Cách làm món bắp xào trứng muối hấp dẫn từ già đến trẻ

Bắp xào trứng muối, một món ăn mới lạ, mùi vị có thể bạn chưa nếm qua bao giờ, đó là tất cả những gì tôi cảm nhận được từ món bắp chiên trứng muối. Những hạt bắp mềm dẻo, chiên lên thoang thoảng mùi thơm, kết hợp với vị của trứng muối, đúng là ngon từ mùi đến vị. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm món ngon này ngay, hãy nhớ chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu nhé các bạn. Nếu quên bước nào thì hãy đến với cách làm bắp xào trứng muối của 7monngonmoingay.com.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 300g hạt ngô 
+ 3 lòng đỏ trứng muối
+ 150g bột mì
+ 30ml rượu nấu ăn
+ 5g tiêu trắng xay

Cách làm món bắp xào trứng muối

Bước 1: Để có cách làm bắp xào trứng muối ngon, cho rượu vào lòng đỏ trứng muối rồi đem hấp chín, nghiền nát trứng vừa hấp để chuẩn bị . Rửa sạch hạt bắp, để ráo nước, sau đó rắc bột lên,cho hỗn hợp ngô qua rây để lọc bớt bột.

Bước 2: Chiên vàng hạt ngô trong chảo dầu. Chừa lại một ít dầu trong chảo, cho lòng đỏ trứng muối đã được nghiền vào xào đều tay cho thơm. Xào chung phần bắp đã chiên với trứng muối, nêm gia vị,rắc hạt tiêu xay lên, tắt bếp.

Làm bắp xào trứng muối cho bữa cơm gia đình bạn nhé, đảm bảo các thành viên trong gia đình bạn sẽ rất thích món ăn này. Cách làm món bắp xào trứng muối cũng thật đơn giản nên bạn đừng lo lắng nhiều. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với ngô xào trứng muối.