Bộ sưu tập xe của Michael Jackson cực độc đáo

Sở hữu những đĩa hát bán chạy nhất, ngôi sao vừa tắt của làng nhạc thế giới cũng từng sắm cho mình những chiếc xe sang trọng bậc nhất. Cùng ngắm bộ sưu tập xe độc của ông hoàng nhạc pop nhé!


Bộ sưu tập xe 'độc' của Michael Jackson

Nội thất bên trong chiếc limousine.

Đầu năm nay, Michael Jackson định đem đấu giá một số chiếc xe của mình trong đó có chiếc Rolls Royce Silver Seraph 1999. Nội thất được dát vàng 24 carat do chính anh thiết kế. Trong chiếc limousine này cũng có một dàn tivi phục vụ nhu cầu giải trí của ông vua nhạc pop. Vào thời điểm đó, chiếc xe được đánh giá vào khoảng 100.000 bảng.

Michael cũng là chủ sở hữu của một chiếc Cadillac Fleetwood Series 60 độc nhất vô nhị. Sự độc đáo của con xế này ở chỗ nó do Morgan Freeman, ngôi sao phim The Dark Night lái trong bộ phim giành giải Oscar 1989, Driving Miss Daisy. Xe được đánh giá vào khoảng 20.000 bảng.

Không chỉ sở hữu ôtô, Michael còn có niềm đam mê với những chiếc Harley Davidson. "Bạn sẽ không thể mắc sai lầm nếu sở hữu một chiếc Harley, đặc biệt là chiếc thuộc bộ sưu tập của Michael Jackson", Darren Julien, Giám đốc điều hành của trung tâm đâus giá Julien, khẳng định.

Không chỉ vậy, Michael còn có một chiếc xe bus cũ dành cho những chuyến lưu diễn được giá vào khoảng 40.000 bảng. Chiếc xe "Neoplan" 1997 có ghế sofa da, bếp, phòng tắm, hệ thống audio-video gồm TV màn hình rộng.

Một số chiếc xe mà Michael Jackson đã sở hữu:



(St)

Những hình ảnh đẹp của Michael Jackson khiến khán giả nhớ mãi
Thời thơ ấu của Michael Jackson và cuộc đời qua ảnh
Biệt thự của Michael Jackson xa hoa tráng lệ -
Michael Jackson qua đời trong món nợ nghìn tỉ