Bộ sưu tập túi xách của Trương Bá Chi



Người đẹp Hong Kong Trương Bá Chi tiêu tiền không tiếc tay để có có hàng loạt túi Hermes, Balenciaga và Louis Vuitton. Chúng ta cùng ngắm bộ sưu tập túi xách của Trương Bá Chi nhé!


 

Trong cuộc chiến ly hôn với chồng, Trương Bá Chi đang bị mang tiếng xấu là một kẻ hám tiền, không ngừng "bòn rút" của nhà chồng giàu có.

Một thông tin mới đây cũng cho biết Tạ Đình Phong sẵn sàng nhường một nửa gia sản cho vợ như một lời cảm ơn cho những hy sinh của Trương Bá Chi trong suốt 5 năm qua, đồng thời chứng tỏ tình cảm của anh với cô ấy.

Với những lần xuất hiện trước công chúng, có thể dễ dàng nhận ra thấy một phần nhỏ trong số tiền mà người đẹp Hong Kong này sở hữu được sử dụng cho thói quen xa xỉ của cô - sưu tập túi hàng hiệu.

Cùng xem bộ sưu tập túi này của Trương Bá Chi:

Đây là bức ảnh cả gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi sau khi người đẹp sinh quý tử thứ 2 (12/5) không lâu. Một điều mà khó ai có thể phủ nhận chính là gu thẩm mỹ của cặp đôi nổi tiếng này. Họ luôn ra đường với style "ton-sur-ton" hoàn hảo. Lần này là sự kết hợp của jeans và đồ da. Trong khi đó, đôi giày hồng bắt mắt của Trương Bá Chi rất hợp với chiếc túi Hermes Birkin mà bất kỳ cô gái nào cũng phải thèm muốn.

Tiếp tục với phong cách rực rỡ, bộ sưu tập túi Hermes của Trương Bá Chi còn có chiếc túi xanh lá hút mắt.

Chiếc túi Hermes đen là phụ kiện hoàn hảo với style đen - trắng đầy cá tính của Trương Bá Chi.

Rõ ràng, người đẹp Hong Kong là tín đồ của Hermes. Lần này là một chiếc Hermes Birkin màu da cam.

Chiếc túi Hermes Kelly nhỏ xinh.

Một chiếc Hermes màu xanh da trời.

Trái với vẻ ngoài sang trọng của Hermes, chiếc túi Balenciaga "quá khổ" thích hợp với các hoạt động thường ngày. Màu be mà Trương Bá Chi chọn cũng giúp cô dễ dàng kết hợp với trang phục.

Chiếc túi Balenciaga hồng nổi bật với tông đen.

Chiếc túi Balenciaga hồng.

Chiếc túi đan nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2011 của Prada. Trương Bá Chi luôn biết cách kết hợp trang phục - phụ kiện và ngay cả màu sắc.

Chiếc túi Chanel này là quà tặng Valentine 2011 mà Tạ Đình Phong dành cho vợ. Hạnh phúc với sự quan tâm của chồng, người đẹp đã chụp ảnh và đăng lên blog.

Chiếc túi "khủng" hiệu Chanel.

Trương Bá Chi cũng là một "tín đồ" của Louis Vuin.

Hai mẹ con Trương Bá Chi - Lucas "ton-sur-ton" trong chiếc áo LV.

ADVERTISEMENT

Hồng Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam


 

Hàng hiệu của Ngọc Trinh
Hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ
Sao Việt dùng hàng hiệu giả và các chiêu bài bị lật tẩy
Hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà
Xuất thân Vũ Hạnh Nguyên yêu nữ hàng hiệu của showbiz Việt


(ST)