Cách bảo quản tóc giả và tạo kiểu với tóc giả

Hướng dẫn cách chải tóc xoăn :

04/10 

   

Lời khuyên bảo quản tóc kẹp xoăn:

· Khi đi ra đường (chạy xe máy) các bạn vén tóc ra phía trước ngực và quấn tóc xoăn gọn thành lọn để tránh gió thổi tung làm tóc bị rối.
· Các bạn nên để tóc vào áo khoác khi ra đường đặc biệt lúc trưa nắng để tránh ánh nắng và khói bụi bám lên tóc sẽ làm cho tóc nhanh bị khô và xơ xác.
· Khi chải tóc, nên treo tóc lên sợi dây nhỏ và dùng lược răng thưa (khuyến khích dùng lược chuyên dụng dành cho tóc kẹp) chải tóc từ phần đuôi trước rồi chải lên từ từ đến phần trên. Khi chải tóc xong quấn lọn tóc co gọn lại.
· Nếu bạn dùng tóc kẹp thường xuyên thì khoảng 2 ngày nên vệ sinh tóc một lần bằng dầu xả tóc. Trước khi giặt tóc nên chải cộng với gỡ rối cho tóc mượt tránh trường hợp khi giặt vệ sinh xong tóc rối sẽ khó chải.

Hướng dẫn vệ sinh tóc kẹp tơ nhân tạo áp dụng cho các loại tóc thẳng và xoăn.

Dụng cụ :
- Thau nhỏ
- Lược
- Dầu xả tóc (Lời khuyên: dầu gội chuyên dụng tóc giả)

Hướng dẫn cách vệ sinh tóc kẹp tơ nhân tạo :

4/7 

   

Cách phục hồi tóc kẹp xoăn

Tóc kẹp xoăn sau thời gian dùng bị xơ rối, các bạn nên chải tóc gở rối sau đó làm vệ sinh tóc bằng dầu xả. Ngâm và xả sạch phơi khô tóc. Bạn dùng máy duỗi thẳng tóc xoăn , sau đó dùng máy uốn chia tóc thành từng lọn nhỏ (như hình). Tóc kẹp xoăn sẽ được phục hồi như ban đầu. Chúc các bạn thành công.”

Lưu Ý : 

1. Không phơi tóc trực tiếp dưới ánh nắng

2.Không phơi tóc trong gió

3.Cất tóc trên kệ đối với tóc nguyên đầu hoặc cho vào bao đối với tóc kẹp