Các chòm sao dễ nhận biết khi mới gặp

Các chòm sao Hoàng đạo dường như là những chòm sao quen thuộc nhất trong hiểu biết của hầu hết người mới tiếp xúc hay thậm chí là chưa bao giờ tiếp xúc với thiên văn học.






Nhận diện 'ấn tượng khó phai' của 12 chòm sao


Bạch Dương: Tự tin

Sự tự tin chính là điểm mạnh dễ nhận thấy của Bạch Dương. Nếu bạn lần đầu tiên gặp một Dương Cưu, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tự tin, tràn đầy sức sống ấy. Thậm chí, chàng/nàng thuộc cung hoàng đạo này còn dùng sự tự tin áp đảo bạn. Hãy thử cùng họ nói về công việc, học hành, quan điểm sống, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng am hiểu xã hội cực kì phong phú của Bạch Dương

Kim Ngưu: Dịu dàng

Kim Ngưu là người trầm tính và ngoan ngoãn. Nàng Kim Ngưu thường mang cho người khác cảm giác yên bình với vẻ dịu dàng và hiền lành. Tuy nhiên, chính sự ít nói lại khiến cho mọi người đau đầu vì phải nghĩ cách đánh tan bầu không khí có phần gượng gạo, thiếu tự nhiên khi ở cùng Kim Ngưu.

 

Ảnh minh họa


Song Tử: Thông minh

Cái miệng liến thoắng, nói không ngừng nghỉ, dù là người xa lạ, Song Tử vẫn có thể kết thân một cách dễ dàng. Ngoài sự thông minh, đa tài, những người thuộc cung Song tử cũng rất hài hước.

Cự Giải: Nhút nhát

Cự Giải khá ngại ngùng và dễ xấu hổ khi gặp mặt người lạ. Điều đó khiến cho nhiều người nghĩ rằng, Cự Giải muốn duy trì khoảng cách và không thích giao du với người khác. Hãy chủ động bắt chuyện với mọi người nhiều hơn Cự Giải nhé, bạn sẽ thấy thoải mái và hạnh phúc khi có thêm nhiều người bạn tốt.

Sư Tử: Nhiệt tình

Sư Tử là người rất chú trọng vẻ bề ngoài, lại luôn biết cách bộc lộ ưu điểm của mình. Bạn sẵn sàng tặng nụ cười niềm nở cho bất kỳ ai bạn gặp. Sự thân thiết, gần gũi, quan tâm tự nhiên khiến cho người khác không thể không mến Sư Tử được.

Xử Nữ: Chu đáo

Xử Nữ rất biết cách quan tâm người khác. Nếu quen và ch��i thân với Xử Nữ, bạn sẽ nhận ra đây là người chu đáo, ân cần, dịu dàng. Tuy nhiên, đôi khi Xử Nữ nên giữ một khoảng cách nhất định với những người bạn gặp. Chỉ cần nở một nụ cười ngọt ngào là bạn đã chiếm trọn được trái tim người khác rồi.

Thiên Bình: Hoàn hảo

Thiên Bình rất giỏi giao tiếp và có vốn kiến thức xã hội uyên thâm. Nhờ hiểu tâm lý người khác, Thiên Bình biết cách để lại ấn tượng là "con người hoàn hảo" trong mắt người khác. Sự lôi cuốn từ vẻ ngoài đến phong cách nói chuyện vui nhộn cũng là điểm cuốn hút của cung hoàng đạo này.

 

Ảnh minh họa


Bọ Cạp: Bí ẩn

Với khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt rất trong lần chạm mặt đầu tiên. Cho dù đối phương xinh đẹp hay "manly" cỡ nào, Bọ Cạp cũng không hề có biểu hiện rất thích và tỏ ra vồ vập. Vì sao ư? Cậu ấy đang bận quan sát và đánh giá con người thật của bạn đó!

Bọ Cạp khá bí ẩn. Sự bí ẩn khó đoán của Bọ Cạp lại chính là điều tạo nên sức hút cho cung hoàng đạo này.

Nhân Mã: Lạc quan

Là người rất vui vẻ, hoạt bát, nhiều lúc Nhân Mã còn đáng yêu như trẻ con. Ở đâu có sự xuất hiện của Nhân Mã, ở đó có niềm vui. Chính vì thế, cung hoàng đạo này luôn khiến người khác yêu mến mình ngay từ phút đầu tiên.

Ma Kết: Lạnh lùng

Ma Kết có nhiều thế mạnh nổi trội ở nhiều lĩnh vực bởi cậu ấy rất chăm chỉ học tập, chịu khó tìm tòi. Tuy nhiên, giao tiếp không phải là điểm mạnh của Ma Kết. Cậu ấy thường tỏ ra khá phòng thủ và duy trì khoảng cách với người lạ. Mới gặp ai lần đầu, Ma Kết nói rất ít, đa phần là im lặng, thỉnh thoảng gật hoặc lắc đầu, ngắn gọn hơn là ai hỏi gì trả lời nấy.

 

Ảnh minh họa

Bảo Bình: Bình tĩnh

Bảo Bình rất thông minh, đa tài. Ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người là Bảo Bình luôn bình tĩnh và lý trí. Điều đó khiến mọi người luôn lắng nghe và tin theo những lời khuyên của bạn.

Song Ngư: Sắc sảo

Song Ngư rất giỏi nắm bắt những tiểu tiết hay tâm trạng của đối phương nên khi giao tiếp với người lạ lần đầu tiên, chẳng ai nỡ làm khó cậu ấy. Điểm mạnh của Song Ngư là phong cách nói chuyện dịu dàng, có phần sắc sảo nhưng không đanh đá. Bên cạnh đó, gu ăn mặc giản dị cũng giúp Song Ngư dễ tạo cảm tình với người đối diện.



MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

12 chòm sao nữ dễ "mê mẩn" loại anh chàng nào?


Ma Kết sẽ nghiêng ngả trước sự chăm sóc tỉ mỉ,chu đáo của một anh chàng tận tụy.

Bạch Dương: một anh chàng lạnh lùng,cao ngạo,xa cách sẽ làm Bạch Dương si mê điên cuồng. Cô nàng không thích những anh chàng quá thân thiết khi mới quen, điều này sẽ khiến Bạch Dương dè chừng và ác cảm.

Kim Ngưu: một người đàn ông giàu có sẽ khiến Kim Ngưu siêu lòng. Mặc dù Ngưu Ngưu không phải là người trọng vật chất nhưng đứng trước một anh chàng quá giàu sẽ đôi lúc làm cô nàng bị lung lay.




Song Tử
: dễ thương,lương thiện chính là những đức tính của một chàng trai sẽ cuốn hút Song Tử. Cô nàng sẽ dễ tìm thấy những chàng trai này ở các câu lạc bộ tình nguyện hoặc từ thiện. Cặp đôi này sẽ khá “lành” đấy!

Cự Giải: những người đàn ông lương thiện,thật thà,chất phác và có một chút yếu đuối là những người đàn ông thực sự khiến cho Cự Gỉai xiêu lòng


Sư Tử: những người đàn ông từng trải,nam tính,thật lòng yêu thương chăm sóc sẽ khiến cho Sư Tử không thế dứt ra được

Xử Nữ: am hiểu,có kiến thức sâu rộng,đa tài đa ngệ là những gì mà một chàng trai cần để có thể nắm giữ hoàn toàn trái tim của Xử Nữ

Thiên Bình: những anh chàng đẹp trai,có nụ cười mỉm sẽ khiến cho Thiên Bình ngay lập tức “tim đập chân run,đỏ mặt e lệ”

Thiên Yết: một anh chàng khỏe mạnh,cường tráng sẽ khiến Thiên Yết hết lòng tin tưởng. Cô nàng tin tưởng vào sự bảo bọc và che chở của chàng khi ở cạnh mình trong mọi tình huống.




