Cách hẹn hò bạn gái

Hãy theo những mách nước dưới đây để tránh vài “hành động nông nổi” và bạn sẽ không bao giờ phải rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì “thất thố ngoại giao” trong lần đầu đi chơi với người ấy.

Ủ dột

Có thể bạn không thích ngoại hình của mình. Ví như mũi bạn thì quá to trong khi ngón chân cái lại quá bé. Song đừng vì thế mà có thái độ tiêu cực với bản thân. Hãy học cách yêu chính mình, chớ chuẩn bị để người ta… đá nếu bạn không muốn điều ấy xảy ra. Hãy trân trọng mình và bước vào cuộc hẹn với phong thái tự tin nhất.


Thu hút mọi ánh mắt nhìn

Nếu tất cả những gã trai tồi tệ, lập dị đều đổ mắt về phía bạn, thì rất có thể, bạn có gì “không ổn” trong cách ăn mặc rồi. Hãy mặc sao cho nhìn vào gương, bạn thấy mình gọn gàng, lịch sự, và đẹp. Chớ để quên lô quấn trên tóc hoặc chừa lại một bên mắt chưa make-up cẩn thận.


Mùi cơ thể

Một chuyện quá hiển nhiên cần nhớ, song thật lạ là rất nhiều người ra ngoài, đến chỗ hò hẹn mà quên xịt khử mùi. Cơ thể thơm tho chính là sự hấp dẫn giới tính tuyệt vời nhất. Bạn cần lấy đi hơi thở của chàng, nhưng là theo nghĩa tích cực cơ.

Tình huống gọi món

Tất nhiên bạn có thể tỏ ra lịch sự gọi đúng món chàng dùng, nhưng đó nhất thiết phải là món bạn ăn được. Đừng gọi chiếc burger to với lem nhem pho mát. Nên chọn món mà bạn có thể ăn nhỏ nhẹ từng miếng bằng dĩa, dao, và thìa, có thế son môi mới không trôi.





Đi quá xa

Bạn còn chưa hò hẹn với người ta đến lần thứ hai mà đã nói chuyện bên nhau cả đời. Phụ nữ là chúa hay làm thế, nhưng nên thực tế đi, hãy đón nhận mỗi buổi hẹn một cách từ từ theo đúng chức năng của nó: Tìm hiểu.


Chuyện đã qua – không hay cho lắm

Cứ kể hoài về người cũ, bạn có thể nói “goodbye” với người mới và mối quan hệ mới được rồi. Chẳng ai muốn làm “sự lựa chọn tốt thứ nhì” đâu, bởi thế, nên chôn chặt những bùm xum kỷ niệm của bạn để dành lời ngợi khen người đối diện vì anh/cô ấy xứng đáng được thế hơn.

Tọc mạch

Có thể bạn rất muốn tìm hiểu về thân thế, gia đình người ấy, song đừng làm họ sợ. Nên tìm hiểu dần, đừng chơi trò FBI ngay trong lần hẹn đầu tiên. Cứ thư giãn và để mọi chuyện đến theo lẽ tự nhiên vốn có.

“Luồn cúi”

Có thể anh chàng bạn đang hò hẹn thực sự tỏa sáng như một thiên thần nhưng như thế không có nghĩa bạn là tấm thảm chùi chân. Bởi vậy chẳng có lý do gì phải hạ mình để anh ta hài lòng đâu nhé, trừ phi anh ta cũng rất cố gắng làm hài lòng bạn. Hãy cư xử theo cách có qua có lại trong tình huống này.

Khơi ngòi tranh cãi

Bạn có một buổi tối thật tuyệt vời bên anh chàng mới, và giờ anh ấy đang đưa bạn về. Hãy tìm những chủ đề trung tính để trò chuyện trên đường, tránh xa vài thứ liên quan đến tôn giáo, chính trị và các vấn đề nhạy cảm khác.

Đừng suy nghĩ quá nhiều

“Mình có lỡ lời điều gì không nhỉ? Tại sao anh ấy không gọi điện lại như đã nói? Có phải mình làm rối mọi việc lên không?”… Những câu hỏi này không bao giờ nên xuất hiện trong đầu bạn. Thôi lo lắng đi nào. Tất cả mọi người đều sơ suất trong lần hẹn đầu tiên và chẳng có gì to tát lắm. Nếu đúng là người dành cho bạn, anh ấy sẽ trở lại.



Bạn quen anh ấy đã lâu nhưng hai người chưa từng gặp mặt và bạn vô cùng hồi hộp trong buổi hẹn hò đầu tiên này của hai người. Bạn bối rối không biết mình sẽ nói về đề tài gì để cuộc hẹn hò trở nên thú vị? 5 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa mối lo lắng này:

1. Hãy nói về anh ta. Hầu hết mọi người đều thích nói về mình, trừ ai đó phải che dấu một quá khứ không tốt. Đừng nâng thành chủ đề những gì mà đối phương của bạn cảm thấy không hào hứng, thoải mái khi nói đến, hãy tìm những chủ đề mà người đó thực sự thích, về nơi anh ta lớn lên, tại sao hiện nay anh ta chọn sống nơi nào đó, những mục tiêu trong cuộc sống của anh ta.

2. Nói với anh ta những thứ thú vị về bạn. Không cần phải nói chính xác bạn sinh ngày giờ nào nhưng điều gì đã khiến bạn chọn một số môn thể thao, giải trí, công việc từ thiện, hay thói quen của bạn có thể khiến anh ta thích thú.

3. Đặt những câu hỏi lạ và thú vị. Đó là những câu hỏi về những thách thức lớn nhất mà anh ta gặp, điều gì từng khiến anh ta thay đổi trong cuộc đời và điều gì quan trọng, lớn lao nhất mà anh ta có thể dồn toàn bộ tâm trí để đạt được.


4. Đưa những sự kiện hiện tại vào. Tránh chuyện chính trị, trừ khi anh ta thực sự thích. Hãy nói về những thảm họa tự nhiên gần đây, những câu chuyện vui vẻ, hấp dẫn, lạ mà bạn nghe được gần đây, như chuyện một người phụ nữ đánh một con bò tót không cho nó tấn công con chó của mình. Điều này có thể dẫn đến nhiều câu hỏi về nhau, chia sẻ những thông tin, có thể là những trải nghiệm về một cơn bão, một trận động đất mà cả hai từng trải qua. Cả hai đã làm gì để thoát thân hoặc giải cứu những người xung quanh, bảo vệ những con vật đáng yêu của mình.

5. Giữ im lặng. Trong cuộc nói chuyện, không có gì sai khi có những khoảng thời gian lặng yên. Quãng thời gian này cho thấy bạn hoàn toàn thoải mái. Đừng nghĩ bạn cứ phải nói gì đó trong suốt một buổi hẹn hò.


Nàng đã nghĩ ra địa điểm cho cuộc hẹn thứ hai và cùng bạn định ngày cho nó ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Lên lịch trước cho cuộc hẹn tiếp theo là một dấu hiệu chắc chắn nàng rất thích ở bên bạn.

Hãy dựa vào những dấu hiệu sau để xem cuộc hẹn đầu tiên của bạn có thành công không nhé!

Buổi hẹn dường như không kết thúc

Bạn đưa nàng về nhà nhưng khi tới nơi, nàng không muốn để bạn về ngay. Hai người cùng vào nhà nàng uống cà phê và say sưa chuyện phiếm. Bạn bất chợt nhận ra rằng đã muộn rồi, bạn phải về thôi.

Khi nào mình gặp lại nhỉ?

Nàng đã nghĩ ra địa điểm cho cuộc hẹn thứ hai và cùng bạn định ngày cho nó ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Lên lịch trước cho cuộc hẹn tiếp theo là một dấu hiệu chắc chắn nàng rất thích ở bên bạn.

Nàng rất quan tâm và nhiệt tình

Nàng nhớ số điện thoại, tên các thành viên trong gia đình và những sở thích của bạn. Khi bạn đưa nàng về, nàng nói đùa với người nhà rằng: “Mọi người sẽ gặp anh ấy nhiều đấy, nhớ tên anh ấy nhé”.

Hai bạn rất hòa hợp

Các bạn nói giùm những điều người kia đang muốn nói. Người này nói, người kia phụ họa. Để khiến nàng vui vẻ, bạn thấy mình không phải cố gắng quá nhiều. Mọi việc diễn ra rất tự nhiên và tuyệt vời.

Đừng lo lắng, hãy vui lên

Nàng cười suốt buổi hẹn bởi bạn thật hài hước. Khiếu hài hước và sự duyên dáng trong lời nói và cách ứng xử của bạn khiến nàng “đổ gục”. Sự hài hước ở một người đàn ông thường là tính cách mà phụ nữ thích và dễ bị chinh phục nhất.

Những cử chỉ đặc biệt của nàng

Nàng đang buộc tóc nhưng rồi để tóc xõa xuống, nàng tình cờ chạm tay mình vào tay bạn, nàng chạm vào áo bạn khi hai người chào tạm biệt.

Bạn có tin nhắn

Khi trở về nhà, bạn thấy có tin nhắn của nàng trong máy. Nàng nói rằng mình rất vui và mong chờ tới cuộc gặp tiếp theo.

Những người bạn ghen tị

Bạn gặp mấy người bạn của nàng vài ngày sau cuộc hẹn. Dù họ tỏ ra vui mừng cho bạn của mình, họ vẫn mỉm cười nhìn bạn như thể ước gì bạn là của họ. Lúc này hãy tỏ ra mình tuyệt vời hơn nữa: Bạn chỉ quan tâm tới nàng thôi, không màng tới những cô gái khác.

Kết thúc có hậu

Khi hai người bắt đầu thân nhau và nàng ghé qua nhà bạn, hãy nấu ăn mời nàng nhé. Nàng sẽ rất thích và thường xuyên ghé chơi nhà bạn đấy.

Chúng tôi sẽ đưa cho bạn ba cách quan trọng và cũng dễ nhất mà bạn cần phải nhớ trong buổi hẹn đầu với một chàng trai nào đó.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Và bạn tuyệt đối không được gây ra bất kì một sai sót nào trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình. Một khi một chàng trai nào đó muốn hẹn hò với bạn thì có nghĩa là anh ta muốn được hiểu thêm về bạn, bởi thế khi bạn đã gây được ấn tượng cho anh ấy thì có nghĩa là bạn đã thành công một nửa. Dưới đây là những điều bạn nên tránh.

1. Để anh ấy tự quyết định:

Hãy để cho đàn ông tự quyết định địa điểm hẹn hò và thời điểm kết thúc cuộc hẹn. Nếu không bạn sẽ trở nên là một người thích chi phối người khác. Những câu đại loại như: “em muốn làm như thế này, em muốn nó phải như thế kia” sẽ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng nên để cho anh ấy biết được những sở thích của mình. Ngoài ra, điều này cũng sẽ giúp bạn hiểu được anh chàng đó là một nhà “hoach định kế hoạch” sâu sắc và tỉ mỉ như thế nào.

2. Đừng đòi thanh toán tiền:

Trong buổi hẹn đầu đi ăn với một chàng trai bạn hãy để anh ta thanh toán tiền trừ khi hai bạn đã thỏa thuận “campuchia” trước đó. Khăng khăng trả tiền cho bữa ăn của mình sẽ nói lên rằng bạn không có hứng thú gì với anh ấy và chỉ muốn buổi tối này kết thúc nhanh chóng. Và vì anh ấy là người ngỏ lời mới bạn ra ngoài và là người đang cố gây ấn tượng tốt với bạn, cho nên hãy để anh ấy có vinh dự được thanh toán tiền cho buổi đi chơi đó.

3. Đừng “sập bẫy” quá sớm:

Một trong những cách dễ nhất làm phá hỏng một mối quan hệ tốt đẹp là thân mật quá sớm. Đàn ông thường muốn chứng tỏ sức mạnh của mình và cho mọi người biết anh ta tài ba như thế nào trong việc chinh phục một người phụ nữ. Thật không may là khi đã chinh phục được đối phương thì anh ta lại không còn cảm thấy hứng thú nữa và lập tức chuyển sang một đối tượng khác. Theo đuổi chính là điều ham mê của hầu hết đàn ông. Bởi thế bạn càng tỏ ra kiêu kì thì bạn càng chinh phục được trái tim của anh ta.


Không ít các chàng trai trên đường đến gặp bạn gái cảm thấy lúng túng chưa biết sẽ nói chuyện gì để gây được ấn tượng với nàng. Bí quyết xem ra thật giản dị: đừng nói những gì nàng không thích nghe.

Nhưng từ lý thuyết đến thực hành bao giờ cũng có một khoảng cách khá lớn. Trước hết, bạn đừng quên mục đích cuộc gặp là để đánh thức sự quan tâm của người bạn gái với bạn và đây là cơ hội để bạn thể hiện mình.

10. Những trục trặc về sức khỏe của bạn: Đây là điều người bạn gái ít quan tâm, thậm chí nó còn gây ấn tượng về sự yếu ớt của người được coi là phái mạnh. Bạn chỉ được nói về tình trạng sức khỏe của mình cùng thái độ can đảm nếu phải đến gặp bạn gái với cánh tay hoặc cẳng chân bị gẫy !

9. Không nên dùng những từ biệt ngữ: Người bạn gái sẽ bị lúng túng khi không hiểu những từ biệt ngữ bạn nói với cô ta. Cô ấy có thể nghĩ bạn có tính khoe khoang kiến thức, tỏ vẻ ta đây hơn người, hoặc tệ hơn, bạn đang coi cô ta là một con ngốc.

8. Nói về những người bạn gái ngày xưa: Khi ấy rất có thể bạn vô tình bộc lộ những nhược điểm của mình. Đừng dại dột nói rằng bạn đã bỏ rơi những người bạn gái cũ, rằng họ thường gọi điện cho bạn tới vài chục lần trong ngày còn bạn thì không thèm nhấc máy.

Bạn gái của bạn có thể nghĩ bạn đang khinh thường những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ và là người có tác phong nhẫn tâm, thậm chí độc ác.

7. Thể thao: Những điều tra mới nhất cho thấy, phụ nữ thời hiện đại không yêu thích thể thao bằng nam giới. Cho dù có thể thông cảm là bạn muốn chia sẻ cảm xúc với người mình yêu mến và đang tìm cách chinh phục, nhưng kiến thức thể thao không mấy khi khiến bạn gái của bạn cho rằng bạn là người thông minh xuất chúng.

6. Kể về những chuyến đi bất thành: Những câu chuyện đại loại bạn đã bị nhỡ tàu xe, hoặc trên máy bay bạn phải ngồi vào hàng ghế khiến hàng giờ không chen chân được đến nhà vệ sinh v.v... là những điều tuyệt đối không nên tâm sự. Người bạn gái có thể nghĩ bạn là kẻ hãm tài và bạn đang đốt cháy nốt mẩu nến cuối cùng của tình yêu vừa chớm nở.

5. Việc vụn vặt hàng ngày: Với người bạn gái mới quen, những câu chuyện vụn vặt hàng ngày như chia sẻ quan điểm về một bộ phim hay một chương trình TV đôi khi mang tác dụng ngược lại. Vì chưa hiểu nhiều về nhau, giữa hai người rất dễ xảy ra tranh cãi dẫn tới xung đột.

4. Nói về những người mà cô ấy không biết: Bạn có thể làm hỏng buổi gặp gỡ nếu cứ nói về những người mà bạn gái của bạn không biết. Nếu như đó là người bạn thích, mà cô ấy lại không thì bạn gái của bạn hoặc sẽ tranh luận với bạn, hoặc sẽ im lặng so sánh mình với những người ấy.

Trường hợp bạn nói về người bạn không thích, biết đâu qua câu chuyện này bạn lại vô tình để lộ ra những nhược điểm của mình, chẳng hạn như sự hẹp hòi, nông nổi hay đố kị?

3. Nói về xe cộ và thú vui kỹ thuật của nam giới: Những câu chuyện kể về xe đời mới, động cơ xịn khiến bạn say mê rất có thể chỉ nhận được một cái nhún vai và câu hỏi hờ hững : “Rồi sao nữa?”

2. Thú vui chơi với lũ vật nuôi trong nhà: Câu chuyện đó chỉ thích hợp giữa những người hàng xóm dắt chó đi dạo cùng nhau. Nếu bạn gái của bạn không thích súc vật thì cuộc sống chung trong tương lai giữa hai người có thể sẽ trở thành điều không tưởng.

1. Tình dục: Trong lần gặp gỡ đầu tiên mà đã đề cập tới đề tài này là quá vội vàng cho dù người bạn gặp là một phụ nữ có quan niệm cởi mở tới cỡ nào đi nữa.

Hãy quên những lời khuyên trong các cuốn tạp chí về giới tính. Cô ấy có thể nghĩ bạn là người không nghiêm túc, thiếu tự tin, thậm chí là một kẻ đồi bại. Cho dù bạn của bạn có là người mang thiên hướng tình dục mạnh thì chuyện sex cũng không nên nói tới vội, vì nó sẽ làm mất đi vẻ lãng mạn vốn là liều thuốc tiên của tình yêu.


(ST).

Mjh wen co ay dk ba thag roj ma bon mjh moj chj gap nhau co vaj lam.lam the nao de bt co ay co that log voj mjh k.co a e nao bt cah nao k mach dun mjh voj
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Các bạn quen nhau 3 tháng và gặp vài lần, vậy đã ngỏ lời với nhau chưa? Nếu cô ấy đã nhận lời, thời gian là câu trả lời cho tình cảm của 2 bạn. Bạn có biết câu: "tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy đều có thể là giả dối, chỉ có đôi mắt là không biết nói dối!" Muốn biết người đó có yêu bạn thật lòng không thì bạn nên hỏi lòng mình trước đã, chỉ khi bạn yêu người ta thật lòng thì bạn mới nhận ra được thế nào là ánh mắt yêu thương. Ánh mắt ấy có thể nhìn bạn trìu mến và hạnh phúc, có thể đau đớn, giận giữ nhưng khoan dung khi bị bạn làm tổn thương, có thể khóc trước cả bạn khi thấy bạn buồn, có thể nồng nàn say đắm...
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Gửi hỏi đáp - bình luận