Cách chữa bệnh ho lâu ngày

Cách chữa bệnh ho lâu ngày. Những phương pháp hữu hiệu nhất khi bạn bị ho lâu ngày.


 


Nguyên nhân ho lâu ngày:

Hen và dị ứng

Hen là một bệnh phổi mãn tính mà đường dẫn không khí vào phổi bị viêm và sưng nề. Kèm theo đó là cơn đau thắt ngực, hơi thở gấp và khò khè, ho là một triệu chứng điển hình của hen, nó thường có xu hướng xảy ra vào buổi đêm hoặc sáng sớm.

Với những người không bị hen, hít phải phấn hoa, bụi, lông thú và một số yếu tố kích thích khác mà khó chịu thì có thể là viêm mũi dị ứng, một dạng dị ứng có kèm ho, ngạt mũi và hắt hơi.

Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD)

COPD diễn ra khi đường hô hấp các nang chứa không khí trong phổi bị viêm hay tổn thương, thường là do hút thuốc và thường gặp sau tuổi 45.
Đối với bệnh COPD, phổi sản xuất quá nhiều chất nhầy và phản ứng tự nhiên của cơ thể là tống nó ra bằng cách ho. Bệnh cũng có thể gây thở gấp

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD)

GERD là một bệnh đau nhẹ ở dạ dày và thực quản mà có thể xảy ra khi axit dạ dày trào ngược lên thực quản.
Các biểu hiện chính là ợ nóng nhưng ho cũng khá thường gặp, kèm theo là đau ngực và thở khò khè.

Viêm đường hô hấp

Ho là một trong những triệu chứng thường gặp nhất ở người mắc cảm cúm, cảm lạnh và các viêm nhiễm đường hô hấp.
Tình trạng ho dữ dội có thể kèm theo các biểu hiện khác như ngạt mũi hay sốt.
Một dạng viêm đường hô hấp nặng là viêm phổi. Ngoài ho còn có các triệu chứng sốt, ớn lạnh, đau ngực, yếu mệt và buồn nôn.

Ô nhiễm không khí

Ô nhiễm và các chất kích thích trong không khí có thể gây ho dai dẳng. Thậm chí, chỉ cần tiếp xúc rất ngắn với khói xăng dầu là đủ gây ho, đờm và kích ứng phổi.

Viêm phế quản

Nếu đang hồi phục bệnh cảm lạnh, bất ngờ ho khan hay ho có đờm thì có thể bạn bị viêm phế quản, 1 bệnh do “hành lang” tới phổi bị viêm.

Ngoài ho, đau ngực, viêm phế quản còn có thể kèm sốt, ớn lạnh, đau, viêm họng và có các biểu hiện giống cúm. Những triệu chứng này thường xuất hiện trong vài ngày nhưng ho thì kéo dài hàng tuần.

Thuốc trị huyết áp

Cứ 1/5 người uống thuốc trị huyết áp cao ACE bị ho khan. Ở một số người ho có thể kéo dài vài tuần sau khi dừng hưanr thuốc.

Chứng ho lâu ngày

Ho lâu ngày là  bệnh do vi khuẩn với các biểu hiện như sốt nhẹ, chảy nước mũi và mỗi khi ho thường cảm thấy khó thở.

 

Một số bài thuốc trị ho lâu ngày

Củ cải trắng bỏ vỏ rồi ăn sống có thể làm mát họng, hết ho. Thái miếng rồi nấu chín bằng nước sạch, lấy nước uống. Mỗi tối uống một lần, mỗi lần khoảng 1/4 kg nước củ cải; uống liền 1 tuần sẽ khỏi.

Một quả chuối hầm với đường phèn, mỗi ngày ăn một lần, ăn liền nhiều ngày sẽ trị được dạng ho nhẹ.

Khi bị ho, hãy lấy ngón trỏ ấn mạnh vào hai bên chỗ dưới tai, như vậy giảm được kích thích niêm mạc gần cổ họng mà bớt ho.

Một quả trứng gà khuấy đều, cho thêm chút đường trắng và nước gừng tươi, dùng nửa cốc nước sôi để pha rồi uống; 2-3 lần sẽ khỏi.

