Cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm

1. Dự tính trước ngân sách

Trước khi đi tìm nhẫn cưới, các cặp đôi uyên ương nên dự tính trước một khoản chi phí nhất định để có thể lựa chọn các kiểu nhẫn cưới trong giới hạn chi phí cho phép. Tránh tình trạng vì sở thích nhất thời mà chấp nhận bỏ ra một số tiền khá lớn để mua cặp nhẫn cưới quá đắt tiền.

Dự trù ngân sách để có thể lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới ưng ý và tiết kiệm chi phí

2.Lựa chọn thời điểm mua nhẫn cưới

Nếu bạn đã định sẵn được chính xác ngày cưới của mình, một cách mà bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể mua được những cặp nhẫn cưới đẹp là bạn có thể chọn mua nhẫn đẹp và tiết kiệm trước vào các dịp ngày lễ hoặc đợt khuyến mãi. Đừng xem thường vấn đề này vì nếu bạn mua được cặp nhẫn vào dịp khuyến mãi sẽ tiết kiệm được một số tiền để có thể làm những công việc khác chuẩn bị cho ngày cưới được hoàn hảo hơn.

3.Lựa chọn chất liệu nhẫn 

Để tiết kiệm chi phí, các cặp cô dâu, chú rể có thể thay vì chọn chất liệu vàng 24 K có giá trị cao nhưng ít được sử dụng vì mềm , dễ bị biến dạng trong quá trình đeo, bạn có thể lựa chọn chất liệu vàng dạng trung bình như vàng 14K, 18K có giá trị thấp hơn nhưng vẫn bền đẹp và đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn nhẫn cưới vàng tây vừa đẹp vừa tiết kiệm được một khoản chi phí cho các cô dâu, chú rể

4. Chọn kiểu dáng nhẫn đơn giản, không cầu kỳ

Nhẫn cưới cũng không cần thiết phải đính nhiều loại đá quý đắt tiền mà có thể gắn pha lê thay thế. Các hạt đính trên nhẫn cũng nên cân xứng với bản nhẫn, với những mẫu nhẫn cưới có bản nhỏ thì nên chọn các hạt nhỏ, hạt to sẽ làm nhẫn bị lu mờ, không cần thiết, đồng thời gây tốn kém .

Nên chọn những mẫu nhẫn đơn giản, để nhẫn của cô dâu và chú rể tương đồng nhau nhiều nhất. Không nên chọn các mẫu nhẫn có thiết kế cầu kỳ, dễ gây cảm giác dễ lỗi mốt, nhanh chán. Ngoài ra những mẫu nhẫn cầu kỳ cũng khó nới rộng hơn hoặc nếu nới, có thể kiểu dáng chiếc nhẫn sẽ không được nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Lựa chọn nhẫn cưới vàng trơn, đơn giản, tiết kiệm chi phí

5. Chọn thương hiệu nhẫn cưới 

Bạn có thể chọn cho mình nhiều địa chỉ bán nhẫn cưới có uy tín, có thương hiệu. Nếu bạn có khả năng về kinh tế thì có thể chọn một số địa chỉ như SJC, PNJ, Bảo Tín Minh Châu…Những nơi này tập trung đa dạng mẫu mã và phong phú về chất liệu. Tuy nhiên những thương hiệu lớn thì cũng đồng nghĩa với giá thành cao hơn, để vẫn chọn được cặp nhẫn vừa ý và giá thấp hơn. Nếu bạn ở Sài Gòn, bạn có thể chọn mua tại các khu tập trung nhiều các cửa hàng vàng như An Đông, Bến Thành, khu thương mại ở Nguyễn Huệ, Đồng Khởi…Ở những địa điểm này, bạn sẽ chọn được nhiều mẫu nhẫn vừa ý và vừa túi tiền mình hơn.

Với những cách lựa chọn trên, hi vọng các cặp cô dâu, chú rể có thể lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới đẹp và ưng ý nhất , đồng thời tiết kiệm được những chi phí để có thể chuẩn bị cho mình một đám cưới hoàn hảo nhất !