Cách chọn kính mắt xịn bạn phải biết

1. PHÂN BIỆT KÍNH MÁT THẬT GIẢ BẰNG GIÁ CẢ

Đây là cách phân biệt kính mát thật giả đơn giản và căn bản nhất. Giúp bạn xác định ngay những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tốt, đúng nhu cầu mà bạn đang cần.

Những thương hiệu kính mát nổi tiếng như Ray-Ban thì những sản phẩm chính hãng, sản xuất tại Italy có giá từ3.500.000 trở lên, những thương hiệu thời trang cao cấp hơn như Gucci, Prada, thì lại có mức giá “sàn” nhỉn hơn một tí, từ 5-6 triệu đồng cho một chiếc kính mát có tem chống giả và thẻ bảo hành từ công ty phân phối.

Do đó, nếu kính mát có hiệu nổi tiếng mà được bán với giá vài trăm đến dưới 3 triệu thì chắc chắn không thể nào là một chiếc kính thật chính hãng.

Vậy, nếu cửa hàng lấy hàng giả, hàng fake loại 1 rồi để giá gần giống với kính chính hãng thì sao?

Có 2 phương án cho bạn

a. Nếu bạn mua kính Ray-Ban, hãy tham khảo: giá mắt kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam. Để biết xác định khung giá hàng xịn.

b. Nếu bạn đã đọc bài viết trên mà vẫn còn băn khoăn, hoặc bạn muốn mua thương hiệu kính khác mà không có mức giá trung bình để so sánh, hãy đi tiếp đến bước thứ 2.

2. KIỂM TRA BARCODE (MÃ VẠCH) VÀ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Kính mát chính hãng đều được dán tem barcode (tem có in mã số) trên gọng kính. Mã số trên barcode phải trùng khớp với mã số trên gọng kính. Ngoài ra, mắt kính “xịn” được dán tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp và mỗi chiếc kính mát chính hãng đều đi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng.

Thứ nhất: Trên mỗi chiếc mắt kính chính hàng đều được dán một tem Barcode trên càng kính, mã số kính trên Barcode phải trùng khớp với mã số trên càng kính. Phía trên của Barcode là tên của đại lý bán sản phẩm mắt kính chính hãng.

Thứ hai: Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp được dán lên phía bên phải của Barcode và phía trên tem có in nhãn hiệu của mắt kính. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ quy định và được niêm yết trên toàn quốc.

Thứ ba: Mỗi chiếc mắt kính hàng chính hãng đều được gửi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng. Mặt trước của thẻ là logo của thương hiệu kính (Ví dụ logo Ray-Ban). Mặt sau của thẻ là thông tin nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, mã số sản phẩm bảo hành, trùng khớp với mã số trên càng của chiếc kính, kèm theo thông tin liên hệ với nhà phân phối.

Giá cả, tem chống giả và thẻ bảo hành là những thông tin do Patrick Eyewear cung cấp. Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ tin tưởng, chưa chắc chắn sản phẩm của chúng tôi là thật, bạn có thể sang bước thứ 3. Tự kiểm tra chất lượng và độ “cứng” của mắt kính.

3. KIỂM TRA ĐỘ “CỨNG” CỦA KÍNH MÁT