Gừng tươi rửa sạch, bỏ vỏ, thái miếng, khi bị ho hãy ăn một miếng; Khi cổ họng lại ngứa thì lại ăn một miếng. Một ngày ăn 2- 3 lần, trước khi đi ngủ ăn một lần, ăn như vậy khoảng 2, 3 ngày sẽ hết ho.



Dấm có pha đường phèn đã lọc qua cho đến khi đạt độ bão hoà. Mỗi ngày từ 3 - 5 lần, mỗi lần 1 - 2 thìa canh.

Dầu thơm 1 thìa đun nóng lên, cho thêm 7 hạt đỗ xanh vào chiên vàng, khi còn hơi ấm thì cho thêm chút mật ong. Ăn trước khi đi ngủ.

Hạt hạnh đào 2 cái, gừng tươi 2 miếng, nhai nhỏ và nuốt từ từ vào; mỗi ngày buổi sáng và tối ăn một lần, cách này trị những trường hợp bị ho lâu ngày, có đờm  và khó thở.

Đối vối người bị ho nhiều đờm, hãy lấy 7 cụm rễ hành, 1 quả lê, một ít đường trắng rồi đun lên lấy nước uống, uống vào buổi sáng và tối hàng ngày.

Gừng già tươi 60g, mật ong 30g; gừng tươi rửa sạch giã nát, cho thêm 500ml nước, nấu lên trong 30 phút. Tiếp đó bỏ bã cô đặc lại còn 200 - 250ml, cho thêm mật ong vào khuấy lên. Mỗi ngày uống vào buổi sáng và tối 50ml.

Lê trắng 2000g, đường phèn 500g, hạnh nhân 10g, bách hợp 15g, mạch đông 15g, xuyên bối 10g, khoản đông hoa 10g. Rửa sạch lê rồi bỏ vỏ, bỏ hạt và ép lấy nước, dùng nước lê sắc lên như thuốc đông y, lấy nước này khuấy thêm với đường phèn thành dạng cao, có tác dụng trị ho, bình ổn hơi thở, kiện tỳ, nhuận phổi.



Người bị ho có nhiều đờm nên dùngbài thuốc sau: hạt bí đao 15g, cho thêm một lượng vừa phải đường đỏ, giã nát rồi pha với nước để uống: ngày 2 lần.

Vỏ cây lê tươi 75g (khô thì 20g), sắc lên lấy nước uống.

Một lượng mật ong vừa phải cho vào trong 1 bát nước sôi pha lên, 3 cái bánh quả hồng. Ăn bánh, uống nước mật ong, mỗi ngày 2 lần, uống liên tục 8 ngày hoặc sau đông chí, mỗi ngày ăn một cái bánh quả hồng to, kiên trì nhiều ngày chữa được ho lâu ngày  không khỏi.

Cho 50g dầu thực vật vào đun nóng lên rồi cho chút hành hoa và muối ăn, tiếp đó cho 1 miếng đậu phụ, dùng muỗng ép nát ra và đảo liên tục. Tiếp đó cho thêm một ít dầu ăn nữa và chút nước, đảo tiếp mấy lần rồi ăn lúc nóng (ăn như món ăn cùng với cơm hoặc ăn trước khi đi ngủ). Mỗi ngày 1 lần, ăn liên tục trong 35 ngày sẽ có hiệu quả.

Trứng gà tươi 1 quả, đập vào trong bát, cho thêm 1 thìa dầu ăn, một chút đường trắng rồi hấp cách thuỷ cho chín, ăn trước khi đi ngủ, khi còn nóng. Người ho bình thường thì ăn 2 lần, người ho nặng thì phải ăn 5 - 6 lần sẽ hiệu quả rõ rệt.



Đường phèn, hạnh nhân mỗi loại 15g, nghiền nhỏ rồi khuấy đều hỗn hợp này. Vào buổi sáng, trưa và tối mỗi buổi uống 10g.

Đại táo 7 quả, bỏ hạt rồi cho phèn chua vào đầy bên trong, hấp chín; ăn hết 1 lần nhân lúc nóng, ngày 2 lần.

Hành trắng 3 cây, phèn chua 50g giã nhỏ, cho thêm 30g dấm vào khuấy đều. Buổi tối sau khi rửa chân hãy đắp lên gan bàn chân, buổi sáng sớm lấy ra; cách này chữa ho lâu không khỏi.

Mỗi ngày ăn lạc 60 - 90g sẽ trị được ho nhiều đờm.

Cà trắng 30 - 60g, đun lên lấy nước bỏ bã, cho thêm một lượng mật ong vừa phải rồi uống 2 lần mỗi ngày, chữa ho đã lâu mà không khỏi.

Đường phèn 30g, vừng 120g giã nát rồi pha với nước sôi dạng âm ấm; mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15 - 30g; cách này trị ho khan không đờm.

Cho một quả trứng ngan, 10g mộc nhĩ đen, một chút đường phèn rồi khuấy đều để hấp cách thuỷ; mỗi ngày ăn 2 lần sẽ trị được ho do âm hư.

Hạt quả mướp 15g phơi khô rồi nghiền nhỏ, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 9g, trị ho.

Hạt bí đao 15g, cho thêm một lượng đường vừa phải vào rồi giã nát để pha với nước uống; mỗi ngày 2 lần, chữa ho đờm nhiều.

Bí đao tươi 500g, lá sen tươi 1 cái và một lượng nước thích hợp rồi đun lên thành canh, cho thêm muối và gia vị vừa phải. Món này trị ho do nóng phổi, đờm dính.

Lạc 30g, bách hợp 10g, đường phèn một lượng vừa phải, đun với nước thành canh, mỗi ngày 1 liều, uống liền 3 -  5 ngày, cách này chữa ho khan, ít đờm.

Lạc, táo đỏ, mật ong mỗi loại 30g, nấu với nước rồi ăn mỗi ngày 2 lần; trị ho lâu không khỏi.

Vỏ bưởi tươi 6g nấu lên lấy nước uống, chữa đờm và ho.

Thịt nạc 50g và một chút rượu gạo, cho thêm một chút nước rồi hấp cách thuỷ để ăn, chữa ho.

Phổi lợn 1 cái, củ cải trắng 1 củ, hạnh nhân 10g, một lượng nước sôi vừa phải, tất cả nấu chín bằng lửa nhỏ. Món này chữa ho lâu không dứt.

Cắt quả lê tạo ra cái miệng có nắp, cho đỗ đen vào trong rồi đậy nắp lên; đun trên lửa nhỏ; mỗi ngày ăn 1 - 2 quả sẽ tiêu đờm hết ho. Bài thuốc này còn có hiệu quả khá tốt đối với trường hợp khó thở, thở gấp.

Vỏ bí đao đã qua phơi sương rồi cho chút mật ong nấu lên thành canh, ăn trị ho.

Táo chua nghiền thành bột nhỏ, mỗi ngày chia làm 2 lần, mỗi lần 6g uống bằng nước sôi âm ấm, sẽ có tác dụng nhuận phổi dứt ho.

Nếu ho do bị cảm thì hãy dán một miếng cao trị đau khoảng 1 cm2 ở dưới cổ họng, 10 phút sau ho sẽ dứt.

Dùng mã đề:

Theo Đông y mã đề có vị ngọt, tính lạnh đi vào các kinh, can, thận và bàng quang. Tác dụng chữa đái dắt, ho lâu ngày, viêm khí quản, tả, lị, nhức mắt, đau mắt đỏ nước mắt chảy nhiều, lợi tiểu dùng ngoài đắp làm mụn nhọt chóng vỡ mủ, mau lên da non... Sau đây là một số công dụng của rau mả đề:

Chữa chứng nóng gan mật và người nổi mụn: Theo “Thực liệu kỳ phương” thì lấy một nắm mã đề tươi rửa sạch, nấu với một miếng gan lợn to bằng bàn tay -hai thứ thái nhỏ, cho mắm muối vừa ăn để dùng vào buổi cơm trưa dùng liên tục 6 - 7 ngày sẽ khỏi. Có thể lấy một ít rau mã đề tươi giã nát nhuyễn đắp vào nơi có mụn, lấy băng dính lại. Khi dùng thức ăn này cần kiêng các thuốc cay nóng, không uống rượu, cà phê.

