Cách khắc phục bắp chân to thon nhỏ lại không tốn tiền

Cách khắc phục bắp chân to thon nhỏ lại không tốn tiền. Là phụ nữ hẳn là ai cũng mơ ước mình có một khuôn mặt xinh xắn, một thân hình gợi cảm với 3 vòng: ngực, eo, mông đạt chuẩn. Tôn vinh thêm vẻ đẹp gợi cảm, phải kể đến một yếu tố khá quan trọng cũng là niềm khao khát của các Eva, đó là sở hữu một đôi chân dài, thon gọn.






CÁCH KHẮC PHỤC BẮP CHÂN CHO THON NHỎ KHÔNG TỐN TIỀN



Một đôi chân thon dài là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào

Luyện tập thể dục thể thao



Trước hết, muốn cải thiện về hình thể , bạn phải có số đo cân nặng/chiều cao lý tưởng trước, bạn nhé. Vì nếu thừa cân thì việc giảm cân cũng sẽ làm cho đùi và bắp chân bạn nhỏ đi do mất đi lớp mỡ dư. Bạn không cho biết chiều cao và cân nặng của mình, nên AloBacsi khó tư vấn cho bạn hơn.

Vấn đề này bạn có thể thực hiện được khi áp dụng chế độ dinh dưỡng và luyện tập.

Bạn chỉ cần ăn uống sao cho năng lượng do thức ăn cung cấp không nhiều hơn lượng calo mà cơ thể bạn tiêu tốn trong một ngày. Có như thế, thì lượng mỡ dư sẽ không tích tụ ở nơi làm mất đi vẻ gợi cảm của bạn như: đùi, hông, và eo

Bạn nên ăn đủ 3 bữa/ngày, không ăn quá no, dùng thức ăn ít tinh bột, ăn cá nhiều hơn thịt, hạn chế thức ăn ngọt, nhiều dầu mỡ như bánh kẹo, nước ngọt, các đồ chiên xào, ăn nhiều rau và trái cây. Dùng trái cây tráng miệng loại ít ngọt, nhiều nước và ăn ngay sát bữa cơm để tạo cảm giác no đầy, điều này sẽ làm bạn ăn ít đi khi dùng bữa

Bạn nên uống nước nhiều 3- 3,5 l/ngày, và khi có cảm giác bụng đói, bạn hãy uống nước trước khi quyết định ăn một cái gì đó

Cùng với chế độ ăn để cân nặng đạt chuẩn, bạn cần tập luyện thể thao hằng ngày.

Bạn đã quen với đi bộ rồi thì hãy “tăng tốc” thành chạy bộ và không cần gắng sức quá, việc chạy bộ sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ toàn thân trong đó có vùng đùi. Ngoài ra, bạn có thể đạp xe, hay tập Aerobic.

Để làm thon gọn cho vùng đùi bạn phải tập những bài tập có các động tác sử dụng nhiều cơ đùi như các động tác duỗi chân, đứng lên, ngồi xuống, chạy nâng cao đùi… Lúc này, bạn có thể tham vấn thêm các chuyên gia về thể dục thẩm mỹ để có những bài tập chuyên biệt thiết kế phù hợp với bạn.

Nếu tập luyện không có kết quả, hoặc có những đặc điểm khó can thiệp như do yếu tố di truyền, bạn có thể cân nhắc sử dụng kỹ thuật hút mỡ để điều chỉnh.

Hút mỡ là phương pháp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh, hiệu quả. So với việc hút mỡ bụng, thì nó đơn giản và an toàn hơn. Chi phí tùy thuộc vào diện tích của vùng can thiệp và số lượng mỡ thừa nhiều hay ít.

Sau hút mỡ, bạn cần mặc quần định hình chuyên dụng trong vòng 1 tháng, giữ chế độ hoạt động phù hợp, ăn uống cân bằng để duy trì kết quả lâu dài và hạn chế quá trình tích lũy mỡ sau này.

Để đảm bảo an toàn, kỹ thuật này phải được thực hiện bởi các BS chuyên ngành Thẩm mỹ có kinh nghiệm, trong các bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có điều kiện về gây mê hồi sức tốt.

