Các mẫu váy kẻ đẹp cho bạn luôn trẻ trung xinh tươi

Những cô nàng tuổi teen thường lựa chọn trang phục gì trong mùa thời trang thu đông 2013 này? Hãy cùng làm mới phong cách của mình bằng những chiếc váy kẻ caro xem sao nhé!







Các mẫu váy kẻ caro đẹp đón mùa thời trang thu đông

Với những bạn gái tuổi teen, thời trang phải gắn liền với sự thoải mái, năng động và cá tính.

Và những chiếc váy kẻ caro sẽ là loại trang phục lý tưởng để họ đáp ứng được sở thích của mình.

Những kiểu váy kẻ caro xì tin thường khá đơn giản về kiểu dáng. Chủ yếu là dáng váy suông hoặc hơi xòe để các bạn gái luôn cảm thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được nét nữ tính trong sáng và hồn nhiên.

Với tiết trời se lạnh mùa thu, chọn chiếc váy kẻ caro tay dài kết hợp cùng tất cao cổ và giày thể thao sẽ giúp bạn thật style trong mắt bạn bè.

Có đủ loại váy kẻ caro bản to hay nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với những chiếc áo váy như thế này, bạn có thể kết hợp cùng quần legging hoặc tregging hay quần jean đều rất đẹp và kín đáo.


Váy áo kẻ sọc được biến hóa sáng tạo có thể giúp bạn viết nên câu chuyện mùa hè của riêng mình. Một phong cách không lẫn vào đâu với những cách mix vẫn giữ được nét cuốn hút tuổi trẻ mà lại rất phá cách thật sự rất đáng thử. Hãy cùng cập nhật những xu hướng thời trang  kẻ sọc đang khiến các tín đồ đường phố “chao đảo” và chọn cho mình một trang phục kẻ phù hợp nhé! 



Váy kẻ ngang nhiều màu
Váy kẻ ngang mùa đông 2012
Hướng dẫn may váy liền thân đơn giản mà đẹp
Mặc đẹp với áo kẻ ngang cực cá tính hè 2013
Cách may váy công sở đơn giản cực thời trang
Cách chọn váy cho người gầy để bạn trông đầy đặn



(ST)