Cách chọn váy ngủ cho đêm tân hôn ngọt ngào lãng mạn


Cách chọn váy ngủ cho đêm tân hôn ngọt ngào lãng mạn. Đồ ngủ luôn là "vũ khí" mê hoặc và ngọt ngào nhất giúp thể hiện quyền năng của phái đẹp. Và mặc dù "đất diễn" chỉ vọn vẹn trong căn phòng ngủ kín đáo, nhưng món đồ nhỏ nhắn này luôn được chị em quan tâm hết mực.





Hướng dẫn cách chọn đồ ngủ gợi cảm, mát mẻ cho ngày hè oi ả

Chính vì vậy, vào những ngày đỉnh điểm của nắng nóng, thì đó cũng là lúc các quý cô rục rịch sắm sửa cho mình những bộ đồ ngủ thật thời trang và hợp mùa. Tuy nhiên, trước khi bước vào cửa hàng, hãy cùng "bỏ túi" vài bí quyết hữu ích ngay sau đây nhé!

1. Chất liệu

Đối với những ngày oi ả, sẽ không gì hợp hơn chiếc váy ngủ có chất liệu mát mẻ, thoải mái như lụa bóng hay vải sheer thoáng mát. Những chất liệu này không những đem đến cho bạn cảm giác thư thái, xoa dịu cái nóng khó chịu mà còn là vũ khí tăng thêm độ nóng bỏng cực kì hữu hiệu. Hãy thử chiếc váy lụa rủ "lướt" trên những đường cong, hay chiếc váy vải sheer mỏng manh khoe vẻ căng tràn lấp ló. Chắc chắn bạn sẽ tự tin lên bội phần bởi vẻ sexy khó cưỡng của mình cho mà xem







2. Kiểu dáng

Để xóa tan cái nóng, sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn vẫn là những kiểu dáng "tối giản" hết mức. Đừng quên những chiếc váy ngắn dáng 2 dây mảnh mai hay bộ shorts nhỏ xinh mát mẻ. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối đừng nên sa lầy vào mẫu váy áo quá cầu kì để tránh rối mắt và gây cảm giác nóng bức nhé.











3. Màu sắc


 
Khác với thời trang ứng dụng với những gam màu color block nóng bỏng, đồ ngủ ngày hè cho phái đẹp lại được ưa chuộng tuyệt đối với sắc màu dịu dàng, trang nhã. Không ít NTK đã "nhờ cậy" sắc màu pastel mát mẻ để tạo cảm hứng và cho ra đời những chiếc váy ngủ điệu đàng. Và chắc chắn, đó cũng là bí quyết bạn nên học tập ngay để trở thành quý cô mùa hè quyến rũ đấy nhé.





Cách chọn váy ngủ đêm tân hôn

Khi là con gái, bạn có thể đơn giản với chiếc váy ngủ rộng thùng thình hoặc nhẹ nhàng với chiếc quần soóc hay áo ba lỗ để leo lên giường cho tiện. Nhưng sau ngày cưới, việc chăm chút cho giấc ngủ bên chàng sẽ là cả một nghệ thuật. Bắt đầu từ một bộ váy ngủ quyến rũ và gợi cảm trong đêm tân hôn sẽ là những dấu ấn khó quên cho đêm đặc biệt nhất đời.

Nhiều người cho rằng, không cần phải đầu tư vào những bộ váy nhiều tiền, vì nếu trong phòng ngủ cùng chàng, bạn sẽ chẳng sử dụng nó quá 5 phút. Tuy nhiên, chỉ với quãng thời gian ngắn, nếu biết chọn một chiếc váy “mời gọi” phút dạo đầu của hai bạn sẽ say đắm, nồng nàn hơn.

Trước ngày cưới vài tuần, bạn có thể “đột nhập” vào một cửa hàng nào đó và “ đầu tư” cho mình một chiếc váy ngủ thật sexy. Chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc và ngạc nhiên khi “úm ba la, mở mắt ra” bạn là một cô gái thật gợi tình trước mắt chàng.

Nên chọn những chiếc áo có chất liệu mềm, mát lạnh, không nhăn nhúm và có độ co giãn như satin, voan, ren để bạn có thể thoải mái khi nằm, ngồi hay di chuyển.

Kiểu dáng cũng là vấn đề cần đặc biệt chú ý, nếu là người có dáng tròn, vòng một đầy đặn bạn nên chọn những kiểu váy hai dây có cổ hình trái tim. Nếu người bạn hơi gầy và vòng một không như mong muốn thì những chiếc váy có cúp ngực trong bạn sẽ gợi cảm hơn nhiều.

Chọn váy ngủ trong đêm tân hôn không chỉ là mặc cho bạn mà “mục tiêu” nhắm đến là chàng. Màu sắc có thể tác động làm các giác quan chàng “thức tỉnh”. Trong ánh sáng mờ mờ của nến hoặc chiếc đèn ngủ, màu vàng, hồng nhạt, màu đỏ và màu trắng của chiếc váy ngủ sẽ là những tông màu khiến chàng khó có thể cưỡng lại lòng mình.

Đêm tân hôn, tất nhiên chàng là người chủ động hái trái cấm, nhưng bạn hãy “bắt nhịp” cùng chàng bằng cách tạo bất ngờ cho nữa bên kia từ bộ váy ngủ mời gọi. Đêm đầu tiên sẽ là những cảm xúc thật mãnh liệt và mãn nguyện

Bước chân vào chốn "riêng tư" bạn gái luôn muốn có được những phút thoải mái nhất, trút bỏ bộ trang phục hàng ngày thay bằng chiếc váy ngủ mỏng manh, mát mẻ. 

Các thiết kế khá mỏng manh và kiệm vải nhưng chúng lại cực tinh tế về kiểu dáng và họa tiết trang trí, đặc biệt là tại những 'điểm nóng' của phái đẹp nhằm tăng khả năng gợi cảm của mình... 

Lớpren mỏng, thêu và satin là lực hút quyến rũ gọi mời trên cơ thể sexy của phái đẹp, những thiết kế váy ngủ dưới đây sẽ thức tỉnh trái tim đàn ông trong đêm tình yêu ngọt ngào.



Hãy bước vào phòng ngủ và quyến rũ ông xã bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên với những chiếc váy ngủ sexy.Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần thời trang khi đi làm, đi chơi, hay dự tiệc. Thời trang phòng ngủ chính là yếu tố quan trọng ảnh hướng tới hạnh phúc gia đình của bạn.

Hình ảnh web của váy


Hình ảnh thật sản phẩm

Chiếc váy với chất liệu ren cho bạn dáng vẻ quyến rũ.  Váy với đường cắt khéo léo khoe những điểm gợi cảm trên cơ thể người phụ nữ: vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon gọn, đôi chân thon dài

Hình ảnh web của váy

Phần ngực ren gợi cảm giúp tôn vẻ đẹp của đôi gò bồng đào của phái nữ.

Hình ảnh web của váy

Hai dây mỏng manh buông hờ hững trên đôi vai trần có thể hấp dẫn bất cứ người đàn ông nào. Dây áo có thể điều chỉnh dễ dàng dể bạn thay đổi chiều dài chiếc váy ngủ theo ý mình.

Hình ảnh thật sản phẩm

Váy có 02 màu đen, tím để bạn lựa chọn.

Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng.  Để tạo niềm đam mê nồng nàn cho đêm yêu đương, các nhà thiết kế thời trang đã không ngừng sáng tạo và thổi hồn vào những mẫu váy áo ngủ dành cho phái đẹp thật gợi cảm và quyến rũ. Còn bạn hãy tự dành cho mình những "món quà" đáng yêu ấy nhé. Đây cũng là món quà đặc biệt các ông xã có thể dành cho vợ mình.







Cách may chân váy xòe
Bí quyết chọn váy cho người béo
Kết hợp áo sơ mi với váy cực phong cách
Mặc đẹp với chân váy đi làm, đi chơi đều nổi bật .
Hướng dẫn cách chọn váy cưới đẹp hoàn hảo
Bí quyết chọn váy cưới đẹp cho cô dâu nổi bật .
Chọn váy cưới cho người vai to cho bờ vai nhỏ
Cách mặc váy maxi cực chuẩn
Mặc đẹp với váy bút chì tôn chân thon dáng ngọc .





(ST)