Cách gội đầu bằng vỏ bưởi


Chỉ một lần thử nghiệm gội đầu bằng vỏ bưởi tươi, em đã cảm thấy rất thích thú với điều này. Ngoài mùi thơm dễ chịu như xức nước hoa trên mái tóc, mái tóc em bóng đẹp hơn, suôn mượt hơn và sạch gàu trông thấy.
 


Cứ mùa hè nào, em cũng tích cực chăm sóc tóc bằng vỏ bưởi và cả chanh nữa. Chẳng thế mà trong khi những mái tóc của các đồng nghiệp khác xơ xác hơn vì nắng hè. Còn mái tóc của em thì sạch gàu và bóng đẹp trông thấy. Ai cũng phải lạ lẫm vì điều này nhưng thực tế, em cũng không có bí quyết gì ngoài việc chỉ chăm gội đầu bằng nước vỏ bưởi tuần 3 lần.

Kinh nghiệm này em được chính mẹ em truyền cho. Chẳng là trong một lần bất chợt, nhà em đang ăn bưởi thì em kêu ca về mái tóc thời gian gần đây quá xơ xác. Ngay lập tức mẹ em đã bảo nếu muốn mái tóc khỏe, sạch gàu và không còn xơ xác thì gội đầu bằng chính nước vỏ bưởi này.

Em ngạc nhiên lắm và tưởng mẹ nói đùa. Nhưng mọi người nhà em ai cũng gật gù công nhận điều này. Và thế là 3 vỏ bưởi của 3 quả bưởi cả nhà ăn hôm ấy được mẹ em thái nhỏ ra và đun nước gội đầu cho em gội thử.

Không ngờ, chỉ một lần thử nghiệm gội đầu bằng vỏ bưởi tươi, em đã cảm thấy rất thích thú với điều này. Ngoài mùi thơm dễ chịu như xức nước hoa trên mái tóc, mái tóc em bóng đẹp hơn, ít rụng túc hơn, suôn mượt hơn và sạch gàu trông thấy.

Từ đấy, tuần 3 buổi, ngày nào em cũng gội đầu bằng thứ nước thơm và nhiều tinh dầu rất tốt cho tóc này.

Khi thấy tóc được cải thiện rất nhiều và trở nên óng ả hơn, em mới được mẹ cho biết rằng vỏ bưởi có nhiều chất tinh dầu có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp tóc. Em đã dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu như mẹ tuần nào cũng làm cho em hoặc sau khi gội đầu bóp tinh dầu vỏ bưởi lên tóc sẽ giúp cho tóc trở nên bóng, chắc khỏe và mượt hơn.

Mẹ em cũng nói rằng, thoa đều tinh dầu vỏ bưởi lên vùng tóc bị rụng thưa thớt và hư tổn sẽ giúp tóc dày hơn và đẹp lên trông thấy. Ngoài ra, mùi hương thơm dịu nhẹ, lôi cuốn của thứ nước gội đầu giàu tinh dầu bưởi còn giúp em cảm thấy dễ chịu, hưng phấn, giải tỏa căng thẳng, stress trong suốt cả ngày dài.

Mẹo trị rụng tóc từ vỏ bưởi

Nếu chị em nào đang muốn làm đẹp tóc trong hè thì hãy thử áp dụng biện pháp chăm sóc tóc bằng gội đầu với nước vỏ bưởi một lần nhé. Các chị cũng sẽ như em cảm nhận được sự cải thiện với mái tóc của mình ngay lập tức đấy.

Với một mái tóc ngắn, việc rụng tóc đã thực sự khó chịu, điều này còn trở thành ác mộng đối với những chị em có mái tóc dài. Đặc biệt khi bạn sử dụng thuốc tây nhiều, kéo dài khiến cho tình trạng rụng tóc thêm tệ hại. Vậy làm thế nào để có thể giảm rụng tóc và ngừng hẳn chỉ bằng phương pháp tự nhiên? Vỏ bưởi chính là mẹo trị rụng tóc hữu hiệu và an toàn, chị em nên áp dụng thử để biết rõ công dụng tuyệt vời của vỏ bưởi.

Tinh dầu vỏ bưởi giúp chữa rụng tóc hiệu quả

Khi ăn bưởi ta thường bỏ vỏ bưởi vì nghĩ nó không có công dụng gì cả, nhưng thực chất nó lại rất tốt cho những người bị rụng tóc. Vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu, không chỉ giúp mái tóc bóng mượt đỡ rối và còn có công dụng ngăn chặn sự gãy rụng tóc, sử dụng thường xuyên sẽ giúp chữa rụng tóc hoàn toàn.

Mẹo trị rụng tóc từ vỏ bưởi được thực hiện rất đơn giản và điều đặc biệt là chẳng tốn xu nào cả

Rụng tóc có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn

Bước 1: Các bạn chuẩn bị 300grm vỏ bưởi tươi, nhớ là phải tươi và mọng nước, không quá xanh và quá chín (vỏ bưởi chuyển thành màu vàng đậm) để lấy được lượng tinh dầu lớn nhất.

Bước 2: xịt trực tiếp tinh dầu lên mái tóc, giúp trị rụng tóc hiệu quả và kích thích mọc tóc mới hoặc lấy vỏ bưởi đun với nước sôi để tạo thành một thứ nước gội đầu thay thế cho dầu gội đầu, đặc biệt tốt cho các chị vừa sinh em bé.

Bước 3: bóp nhẹ mái tóc để tinh dầu bưởi thấm đều vào các thớ tóc, hoặc sau khi gội đầu xong các bạn nhớ lau tóc bằng khăn mềm, không dùng lược dày để chảy tóc.

Thực hiện hằng ngày để trị rụng tóc nhanh có kết quả.

Mái tóc chắc khỏe với mẹo trị rụng tóc từ vỏ bưởi

Có thể bạn chưa biết?

Tinh dầu của vỏ bưởi không chỉ có công dụng trị rụng tóc mà còn là loại dầu hữu hiệu để trị nám, tàn nhang hiệu quả. Dùng vỏ bưởi để gội đầu không chỉ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc, mà còn rất tốt cho dây thần kinh vùng não, tinh dầu bưởi thơm dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Với công dụng tuyệt vời như vậy, chị em hãy sử dụng vỏ bưởi để trị rụng tóc nhé.

(ST)

e gội đầu bằng vỏ bưởi đc 3 tuần r mà sao tóc bị bết và nhiều gầu lên vậy ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận