Cách chữa mụn cóc an toàn và dứt điểm trong vòng 7 ngày

Việc điều trị mụn cóc không nên bỏ qua bởi để lâu ngày những rắc rối trên da sẽ khiến gương mặt trở nên già nua, xấu xí. Với 6 cách trị mụn cóc vĩnh viễn tại nhà dưới đây sẽ giúp cho Phái Đẹp có thể dễ dàng xua đi những trở ngại để sở hữu làn da mịn màng hơn.

Mụn cóc là gì?

Mụn cóc bị gây ra bởi virus HPV (Human Papilloma Virus). HPV xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài. Mụn cóc có thể “ủ bệnh” trong nhiều tháng rồi mới nhìn thấy được. Việc trị mụn cóc thường đòi hỏi sự kiên trì và biết lựa chọn đúng phương pháp, dưới đây xin giới thiệu đến phái đẹp 6 cách trị mụn cóc vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà không kém phần hiệu quả:

1.Cách điều trị mụn cóc bằng tỏi

Tuy có mùi khó chịu nhưng tỏi lại có công dụng rất lớn trong việc chữa trị mụn cóc. Để đạt được hiệu quả nhanh nhất bạn chỉ cần giã nát một nhánh tỏi rồi đắp nên nốt mụn cóc . Bọc chỗ mụn cóc bằng một miếng vải nhỏ để trong thời gian từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Cuối cùng bạn lấy miếng vải ra xong rửa sạch da bằng nước ấm.Làm theo cách trị mụn cóc này nhiều lần trong tuần để tỏi phát huy được hiệu quả chữa bệnh tối ưu của nó.

Cách chữa trị mụn cóc nhanh chóng từ tỏi

2.Cách trị mụn cóc dân gian bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều công dụng trong việc điều trị các bệnh ngoài da. Đặc biệt là điều trị mụn cóc .Để thực hiện trị mụn cóc tại nhà bằng cách này, bạn chỉ cần bẻ một lá cây nha đam nặn vài giọt chất nhựa trong suốt từ lá cây nha đam bôi nên chỗ mụn cóc .Làm thường xuyên mỗi ngày.Chất axít có trong nhựa cây nha đam có tác dụng “mài mòn” mụn cóc. Thực hiện liên tục trong 1 tuần bạn sẽ thấy mụn cóc mất đi

Cách trị mụn cóc bằng nha đam

3.Cách chữa mụn cóc bằng lá tía tô

Tía tô  là nguồn nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ đạc biết là tía tô có khả năng loại bỏ được những nốt mụn cóc xấu xí. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn cần chuẩn bị chỉ là 200g lá tía tô còn tươi.

Tía tô là cách trị mụn cóc phổ biến hiện nay

Lá tía tô rửa sạch, cho vào cối giã nát hoặc nghiền nhỏ bằng máy say sinh tố, dùng chính lá tía tô đã giã nhuyễn đó hoặc lọc lấy nước đắp lên vùng da bị mụn cóc, thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Mụn cóc sẽ nhỏ dần, rồi giảm hẳn nếu bạn kiên trì sử dụng trong 1-2 tháng phụ thuộc vào tình trạng mụn mỗi người.

4.Cách trị mụn cóc hiệu quả nhất bằng vỏ chuối

Vỏ chuối thứ mà bạn vẫn ném đi mỗi ngày cũng có lợi cho sức khỏe. Vỏ chuối có chứa rất nhiều vitamin B6, B12, magiê , kali và đặc biệt là lutein . Một chất chống ôxy hóa hiệu quả khắc phục nhiều bệnh tật cho làn da.

Khi đắp mặt nạ bằng vỏ chuối lên những vùng da bị mụn và để qua đêm sẽ giúp bạn loại bỏ mụn cóc nhanh chóng.Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội để cùng một lúc đạt được hai mục tiêu, sử dụng vỏ chuối không chỉ giúp phục hồi lại vẻ trắng sáng cho da mà còn loại bỏ được mụn cóc.

Cắt vỏ quả chuối ra thành từng miếng nhỏ và đắp phần màu vàng lên trên mụn cóc, rồi dùng dải vải mỏng đắp lên. Để đảm bảo mụn cóc biến mất khỏi da thì điều cần thiết là bạn nên đắp vỏ chuối hai lần một ngày.

Vỏ chuối giúp trị mụn cóc nhanh chóng tại nhà

5.Cách trị mụn cóc bằng nước trái cây sung tươi

Nước trái cây sung có khả năng trong việc loại bỏ mụn cóc vì nó được coi như các chất chống oxy hóa và kháng virus trong nước. Đồng thời nước trái sung cũng giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng do mụn cóc gây ra, làm làn da mịn màng hơn.

Cách trị mụn cóc bằng sung tươi

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn thấm đều vài giọt nước trái cây sung tươi vào những nốt mụn cóc trên da. Thực hiện biện pháp này ít nhần 3 lần trên ngày. Và thực hiện liên tiếp trong 2 tuần để đạt được hiệu quả như ý muốn.

6. Cách trị mụn cóc bằng Laser 

Công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ này có khả năng trị mụn cóc lẫn mụn thịt tận gốc chỉ 1 lần điều trị duy nhất nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh. Năng lượng Laser siêu xung phát xung chọn lọc và có thể quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cồi mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rễ mụn cóc, đặc trị tận gốc mụn thịt, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả, là cách trị mụn cóc triệt để hàng đầu hiện nay.

Laser Siêu Xung là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làn da mịn màng hơn.

Laser siêu xung phát ra là những bước sóng sẽ tự được điều chỉnh trước đó, chỉ tác động vào vùng mụn cóc mà hoàn toàn không tác động vào các vùng da xung quanh nên an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không xâm lấn. Hiện công nghệ trị mụn cóc, trị mụn thịt vĩnh viễn này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

cho em hỏi đắp lá tía tô vào mụn cóc thì đắp vào mụn chính thôi hay hay đă[s hết luôn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận