Bữa sáng lãng mạn với món trái tim xúc xích


Các cặp đôi cần sự lãng mạn trong tình yêu đôi lứa hoặc cũng có thể những cặp vợ chồng muốn hâm nóng lại tình cảm mà không phải ra ngoài hàng thì đây là món trái tim xúc xích các bạn cần biết đến đấy. Công thức thì thật đơn giản nhưng ôi thôi sản phẩm thì miễn chê luôn nhé. Kể cả mẹ không khéo tay cũng có thể làm được ra những món ăn thật là bắt mắt nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị cho món ăn:

+ Xúc xích loại dài: 2 chiếc

+ Trứng gà: 2 quả

+ Hành lá: 1 cây

+ Một ít muối và hạt tiêu.

Cách chế biến món ăn:

Bước 1: Xúc xích bạn dùng dao cắt xẻ đôi theo chiều dọc, các bạn chú ý khi xẻ đến sát phần đầu bên kia thì dừng lại không để xúc xích đứt làm đôi hẳn nhé. Sau đó tạo xúc xích thành hình trái tim rồi cố định lại bằng tăm.

Hành lá bạn rửa sạch sau đó thái nhỏ

Bước 2: Bắc chảo lên bếp cùng với 2 thìa dầu ăn đun nóng dầu và cho miếng xúc xích đã tạo hình vào chiên, tiếp đến bạm đập trứng vào rồi rắc một chút muối, hạt tiêu, hành lá vào rán đến khi nào trứng chín hoặc nếu bạn thích ăn chín tái thì tùy bạn.

Gắp ra đĩa và cùng người thương yêu nhất của bạn thưởng thức thôi nào. Nhìn món ăn thôi đã thấy ngon rồi chắc các bạn cũng không thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của món trái tim xúc xích đâu. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!