Các loại giường ngủ đẹp sẽ làm bừn sáng tổ ấm của bạn

Giường ngủ chính là một trong những đồ vật chiếm nhiều diện tích nhất trong ngôi nhà của chúng ta. Hãy cùng Nhà Hay ngắm những ý tưởng thiết kế giường ngủ đẹp, độc đáo và tiết kiệm không gian cho những căn nhà hẹp.





CÁC LOẠI GIƯỜNG NGỦ ĐẸP

Giường ngủ nhà phố


– Mẫu giường ngủ được sản xuất theo phong cách hiện đại, kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi mới…hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng ngủ nhà phố của bạn.
 

Với thiết kế dựa trên chất  liệu gỗ công nghiệp, đã được xử lý chống mối mọt, kết cấu chắc chắn, hình khối vuông vắn… đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài.

 

Thiết kế giường ngủ hiện đại cho nhà phố

Chất liệu gỗ được sơn phủ màu PU giúp bảo vệ chất  liệu và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp giường ngủ với các thiết bị nội thất khác để trang hoàng cho căn phòng mình thêm phần sinh động, trẻ trung.
Giường ngủ giúp chúng ta có sự trãi mình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Những xu hướng trong năm nay nhiều khách hàng ưa chuộng mẫu giường ngủ kiểu thấp, vì nó rất thích hợp cho không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ, và tạo cảm giác an toàn, lẫn sự thẩm mỹ của sản phẩm.

Giường có kiểu dáng thấp khung giường được làm bằng gỗ có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, màu đen của sản phẩm tương phản với màu trắng của sơn tường. Tấm ga trãi màu đỏ tô thêm sự nổi bật cho phòng ngủ.

 

Giường ngủ kiểu Nhật Bản

Với thiết kế gọn gàng và đơn giản mẫu giường ngủ này chắc chắn sẽ tạo được cảm giác thoải mái, cũng như cảm giác sự rộng rãi cho căn phòng. Đây cũng là sản phẩm mang lại đầy hứa hẹn trong năm 2013.
 

Giường ngủ thấp

Giường ngủ còn đi kèm với những sản phẩm như táp đầu giường, tủ quần áo, tủ để đồ có màu sắc, và chất liệu đồng bộ với nhau, tạo nên một phòng ngủ mang phong cách cá tính riêng biệt.

Giường ngủ nhà mặt tiền – Vẻ đẹp sang trọng kết hợp với cách bố trí hợp lý, căn phòng  ngủ của bạn sẽ trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn bao giờ hết, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn.
 

Giường ngủ nhà mặt tiền đẹp

Được đóng từ chất liệu gỗ tự nhiên cứng, đã qua nhiều công đoạn xử lý chống mối mọt, không bị cong vênh co ngót dưới tác động của môi trường.
 

Cấu trúc chắc chắn, bên ngoài được phủ sơn bóng để giữ được nét  đẹp tự nhiên của vân gỗ, giúp bạn dễ dàng kết hợp màu sắc của gas nệm cho giường ngủ thêm nét thẩm mỹ.

Giường ngủ nhà biệt thự

– Không gian phòng ngủ trong ngôi biệt thự sẽ được tôn thêm nét hiện đại sang trọng, đem đến cho bạn một không gian sống đầy tiện nghi và lịch lãm nhất.
 

Được thiết kế dựa trên khung gỗ Sồi tự nhiên có độ cứng cao, kiểu dáng sang trọng, với 4 cây treo mung ở 4 góc, đem đến sự tiện lợi cho bạn, đầu giường được trang trí bởi tấm tựa lưng với những đường nét chạm trổ tinh xảo.
 

Chân giường vững chãi, đảm bảo được sự chắc chắn cho giường ngủ. Giường sử dụng nệm lò xo dày, ga phủ màu tươi mới, kết hợp với những chiếc gối xinh xắn sẽ mang đến cho bạn một chiếc giường ngủ hấp dẫn, và tô điểm thêm phần sang trọng cho không gian phòng ngủ cũng như ngôi nhà biệt thự của bạn.

Giường ngủ nhà phân lô

– Bộ Giường ngủ cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất, sau những giờ lao động căng thẳng mệt mỏi.
 

Giường ngủ cao cấp cho nhà phân lô

Được thiết kế trên khung gỗ tự nhiên cứng, cấu trúc bền vững bên ngoài khung bọc da nệm đem lại vẻ đẹp cho toàn bộ không gian phòng ngủ của bạn. Nệm mút lò xo cao cấp, có độ dày đàn hồi, co giãn tốt. Gas nệm màu sắc trẻ trung tạo nên cảm giác thân thiện cho bạn mỗi khi đặt chân vào căn phòng của mình

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

7 kiểu giường ngủ đắt nhất thế giới


1. Chiếc giường dát vàng Baldacchino Supreme 
Chắc chắn nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá bán của chiếc giường Baldacchino Supreme lên tới 6.300.000 USD (khoảng trên 133 tỷ đồng). Sở dĩ có mức giá "trên trời" như vậy bởi chỉ riêng số lượng vàng dùng để trang trí nội thất cho Baldacchino Supreme đã lên tới 107 kg. Phần  khung giường được làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hảo hạng. 
 
 
 Baldacchino Supreme này là sản phẩm của hai nhà thiết kế Stuart Hughes và Hebanon.
Từng chi tiết trang trí quanh giường đều được làm tỉ mẩn bằng tay và từ các vật liệu cao cấp. Phần đầu giường được đính kim cương và đá quý. Phần rèm bao phủ được làm bằng loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới. Hiện trên thế giới chỉ có 2 chiếc giường thế này, trong đó một chiếc thuộc về một doanh nhân người Ý giàu có.
 Phần rèm bao phủ quanh giường được làm bằng loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới.
 Chiếc giường được dát đến 107 kg vàng 24 karat.
2. Giường ngủ lơ lửng của Janjaap Ruijssenaars 

Thật khó để tin chiếc giường lơ lửng này lại tồn tại ngoài đời thực, không những thế giá bán của nó còn lên tới 1.600.000 USD (khoảng 33 tỷ đồng). Chiếc giường lơ lửng cách mặt đất  khoảng 40 cm và có thể chịu trọng lượng hơn 800kg. Ngoài ra ở bốn góc giường còn có dây cáp mỏng giúp neo giữ chiếc giường. 
 Chiếc giường lơ lửng.

Sở dĩ chiếc giường có thể lơ lửng trên không trung là do lợi dụng lực đẩy của nam châm ở khung giường và nam châm dưới sàn nhà nơi kê chiếc giường. Thiết kế này lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 6 năm 2006 tại Hội chợ triệu phú ở Bỉ, tuy nhiên quá trình nghiên cứu và chế tác nó đã kéo dài những 6 năm.
Bốn góc giường có bốn sợi dây neo.

 Chiếc giường chịu được trọng lượng lên đến 800 kg.

3. Giường Jado 

Chiếc giường Jado có giá 676,550 USD (tương đương 14 tỷ đồng) này được dát vàng 24k và sử dụng pha lê Swarovski để chế tác nội thất. Không chỉ có về ngoài sang trọng, Jado còn được trang bị các thiết bị vô cùng hiện đại với hệ thống internet, máy chơi game, đầu DVD xung quanh. 
 Chiếc giường được trang trí bằng vàng và pha lê cao cấp.
 Jado tích hợp nhiều thiết bị hiện đại.
4. Giường ngủ “Hoàng Hôn” Parnian PDM

Là sản phẩm của hãng sản xuất đồ nội thất nổi tiếng Abdolhay Parnian, chiếc giường có cái tên lãng mạn “Hoàng Hôn” phải mất đến 2 năm 8 tháng để hoàn thành. Nguyên liệu chủ yếu của chiếc giường này là vàng, thép không gỉ và gỗ. Tấm đệm được làm bằng những vật liệu thiên nhiên gồm len, bông, lông bờm ngựa và cao su tự nhiên. 
Chiếc giường này có thiết kế khay để Ipod, Ipad cùng với hệ thống đèn led đầu giường và ngăn kéo lưu trữ tiện ích. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của giường ngủ Hoàng Hôn chính là phần đầu giường. Nó được ghép bằng 78 miếng gỗ nhỏ cắt mỏng một cách cực kì khéo léo. Bạn sẽ phải chi ra 210.000 USD (khoảng 4 tỷ rưỡi) nếu muốn sở hữu thiết kế độc đáo này.
 Sơ đồ phác thảo thiết kế phần đầu giường.
5. Giường ngủ Majesty của Vi-Spring

Công ty chuyên nội thất giường ngủ Vi-Spring của Anh đã tung ra thị trường chiếc giường ngủ thân thiện với môi trường với mức giá 84.425 USD (khoảng 1,7 tỉ). Chiếc giường bao gồm một tấm nệm dày khoảng 0,2 mét, phần khung giường chế tác cẩn thận và ga gối. Chất liệu chính của chiếc giường này là cotton, len casơmia, lụa và bông pha trộn lông cừu. Các hoa văn trên chiếc Majesty đều được dát bạc. Tất cả các bộ phận và chi tiết trang trí trên giường đều được làm hoàn toàn bằng tay .
 Các chi tiết trên Majesty đều được dát bạc.
6. Giường “thần giấc ngủ” - Somnus Neu 

Chiếc giường này được đặt theo tên của vị thần giấc ngủ La Mã cổ đại - Somnus Neu. Ngoài thiết kế tiện nghi cho giấc ngủ, Somnus Neu còn được tích hợp hệ thống âm thanh, video, một máy chiếu video độ nét cao, ánh sáng hoàn hảo để đưa người dùng vào một trải nghiệm thư giãn vô cùng thú vị. Từng chi tiết của chiếc Somnus Neu đều được chế tác tỉ mỉ  từ gỗ và 100% các vật liệu chế tạo ra chiếc giường có thể tái chế. Số tiền bạn phải chi ra nếu muốn sở hữu "vị thần giấc ngủ" là 62.349 USD (hơn 1,3 tỉ đồng).
 Thiết kế giường tiện nghi Somnus Neu.

7. Giường ngủ thanh lịch Elite của Hollandia

Thiết kế giường ngủ vô cùng sang trọng mang tên Elite này có giá hơn 35.000 USD (khoảng700 triệu). Elite được sản xuất bằng công nghệ và các vật liệu tiên tiến nhất. Chiếc giường này được trang bị một hệ thống massage mạnh mẽ với 12 chương trình massage khác nhau và có chế độ tự động tắt. Phần nệm làm bằng cao su thượng hạng. Toàn bộ chiếc giường được phủ vải sợi tổng hợp của Ý có tác dụng chống bụi bẩn.



Những thiết kế giường ngủ độc và tiết kiệm diện tích


Giường hai tầng đúp là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình đông người. Với thiết kế này, mọi thành viên trong gia đình đều có chỗ nghỉ ngơi riêng tư mà vẫn tiết kiệm được diện tích không gian nhà.


Sử dụng giường hai tầng đúp, bạn sẽ có đến 4 chiếc gường với diện tích của hai chiếc mà thôi.

 
Bộ giường tầng này lấy cảm hứng từ lỗ tò vò kết hợp với tường ngăn. Với thiết kế này, bạn vừa có một không gian kín đáo để nghỉ ngơi vừa có một vách ngăn cực thời thượng. Chắc chắn các bé yêu của bạn sẽ rất tự giác đi ngủ khi sở hữu chiếc giường đáng yêu này.

 
Với cách treo những chiếc giường ngủ bằng dây thép và thừng bện chắc chắn này, bạn vừa sử dụng được khoảng khống bên trên lại tận dụng được không gian bên dưới để lưu trữ đồ đạc.

 
Chiếc gường treo mộc mạc và đơn giản này chính là phòng ngủ lý tưởng cho những anh chàng ưa thích sự đơn giản. Bạn có thể sử dụng không gian phía dưới làm nơi đọc sách và tiếp khách.

 

Bạn nghĩ sao về cái tên “giường gác lửng”? Với kiểu giường này, bạn vừa giữ được không gian thông thoáng của toàn bộ căn phòng với trần nhà cao, vừa có một giường ngủ ấm cúng và riêng tư với phần gác lửng được xây bằng đúng kích thước của một chiếc giường.
 

 

Chắc chắn các cô nàng nghiện shopping sẽ mê tít thiết kế giường tủ độc đáo này. Phần nóc tủ được biến tấu thành chiếc giường ngủ độc đáo còn không gian phía dưới là nơi các cô gái lưu trữ những giày, dép, túi xách của mình.
 



Bạn sẽ có khá nhiều không gian để trữ đồ đạc nhờ phần tủ của chiếc giường này.


 

 

Tìm nơi vui chơi cho trẻ trong một không gian nhỏ hẹp là một câu hỏi đau đầu nhiều bậc phụ huynh. Với chiếc giường tầng kiêm cầu trượt này, bạn sẽ có cả không gian nghỉ ngơi cũng như vui chơi cho bé. Sẽ chẳng có cô bé, cậu bé nào không thích chiếc giường này cả. Còn nếu lo lắng bé quá ham chơi mà không ngủ, bạn chỉ cần nhấc chiếc cầu trượt cất đi là xong.
 

 

Cuối cùng là một thiết kế có một không hai: “Giường biến mất”. Thực chất chính đây là một loại giường ngủ gấp nhưng được thiết kế tinh xảo hơn. Khi mở ra, trông nó không khác gì một chiếc giường tầng bình thường. Loại giường này đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
 



Chiếc giường này có thiết kế các trục xoay giúp bạn dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng





Bạn có thể sử dụng một trong hai chiếc giường.


 




Kê giường ngủ hướng nào tốt
Kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng
Kê giường ngủ hợp lý, thuận phung thủy
Phong thủy đặt giường ngủ
Cách chọn mua giường ngủ để có giấc ngủ thật ngon
Giường ngủ và phong thủy
Cách chọn mua giường gỗ đẹp nhất cho giấc ngủ sâu



(ST)