Các loại tôm biển ngon nhất

Tôm rang me dậy lên vị chua rất thanh của me cùng các loại gia vị khác, miếng ngon có thể cảm nhận ngay trên đầu ngón tay, khiến bạn chỉ muốn mút mát mãi cái vị chua ngọt đó.

Trong tất cả các loại hải sản, tôm luôn là món ăn được nhiều người ưa thích, thịt tôm lại chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Lần này, bạn sẽ được khám phá tất cả những loại tôm được coi là ngon nhất trên thế giới tại nhà hàng Biển Đông.

Trước tiên, là món tôm hùm Alaska. Đây là món ăn cao cấp nhất trong các nhà hàng ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Càng tôm hùm Alaska rất nhiều thịt, đây cũng là bộ phận chứa nhiều DHA nhất. Món càng tôm luộc chấm muối tiêu, có vắt thêm tí chanh vào thì vô cùng tuyệt. Còn món tôm rang me thì chỉ mới nghe thôi đã kích thích vị giác bạn rồi. Khi ăn, bạn phải dùng tay gỡ từng miếng thịt ra và nhẩn nha thưởng thức, cảm nhận cái vị chua ngọt, thơm lừng của từng miếng tôm quấn quyện trong cái gia vị rất đặc biệt.

Tuy vẻ ngoài không hoành tráng như tôm hùm Alaska, nhưng tôm hùm tre cũng là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Biển Đông. Bạn sẽ khó chối từ với đĩa tôm hùm tre phô mai bỏ lò. Tận hưởng vị ngọt của thịt tôm quyện cùng vị ngậy, thơm phức từ phô mai.

Còn nếu thích ngọt tự nhiên thì món tôm hùm hấp sẽ khiến bạn ăn mãi mà vẫn cứ thèm thuồng. Cái tên tôm hùm bông nghe rất dễ thương còn hương vị của nó thì vô cùng tuyệt. Đây là loại tôm đắt nhất trong các loại tôm tại nhà hàng Biển Đông. Nếu bạn muốn tiếp khách VIP thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng. Những món như: Nướng, hấp, bỏ lò hay cháo… sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa ngay khi vừa nếm thử.

Món tôm sú rang muối cũng là một món rất dễ ăn, bạn sẽ cảm nhận vị đậm đà từ muối biển trong từng miếng thịt tôm ngon ngọt. Còn món đầu tôm chiên giòn thì lai rai trên bàn tiệc cũng rất thích thú.

Nhà hàng Biển Đông với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cầu kì và tinh tế, luôn đem lại cho thực khách của mình những món ăn tươi ngon nhất, đáp ứng khẩu vị của những thực khách được coi là khó tính nhất khi đến đây. Và rất tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn ngon này trong một không gian vô cùng sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Trong mỗi phòng ăn còn được bày biện thêm những bình cá cảnh cùng sinh vật cảnh sống động và lung linh, cảm giác rất nhẹ nhàng và thư giãn cho thực khách.