Đối với người phụ nữ một đôi chân thon thả đóng góp một phần không nhỏ đến vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm. Một số người phụ nữ có số cân nặng vượt quá mức  cho phép sẽ khiến cho các bộ phận trong cơ thể bị tích mỡ trong đó có phần bắp chân nặng nề và thô kệch.

Để khắc phục nhược điểm này, có hai phương pháp đang được áp dụng đó là: tập thể dục và tác động bằng công nghệ tại thẩm mỹ mỹ viện.

Với phương pháp tập thể dục thể thao, đi bộ cũng có nhiều người đã áp dụng, tuy nhiên hiệu quả chậm và không cao, nếu tập luyện không đúng phương pháp sẽ vô tình làm cho bắp chân  to hơn và nổi gân rất kém thẩm mỹ.




Cách ngâm chân giúp bắp chân thon gọn

Thực tế, rất khó để loại bỏ bắp chân to. Ngay cả những người bị sưng chân thì việc giảm bớt độ sưng to ở bắp chân cũng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, những người không may mắn sở hữu đôi chân to quá khổ muốn có được bắp chân đẹp thì cần phải rất nỗ lực và cố gắng.

Cách tốt nhất giúp loại bỏ bắp chân to là ngâm chân. Đây được xem là phương pháp không chỉ có hiệu quả giúp làm thon vùng bắp chân mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi và tốt cho sức khỏe.

Cả ngày đi lại và hoạt động, gánh toàn bộ sức nặng của cơ thể, đôi chân và đặc biệt là vùng bắp chân sẽ cảm thấy mệt mỏi. So với các vùng khác thì hiện tượng sưng phù dễ xảy ra ở bộ phận này hơn nhiều các bộ phận khác. Nếu cứ để chân bị sưng như vậy trong thời gian dài thì vùng cơ bị sưng đó dễ trở nên cứng lại, việc giảm sưng cũng khó mà thực hiện được nữa. Do đó, một hướng giải quyết mới cho những đôi chân to quá khổ: nguyên nhân có thể do đôi chân mệt mỏi, sưng phù lâu ngày. Chính vì vậy, cần chú ý đến việc tuần hoàn máu nếu muốn cải thiện tình trạng của đôi chân.

Đôi chân thon thả mịn màng mang tới cho các cô gái sự tự tin rạng ngời. Tuy nhiên, để có được đôi chân đẹp thì cần có vùng bắp chân gọn gàng.

Thường ngày trước khi ngủ bạn nên dành ra một khoảng thời gian để chăm sóc vùng bắp chân. Ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ hiện tượng sưng chân và rất có ích cho việc hồi phục sức khỏe.


Bước 1. Chuẩn bị nước ngâm chân.

Nước ngâm chân nên hơi nóng. Khoảng 42 đến 45 độ là thích hợp nhất.

Bước 2. Độ cao của nước ngâm chân
Tốt nhất là nước nên ngập đến đầu gối. Bởi cách ngâm chân giúp thon gọn bắp chân sẽ không đạt hiệu quả mong muốn nếu nước ngâm chân chỉ ngập đến hết bàn chân.

Bước 3. Thêm 3 muỗng giấm
Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da. Nếu muốn giải tỏa mệt mỏi bạn nên sử dụng thêm các loại sữa tắm giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể giống như hương thơm.

Bước 4. Tốt nhất nên ngâm chân từ 10 phút trở lên
Khi ngâm chân, bạn nên thực hiện ít nhất 10 phút thay vì chỉ 5 phút. Để có hiệu quả giảm cân, nên ngâm lâu hơn trong nước ấm.





Cách làm cho bắp chân thon nhỏ
Mặc đẹp với bắp chân to để tự tin sải bước
Cách chọn quần áo cho người chân to trông thon nhỏ bất ngờ
Vắt tréo hai chân
Bài tập cho đôi chân hoàn hảo
Cách chọn váy cho cô nàng chân to cho đôi chân thon nhỏ hơn
Cách làm cho bắp chân thon nhỏ
Cách làm cho bắp chân thon nhỏ -





(ST)

Ngoài ngâm nước cho chân,có bài tập nào thêm k ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích
E cao 1m55 nang 47kg e co nen giam can ko a
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận