Bói tình yêu của 12 cung hoàng đạo năm 2013

Cùng xem chuyện tình yêu của bạn như thế nào trong năm 2013 nhé


Bạch Dương (21/3- 21/4): Có nhiều khoảng cách

Năm nay, hai bạn sẽ có nhiều giai đoạn "xa mặt cách lòng”. Ở xa nhau, nhiều yếu tố cũng chi phối đến mức có thể mỗi người đều thấy mệt mỏi với chuyện tình này. Bạch Dương này, hãy trân trọng và cố gắng vượt qua những lúc ấy nhé, rồi hai bạn sẽ được ở gần nhau và hạnh phúc!


 

Kim Ngưu (21/4- 21/5): Nhiều ngã rẽ

Có thể nói năm 2013 với Kim Ngưu là năm của sự lựa chọn. Bạn luôn phải “nhăn trán” với những sự thay đổi, thái độ khác của "gà bông" và luôn tự tạo cho mình những ngã rẽ khác nhau và “loằng ngoằng” trong đấy. Tìm đến quân sư tin cậy như bạn thân, mẹ hay ai đó có kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhé!
 

Song Tử (22/5- 21/6): Xác định xa hơn

Song Tử đã yêu thì rất chân thành và hết mình nên tình yêu của hai bạn cũng đã trải qua nhiều nấc thang, đã đến lúc cần nghĩ đến chuyện xác định lâu dài. Đừng để mình bị cảm xúc lấn át lí trí nhé, vẫn còn nhiều điều khiến bạn phải “mổ xẻ” đấy.

Còn với những Song Tử đang single, chuẩn bị đón nhận “cú sét” vào năm 2013 nhé, có thể là cuối mùa xuân dịu ngọt đấy!
 

Cự Giải (22/6- 23/7): Thêm nhiều bất đồng

Sang năm mới, đồ thị tình yêu của Cự Giải khá biến động vì hai người nảy sinh những bất đồng lớn nhỏ, “tần suất” giận dỗi, dọa chia tay là liên tục. Những chàng trai/cô gái sinh vào mùa hè ơi, hãy điều chỉnh và cân bằng lại để hai người có được những giây phút vui vẻ bên nhau, một chuyến đi biển vào tháng 7 rực nắng chẳng hạn!
 


 

Sư Tử (24/7- 22/8): Hãy giữ những kỷ niệm

Một năm của lãng mạn, ấm áp đang hứa hẹn với Sư Tử. Mùa hè sẽ là những ngày tháng tuyệt vời với những chuyến đi xa, tình yêu càng thăng hoa với những sự quan tâm dành cho nhau vào mùa thu. Hãy luôn cười như vậy, hạnh phúc như vậy nhé Sư Tử.
 


 

Xử Nữ (23/8- 24/9): Trầm hơn, lặng hơn

Có vẻ đã... chán với những cách thể hiện tình yêu nồng nhiệt, tình yêu của Xử Nữ năm mới sẽ mang màu sắc trầm hơn. Quá hiểu nhau, không còn những khám phá hay bí ẩn thú vị nữa. Mật độ quan tâm, chăm sóc cũng giảm, bởi hai người cảm thấy cần tự chăm sóc cuộc sống riêng của mình. Như vậy cũng tốt, nhưng đừng quên gia vị mang tên lãng mạn cho tình yêu luôn đong đầy nhé!
 


Thiên Bình (24/9- 23/10): Luôn tràn ngập nhớ thương

Có thể nói Thiên Bình là chòm sao sẽ có đồ thị tình yêu “sáng giá” nhất trong 12 chòm sao. Quan tâm vừa đủ, lãng mạn không thiếu và hiểu nhau vô cùng, họ khiến bạn bè ghen tỵ đấy. Hãy luôn giữ những nụ cười này Thiên Bình nhé!


 

Bọ Cạp (24/10- 22/11): Yêu và sex!

Đừng giật mình bởi đó là đồ thị của hai bạn đấy. Cảm xúc không kiềm chế được, và lại có nhiều điều kiện thuận lợi dẫn đến "chuyện ấy” của Bọ Cạp. Vì vậy, các bạn phải thật tỉnh táo và bản lĩnh. Những thử thách thì vẫn luôn tồn tại, tài chính, công việc... khiến hai bạn phải luôn sát cánh bên nhau, và có những quyết định đúng lúc. Mùa đông sẽ là những ngày Bọ Cạp và "gà bông" hạnh phúc nhất.
 


 

Nhân Mã (23/11- 24/12): Tín hiệu tốt cho single

Tình yêu năm nay của Nhân Mã không có nhiều biến chuyển. Nửa năm đầu mọi thứ vẫn bình yên, sau mùa hè sẽ có những “cơn sóng” nhè nhẹ nhưng rồi hai bạn đều điềm tĩnh giải quyết. Nhân Mã độc thân có nhiều tin tốt lành. Bạn luôn có những người khác giới luôn bên cạnh mình và là “tiềm năng” cho một nửa của bạn, hãy nắm lấy cơ hội nhé!
 

Ma Kết (23/12- 20/1): Dần xa cách nhau

Đến mức hai bạn cảm nhận rằng hai bạn thuộc về hai thế giới khác nhau. Thỉnh thoảng gặp nhau, lặng lẽ như những chuyến tàu đêm, mỉm cười rồi lại tiếp tục đi qua nhau. Nhiều lúc bạn thấy muốnkết thúc mọi thứ nhưng tình cảm vẫn còn rất nhiều. Đừng gồng mình lên như thế Ma Kết ạ, hãy để cho mọi thứ chảy trôi như nó vẫn thế, bạn biết mình sẽ nên làm gì.


 

Bảo Bình (21/1- 19/2): Tình yêu cần vun đắp từ cả hai

Không tránh khỏi những lúc Bảo Bình muốn buông xuôi khi mọi nỗ lực của mình đều bị người ta “đạp đổ”. Những rắc rối cứ đến, và Bảo Bình lại hứng chịu, lại đau khổ mà không dám nói. Đừng ngồi đó với những nỗi đau tự mình vơ vào như thế, hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy, lên kế hoạch cho những cuối tuần xem phim, đi du lịch, để xích lại gần nhau.


 

Song Ngư (19/2- 20/3): Không được đồng tình

Thật không vui là chuyện tình cảm của hai bạn sẽ gặp nhiều chướng ngại vật trong năm 2013. Gia đình một trong hai bên sẽ không đồng ý và tỏ thái độ cụ thể khiến hai bạn rất buồn. Người lớn có những lý do của riêng họ, hai bạn hãy cố gắng vững vàng ở thời điểm đầu năm, và cố gắng nỗ lực hết mình để đến cuối năm họ nhận ra điểm sáng ở hai bạn!



Top 5 cặp đôi hoàn hảo qua cung hoàng đạo
 

Top 1: Bạch Dương - Song Tử

Cả hai đều rất dễ thương và vui vẻ, có thể nói chuyện “trên trời dưới biển” cả ngày mà không chán, gu thời trang, ẩm thực lại cũng rất hợp nhau. Bạch Dương sôi nổi, thông minh sánh đôi cùng Song Tử linh hoạt, khéo léo. Tình yêu của hai bạn luôn tràn ngập những tiếng cười vui vẻ và dư vị ngọt ngào vừa đủ, khiến nhiều người phải ghen tỵ đấy!
 

Top 2: Bọ Cạp - Cự Giải

Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp luôn che chở cho Cự Giải vốn chu đáo, hay lo lắng. Cự Giải vốn có “máu Hoạn Thư” cao ít có cơ hội để thể hiện vì Bọ Cạp chung thủy bậc nhất. Càng bên nhau, hai bạn càng cảm thấy người kia thực sự là một nửa đích thực của mình. Không quá mãnh liệt nhưng tình yêu hài hòa của hai bạn là "liều thuốc giải” cho những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Top 3: Nhân Mã - Bảo Bình

Điểm chung của hai chòm sao này là sự phóng khoáng, tự do, khiến tình cảm luôn được duy trì khi cuộc sống cá nhân không bị “xâm phạm”. Những ý tưởng sáng tạo của Bảo Bình kết hợp cùng khả năng nhìn xa trông rộng và dám nghĩ dám làm của Nhân Mã tạo nên tình yêu luôn mới nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Chỉ cần kiềm chế một chút hay ghen của Nhân Mã thì hai bạn sẽ là “perfect couple”.

Top 4: Kim Ngưu - Ma Kết

Cặp đôi này không có quá nhiều lãng mạn do Ma Kết luôn bận rộn nhưng có sự lâu dài bởi Kim Ngưu rất có trách nhiệm trong tình yêu. Cả hai đều có sự đam mê, thẳng thắn và cầu tiến, khi yêu thì luôn hết mình và rõ ràng. Ma Kết bền bỉ còn Kim Ngưu khá nhạy cảm khiến khoảng thời gian bên nhau dù không nhiều nhưng luôn ý nghĩa và hứa hẹn tương lai tốt đẹp.

Top 5: Sư Tử - Thiên Bình

Phong cách sôi nổi của Sư Tử hoàn toàn chinh phục được trái tim Thiên Bình. Hai bạn có điểm chung là sự cởi mở, thân thiện, không cầu kỳ và dễ chấp nhận điểm chưa tốt của đối phương. Khi có “chiến tranh”, Thiên Bình khéo léo dàn xếp khiến Sư Tử chẳng thể giận lâu được.
 


(st)

Cung hoàng đạo và nhóm máu
Cung hoàng đạo và tình yêu
Cung hoàng đạo và màu tóc
Cung hoàng đạo và đá quý
Màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo
Những cung Hoàng Đạo hợp nhau
Đàn ông cung Song Ngư
 

 
lam sao de ban gai het gian
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
mua kẹo mút cho nhỏ đó ăn hk chịu thì ct mẹ đi
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
thanh that xin loi va moi di xem phim,tang qua
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Dan ban gai di an kem
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
bao binh co hop voi toi khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Quan điểm về tình yêu và cả cuộc sống của hai cung nay rất khác nhau. Ma Kết và Bảo Bình rất khó xảy ra quan hệ yêu đương. Nếu muốn cải thiện mối quan hệ nhiều tranh cãi này cả hai thường cố gắng bình tĩnh, thảo luận để tìm cách giải quyết. Đây là cách giải quyết hiệu quả với Bảo Bình nhưng hoàn toàn vô nghĩa với những người đầy định kiến như Ma Kết.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
bảo bình có yêu xử nữ không?
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
xem là biết sao phải hỏi!!!!!!!!!!!!!!!!!
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
CUNG NAO CO NHIEU NGUOI YEU NHAT
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
song tu
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
bảo bình có đến được với bọ cạp không?
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
mình là một bọ cạp, yêu một chàng bảo bình và vừa mới kết thúc...trong quá trình yêu mình thạt sự không chịu nổi tính cách lúc lạnh lúc nóng của bảo bình...cảm thấy rất mệt mỏi...cố gắng mãi rồi cuối cùng mình cũng là người ra đi vì phát hiện ra bảo bình lăng nhăng...nhưng mình không đau vì trong khi yêu bảo bình mình đã cảm thấy rất đau rồi...tuy ở xa nhau, mình không chắc chắn được bảo bình có lừa dối mình không nhưng tự nhiên tim mình đau nhói...nhưng khi phát hiện ra bảo bình lừa dối mình thì trái tim mình không đau nữa...đã đến lúc mình nên delete đi tất cả...không nuối tiếc...
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
có!
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
hok
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
tinh yeu cua nguoi nu thuoc cung kim nguu
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Khi toi bi nguoi ta noi la khong co ban gai nhung anh ta hien dang co nguoi khac gio toi phai lam sao?
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Minh yeu mot nguoi rat dep trai nhung lam the nao de anh ay de y den minh
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
co nang kim nguu co hop voi anh chang cu giai ko?
hơn 1 tháng trước - Thích
chi can the hien dung ca tinh cua minh la dc
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
hay wan tam ng dok va tao cko ng dok pjt mjnk dg ju ho
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
sao nguoi ta yeu minh ma minh khong yeu lai? den khi nguoi ta ra di thi minh lai tiec? kho hieu qua
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Tình cảm không thể cưỡng ép.do bạn không tự nhận thức được tình cảm của mình.Bạn đang chờ đợi gì ư
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
minh thik mot nguoi nhung minh khong dam noi ra vi so di
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Song Ngu co hop zoj Thjen Binh k zay . Toj thjx ng ta ma k bjt ng ta co thjx tuj k nua
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Không khí + Nước = Mưa Sự kết hợp của Thiên Bình và Song Ngư sẽ đi theo một trong hai đường: hoặc các bạn sẽ yêu nhau hoặc các bạn sẽ hoàn toàn thất vọng về nhau. Song Ngư có tính tiếp thu và thuộc về trực giác, thích thế giới nội tâm bên trong chứ không phải thế giới bên ngoài lôi cuốn Thiên Bình. Cho nên bạn sẽ cảm thấy sau khi cởi bỏ sự hấp dẫn ban đầu, Song Ngư có vẻ như khó gần và không thể đáp ứng nhu cầu xã hội và vận dụng trí óc của bạn. Song Ngư đủ năng lực để hiểu được cái bạn đang nói; chỉ là họ thích tiếp nhận ý kiến ở mức độ trực giác hay bằng tâm can. Họ không giao tiếp bằng lời, họ thích nghe hơn thích nói. Bạn sẽ mãi thất vọng trừ phi bạn sẵn sàng chấp nhận nó. Lúc nào cũng như thể Song Ngư nói với bạn “Thiên Bình, trật tự nào, hãy nói với tôi bằng ý nghĩ hơn là bằng miệng”. Và khi Song Ngư nói, họ giao tiếp một cách bí ẩn khó hiểu. Điều này cũng làm bạn phiền lòng, những gì họ nói như ép bạn vào trò chơi dích dắc. Song Ngư là những người nội tâm sâu sắc, cho dù cá bơi theo đàn, nhiều khi biểu tượng nước thần bí này muốn hoàn toàn một mình. Nó không hợp với bạn, bạn cần tiến tới cái gì đấy. Hành tinh ngự trị của bạn, sao Vệ Nữ, được tôn thờ trong biểu tượng của Song Ngư, và cảm thấy mình biểu lộ đẹp nhất với biểu tượng nước này. Cho nên Song Ngư đúng mực sẽ giúp một Thiên Bình đã luận ra vấn đề, phát triển khả năng bản thân về mặt tình dục và cảm xúc. Có một từ có ý nghĩa đặc biệt ở đây là “đã luận ra vấn đề”. Nếu bạn là Thiên Bình như thế, bạn sẽ đưa mối quan hệ này lên một cấp độ hoàn toàn mới. Nó có thể là nhân duyên của các bạn; đây là một trong những sự kết hợp đặc biệt nhất trong cung Hoàng Đạo, có lẽ là trường hợp ngoại lệ hơn là quy luật. Nếu bạn kết đôi với một Song Ngư sinh từ 19/2 đến 28-29/2, bạn đang ở trong một mối quan hệ khác thường, những người này không phải là những người tầm thường. Nhưng sau cùng, rất nhiều cá tính của họ không phù hợp với lối nghĩ của bạn. Bạn và Song Ngư sinh từ 1/3 đến 10/3 có thể cùng chung sức cho những kế hoạch nghề nghiệp. Cả hai bạn đều có sự nhạy bén trong kinh doanh, những người Song Ngư này sẽ kết hợp với bạn theo cách giúp bạn đạt được mục tiêu và thời hạn đề ra. Đây có vẻ như là một mối quan hệ tài chính/nghề nghiệp. Có một hỗn hợp năng lượng tuyệt vời nếu bạn gắn kết với Song Ngư sinh từ 11/3 đến 20/3. Những người này chạm vào tâm hồn Thiên Bình và giúp bạn khám phá ra phần yêu thương chưa từng biết tới trong con người bạn.
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
ma kết với bảo bình có hợp nhau k
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Đất + Không khí = Bụi Ma Kết và Bảo Bình tạo nên năng lượng của sự liên kết thần bí. Cả hai bạn bị chi phối bởi sao Thần Nông, nghĩa là các bạn có những tính cách giống nhau như tính ổn định và có thể đoán trước. Nhưng Bảo Bình còn bị tác động bởi Sao Thiên Vương, điều này dẫn tới tính hay thay đổi của Bảo Bình. Bạn là những người hoàn toàn truyền thống, thích gắn liền với sự cố gắng và thử nghiệm trong khi Bảo Bình tin rằng những kết cấu đang có cần được phá bỏ. Họ không bằng lòng với hiện thực vấn đề như nó vốn có, và kiên trì đẩy tình thế tới giới hạn. Họ cũng tin rằng cuộc sống cần được khám phá và phải thử nghiệm ra những ý tưởng mới. Theo họ đây là cách để sàng lọc ra được những thứ tốt nhất của cuộc sống. Sự tiếp cận này tạo ra một rào cản rộng lớn cho cả hai bạn. Mặt khác, có thể những tính cách đối lập này chính là cái các bạn cần. Có lẻ bạn và Bảo Bình là hai mặt của một đồng xu. Bạn cần một lực đẩy để thoát ra khỏi khu vực tự tại của mình, Bảo Bình cần bàn tay vững chắc của bạn kéo họ lại thực tại. Thị hiếu của các bạn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống cũng rất khác nhau. Bạn thích nghệ thuật cổ kính, truyền thống, Bảo Bình thích nội thất hiện đại và nghệ thuật trừu tượng. Đối với âm nhạc cũng có sự khác biệt tương tự. Có một vài e ngại trong lĩnh vực thân mật. Nhà thám hiểm trong Bảo Bình sẽ khiến bạn có cảm giác hơi ù lì và đơn điệu. Nếu các bạn nắm được một vài lần quan hệ thú vị, nó sẽ nhanh chóng đưa các bạn đến gần nhau hơn. Bạn sẽ được khai sáng bằng các cuộc du ngoạn tới những vùng đất mới, và Bảo Bình có thể học được rằng quan hệ thể xác theo kiểu truyền thống cũng thú vị như những thứ khác. Cả hai bạn nên suy nghĩ thoáng hơn trong vấn đề này, tập trung vào những điểm giống nhau của các bạn hơn là những điểm khác biệt, và hãy thử phong cách của nhau. Những người Bảo Bình sinh từ 21/1 đến 30/1 là những nhà cách mạng của cuộc sống. họ sẽ khiến bạn cảm giác rất khó chịu, đặc biệt nếu họ đẩy kế hoạch của họ quá dày và quá nhanh. Bạn chỉ có thể hấp thu một lượng vừa đủ với những người này. Hãy chận rãi và bình tĩnh với họ. Những Bảo Bình sinh từ 31/1 đến 8/2 sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ và hài hước, nhưng không nhất thiết phải là mối quan hệ lâu dài với bạn. Sự kết hợp này có thể sẽ xảy ra cũng có thể không. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, trí tuệ và thể chất với những Bảo Bình sinh từ 9/2 đến 18/2. Sự ảnh hưởng của Vệ Nữ khiến họ thích mọi thứ đều đẹp. Họ có xu hướng sống theo bản năng, yêu cảm xúc và sự chăm sóc. Nếu bạn có thể cho họ điều đó, đây sẽ là một sự kết hợp tốt.
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
song tu co yeu bo cap khong
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Tại sao lại không nhỉ. thích thì nhích chứ :)). Có vài thông tin cho bạn tham khảo đây: Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, Song Tử và Bò Cạp sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt; nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Khả năng sáng tạo của Song Tử cộng với sự động viên, khích lệ của Bò Cạp sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chỉ; tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi hai người hòa hợp với nhau. Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng trong chuyện phòng the, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả. Bò Cạp nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc. Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì Bò Cạp lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Bò Cạp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử. Với những điểm trái ngược nhau như đã phân tích ở trên, nhìn chung, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân, thì rất khó đem lại hạnh phúc và sự thỏa mãn cho nhau
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
tôi thuộc cung thiên bình,người yêu tôi thuộc cung sư tử,vậy hai người lấy nhau có đẹp không
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
chac la dep
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Không khí + Lửa = Khí nóng Các bạn rất dễ gần và thích ở bên mọi người, cùng chia sẻ sự ấm áp và sức sống. Thiên Bình có cái nhìn rộng lớn và thú vị về cuộc sống, có thể hòa đồng với hầu hết những người Thiên Bình gặp, một số người có thể đánh giá bạn là người biết thích nghi bởi bạn rất giỏi trong việc thay đổi bản thân cho phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vì tất cả, Sư Tử sẵn sàng hòa giải với bạn, các bạn sẽ là những người bạn lớn. Biểu tượng của bạn được xếp vào yếu tố không khí, bạn có khả năng làm tăng sức nóng của lửa Sư Tử bằng cách thổi bùng ngọn lửa trong họ. Trong chiêm tinh học, ảnh hưởng liên kết của không khí và lửa luôn sản sinh ra một mối quan hệ gắn bó và có nhiều hưng phấn về mặt tình dục. Thiên Bình quan tâm đến sự ngoại giao khéo léo và cân bằng. Bạn phản cảm với tất cả các cuộc xích mích, phá vỡ bình yên cuộc sống của bạn, Thiên Bình sẽ tránh xa những điều đó để duy trì sự yên ổn đó. Sư Tử lại khác, họ có thái độ trực tính, giống như kiểu nói toạc móng heo, bổ thẳng mặt, ngay cả nếu việc đó làm rối tung hiện trạng lên. Bạn sẽ đánh giá sự trung thực của Sư Tử như một điểm cộng, nhưng bạn vẫn thích họ dùng cách tao nhã một chút để diễn tả sự thật. Bạn không tin rằng sự trực diện có thể giúp hiểu ra vấn đề, cho nên thái độ của Sư Tử nhiều khi làm bạn bối rối. Có một sức hấp dẫn lãng mạn mãnh liệt giữa các bạn, và các bạn tạo nên một cặp đôi khiến người khác chú ý. Các bạn có sự lôi cuốn và thu hút mọi người về phía mình giống như nam châm. Điều này sẽ mang lại may mắn cho các bạn, về mặt xã hội và nghề nghiệp, mối quan hệ của các bạn sẽ thành công. Khi hai bạn quen nhau, các bạn sẽ nhận ra trong sở thích chung của hai người có các hoạt động như tổ chức tiệc tùng, ra ngoài ăn tối và những buổi tụ tập. Bạn sẽ có tình bạn lớn và triển vọng về một mối quan hệ tốt đẹp với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8. Bạn sẽ rất thích họ, thích suy nghĩ cấp tiến và tính độc lập của họ. Thiên Bình có thể cảm thấy hơi không ổn định với những Sư Tử sinh từ 5/8 đến 14/8, tác động của Nhân Mã và Sao Mộc tạo ra quá nhiều thay đổi so với mong muốn của bạn. Bạn thích sự đa dạng, nhưng lịch trình di chuyển dày đặc của họ hơi quá nhiều. Những người Sư Tử này luôn bận rộn, sau một thời gian họ sẽ làm bạn mệt mỏi trừ khi bạn sẵn sàng đầu tư tiền bạc song hành cùng họ. Thiên Bình và hầu hết các Sư Tử kết hợp khá tốt về mặt tình dục. Nhưng những Sư Tử sinh từ 15/8 đến 23/8 sẽ hòa hợp với bạn về lĩnh vực này hơn cả. Dương Cưu và Sao Hỏa đồng thống trị họ, nó tạo ra sự đam mê và ngọn lửa trong họ. Bạn có thể có tình bạn lớn và sự kết nối tình dục mạnh mẽ với những người này.
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
XƯ NU VA NHAN MA CO HOP NHAU KO
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
HAI CUNG NAY RAT BINH THUONG CHI O MUC BAN BE QUEN BIET NHAU THOI
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Lửa + Đất = Dung nham Hành tinh ngự trị Xử Nữ, sao Thủy rất quan tâm tới chi tiết. Ngược lại, Sao Mộc, hành tinh ngự trị của bạn lại bận tâm với tổng quan lớn hơn về cuộc sống, tình yêu và các trường hợp nói chung. Nhưng cả hai bạn là những biểu tượng hay thay đổi, nghĩa là cả hai bạn có khả năng thích nghi. Vì thế, các bạn có thể có một mối quan hệ thành công cho dù các bạn là những người rất khác biệt. Nhân Mã là người của tổng quan rộng lớn, bạn quan tâm đến một khu rừng, còn Xử Nữ lại có hứng thú với những cái cây, thậm chí từng chiếc lá, ngọn cây. Điều này không có nghĩa là mối quan hệ không thể phát triển. Thực chất các bạn có thể cân bằng rất tốt với nhau, đặc biệt nếu các bạn học cách chấp nhận quan điểm của mỗi người và không quá bảo thủ với ý kiến của mình. Xử Nữ cần học cách từ bỏ thói phê phán tất cả những việc nhỏ nhặt và nhìn vào kết quả hơn là quá trình. Còn bạn cần suy nghĩ tới quá trình nhiều hơn là kết quả. Việc này khó khăn với cả hai bạn như nhau. Tuy nhiên nó đáng để cố gắng, bởi tác động của sự kết hợp các biểu tượng sao của các bạn có nghĩa là có rất nhiều sự kích thích trí óc. Nếu sự kết hợp có liên quan đến công việc, cho dù Xử Nữ sẽ mang lại may mắn cho bạn, và nếu bạn chấp nhận chiều theo những mong muốn của Xử Nữ, bạn vẫn cần kiên định và phát triển sở thích riêng trong đời sống cá nhân. Nên chỉ để những lời nói khôn ngoan của Xử Nữ sử dụng vào công việc và công việc sẽ mang sự hòa hợp tới cho gia đình bạn. Trong phòng ngủ, các bạn có những phong cách vô cùng khác nhau. Xử Nữ kín đáo, dè dặt, Nhân Mã thích sự trải nghiệm. Nếu muốn có sự kết nối về mặt tình dục, Xử Nữ sẽ cần học làm thế nào để vượt qua ý thức bản thân, cảm nhận những cảm xúc của cơ thể. Nếu họ có thể làm được điều đó, mọi việc sẽ rất tốt đẹp. Cho dù bạn không có sức hấp dẫn lớn lao đối với Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9, vẫn có cái gì đó gắn kết sâu giữa các bạn. Đây là nền tảng cho phát triển cảm xúc lãng mạn sau này. Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 có thể chỉ là những người làm giảm sự hưng phấn và nhiệt huyết của bạn, nhưng có một số Xử Nữ có thể giúp bạn tập trung năng lượng phân tán của mình theo những cách tích cực và thực tế. Bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn những gì cảm nhận ban đầu về họ. Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 có thể khiến bạn bực bội. Tốt nhất hãy tránh xa những người này. Bạn có thể phát triển một mối quan hệ với họ, nhưng các bạn sẽ không có cùng một quan điểm về những vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, việc này sẽ là một trở ngại.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
xữ nữ có yêu sư tử đc không ta????
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
tui ngi la ko
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Mien yeu that long la khong co gi la khong the ca
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
ma ket va nhan ma co yeu nhau duoc k
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
ma ket va nhan ma ko y nhau dk
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Cung song ngu va cung bo cap co thanh duoc khong
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Hai người này rất dễ “đổ” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Bò Cạp sẽ bổ sung cho sự mềm yếu của Song Ngư.
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Cung hoang dao tinh ngay sinh am hay duong vay
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
ngay duong
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Theo dương lịch bạn à
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
song ngu va song tu den voi nhau dc k?
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những rắc rối tương tự nhau.
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
thiên bình có yêu được bọ cạp không
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Thiên Bình – Bò Cạp không hợp nhau trong chuyện ái ân. Trong khi Thiên Bình thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng, âu yếm thì Bò Cạp ứng xử thường theo ý mình, bỏ qua tâm trạng của người bạn đồng hành. Nếu được cưng chiều, Thiên Bình sẽ sống rất vui vẻ và cũng hết lòng cung phụng người mình yêu. Thiên Bình – Bò Cạp không nên kết hợp làm ăn chung với nhau. Giữa họ có quá nhiều điểm khác nhau và khó có thể có tiếng nói chung. Hễ cứ bàn bạc là mỗi người sẽ đưa ra một ý, chẳng ai chịu nhường ai. Khó khăn tất sẽ gặp phải và sự thất bại là điều khó tránh khỏi.
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
bảo bình nữ có yêu sư tử nam được hay k?
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Sư Tử rất ghét kiểu thích phân tích, bàn bạc hay bình phẩm của Bảo Bình. Lúc đầu còn góp ý, sau đó thì Sư Tử thấy niềm tin của mình dành cho người bạn đồng hành dần mất đi. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm trong trường tình của Bảo Bình khiến Sư Tử bực bội bởi Sư Tử có phần non nớt hơn. Cả hai cung này đều thích đi chơi, thích gặp người mới, thích tiệc tùng. Nhưng Sư Tử thì luôn coi mình là trung tâm của sự chú ý. Điều này là Bảo Bình hết kiên nhẫn và tức giận.
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
sao ko có Xữ Nữ zậy ????
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
trời bạn không đọc kỹ à, thứ 5 đó.sau sư tử cung xử nữ lù lù mà
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Minh Nhan ma iu cung nao duoc nhat?
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Hợp với Bạch Dương và Thiên Bình nhất nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
cung song ngu co hop voi cung bao binh k
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Bảo Bình sẽ dạy cho Song Ngư một số bài học lớn nhất của Song Ngư trong cách hy sinh. Việc các bạn đến với nhau có ý nghĩa rất nhiều sự thay đổi, rất nhiều thứ mới mẻ. Song Ngư sẽ phải dốc toàn lực để thỏa mãn nhu cầu của Bảo Bình và thích ứng theo kịp với họ. Điều mới lạ là một trong những từ khóa của Bảo Bình. Song Ngư + Bảo Bình ám chỉ đến những bí mật được giấu kín cuối cùng cũng được chia sẻ. Bảo Bình sẽ cảm thấy họ cần phải nói ra những mặt trong quá khứ của họ với bạn, chỉ để trút bỏ gánh nặng. Họ luôn thấy khó chia sẻ những phần này, nhưng với bạn, những “bí mật” của họ dễ dàng tuôn trào. Họ sẽ không đủ tin tưởng bạn để nói ra ngay, nhưng theo thời gian điều đó sẽ thay đổi. Bảo Bình khác thường, hay nói và cởi mở, nhưng lại khó trao đổi về mặt cảm xúc với những người duy trì mối quan hệ lâu dài. Họ cấp tiến và đôi khi rất khó đoán trước. Đây là phần mà bạn cũng thấy khó nắm bắt. Về phương diện tích cực, bạn là người giàu trí tưởng tượng, rất giỏi trong việc nhận ra và hiểu được trạng thái cảm xúc của Bảo Bình. Nói tóm lại, Bảo Bình táo bạo và lanh lợi trong khi Song Ngư thận trọng và chậm rãi. Mối quan hệ này có một thành phần nhục dục mạnh mẽ. Các bạn sẽ có mức độ thân mật thể xác mãnh liệt đối với cả hai.
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Cung ma ket den voi cung song ngu đx k
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
đã yêu thì đừng mê tín nha bn nếu như hk iu thì bỏ mẹ đi chứ hỏi cung j vs cung j cho mệt thân hay là bn đi kím cung nao hợp vs mình mà yêu như như bò z cũng hỏi
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
khong dx
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Nước + Không khí = Mưa Bảo Bình sẽ dạy cho Song Ngư một số bài học lớn nhất của Song Ngư trong cách hy sinh. Việc các bạn đến với nhau có ý nghĩa rất nhiều sự thay đổi, rất nhiều thứ mới mẻ. Song Ngư sẽ phải dốc toàn lực để thỏa mãn nhu cầu của Bảo Bình và thích ứng theo kịp với họ. Điều mới lạ là một trong những từ khóa của Bảo Bình. Song Ngư + Bảo Bình ám chỉ đến những bí mật được giấu kín cuối cùng cũng được chia sẻ. Bảo Bình sẽ cảm thấy họ cần phải nói ra những mặt trong quá khứ của họ với bạn, chỉ để trút bỏ gánh nặng. Họ luôn thấy khó chia sẻ những phần này, nhưng với bạn, những “bí mật” của họ dễ dàng tuôn trào. Họ sẽ không đủ tin tưởng bạn để nói ra ngay, nhưng theo thời gian điều đó sẽ thay đổi. Bảo Bình khác thường, hay nói và cởi mở, nhưng lại khó trao đổi về mặt cảm xúc với những người duy trì mối quan hệ lâu dài. Họ cấp tiến và đôi khi rất khó đoán trước. Đây là phần mà bạn cũng thấy khó nắm bắt. Về phương diện tích cực, bạn là người giàu trí tưởng tượng, rất giỏi trong việc nhận ra và hiểu được trạng thái cảm xúc của Bảo Bình. Nói tóm lại, Bảo Bình táo bạo và lanh lợi trong khi Song Ngư thận trọng và chậm rãi. Mối quan hệ này có một thành phần nhục dục mạnh mẽ. Các bạn sẽ có mức độ thân mật thể xác mãnh liệt đối với cả hai.
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Than nong co hop vo than nong khong
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
sử tử với cự giải có hợp nhau k ?
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
mh hoi ti thien binh vs cu giai co hop k??
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Bạn có thể xem lời diễn giải sau đây nhé:Cả hai đều lãng mạn, mặc dù theo những cách khác nhau. Sư Tử muốn một mối quan hệ thú vị, say mê; trong khi Cự Giải mong muốn tình cảm giữa hai người luôn tròn vẹn và đầy ý nghĩa. Sư Tử không quá kĩ tính, cầu kì như Cự Giải - người luôn làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề lên. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, yên bình, và có xu hướng thích ở nhà. Trong khi đó, Sư Tử sôi nổi, nồng nhiệt, đôi khi thích đi lang thang, và là người thích được thể hiện tình cảm. Cả Sư Tử và Cự Giải đều cảm thấy rằng họ sẽ là người “chỉ huy” trừ khi anh ấy/cô ấy được phép đưa ra hầu hết mọi quyết định. Tình huống này có thể không được Sư Tử chấp nhận bởi Sư Tử luôn muốn là người nổi bật, hoặc là không gì hết, chứ không chịu làm một cái bóng nhờ nhờ. Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử nhu cầu cao, lúc nào cũng cảm thấy thiếu và luôn khao khát người bạn đời của mình đáp ứng. Sư Tử sẽ đánh giá cao sự quan tâm của Cự Giải; nhưng theo thời gian, Cự Giải có thể lúc nào đó bất quên - tần suất này ngày càng tăng đến nỗi họ cảm thấy sự thờ ơ, lạnh nhạt xuất hiện. Chỉ đến khi Sư Tử thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thế giới bên ngoài và quay trở về với gia đình, hai người sẽ cảm thấy mọi việc trở lại bình thường. Trong kinh doanh, quan hệ đối tác giữa hai người rất hiếm khi xảy ra do Sư Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những lời chỉ trích, phàn nàn và thái độ tiêu cực của Cự Giải - người thường dành nhiều thời gian cho việc tức giận và hờn dỗi nếu như không được phép đóng vai trò người chỉ huy dũng cảm.
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Tuj kung su tu z ng ju kua tuj la kung j?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Trong 12 cung hoàng đạo, sẽ chia thành 4 nhóm khác nhau, đó là: Lửa, Nước, Đất và Khí. Sư Tử là thuộc nhóm Lửa. Như các bạn đã biết, Lửa chỉ thể hợp với Lửa ( Bạch Dương, Nhân Mã) và Khí ( Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình). Còn với nhóm Đất ( Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) thì phải nỗ lực cố gắng thì mới có thể hoà hợp. Nhóm cuối cùng là Nước( Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết), khỏi phải nói các bạn cũng biết Lửa và Nước luôn xung khắc với nhau. Tuy nhiên, qua trải nghiệm thực tế của mình và một số bạn Sư Tử khác, mình đã thấy rất nhiều cặp không đúng lắm như một vài cặp Sư Tử và Song Ngư quen nhau rất lâu hay cặp Sư Tử và Bạch Dương hay Nhân Mã không phải lúc nào cũng hoà hợp lâu dài, nên các bạn yên tâm cái gì cũng có ngoại lệ cả :laclu:
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
xu nu yeu ma ket duoc chu
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Đất + Đất = Đất rắn Mối quan hệ giữa Ma Kết và Xử Nữ, hai biểu tượng đất, là một điều dễ hiểu. Bạn sẽ ngay lập tức có sự hòa hợp với Xử Nữ, và họ sẽ không cảm thấy bạn nghiêm nghị như những biểu tượng khác. Sự kết hợp của những yếu tố tương đồng luôn là nền tảng tốt cho một mối quan hệ. Cả hai bạn là những người bình dị, thẳng thắn; đó là đặc tính có thể chiếu xuyên thấu của đất. Xử Nữ hướng tới việc mang lại cho bạn sự hỗ trợ rõ ràng và thiết thực, giống như chòm sao Trinh Nữ vậy. Bạn, Ma Kết sẽ hướng tới việc thành công. Mặc dù về cơ bản cả hai bạn đều thận trọng khi sử dụng các nguồn lực và có óc phán xét, Xử Nữ vẫn lạc quan vui vẻ hơn. Họ sẽ đẩy năng lượng của bạn lên, khiến bạn cảm thấy tươi trẻ và sẵn sàng đáp lại. Xử Nữ cũng làm sống dậy tính cách tinh nghịch và thích vui vẻ của bạn; tham vọng và sự nghiêm nghị của bạn có thể bị lu mờ đi. Cả hai bạn sẽ cùng làm việc theo mục tiêu vật chất, nhưng khi các bạn bên nhau, các bạn sẽ sẵn sàng phá bỏ rào cản của những quy ước, cái thông thường gây trở ngại cho một mối quan hệ sâu hơn. Xử Nữ thường quá cầu kỳ, và bận tâm với các tiểu tiết của mọi việc. Bạn là người có phương pháp và lý lẽ, rất kiên trì với các bước thành công, họ sẽ không quá chê bai cách bạn làm việc như thế nào. Kết quả của việc này là bạn sẽ tin tưởng họ và cảm thấy tự tin, bạn có thể làm bất cứ việc gì cho họ vừa lòng. Cảm giác tin tưởng sẽ giải phóng mặt cảm xúc và yêu thương trong bạ
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
cung song ngu co hop voi cung su tu k
hơn 1 tháng trước - Thích
Sư Tử năng động và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Còn Song Ngư thì khá nhạy cảm và bí ẩn. Tính thích đi nhiều của Sư Tử không phù hợp với Song Ngư bởi người cung này thích ở nhà và giao tiếp có phần rụt rè. Sư Tử thích ngao du đây đó, đôi khi tham gia cả vào các trò chơi mạo hiểm. Điều này đối ngược với con người Song Ngư vốn mơ mộng và thích có một thế giới riêng, bình lặng và yên ổn. Điểm chung của hai cung này là đều thích nhận nhiều hơn cho. Trong chuyện ái ân, cả hai cung này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để Sư Tử cảm thấy hạnh phúc, Song Ngư phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. Nếu làm được điều này và Sư Tử chịu chấp nhận thì mối quan hệ của họ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Trong công việc, Song Ngư có “cái đầu” rất tốt cho việc kinh doanh. Người cung này có khả năng đưa ra những quyết định khá hợp lý trong những tình huống nhạy cảm. Còn Sư Tử thì đôi khi nóng vội và làm cho nhiều việc trở nên phức tạp. Điều này không phù hợp với người cung Song Ngư. Tốt hơn hết, mỗi người nên chọn cho mình con đường đi riêng thay vì làm đối tác kinh doanh. Công việc của họ sẽ tiến triển rất tốt nhưng không cùng nhau.
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
xử nữ với bọ cáp đẹp đôi hk?
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
mình tgif thấy vậy cunghx dk . nhưng mà rất dễ ghen tuông vì xử nữ rất lăng nhăng
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
XNvoi BC rat la hop nhau do ban
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
thiên bình yêu cự giải có được không??????
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
toi thuoc cung ma ket lieu co hop voi song tu duoc khong va tinh cam co the keo dai duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Mối quan hệ giữa Ma Kết và Song Tử không phải là sự quan tâm chăm sóc yêu thương mà thay vào đó là hành động theo dõi lẫn nhau. Ma Kết luôn cho rằng Song Tử đang lừa dối mình chuyện gì đó, trong khi đó, Song Tử lại cho rằng không ai cứng nhắc và vô vị bằng Ma Kết.
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Minh la cung Nhan Ma minh yeu cung Ma Ket duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Tại sao? Lại như vậy? Pạn nói cụ thể nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Điều dễ hiểu nhất để nói về chuyện tình yêu giữa hai cung này là Dễ đến dễ đi. Ma Kết không thích sự hò hét và thay đổi nhanh chóng của Nhân Mã. Ma Kết cũng không thể bắt Nhân Mã chung thủy với mình vì Nhân Mã không muốn và cũng không thể chung thủy.
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Than nong voi ma ket co hop nhau k
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
- cự giải nam và xử nữ nữ sẽ hợp nhau chứ
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Mình là cung bạch dương phải tìm người yêu thế nào?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
cự giải iu thiên bình được không?
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Mình la Nhân mã mình yêu cung Xử nữ được không?
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Lửa + Đất = Dung nham Hành tinh ngự trị Xử Nữ, sao Thủy rất quan tâm tới chi tiết. Ngược lại, Sao Mộc, hành tinh ngự trị của bạn lại bận tâm với tổng quan lớn hơn về cuộc sống, tình yêu và các trường hợp nói chung. Nhưng cả hai bạn là những biểu tượng hay thay đổi, nghĩa là cả hai bạn có khả năng thích nghi. Vì thế, các bạn có thể có một mối quan hệ thành công cho dù các bạn là những người rất khác biệt. Nhân Mã là người của tổng quan rộng lớn, bạn quan tâm đến một khu rừng, còn Xử Nữ lại có hứng thú với những cái cây, thậm chí từng chiếc lá, ngọn cây. Điều này không có nghĩa là mối quan hệ không thể phát triển. Thực chất các bạn có thể cân bằng rất tốt với nhau, đặc biệt nếu các bạn học cách chấp nhận quan điểm của mỗi người và không quá bảo thủ với ý kiến của mình. Xử Nữ cần học cách từ bỏ thói phê phán tất cả những việc nhỏ nhặt và nhìn vào kết quả hơn là quá trình. Còn bạn cần suy nghĩ tới quá trình nhiều hơn là kết quả. Việc này khó khăn với cả hai bạn như nhau. Tuy nhiên nó đáng để cố gắng, bởi tác động của sự kết hợp các biểu tượng sao của các bạn có nghĩa là có rất nhiều sự kích thích trí óc. Nếu sự kết hợp có liên quan đến công việc, cho dù Xử Nữ sẽ mang lại may mắn cho bạn, và nếu bạn chấp nhận chiều theo những mong muốn của Xử Nữ, bạn vẫn cần kiên định và phát triển sở thích riêng trong đời sống cá nhân. Nên chỉ để những lời nói khôn ngoan của Xử Nữ sử dụng vào công việc và công việc sẽ mang sự hòa hợp tới cho gia đình bạn. Trong phòng ngủ, các bạn có những phong cách vô cùng khác nhau. Xử Nữ kín đáo, dè dặt, Nhân Mã thích sự trải nghiệm. Nếu muốn có sự kết nối về mặt tình dục, Xử Nữ sẽ cần học làm thế nào để vượt qua ý thức bản thân, cảm nhận những cảm xúc của cơ thể. Nếu họ có thể làm được điều đó, mọi việc sẽ rất tốt đẹp. Cho dù bạn không có sức hấp dẫn lớn lao đối với Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9, vẫn có cái gì đó gắn kết sâu giữa các bạn. Đây là nền tảng cho phát triển cảm xúc lãng mạn sau này. Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 có thể chỉ là những người làm giảm sự hưng phấn và nhiệt huyết của bạn, nhưng có một số Xử Nữ có thể giúp bạn tập trung năng lượng phân tán của mình theo những cách tích cực và thực tế. Bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn những gì cảm nhận ban đầu về họ. Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 có thể khiến bạn bực bội. Tốt nhất hãy tránh xa những người này. Bạn có thể phát triển một mối quan hệ với họ, nhưng các bạn sẽ không có cùng một quan điểm về những vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, việc này sẽ là một trở ngại.
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
bao binh hop vs ai
hơn 1 tháng trước - Thích
nhan ma
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
mình là bạch dương yêu thiên bình được không?
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Như đã nói, trong mỗi Bạch Dương đều có bóng dáng của một Thiên Bình, bởi vì bản chất Bình nhi luôn lưỡng lự, và Bạch Dương cũng vậy. Theo lý thuyết, trên vòng tròn hoàng đạo, cung đối của Bạch Dương chính là Thiên Bình, nghĩa là nhìn.....đã ghét nhau :). Nhưng lý thuyết vẫn mãi là lý thuyết, lý thuyết vẫn nói mình hợp với Sư Tử đấy thôi, nhưng thực tế ấn tượng đầu tiên với Sư Tử thường là.....ghét, vì quá kiêu ngạo, và thực tế, ấn tượng đầu tiên của mình đầu tiên với Thiên Bình là hiền, thư sinh, tốt bụng. Vì cả 2 cứ lưỡng lự như nhau, nên đối thoại thường theo kiểu thế này "Hôm nay muốn ăn gì ?" "gì cũng được" "Muốn đi đâu chơi?" "đi đâu cũng được" ..... ..... Vì Thiên Bình là nhóm khí, nên sẽ là người giữ lửa tốt cho người nhóm hoả như Bạch Dương, cũng giống như Song Tử hay Bảo Bình vậy. Lửa Bạch Dương cháy nhanh, lại tắt nhanh, nhưng vẫn le lói, và khí của Thiên Bình sẽ điều khiển lửa của Bạch Dương, nếu muốn vẫn sẽ giữ cho nó le lói mãi được, miễn là không tắt, hoặc có thể thổi bùng cho nó cháy lại mạnh mẽ. Thật ra, nhóm khí kìm nén bản thân rất giỏi, họ không dễ nổi nóng, họ suy nghĩ kỹ càng. Thiên Bình và Bạch Dương yêu nhau, lúc cãi nhau, Dương nhi lúc nào cũng là người nóng vội nói chia tay, Bình nhi thì ít khi. Mà đến khi Bình nhi mở miệng nói câu đó, có nghĩa là đã suy nghĩ kỹ rồi, chịu đựng hết nổi rồi, nói ra là không cứu vãn được. Lời Bạch Dương nói trong lúc nóng giận, nói cho hả, chứ không có giá trị. Lời Thiên Bình nói trong lúc bình tĩnh, nói cho hết, và có giá trị như lời sau cuối. Thật ra Thiên Bình rất tốt bụng, nếu có chia tay ai, sau này Bình Nhi vẫn cứ đổ lỗi cho bản thân mình. Thiên Bình là 1 cung đào hoa, thường có tài lẻ như biết đàn, biết hát, hoặc cũng giỏi về nghệ thuật. Bạch Dương bị thu hút bởi Thiên Bình nhẹ nhàng, hiền lành. Thiên Bình bị thu hút bởi vì Bạch Dương sôi nổi và quan tâm. Gu thẩm mỹ của Bình nhi rất tốt, cách ăn mặc hợp thời trang, phong cách của Bạch Dương thì ấn tượng cá tính. Cả 2 ra đường sẽ nổi bần bật. Cả 2 có điểm giống nhau là sống hết mình vì bạn bè. Có 1 điểm Bạch Dương không hài lòng với Thiên Bình là hơi yếu lòng, không dứt khoát với tình cũ, cứ day dưa làm Dương nhi lo lắng Thiên Bình là khí nên rất dễ bay và thay hình đổi dạng. Lại thêm hay suy nghĩ lo lắng vẩn vơ. Bạch Dương thì lại lạc quan, nên hay đem cho Thiên Bình cảm giác yên bình và tin tưởng khi nói chuyện, giúp Thiên Bình bớt suy nghĩ và vui vẻ Không ai che chở và quan tâm Bình nhi hơn Dương nhi đâu, và cũng khó tìm được người giữ lửa cho Dương nhi như Bình nhi lắm, cho nên, nếu tìm được nhau....thì hãy trân trọng và giữ lấy nhau nhé. 7. Bạch Dương + Thiên Bình = Sự đối lập làm nên sức cuốn hút lẫn nhau BD với châm ngôn :" tôi..." còn TB thì lại ưa thích :" chúng ta..." một người muốn bản thân làm trung tâm , một người lại muốn cân bằng các mối quan hệ, khác biệt nhau đến vậy nhưng thật ra lại rất hấp dẫn nhau ( thường thì bằng việc thấy đối phương ao lại khác mình, tại sao lại như vầy như vầy....v.v..) nhưng TB nghệ sĩ và tinh tế đôi lúc sẽ buồn lòng vì "đứa con nít ko để ý đến cảm nhận của người khác" như BD