Nhân Mã:
 những anh chàng mang mẫu hình “anh hùng cứu mỹ nhân” chính là hình mẫu lý tưởng tuyệt vời cho Nhân Mã

Ma Kết: Ma Kết sẽ nghiêng ngả trước sự chăm sóc tỉ mỉ,chu đáo của một anh chàng tận tụy.

Bảo Bình: nếu gặp được một người đàn ông vui vẻ,tràn đầy sức sống,biết kể cho họ nghe những câu chuyện cười dí dỏm thì ngay lập tức cánh cửa trái tim khép kín bấy lâu sẽ từ từ mở ra.



Song Ngư
: một anh chàng giống như một nhân vật nam chính si tình trong một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến Song Ngư cảm thấy mình sẵn sàng sống chết cùng người ấ
y.

Điểm yếu dễ bị lợi dụng của 12 chòm sao


 


12 chòm sao có những điểm yếu nào dễ bị người khác lợi dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

- Những người thuộc chòm sao Bạch Dươngthích bênh vực kẻ yếu, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha. Chỉ cần đối phương kể khổ trước mặt họ, nói những điều sai trái của người khác, họ sẽ sẵn sàng đứng ra giúp đỡ đối phương.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5

- Kim Ngưu thuộc tuýp người thông minh nhưng lại quá tham lam, vì thế họ thường bị người khác lợi dụng điểm yếu này để làm hại.

Song Tử (21.5 – 21.6)

- Chòm sao Song Tử dễ dàng bị khiêu khích bởi những lời khích bác của người khác, họ sẵn sàng hành động mà không kịp suy nghĩ nên thường tự chuốc lại rắc rối cho bản thân.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

- Cự Giải dễ tin người, họ thường không hề nghi ngờ lời nói của những người bên cạnh mình nên thường xuyên bị lợi dụng bởi những mối quan hệ thân tình. 

Sư Tử (23.7 – 22.8)

- Những người thuộc chòm sao Sư Tử bề ngoài thường kiêu căng, tự phụ nhưng thực chất họ rất ngây thơ và lãng mạn. Họ có thể dễ dàng tin vào những lời nói của người khác, đến khi bị lừa và lợi dụng họ mới nhận ra cuộc sống không hề đơn giản như mình nghĩ.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

- Xử Nữ rất coi trọng thể diện, không bao giờ chấp nhận người khác nói mình nhát gan. Chính vì điều này mà Xử Nữ thường bị người khác khích bác và lợi dụng.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

- Thiên Bình cư xử hòa nhã, lịch thiệp, họ rất ngại từ chối người khác trước mặt đám đông. Chính vì điều này mà họ thường bị lợi dụng bởi sự nhờ vả của những người xung quanh.

Thần Nông (24.10 – 21.11)

- Cũng giống như Kim Ngưu, Thần Nông có quá nhiều suy tính nhưng họ lại bị người khác tính toán để chơi xỏ lại.

Điểm yếu dễ bị lợi dụng của các chòm sao

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

- Chòm sao Nhân Mã nổi tiếng vô tư, vì thế họ khó có thể phán đoán ai sai, ai đúng và thường không có chính kiến. Chính vì vậy, họ rất dễ bị người khác dụ dỗ và lợi dụng

Ma Kết (22.12 – 18.1)

- Những người thuộc chòm sao Ma Kết rất tốt bụng, sẵn sàng đồng cam cộng khổ với người khác. Chính vì vậy, họ cũng thường bị người khác lợi dụng bởi điểm yếu này.

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

- Bảo Bình thường rất xem trọng tài hoa của người khác. Lúc này, họ hoàn toàn không suy tính đến việc có bị lợi dụng hay không nữa

Song Ngư (21.2 – 19.3)

- Song Ngư là tuýp người rất dễ mềm lòng, thấy người khác đáng thương sẵn sàng ra tay cứu giúp nên họ cũng thường bị lợi dụng bởi điểm yếu này.


Cung hoàng đạo và tình yêu
Các cung theo ngày sinh
Các cung hoàng đạo khi ghen
12 cung hoàng đạo và những cái nhất
Đàn ông cung Xử Nữ
12 cung hoàng đạo và những cái nhất



(ST)