Cách làm mì xào trứng cho bữa sáng thêm hấp dẫn

Nhiều người thường có thói quen bỏ bữa sáng với lí do phải đi làm sớm. Họ không biết được rằng: Bữa sáng rất quan trọng. Theo các nghiên cứu khoa học, bữa sáng có vai trò sau: Cung cấp năng lượng cho cả ngày, giúp giữ trọng lượng phù hợp, làm cho não bộ của bạn sắc nét hơn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm các nguy cơ mắc bệnh tim. Do đó hãy bỏ một ít thời gian ra để làm bữa sáng cho mình nhé! Bạn không cần phải làm bữa sáng quá phức tạp đâu chỉ cần một món ăn đơn giản thôi. Nếu bạn chưa biết phải làm món gì thì hãy làm món mì tôm xào trứng. Món này cung cấp đủ năng lượng mà lại cực đơn giản.

Nguyên liệu làm mì tôm xào trứng:

Mì tôm (tùy loại bạn thích): 2 gói.

Trứng gà: 2 quả.

Hành lá, hành khô, mùi tàu.

Gia vị: Hạt nêm, bột ngọt, nước mắm.

Cách chế biến mì tôm xào trứng

Bạn đun một ít nước sôi thả mì vào rồi vớt ra ngay, dội nước lạnh để sợi mì được săn hơn, khi ăn có độ dai dai..

Hành lá, mùi tàu: Rửa sạch, thái nhỏ. Hành khô: Bóc vỏ, thái nhỏ

Trứng gà: Cho vào bát đánh tan, nêm chút gia vị của gói mì, rồi cho thêm ít hành lá và mì vào, trộn đều tay đến khi trứng và mì hòa quyện vào với nhau.

Cho một chút dầu vào chảo, cho hành khô vào phi thơm lên rồi cho hỗn hợp mì trứng vào chiên đều tay. Khi mì và trứng đã chín hết đổ ra đĩa thêm ít mùi tàu lên trên là xong.

Thật đơn giản cho bữa sáng vội vã phải không nào. Các bạn nhớ không nên có thói quen bỏ bữa sáng rất hại cho sức khỏe đặc biệt trong những gia đình có trẻ nhỏ, thói quen này sẽ khiến cho trẻ học theo đấy.

Chúc bạn thành công với món mì tôm xào trứng và có một bữa sáng vui vẻ!