Chữa chứng phổi nóng ho dai dẳng:

Theo “Dã thái trị bách bệnh dân gian liệu pháp” có ghi cách chữa này: Lấy khoảng 20g -50g (một nắm) rau mã đề tươi rửa sạch cho vào siêu (đổ nước nửa nồi sắc nhỏ lửa lấy 1 bát) sắc kỹ, chia làm 3 lần uống hết trong ngày -cách 3 giờ uống một lần nhớ uống nóng.

Chữa chảy máu cam: Hái một nắm lá rau mã đề tươi, rửa sạch, giã nát, tẩm thêm ít nước, vắt lấy nước cất uống. Người bệnh nằm yên trên giường gối cao đầu -còn bã mã đề đắp lên trán - nếu chảy máu nhiều cần lấy bông sạch nút mũi bên chảy - uống chừng vài ngày như vậy sẽ khỏi.

(St)

minh bi ho khoang 1thang rui.co dj kham va uog ks nhug k do,ho k nhjeu cu lau lau moi ho mot tj.minh co dug gung tuoj de an nhug cug k do ban nao co bj quyet j giup mjh voj
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Mình bị ho đã 10 ngày dùng đến loại kháng sinh nặng mà vẫn ko đỡ, cổ ngứa . Đi khám bác sĩ nói tôi bị lạnh nên dẫn đến viem phổi , Cho thuoorc uống mà mãi vẫn ko đỡ , hiện tại tôi ho nhieu rất mẹt
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Con trai minh 22 thang chau ho hon 2 tuan nay rui uong nhjeu thuoc dung nhieu canh ma cung ko het ,gjo e phai lam gi cho con em het ho .nhin chau ho ma thay thuong
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
con gai toi 21 thang , chau bi ho keo dai co khi toi 3 thang. Toi cho chau di bac si kham va uong rat nhieu thouc ma van khong khoi han chi bot ho sau het thuoc lai ho nhieu hon. Toi phai lam gi bay gio
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Con toi năm nay 7tuôi .uông nhiêu loai kháng sinh không khỏi.cháu ho có đờm.tôi rât lo lắng .xin hãy tư vấn gjúp tôi
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Ban co the dung thuoc khang sinh Cefotaxin de tiem trong 5-6 ngay
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
nhung cach tren,nguoi bau co su dung de dieu tri duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Con tôi 6th tuổi, cháu bị ho có đờm và thở khò khè như bị hen thì làm sao cho nhanh khỏi. Xin được tư vấn, tôi rất lo
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Toi bi ho lau ngay co dom hoi chua the nao cho khoi
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
ban co bi benh da day ko,co kho tho ko,
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
toi nam nay 18 tuoi bi suy nhuoc than kinh va mat ngu lam sao het benh
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Cái này chữa bằng đông y châm cứu có vẻ tốt đó
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
toi bi ho rat lau nam roi di kham uong thuoc ma ko khoi xin y kien va cac bai thuoc cua moi nguoi
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
cach chua benh ho lau ngay
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Toi bi ho uong thuoc khoi roi nhug van thuong hay bi lai cac ban co cach nao k chi cho toi voi k nam nao la toi k bi ho
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
lam the nao de tang can a
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
chau ho lau lam nhung khong biet dung thuoc nhu the nao de cho khoi
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Mun chua benh ho the ngao vây ?
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
ho lau ngay co dom ko khoi
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
co minh bi ho lau ngay ko khoi nho ban mach dum cach chua cho minh voi
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Bạn có thể vận dụng các bài thuốc trên đây.Nếu không khỏi thì bạn đến gặp bác sĩ điều trị nhé/
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
TOI BI HO CO DOM KHOANG 1 THANG ROI MA UONG THUOC HAY TIEM THUOC CUNG KO HET .MOI KHI HO XONG TOI THUONG BI MET VA THO DOC .LAM THE NAO DE HET BAY GIO
hơn 1 tháng trước - Thích
ho va dau that vung nguc
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
E bị ho.e lấy chanh tươi cắt lát rắc tí xíu muối trắng lên rồi để vào lò vi sóng hoặc hấp trog nồi cơm,để vừa nóng lấy ra nhai rồi nuốt.e ho nhẹ nên gần 1 tuần là e dứt ho rôi.phải kiêng ăn đồ ngọt và đồ lạnh nữa chị nha
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Toi bi ho khoang 1 tuan uong rat nhieu khang sinh ma van khong khoi toi ho gang khong co dom rat kho tho va co tieng kho khe o co xin hay tu van giup toi
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Ban ngam mo voi muoi va hoa cut lon tim moi toi di ngu ngam 1 it se khoi
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
ong toi bị ho lâu ngày không khỏi mà đi chữa trị bác sĩ cho thuốc về uống nhưng không khỏi vậy nên uống thuốc gì đâylưu ý ông bị cao áp huyết và đau thắt ở vùng ngực
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
em bi ho, trieu chung la ngua co hong tri hoai k het, di kham thi bac si bao la bi ho phan xa nhung uong thuoc k het! cho em hoi e phai lam j de het benh
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Me toj bj ho lau roj. Dj bs uj uong thuoc ma ko het. Khj ho thj mat tro nen do le. Toj faj lam sao?
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
xoa dầu gió vào gan 2 bàn chân rồi bấm huyệt Dũng Tuyền mỗi bên 5 phút sau đó đi tất ấm sẽ ngủ được và giảm 80% ho.
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
mẹ mình bị ho đc vài tuần rồi, mãi mà ko thấy hết ho, ho nhiều ngày dẫn đến đau cổ, khó thở, cứ nằm xuống là lại ho ko ngủ đc :((
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
co cach nao tri benh ho lau ngay khong
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
i sory
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
mẹ bạn có thể bị bệnh viêm phế quản bạn nên lấy gừng tươi rữa sạch đem nướng bếp lữa sao đó đâm ra pha thêm nước sôi lấy nước trong uống sẽ khỏi
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
em bị ho 7 thang nay,e cũng chưa đi khám ở đâu hết,vì e thấy nhiều bạn đi khám về uốngthuốc cũng có khỏi đâu nên e mua thuốc kháng sinh liều cao để dùng nhưng uống mãi không khỏi,có ai biết có bài thuốc nào chữa khỏi giúp e với...
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
Bó tay với quan điểm của bạn. Khi bạn đã dùng thuốc như thế để khỏi được càng khó hơn đấy. Bạn đi khám sớm xem tình hình sức khỏe hiện tại như thế nào để được điều trị theo chỉ định nhé. Chúc bạn mau khỏe
hơn 1 tháng trước - Thích
em bi ho lau ngay roi nguyen nhan la bi cam lanh ho l;au ngay co uong thuoc thoi gian nhung k khoi nen k uong nua bay gio cung da gan 2thang roi gio bi ho nhieu nen cho em hoi lam cach nao de chua cho khoi
hơn 1 tháng trước - Thích
giong toi qua troi
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Bố em ngay xua by viem phoi .nen do khi nao trai gio hay thoi tiet thay doi ,hoac uong bia lanh thuong by ho khan 'cach chua tri the nao ha bac sy
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
ngậm gừng thử xem
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Điều quan trọng nhất là dự phòng để tránh bị bệnh như bạn đã nói do các lý do ở trên. Bạn cũng nên dẫn bác đi khám sức khỏe để biết tình hình hiện tại nhé. Chúc bạn và gia đình luôn vui khỏe
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
em bi ho lau ngay chua khoi bay em voi
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Co mot bi quyet nhieu nguoi khoi ky dieu : Tôi truoc khi di ngu xoa dau nong vào gan bàn chân và mang tất , chỉ 2,3 ngay ho bớt hẳn và thường xuyên mang tất sẽ khỏi. Đây là phương pháp kỳ diêu khoa học đang nguyên cứu.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
em bị ho khoảng 2 tháng rồi, em đi khám lần 1 bác sĩ bảo bị viêm đường hô hấp, uống thuốc ko khỏi, rồi lần 2 khám thì bảo viêm phế quản, uống thuốc 1 tuần liền cũng ko đỡ. em thường ho nhiều những lúc nói nhiều, ho khan ko có đàm, khi ho rất rát cổ họng vùng thanh quản. xin cho biết cách diều trị?!
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Vẫn phải kiên trì tái khám và đổi thuốc thôi bạn ơi. Hiện với những biểu hiện như bạn nói không thể góp ý thêm gì được. Chúc bạn mau khỏe!
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
toi bị ho lâu ngày uong thuoc cảm cúm có dỡ một chút nhưng vẫn ho khan xin hỏi nên dùng thuốc gì có hiệu quả xin các bác sĩ tu vấn
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Bị ho lâu ngày mà uống thuốc cảm cúm. Tôi nghĩ chị nên đi khám để tìm rõ nguyên nhân và điều trị dứt điểm. Chúc chị mau khỏe!
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
mẹ em bị ho lâu rồi , bác sĩ nói là do phôlíp mũi chèn xuống họng nên gây ho . mẹ em đã đi cắt phôlíp 2 lần rồi nhưng ko được , nó vẫn mọc ra . vậy có cách nào giúp mẹ em được ko ạ , cứ mỗi lần ho là mẹ lại lại cứ ọe khổ lắm ạ :(
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Điều trị bằng phương pháp diện chẩn rất tốt
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
E bj ben lao phoj lau roj ma ko bjet e dj kham ve moj bjet benh cua m .e thuong xyen ho ra mau va kho tho gjo e paj lam gj de djeu trj dk ha bs
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Bạn đi khám rồi thì tiếp tục điều trị thôi. Bạn có thể tham khảo bài viết về Cách điều trị bệnh lao phổi sau đây nhé: http://m.phununet.com/Wikiphununet/ChiTietWiKi.aspx?m=0&StoreID=21336
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
em bi ho 2 ngay roi co uong thuoc cam cum co do mot chut nhung van ho xin hoi bac si dung thuoc gi co hieu qua bac si hay tu van cho em
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
moi nguoi oi.cho em hoi tai sao em ho ma khong co đờm,khong sot,ma sao cổ hong em cu ngen lai.ma cu toi khi ngu la em lai khong thở duoc.moi nguoi co cach gi giup em voi.e xin cam on
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Không biết bạn đã đi khám và đã dùng thuốc gì chưa, theo mình ho lâu ngày quá thì đi khám sớm để trị dứt điểm đi. Ảnh hưởng sức khỏe lắm đó. Chúc bạn mau khỏe nha!
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
mn ơi, mình cũng đang bị ho, được 1 tuần rồi, đi khám được bác sĩ cho thuốc nhưng về uống cũng không đỡ, để lâu không biết có bị làm sao không, ai biết cách trị dứt điểm cơn ho chỉ mình với...với.. ạ, cảm ơn mn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Bạn nên tái khám để được đổi thuốc nhé. Chúc bạn mau khỏe!
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Mình mà bị ho thì chỉ có ngậm chanh hoặc quất cho mấy hạt muối trắng vào nữa ngậm khi đi ngủ mà ngậm để trong miệng cho đến sáng là khỏi
hơn 1 tháng trước - Thích
Em bị ho cũng đã lâu lắm rồi, chỉ ho khan thôi,trước đây em chỉ ho khi trời chuyển lạnh nhưng khoảng 2 năm trở lại đây thì ho thường xuyên. Em ho rất nhiều, có lúc ho đến nỗi đau cả ngực nhưng đi khám thì bác sỹ nói viêm họng? Em rất lo lắng? Có ai có cách nào thì chỉ cho em với? Em cảm ơn
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
di soi tai mui hong
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Minh cung giong ban ne
hơn 1 tháng trước - Thích
xin hay
hơn 1 tháng trước - Thích
Tôi bị ho (chủ yếu vào ban đêm) đi khám bác sỹ bảo do bị viêm trợt 1/3D thực quản, đã uống thuốc một tuần nay nhưng cơn ho không giảm. Vậy hỏi tôi nên đi khám ở đâu? bệnh viện nào và khám gì trong cơ thể?
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Toi bi ho nhieu ngay di kham bac sy khong bot.vay toi phai kham benh vien nao
hơn 1 tháng trước - Thích
cho mình hỏi bị ho lâu ngày, khi ho có đờm. đi khám bác sĩ, làm xét nghiệm, chụp phim bác sĩ chuẩn đoán không có bệnh gì? kệ thuốc uốn 2 tuần rồi mà vẫn không đỡ. có ai có cách gì giúp mình với?
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
bạn bị viêm phế quản rồi, đến bệnh viện phổi khám và uống kháng sinh mạnh là khỏi
hơn 1 tháng trước - Thích
Ho hơn một tuần......
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận