Cách giảm cân trong 1 tuần hiệu quả bất ngờ

Cách giảm cân hiệu quả từ một số thực phẩm từ thiên nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như một số các phương pháp như phẫu thuật hút mỡ, nhịn ăn.. Với một số thực phẩm an toàn như bưởi, chanh, lá sen sẽ bạn giải tỏa nỗi lo lắng về thừa cân.





Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong 1 Tuần


Cách giảm cân hiệu quả với bưởi

Theo các nghiên cứu cho thấy muốn giảm cân với bưởi bạn nên ăn nửa quả đến một quả bưởi trước khi ăn cơm 30 phút để giảm cân hiệu quả. Vì trong bưởi có hàm lượng chất xơ cao, hơn nữa bưởi chứa rất nhiều nước, cho nên sau khi ăn sẽ chiếm rất nhiều không gian dạ dày, làm cho ta dễ có cảm giác no, theo đó khống chế được lượng thức ăn ăn vào, tránh được tình trạng béo phì do ăn uống nhiều. Bạn chỉ cần ăn đều đặn trong vòng một tháng, số đo vòng eo và bụng dưới của bạn sẽ giảm đi rõ rệt đấy

Ngoài việc sử dụng bưởi để ăn trước bữa ăn, chúng ta có rất nhiều cách giảm cân khác như tắm nước bưởi, xông hơi, trà bưởi, nước ép bưởi đều mang lại hiệu quả rõ rệt sau một thời gian áp dụng.

Cách giảm cân nhanh nhất từ lá sen

Lá sen được dùng trong các trường hợp bị chảy máu cam, kiết lỵ ra máu, băng huyết, mất ngủ… Ngoài ra, người dân thường dùng nước lá sen thay trà trong những ngày hè oi bức để giải nhiệt, đỡ khát.

Bên cạnh đó, một công dụng của lá sen được truyền nhau nhiều là giảm cân, hạ mỡ máu. Sỡ dĩ nước lá sen giảm mỡ máu là do tính chất thanh nhiệt, bình can. Tuy nhiên, muốn giảm được mỡ trong máu thì phải dùng kết hợp với hạ khô thảo và ngũ gia bì…

Trong ngày bạn có thể sử dụng nhiều lần, uống liên tục, thay nước uống. Cho lá sen vào cốc, đổ nước nóng sôi 100 độ, để ủ khoảng 5 đến 6 phút, nên uống khi trà ấm, nóng.

Trà lá sen là cách giảm cân hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe người béo phì. Hãy dành 1 chút thời gian để làm cho mình những tách trà lá sen thơm ngon mỗi ngày.

Ăn sáng.

Điều đặc biết khi bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần là không được phép bỏ bữa sáng. Thậm chí bạn phải ăn bữa sáng là bữa chính, điều này có tác dụng cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và giảm năng lượng ăn vào buổi trưa và buổi tối.

Đặc biệt nếu bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả thì nên hiểu rõ nếu bỏ bữa sáng dẫn đến những cơn đói cồn cào và ăn quá trong bữa trưa. Và cũng có thể khiến bạn ăn nhiều hơn trong bữa tối, đó là điều mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên tránh xa. Một bữa tối nhiều calo cộng thêm sự tiêu thụ năng lượng hầu như không có dẫn đến lượng mỡ thừa tích tụ nhanh chóng.

Uống nhiều nước.

Nếu một người bị thiếu nước, sự trao đổi chất thấp hơn so với một người bình thường. Tuỳ theo mức độ thiếu nước nhiều hay ít mà có những rối loạn ảnh hưởng đến cơ thể.

Thiếu nước trầm trọng, huyết áp sẽ giảm xuống, tim đập nhanh hơn, sự tiểu tiện cũng sẽ ít đi, có cảm giác nhầm lẫn giữa đói và khát. Uống một ly nước sẽ làm giảm đáng kể cảm giác đói giả.

Bản thân việc uống nước giúp cơ thể tỏa nhiệt. Nó có tác dụng tiêu hao năng lượng.

Nhìn chung, dù là đang ăn kiêng hay đã có một vóc dáng như ý, không có rủi ro nào cho việc uống đủ nước mỗi ngày cả.

Chế độ ăn phù hợp

Bên cạnh đó chế độ ăn phù hợp cũng góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn. Hãy hạn chế các loại thức ăn có hại cho sức khỏe tích nhiều mỡ và đường, không ăn các loại thức ăn nhanh, nước ngọt có ga.

Cần bổ sung các loại rau củ và hoa quả trong thực đơn giảm cân của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên thêm vào thực đơn các món salad, vừa không gây nhàm chán mà mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Tập thể dục

Tập thể dục là điều không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả trong 1 tuần. Khi muốn giảm cân thì đâu là điều cần thiết hơn cả vì hoạt động cơ bắp giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả, làm cơ bắp săn chắc, giảm stress hiệu quả.

Nếu bạn không tin hãy thử đi bộ mỗi ngày. Đi bộ là một trong những bài tập thể dục cơ bản và đơn giản nhất để mang lại sức khỏe về tinh thần và thể chất.

Thời gian tối thiểu cho người muốn đi bộ giảm cân là 30 phút/ngày. Vì cơ thể con người khi hoạt động đến một mức độ, thời gian nào đó mới dùng đến năng lượng tích tụ trong cơ thể để hoạt động.

Tuy nhiên bạn hãy thử kết hợp thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh như thuốc giảm cân best slim để đạt được hiểu quả nhanh hơn.

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần


Thực đơn giảm cân trong 1 tuần được rất nhiều người áp dụng và cho kết quả rất tốt.

Thứ 2

  • Bữa sáng: Trứng chiên với bơ hoặc dầu dừa và rau
  • Ăn trưa: Xà lách tôm với một ít dầu ôliu.
  • Bữa tối: Gà nướng với rau.

Thứ 3

  • Ăn sáng: trứng tráng với rau khác nhau.
  • Ăn trưa: sữa chua với hoa quả, bông dừa và một số quả óc chó.
  • Bữa tối: thịt viên với rau.

Thứ 4

  • Ăn sáng: trứng tráng trong bơ hoặc dầu dừa với các loại rau khác nhau
  • Ăn trưa: sữa chua với quả việt quất và một số ít các hạt hạnh nhân.
  • Bữa tối: phô mai, ăn kèm với rau và nước sốt salsa.

Thứ 5

  • Ăn sáng: trứng tráng trong bơ hoặc dầu dừa với các loại rau khác nhau,
  • Ăn trưa: Smoothie với nước cốt dừa, dâu, hạnh nhân và bột protein.
  • Ăn tối: Thịt bò và rau.

Thứ 6

  • Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.
  • Ăn trưa: Smoothie với nước cốt dừa, một chút kem nặng, hương socola bột protein và quả mọng.
  • Bữa tối: cánh gà nướng với một số rau bina liệu bên trong.

Thứ 7

  • Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.
  • Ăn trưa: Bánh mì kẹp thịt và rau.
  • Ăn tối: Cá hồi với bơ và rau.

Chủ nhật

  • Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.
  • Ăn trưa: salad gà với một ít dầu ôliu.
  • Bữa tối: thịt heo với rau.


MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

7 cách đơn giản giúp chị em giảm 2kg trong 1 tuần

 Dưới đây là những cách đơn giản nhất mà bạn chắc chắn có thể giảm được 2 kg trong một tuần. Tất cả những gì bạn cần làm là nhớ chính xác 7 điều dưới đây và không cần ăn uống quá kiêng khem cũng như áp dụng những bài tập giảm cân quá nặng nhọc.

Nếu bạn muốn giảm cân thành công 2kg chỉ trong 1 tuần, hãy thực hiện theo chỉ dẫn sau để kiểm soát cơ thể riêng của bạn.

Dưới đây là những cách đơn giản nhất mà bạn chắc chắn có thể giảm được 2 kg trong một tuần. Tất cả những gì bạn cần làm là nhớ chính xác 7 điều dưới đây và không cần ăn uống quá kiêng khem cũng như áp dụng những bài tập giảm cân quá nặng nhọc.

Thở 10 phút mỗi ngày

Nhiều người không tin, thở là một biện pháp giảm cân thành công để có thể mất 2 kg trong một tuần. Nhưng sự thật, chúng khá tuyệt vời. Chỉ cần bạn kiên nhẫn thở trong 10 phút là đủ.

Chỉ với 10 phút thực hành thở hàng ngày, điều này sẽ giúp cơ thể bạn hài hoà và cân bằng, đưa cơ thể vào một trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh.

Nhớ những thực phẩm nên và cần ăn

Trong 7 ngày, bạn nên kết thân với thật nhiều các loại trái cây, rau, thịt và các loại ngũ cốc. Hãy khám phá thế giới đồ ăn nhẹ và ngon lành mạnh.

Bạn nên ăn những bữa ăn sáng nhiều trái cây hoặc một chút sữa chua ít chất béo. Ăn uống như vậy giúp bạn cảm thấy no và đẩy lùi cơn đói.

Không ăn muối

Tránh hoặc giảm thiểu muối hàng ngày. Điều này có vẻ khó khăn khi thực hiện nhưng nó khiến cho bạn giảm cân tối ưu.

Bạn có thể thay thế muối bằng những hương vị thức ăn với các loại thảo mộc và gia vị khác thay thế. Những thực phẩm này vừa ngon mà còn giúp giảm cân tối ưu cho cơ thể.

Tiến hành chuyện ấy

Chuyện ấy cũng là một cách để giúp bạn giảm cân và bạn nên đưa nó vào trong kế hoạch giảm cân của mình.

Vì thế, nếu bạn đã kết hôn, bạn nên tiến hành chuyện ấy với người đó trong cuối tuần. Những phút giây nóng bỏng bên người ấy sẽ giúp bạn đốt cháy rất lớn chất béo (238 calo).

Ăn thực phẩm cay

Để giảm cân, bạn nên cắt giảm đường và ăn nhiều thực phẩm cay. Những thức ăn cay làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, giúp cho bạn tiêu hóa thức ăn nhanh hơn.

Cứ ăn uống bình thường, không bỏ bữa

Nhiều người cho rằng, muốn gầy phải hạn chế ăn hoặc bỏ bữa. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm.

Thực tế là khi bạn không ăn, điều này sẽ trở nên khó khăn cho cơ thể. Vì vậy, bạn vẫn nên ăn uống bình thường để tránh bị đói. Khi đói, cơ thể của bạn duy trì chậm lại sự trao đổi chất và kết quả là, bạn đốt cháy chất béo với tốc độ chậm.

Bữa ăn kế tiếp (nếu bạn bỏ qua bữa ăn sáng sau đó ăn trưa) sẽ được lưu trữ như chất béo. Bằng cách này, bạn đang gián tiếp tăng cân thay vì giảm cân. Bởi thế, bạn nên ăn uống đúng cách trong suốt 7 ngày và chia nhỏ bữa ăn của bạn.

Uống nhiều nước lành mạnh

Thức uống lành mạnh trong kế hoạch 7 ngày giảm cân không thể thiếu của bạn là uống nhiều nước.

Uống nhiều nước lọc mỗi ngày cùng với các loại nước ép tự nhiên. Không uống nước nhân tạo và nước giải khát. Nếu bạn thích uống sữa thì có thể uống sữa ít béo hoặc không béo. Tất cả các chất lỏng sẽ tạo ra một cảm giác no khi tiêu thụ bất cứ thực phẩm nào.

Cách giảm cân trong 1 tháng hiệu quả an toàn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm cân hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả an toàn trong vòng 1 tháng.

Ăn uống thông minh

Ăn uống thông minh tức là kiểm soát được lượng calo hàng ngày nạp vào cơ thể. Để không xảy ra tình trạng tăng cân, hay thiếu chất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân một cách khoa học. Đây là phương pháp phổ biến nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhưngcần phải kiên trì và áp dụng thường xuyên.

Để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng không còn cách nào khác, nên áp dụng chế độ ăn khoa học theo một nguyên tắc đã được vạch ra trước. Và chia thành nhiều bữa nhỏ thay vì 3 bữa ăn chính theo thông thường. Mỗi bữa nên ăn ăn ít, giảm bớt lượng thức ăn để tránh nguy cơ năng lượng dư thừa bị tích tụ trong cơ thể.

Ngủ đủ giấc

Đi ngủ thực sự là bước quan trọng nếu chị em muốn nhanh chóng giảm béo. Khi mệt, stress, chúng ta thường có xu hướng muốn tìm các loại đồ ăn nhanh, ăn vặt, và càng ăn nhiều thì cân nặng sẽ càng khủng hoảng, vòng 2 sẽ tăng cỡ nhanh chóng. Cách tốt nhất là hãy đi ngủ và ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn sáng hôm sau dậy khỏe khoắn hơn và sẵn sàng cho công việc.

Uống nước

Uống nhiều nước là bí mật giảm cân của mình. Mình biết mọi người đều phải uống nước, nhưng bí quyết là ở chỗ hãy luôn có cho mình chai nước lọc mọi lúc, mọi nơi. Nếu mình cảm thấy hơi đói bụng, mình uống nước. Nếu mình đang thèm đồ ngọt như kẹo, socola, mình cũng sẽ uống nước.




Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần
Kế hoạch giảm cân trong 1 tuần cực hiệu nghiệm
Mẹo vặt giảm cân trong 1 tuần và cách giữ cân
Kế hoạch giảm cân trong 1 tháng hiệu quả bất ngờ
Sữa chua giảm béo giúp bạn lấy lại eo thon dáng ngọc
Bí quyết giảm cân nhanh nhất mà hiệu quả
Sao Hàn ăn gì để giảm cân và duy trì vóc dáng?



(ST)