Bộ sưu tập xe của Abramovich cực ấn tượng


Theo tờ Telegraph của Anh, Abramovich đang sở hữu ít nhất 11 tỷ bảng và được xếp vào hàng 5 người giàu nhất nước Nga.
Chúng ta cùng xem bộ sưu tập xe của Abramovich nhé!



Danh sách 7 siêu xe hơi của Abramovich gồm 2 chiếc BMW đời 2007 và 2010, Mercedes S600L, Mercedes VIANO 3.5, Mercedes S500, VW GOLF Match FSI 115A và chiếc Range Rover Vogue V8. Bộ sưu tập xe này tổng trị giá hơn một triệu USD.

BMW 760Li
Volkswagen Tiguan
Mercedes S600L
Mercedes VIANO 3.5 AMBIENTE XLONG
Mercedes S500L
VW GOLF Match FSI 115A
Range Rover Vogue V8


CUỘC SỐNG XA HOA CỦA TỶ PHÚ ABRAMOVICH


Với sở thích sưu tập siêu xe, máy bay riêng và siêu du thuyền, tỉ phú người Nga khiến cả thể giới phải ngả mũ trước độ chịu chơi của mình. Đối với bộ sưu tập siêu du thuyền, tỉ phú này chỉ có thể sử dụng 1 trong số chúng ở một thời điểm, do đó ông đã quyết định cho thuê.

Siêu du thuyền Eclipse, neo đậu tại vịnh Villefranche sur Mer, miền Nam nước Pháp hiện cho thuê với giá 1,6 triệu bảng/tuần.

Từ khi xuất hiện cho tới đầu năm nay, Eclipse nắm giữ kỉ lục du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới, cho đến khi siêu du thuyền Azzam, một cung điện nổi do hãng Lurssen (Đức) xây dựng xuất hiện. Tuy vậy, Eclipse vẫn chứa đựng hàng loạt những tiện nghi và đặc điểm sang trọng mà bất cứ ai cũng muốn một lần được trải nghiệm.

Eclipse có chiều dài 162m, được trang bị một hệ thống tên lửa bảo vệ riêng và một chiếc tàu ngầm nhỏ giúp thoát hiểm trong trường hợp bị tấn công đột xuất. Ngoài ra, du thuyền Eclipse của tỷ phú người Nga còn bao gồm: hai sân đỗ trực thăng, hai bể bơi 16m, một phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, bar, salon chăm sóc tóc và phòng mát-xa. Du thuyền này có 18 phòng ngủ cho 34 khách với phòng vệ sinh sang trọng và TV màn hình tinh thể lỏng.

Eclipse quá lớn khiến nhiều bến du thuyền không thể đủ kích thước cho nó neo đậu. Tại New York, Ambramovich đành phải cho du thuyền của mình đậu cùng chỗ với các tàu tuần dương.

Sang trọng trên mặt nước: Eclipse từng là du thuyền cá nhân lớn nhất thế giới

Một du thuyền khác của Abramovich là Luna, dài 115m, cũng được cho thuê với giá 1 triệu bảng/tuần. Siêu du thuyền này cũng có 2 sân đỗ giành cho trực thăng, 1 hộp đêm, được tỉ phú người Nga tậu trong năm 2010.

Điều đáng nói là nếu cho thuê được cả hai du thuyền, hàng tuần Abramovich có thể bỏ túi khoảng 2,5 triệu bảng, đủ để trả 75% lương tuần cho toàn bộ CLB Chelsea. Bất chấp mức giá cho thuê ngất ngưởng như vậy, nó vẫn chưa bao gồm chi phí hoạt động và cho thuê nhân viên trên hai du thuyền.

Siêu du thuyền Luna, dài 115m cũng được cho thuê với giá 1 triệu bảng/tuần.

Một siêu du thuyền khác là Pelorus, dài 115m được đóng từ năm 2003 đã được bàn giao cho người vợ hai của tỷ phú người Nga là Irina sau cuộc ly hôn của hai người năm 2009.

Ecstasea, dài 85 metres, có vận tốc tương đối cao, từng nằm trong bộ sưu tập du thuyền hạng sang của tỷ phú người Nga. Tuy nhiên, Abramovich đã bán nó cho một người mua giấu tên năm 2009.

Bộ sưu tập của Abromavich còn có du thuyền Sussaro


Siêu xe đắt nhất Việt Nam ai sở hữu?
Chủ nhân của siêu xe đắt nhất Việt Nam lộ diện
10 siêu xe thể thao đẹp nhất thế giới
Siêu xe đắt nhất của Lamborghini Sesto Elemento
Siêu xe thể thao đẹp nhất thế giới của các cầu thủ bóng đá


(ST)