Cách đánh nhũ mắt

Cách trang điểm với tông màu nhũ vàng và bạc rất tinh tế khiến đôi mắt của bạn thêm to, sâu và long lanh.

Màu nhũ không còn là độc quyền của tuổi Teen nữa. Với cách trang điểm đơn giản, các quý cô công sở cũng có thể make- up theo phong cách này khi đi làm, đi chơi hay tham dự các buổi tiệc cocktail trong ngày hè
Dùng bút chì nhũ bạc vẽ sát chân mi mắt dưới
Sử dụng màu mắt nhũ bạc phủ thêm một đường line ở mi mắt dưới
Dùng màu mắt nhũ bạc phủ lên toàn bộ bầu mắt
Tiếp đó, dùng màu mắt nhũ vàng đánh lên phần giữa của bầu mắt
Bạn dùng bút chì đen mềm vẽ một đường viền đậm cho mi mắt trên, sau đó dùng bút phủ nhũ chấm
những hạt nhũ nhỏ lên sát chân mi mắt.
Bạn có thể gắn mi giả sợi mảnh hoặc sử dụng mascara làm dài và dày mi cho hàng mi cong thật tự nhiên
Với cách trang điểm mắt nhũ rất đẹp và tinh tế này, bạn không nên đánh má hay môi màu quá đậm. Điểm nhấn của cách trang điểm này chính là đôi mắt to, sâu và long lanh, hãy dùng phấn má màu hồng cam nhẹ và một chút son nước hồng nhạt là đã đủ để bạn trở nên ấn tượng và xinh đẹp trong ngày hè này rồi.

VÀNG ĐỒNG

Màu vàng đồng có thể sử dụng một mình hoặc phối hợp với những gam màu khác. Sắc màu này thích hợp với hầu hết cách trang điểm và kiểu mắt. Dùng vàng đồng chứa nhũ đánh sát mí trên và lan tỏa vào trong hốc mắt. Mí mắt dưới tô màu nâu nhẹ. Sau đó, với phần màu còn lại trong cây cọ màu nâu, bạn đánh nhẹ lên phía trên của màu vàng đồng, tức phần bầu mắt trên, nhằm tạo độ sâu và sự cuốn hút cho đôi mắt.

NÂU CHOCOLATE

Dùng màu nâu chocolate làm gam màu chủ đạo, đánh hết mí mắt dưới và trên, sau đó lan dần lên trên và hướng ra phần đuôi mắt, tạo thành khối mắt tròn, sâu. Đánh highlight cho mí mắt với màu vàng đồng nhẹ nhàng, chứa nhũ. Phần highlight nên đánh từ ranh giới màu nâu đến sát chân mày.

ĐEN

Màu đen ánh nhũ mang đến cho bạn vẻ đẹp rất mạnh mẽ và ấn tượng. Dùng màu đen đánh trọn cho mí trên và mí dưới. Phần bầu mắt trên đánh highlight với màu nâu nhạt ánh nhũ để giúp mắt trông mềm mại hơn.

TÍM

Màu mắt này trông có vẻ buồn nhưng mang lại vẻ kín đáo và lãng mạn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên không nên sử dụng màu tím nhiều vì dễ tạo cảm giác mắt bị sưng mí. Bạn nên sử dụng màu vàng đồng đánh ở mí trên. Sau đó dùng màu tím đánh cho mí dưới và nhấn ở đuôi mắt trên. Pha trộn sắc tím và vàng đồng để đánh cho bầu mắt trên.

XANH

Màu xanh truyền thống dành cho mắt ngày càng ít người sử dụng. Tuy nhiên, sắc xanh chứa nhũ vẫn cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ khi dự tiệc. Sử dụng màu xanh làm màu chủ đạo, phối hợp màu nâu và xám để làm dịu sắc xanh ở bầu mắt trên. Mí dưới vẽ màu nâu chocolate.


Trang điểm mắt khói

Trang điểm mắt đẹp

8 bước trang điểm mắt

Cách trang điểm mắt một mí

Trang điểm mắt khói đen

Trang điểm mắt khói xanh

Trang điểm mắt khói xám

Trang điểm cho mắt to hơn

(ST).