Cách dưỡng trắng da bằng dầu dừa cực tốt cho bạn gái

Tại sao dùng dầu dừa dưỡng da lại tốt?

Dầu dừa nguyên chất là một trong số ít dầu thực vật chứa nhiều Vitamin E dạng toco-trienol (Có 2 nhóm Vitamin E là toco-pherol và toco-trienol, trong đó toco-trienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần toco-pherol (toco-pherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng)). Vitamin E trong Dầu dừa giúp khôi phục vùng da đã hư tổn, giảm sạn da, bảo vệ cấu trúc tế bào và chống lại hiện tượng lão hóa rất tốt.

Khi dùng dầu dừa dưỡng da sẽ khiến làn da trở nên sáng & mịn hơn, đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da. Các chị em hãy làm thử nghiệm nhỏ, thoa dầu dừa vào vùng da bụng vào buổi tối, sáng hôm sau các chị em sẽ cảm thấy da mềm mịn, láng mượt như da em bé. :^^

Để có thể thấy được hiệu quả chị em nên dưỡng da bằng dầu dừa ít nhất 1 lần một tuần và sử dụng liên tục trong nhiều tháng. Mỗi tuần sử dụng dầu dừa dưỡng da, làn da của bạn sẽ được cung cấp đủ lượng vitamin E và các axit béo chuỗi ngắn và trung bình. Bạn có thể xem thêm công dụng làm đẹp của dầu dừa nhé.

Sử dụng Dầu dừa cho da rất dễ dàng & mang lại hiệu quả cao

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng da tốt nhất

Cách sử dụng dầu dừa cho da mặt cũng khá đơn giản, chị em có thể sử dụng vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Hiện nay có rất nhiều quy trình dưỡng da mặt bằng dầu dừa cho chúng ta thực hiện. Mình sẽ chia sẻ với các chị em 3 cách kết hợp làm mặt nạ đắp mặt nạ:

Cách 1: Kết hợp Dầu Dừa - Nước Cốt Chanh - Đường trắng

Cách 2: Kết hợp Dầu Dừa - Sữa Tươi - Tinh Bột Nghệ

Cách 3: Kết hợp Dầu Dừa - Mật ong - Lòng trắng trứng Gà

Cách 1: Các chị em có thể dùng dầu dừa dưỡng da mặt bằng cách thêm nước cốt chanh tươi, đường trắng tạo thành hỗn hợp massage mặt. Để tiến hành chúng ta chỉ việc trộn đều dầu dừa (10 ml), nước cốt chanh tươi (5 ml), đường trắng (nửa muỗng caffe) theo tỉ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ theo chiều kim đồng hồ trên mặt. Sau khoảng 10 phút chúng ta rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm này rất tốt cho việc dưỡng da trắng, tẩy vùng da bị tổn thương do thâm mụn vô cùng hiệu quả. Để đặt được hiệu quả cao nhất chúng ta nên sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để da luôn khỏe mạnh.

Rửa mặt sạch trước khi dùng dầu dừa dưỡng da

Cách 2: Ngoài cách trên để dùng dầu dừa dưỡng da mặt, chị em còn có thể cách kết hợp Dầu Dừa - Sữa Tươi - Tinh Bột Nghệ cũng đem lại hiệu quả cao.

Chuẩn bị:

- 1 muỗng (thìa) Caffe Sữa Tươi. (5 ml)
- 2 muỗng (thìa) Caffe Dầu Dừa. (10 ml)
- 2 muỗng (thìa) Caffe Tinh Bột Nghệ. (10 mg)
- Một bát, một muỗng (thìa) sạch để trộn.

Tiến hành: Cho sữa tươi, Dầu Dừa và bột nghệ với tỉ lệ như trên trộn đều vào bát sạch. Khuấy cho đến khi nào hỗn hợp trông được mịn. Có thể giữ hỗn hợp mặt nạ này trong tối đa 1 tuần ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Để có hiệu quả cao nhất, chị em nên thực hiện 3 lần / 1 tuần dùng dầu dừa dưỡng da mặt. Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng Sữa Chua thay thế cho Sữa Tươi.

Các chị em gọi tới số Hotline: 0982538333, chị Sơn Thủy sẽ nhiệt tình tư vấn cho các chị em cách làm mặt nạ dưỡng da phù hợp với từng loại da nhé.

Dưỡng da bằng dầu dừa kết hợp với lòng trắng trứng

Cách 3: Dưỡng da bằng Dầu Dừa nguyên chất - Mật ong - Lòng trắng trứng Gà

Cách làm: Các chị em sử dụng 1 lòng trắng trứng Gà, trộn đều với 1 muỗng (thìa) caffe Mật ong, 1 muỗng (thìa) caffe Dầu Dừa sau đó thoa đều lên mặt. Đợi khô 1 lớp thì thoa tiếp lớp khác, thoa liên tục 3 lớp như vậy. Sau 30 phút rửa mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần / tuần bạn sẽ cảm thấy da mặt bạn thay đổi toàn diện.

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng da toàn thân cũng không quá phức tạp. Với những chị em nhà có bồn tắm, chỉ cần nhỏ 5-10 giọt dầu dừa vào nước khi ngâm mình trong bồn tắm để da có mùi thơm của dừa tươi, và da sẽ sáng mịn hơn sau 2 tuần. Chị em nên làm cách này hàng ngày mỗi khi tắm.

Thêm vài giọt dầu dừa dưỡng da vào buồng tắm

Đối với các chị em tắm bằng vòi hoa sen vẫn có thể sử dụng dầu dừa dưỡng da bằng cách thoa đều Dầu dừa khắp cơ thể sau khi tắm. Việc sử dụng thường xuyên một chút dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn tấn công, đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.

Đối với những chị em vào nào cẩn thận và tỉ mỉ hơn chút nữa có thể kết hợp dầu dừa với muối, sữa tươi đểdưỡng da toàn thân bằng dầu dừa. Sau khi tắm xong, lau khô cơ thể bằng khăn rồi xoa hỗn hợp lên da trong 10 phút rổi massage nhẹ nhàng. Được biết, đây là cách sử dụng dầu dừa cho da toàn thân được phụ nữ Nhật Bản áp dụng hằng ngày.