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
bach duong voi bo cap thj co duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích
cung song ngu con cac co dai ko
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
thich lam rui nhung co chan dai co
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Mối liên hệ giữa các cung hoàng đạo là gì , tình chị em giữa các cung nào là gắn bó và bền chặt nhất.
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
song tu voi ma ket co hop ko
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
mình là nhân mã có hợp vs bò cạp ko
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Không hợp bạn à
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
cu jai iu su tu dx ko
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Nước + Lửa = Hơi nước Sự hăng hái và tự tin của Sư Tử là giải pháp hoàn hảo cho bạn, Cự Giải. Nếu như bạn là người thiếu tự tin, Sư Tử sẽ nâng tinh thần của bạn lên và giúp bạn cảm thấy tốt hơn so với chính mình thời gian dài trước đó. Ngược lại, cách yêu thương và nhạy cảm của bạn khiến Sư Tử cảm thấy được đề cao. Mặt Trời thống trị Sư Tử và Mặt Trăng thống trị Cự Giải. Đây là sự kết hợp cổ điển trong chiêm tinh học. Mặt Trăng quy định yếu tố nữ tính của tình yêu nuôi dưỡng, cảm thông, Sư Tử sở hữu yếu tố nam tính, sự công kích hùng hổ. Cho dù những yếu tố này hoàn toàn đối lập, sự kết hợp giữa chúng vẫn dẫn tới quá trình của sự sáng tạo và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. Mối quan hệ này có sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ, cần bằng những yếu tố nam và nữ. Điều này có thể cho ra kết quả hoàn toàn tích cực Lửa đun nóng nước, tạo ra hơi nước, nước có thể dập tắt và làm thui chột ngọn lửa của sự sáng tạo. Sự tương tác này của các yếu tố là trọng tâm của sự kết hợp Cự Giải – Sư Tử. Nó là nguồn sống cho mỗi bạn khi để đối phương được là chính họ, không điều chỉnh, không kiểm soát. Sư Tử cần mềm mại hơn trong cách tiếp cận và bạn phải học cách đứng trên đôi chân của mình, không liên tiếp cần sự cho phép. Trên cơ sở này mối quan hệ sẽ phát triển. Nếu không, nói theo các yếu tố, lửa của tình yêu sẽ bị ngập trong nước của cảm xúc của Cự Giải. Những đối tượng Sư Tử phù hợp nhất với bạn sinh từ 15/8 đến 23/8. Bạn có thể gặp những người này qua công việc. Điểm cực đoan của sự kết hợp này là mối quan hệ vụng trộm với Sếp hay ông chủ. Hãy đón chờ rất nhiều sự đam mê và cuộc sống yêu đương mãnh liệt với những Sư Tử này. Những người sinh từ 23/7 đến 4/8 có thể có sự ràng buộc về mặt tài chính hay nghề nghiệp với bạn. Họ là những Sư Tư mang lại sự may mắn cho bạn về mặt vật chất. Năng lượng của bạn kết hợp tốt với nhau, bạn khích thích tham vọng của Sư Tử. Ngược lại, họ hạnh phúc tặng bạn những món quà và đồ kỷ niệm có giá trị tài chính cho bạn. Sẽ không phải là sự sắp đặt tồi nếu tiền bạc, địa vị và quyền lực là những thứ bạn theo đuổi. Những người sinh từ 5/8 đến 14/8 bị đồng ngự trị bởi Sao Mộc, không tương hợp lắm với bạn. Bạn cảm thấy bị họ áp đảo. Họ có xu hướng cố gắng với tới những ngôi sao mà không cần chuẩn bị nhiều. Nó khiến bạn không thoải mái và an toàn, bạn muốn biết mình đang đi về đâu và khi nào bạn sẽ tới đó. Cũng như vậy, Sư Tử tự phát và đôi khi quá tự tin, có thể tỏ vẻ kiêu ngạo. Bạn sẽ không thích điều đó tẹo nào.
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Su tu co hop voi ma ket k
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Đất + Lửa = Dung nham Bạn không thể tìm thấy một cặp đôi nào có tính cách đối lập hơn Ma Kết và Sư Tử. Sư Tử ấm áp, vui vẻ và sục sôi với khao khát chia sẻ kinh nghiệm sống với mọi người. Điều này đối lập hoàn toàn với cách tiếp cận rất mang tính thực tế của Ma Kết. Ở mức độ cơ bản nhất, biểu tượng sao của hai bạn rất khác nhau. Lửa của Sư Tử và tính đất của bạn không phải là những yếu tố hợp nhau. Năng lượng đối lập của bạn có thể tạo nên một số thời gian thú vị, nhưng chỉ khi các bạn thỏa hiệp và mỗi bên nhường nhau một chút. Mặt trời thống trị Sự Tử rất sáng, ấm và có xu hướng hướng ngoại; sao Thần Nông, ngôi sao ngự trị của bạn có đặc điểm trầm tĩnh, suy tư và hướng nội. Bạn thu mình cô độc và chẳng quan tâm đến người bạn đồng hành của mình. Thực tế đôi khi bạn thích làm việc phía sau hậu trường hơn. Sư Tử là người tìm kiếm sự chú ý và muốn sự công nhận đối với mọi thứ. Họ yêu sự ca ngợi đối với họ. Nhiều khi bạn không cảm thấy thoải mái bên cạnh kiểu phô trương sáng chói của Sư Tử. Không phải vì họ làm bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân mà vì họ khiến bạn cảm thấy họ đang quá cố gắng để được người khác chấp thuận. Và có lẽ họ sẽ nổi bật hơn bạn? Cũng như thế, về lĩnh vực xã hội, Sư Tử tự phát và yêu các trò giải trí trong khi bạn lại thấy thoải mái hơn với cách xả hơi theo kiểu không trang trọng. Nếu mối quan hệ phát triển, mong muốn sự riêng tư và rút ra khỏi cuộc sống xã hội của bạn có thể là chướng ngại vật đối với Sư Tử. Về tình dục, bạn nghiêng về thói quen và gắn bó với nó, trong khi Sư Tử sẵn sàng hơn trong việc thử những cái mới. Ở đây hai bạn đều phải có sự điều chỉnh. Những khác biệt rất cơ bản trong cách hai bạn thể hiện bản thân rất rõ ràng trong lĩnh vực này, ít nhất lúc bắt đầu. Có một cơ hội mong manh cho sự kết hợp này, nhưng chỉ nếu Sư Tử nhạy cảm với thái độ của bạn và cố gắng khai mở quan điểm sống của bạn, làm cho bạn bớt nghiêm nghị đi. Nhưng thật không dễ dàng thay đổi được bạn. Hãy cẩn thận với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8, họ là bản sao tính cách Mặt trời có thể đốt cháy sự trầm tĩnh của bạn và gây khó khăn cho bạn. Các bạn cũng sẽ không có nền tảng chung trong việc chi tiêu và tiết kiệm tiền. Có lẽ bạn kết hợp tốt nhất với Sư Tử sinh từ 5/8 đến 13/8, bởi họ không tương phản với bạn. Họ đầy tính lạc quan. Bạn cũng thích sự hào phóng và tầm nhìn rộng của họ. Những Sư Tử sinh từ 14/8 đến 23/8 không phù hợp nhất với bạn. Họ dễ bị kích động và chẳng nghe theo lời khuyên hay cách làm của bạn.
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
su tu va song tu co duoc k
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Rất hợp bạn nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Gửi hỏi đáp - bình luận