùng áo khoác, cô dâu có thể sử dụng mẫu áo dài này khi tiếp đón khách.

Màu sắc áo dài cưới năm nay vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở sắc đỏ, trắng truyền thống. Đôi khi, các nhà thiết kế còn kết hợp từ 2-3 màu trong một chiếc áo để tạo sự mới mẻ, trẻ trung.

Sự tương phản giữa sắc đỏ nóng bỏng và màu trắng lạnh làm nên phong cách nổi bật cho cô dâu.

Cổ áo được đính hạt đá thành hình chiếc dây chuyền chữ Y sang trọng.



Cách chọn áo dài cho người mập
Chọn giày cho áo dài chuẩn nhất
Cách chọn áo dài cho người thấp
Các mẫu áo dài đẹp
Cách chọn vải áo dài


(ST)