Cách làm gừng ngâm mật ong để trị mụn

Mụn trứng cá ra đi để lại cho bạn những vết sẹo thâm xấu xí mãi không lành. Đừng lo, hãy thử dùng gừng tươi và mật ong theo các phương pháp đưới đây để loại bỏ những vết thâm này nhé!

Gừng tươi

Không chỉ là một loại thuốc quý, gừng còn có công dụng chữa vết thêm sau mụn rất tốt, bởi nó có khả năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết thâm mụn vô cùng hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

Cách trị thâm bằng gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Gừng tươi rửa sạch, cắt lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da thâm một cách từ từ đều tay, trong đó đắp gừng lên vị trí đó trong khoảng 5 phút. Thực hiện khoảng 3 lần/ngày trong suốt 2 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, mụn thâm mờ dần và làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn. Hãy chăm chỉ thực hiện phương pháp này để có đường làn da đẹp như ý muốn.

Mật ong

Là một loại dưỡng chất giúp da trắng sáng tự nhiên, mật ong còn có tác dụng diệt khuẩn, căn da, trị mụn và đặc biệt là chữa vết thâm sau mụn vô cùng hiệu quả. Biện pháp đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức nhất cho việc xóa mờ vết thâm chính là thoa mật ong lên mặt.

Một lớp mật ong mỏng sẽ làm cho những vết thâm do mụn bị mờ dần đi, làm da cũng sáng mịn, tươi tắn lên trông thấy. Kiên trì thực hiện để thấy được hiệu quả rõ rang của loại dưỡng chất tới từ thiên nhiên này.